Chap 26: Bão tố

802 80 7
                                    

Người ta vẫn truyền tụng câu chuyện về một ác nhân tóc đỏ với cái đầu điên loạn, một sát thủ với vẻ đẹp không thuộc về trần thế, một bộ não thiên tài trung thành tuyệt đối, một nhà hoá học đã tạo ra quỷ dữ, một chàng trai nắm trong tay cả thế giới ngầm. Một chuỗi ký ức vô định, về một cuộc chiến vô định, với những con người quanh quẩn trong cuộc đời trống rỗng, lạnh lẽo và tàn nhẫn....

Trời xám xịt lại như một đám tro, rồi vài cơn gió mạnh thổi ầm ầm. Gió rít trên từng ngọn cây héo xơ xác ở nghĩa trang Khung cảnh rùng rợn khiến người ta nghĩ về một bộ phim ám ảnh tâm trí. Bụi bay tứ tung, mịt mờ khiến tầm nhìn bị hạn chế. Choi Seung Hyun nghiến chặt răng đạp mạnh thứ quỷ dị đang bám lấy chân gã, phần thân dưới nó đứt lìa, lăn lông lốc dưới đất rồi nhưng tay và người vẫn không ngừng giãy dụa, gã buồn nôn.

" Chết tiệt, cứ thế này đến được đó là chuyện khá xa đấy!!"

Young Bae đang vật lộn dưới đất, vội rụt tay lại trước khi con quái nhân kia cắn phập vào tay, chĩa khẩu súng vào đầu nó, viên đạn xuyên qua khiến não văng tứ tung.

" Ôi **, để yên em cho ra bữa sáng đã"

Daesung ngồi ấn máy tính tạo kết giới xung quanh, tay còn lại cầm khẩu súng tàn tạ Young Bae quăng cho bắn loạn xạ. Cậu ta không giỏi chiến đấu, hay nói thẳng ra không thích đánh nhau, nhìn những thứ này chỉ tổ muốn phun nội tạng ra cho bằng sạch. Choi Seung Hyun quay người bắn một phát nổ tung đầu tên vừa lọt qua được kết giới của Daesung, máu me bắn be bét vào máy tính lẫn người cậu.

" Quỷ tha ma bắt anh đi!!!"

*********

Ji Yong thở dốc ngồi phịch xuống phía sau một bia mộ lớn, tay vẫn còn chảy thành một vệt dài đỏ thẫm. Seungri ngồi xuống ngay sau đó, không bị mất sức quá nhiều nhưng tay chân trầy xước không ít. Một tên dị dạng ngửi thấy mùi người, lao tới từ sau há mồm định cắn thì bị Seungri nhét cả tảng đá vào mồm, một con dao xiên qua não, hai tay cũng bị ghim chặt bởi đinh.

" Lạy chúa, bẩn quá đi mất"

Ji Yong bịt mồm lại nhìn tên kia giãy dụa không yên, Seungri nắm chặt con dao trên trán nó, kéo một vệt dài từ đỉnh đầu xuống hạ bộ, thứ quỷ dị kia bị cắt làm đôi, nội tạng bên trong lộ ra hết cả.

" Ôi Honey, em cần đi tắm ngay"

Seungri tựa lưng vào ngôi mộ, thở phào một cái, gỡ vạt áo quấn chặt ở chân ra, vết thương đã lành từ lúc nào. Nhìn xung quanh người, vài vết thương cũng đã lên da non.

" Oppa, em vẫn đẹp đúng không?"

Ji Yong đang thít chặt tay lại bằng khăn, hắn cần có cái khả năng phục hồi siêu hạng kia.

" Ừ, em có bẩn thỉu cỡ nào thì vẫn đẹp"

" Tốt, vậy thì không cần tắm"

Tóm lại cậu chỉ là lười tắm. Hắn mỉm cười xoa đầu Seungri, quay người ngó ra bên ngoài, khu mộ nhấp nhô chỗ cao chỗ thấp chất đầy xác thây ma. Phía bên ngoài đám lính đang bị chính những con quái vật mình mang đến hành hạ, đấy là lí do hắn không bao giờ dùng những thứ dị dạng như vậy, dù nó có mạnh đến cỡ nào.

[Nyongtory] Love of CriminalsWhere stories live. Discover now