Chap 35: Ác ma

664 68 6
                                    

" Mong rằng sau này, chúng ta... sẽ không gặp lại nữa"

Lời nói như đâm sâu vào trái tim đang rỉ máu của Seungri, nhưng nó cũng đang bóp nghẹt từng hơi thở của hắn.   Bây giờ thì cậu cũng hiểu vì sao hắn lại lạnh lùng suốt thời gian trên xe tới đây, không phải nhiệm vụ, không phải tiệc tùng, mà là lời chia tay với chính cậu. Seungri im lặng. Bàn tay tàn nhẫn của số mệnh len lỏi vào, xé nát người ta bằng những ngã đường không lối thoát. Lựa chọn nào rồi cũng đưa đến đau khổ tột cùng.

" Anh đã nói sẽ cùng nhau..."

Cùng nhau xuống địa ngục, bên nhau tới ngày tàn của thế giới...

" Anh đã hứa..."

Giọng cậu nghẹn lại. Dường việc nói ra chừng đó từ ngữ đã vắt kiệt chút sức tàn của cậu. Seungri cứ lặp đi lặp lại câu nói đó trong đầu, cậu ngước lên nhìn hắn, ánh nhìn bi ai nhất Ji Yong từng biết. Trong một nhịp tim đập, ánh mắt họ bắt gặp nhau, và những gì truyền đạt qua đó còn nhiều hơn từ ngữ có thể làm. Nhưng Kwon Ji Yong đã lập tức cắt ngang khoảnh khắc này. Seungri cúi đầu, lại chìm vào im lặng.

" Em nghĩ không còn thời gian nữa đâu"

Cánh cửa đột ngột mở ra một lần nữa, bóng người ướt nhẹp loạng choạng đẩy cửa bước vào, mái tóc nâu rối bù xoã xuống che kín nửa mặt.

" Daesung!!?"

Cái lạnh khiến mặt cậu ta trắng bệch, một bên vai áo sẫm lại. Choi Seung Hyun khẽ nhăn mặt khi nhận ra là máu khô. Tuy nhiên đáng sợ nhất là đôi mắt. Cảm xúc trong đó chỉ còn sự hỗn loạn, tựa như cậu ta đã chứng kiến chuyện gì đó cực kì kinh khủng. Daesung ngay khi vừa tới nơi đã ngay lập tức lao tới chỗ Seungri. Giọng khản đặc lại, đứt thành từng khúc.

" Chạy...không còn... thời gian nữa"

Lời Daesung ghim vào cả Ji Yong lẫn Choi Seung Hyun như một mũi tên sắc lạnh. Trong thoáng chốc, những mối lo ám ảnh từ bấy đến giờ lại trỗi dậy, gào thét điên cuồng.

" Sao thế?"

Young Bae vội đóng cửa lại, bật công tắc niêm phong toà nhà, xung quanh khu thí nghiệm bao bọc bởi kết giới, riêng phòng của Choi Seung Hyun được bật chế độ ẩn. Tàng hình toàn bộ như không hề tồn tại.

" Từ lúc nào nhà tao thành khu biệt giam kiểu này thế?"

" Từ sau khi Jang Hyun Seung tấn công"

Young Bae đảo mắt về phía Daesung, cậu ta vẫn chưa hết sợ hãi.

" Vừa nãy, ở ngoài kia...có hai xác chết, bị lột da..."

" Sao?"

Nhắc đến lại làm cậu buồn nôn, sau khi kí xong hợp đồng, vội vã trở về vì nghe bảo hôm nay Ji Yong sẽ mang Seungri tới. Vừa đến cửa cậu đã hết hồn, trước cửa phòng thí nghiệm T là hai cái xác treo lủng lẳng, da bị lột sạch, chỉ còn trơ trọi lớp cơ đang đổ máu, đầu dập nát, não lòi ra bên ngoài khiến mùi tanh tưởi bốc lên khắp nơi.

[Nyongtory] Love of CriminalsWhere stories live. Discover now