[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tu...

By Gtop1704

19.8K 2.1K 345

Au đã trở lại More

Chương 1 (H)
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
PR truyện mới
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21-30
Chương 31~40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48(H)
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82
Chương 83
Chương 84
Chương 85
Chương 86
Chương 87
Chương 88
Chương 89
Chương 90
Chương 91
Chương 92
Chương 94
Chương 95
Chương 96
Chương 97
Chương 98
Chương 99
Chương 100
Chương 101
Chương 102
Chương 103
Chương 104
Chương 105
Chương 106
Chương 107
Chương 108
Chương 109
Chương 110
Chương 111
PR truyện
Chương 112
Chương 113
Chương 114
Chương 115
Chương 116
Chương 117
Chương 118
Chương 119
Chương 120

Chương 93

121 17 7
By Gtop1704


Hắn không cởi quần áo trên người của cậu và hắn, chỉ ép chặt cậu trên cánh cửa, muốn cậu.

Hắn lựa chọn phương cách này tiến vào cậu, không phải vì mục đích thích thú ham muốn cậu đến không thể chờ đợi được như lần trước. Hắn thậm chí còn từ từ chậm rãi dùng ‘mũ’ (bao cao su), sau đó mới tiến vào trong cậu. Hành động này đối với Tiểu Long mà nói, đó là một loại vũ nhục khinh miệt cậu, hắn muốn nhắc cậu rằng cậu chỉ là một thằng điếm đáng khinh.

Chỉ là khi lúc hắn mang ‘mũ’, ép chặt cậu vào cánh cửa, làm cậu không có cách nào thoát khỏi hắn được.

Thân thể đơn bạc gầy yếu của cậu lúc đó không còn đủ khí lực để kháng cự lại hắn chứ đừng nói đến chuyện thoát khỏi hắn. Cậu khóc cầu xin hắn tha thứ nhưng lúc này đây những thứ đó chỉ càng làm tăng thêm hưng phấn trong hắn.

“Cái này không phải là việc cậu muốn làm nhất hay sao? Việc này không phải trong cuộc sống làm mãi thành quen rồi, không phải sao?” Hắn nói đem theo lửa giận, dồn toàn bộ sức lực lên một điểm, trong thân thể của cậu mạnh mẽ xuyên qua đến tận cùng.

“Không phải! Tôi hận anh!” Cậu khan khan nói.

Hắn sắc mặt đỏ lên, ngừng thở ,mỉa mai nói: “Không phải rồi! Cậu phải hận tất cả đàn ông trên thế giới này mới đúng! Bởi lúc này đây,có quá nhiều đàn ông tiến vào cậu đấy?”

“A…” Hắn đột nhiên dùng sức, làm cho cậu đau đớn thiếu chút nữa thì ngất đi.

“Muốn ít hay nhiều? Một trăm hay một ngàn người?”

Tiểu Long cắn chặt môi dưới, nhắm chặt mắt cự tuyệt sự nhục nhã hắn đang dành cho cậu.

Hắn ngừng sự mỉa mai, cầm chặt hai tay của cậu, nương theo tiếng la khan khan của cậu, đem hai người vào tận thế giới ngập tràn màu sắc mĩ mộng.

Rung động ngắn ngủi qua đi ,hắn rút khỏi người cậu, lập tức giật ‘mũ’ xuống.

Tiểu Long dựa vào vách tường, hai chân bủn rủn phải cố gắng lắm mới không ngã xuống sàn nhà.

Cậu dồn dập thở gấp, muốn vứt bỏ ngay lập tức từng xúc động trong cơ thể lúc này.

Phịch.

Một loạt những tờ tiền mệnh giá lớn lắc lư rơi xuống trước mặt Tiểu Long, sau đó trong phòng vang lên thanh âm lạnh lung vô cảm: “Giá cho một lần, quá đủ cho cậu đấy!”

Bị tiền quẳng vào mặt như vậy, Tiểu Long mới thình lình khôi phục lại lí trí. Cậu cũng chẳng để ý đến đống tiền mặt rải rác, ngay lập tức hất hàm lên khiêu khích. “Thôi tổng, anh ra tay quả thật hơn keo kiệt đấy! Chỉ bằng mấy ngàn đồng tiền này là nghĩ có thể đụng được vào tôi đây sao?”

“Vậy cậu muốn hơn ư?” Cậu khiêu khích, hắn không thích chút nào, thật muốn xé nát cậu ra, không đứng đắn mỉm cười: “Hoặc là nói rõ ra thì cậu nghĩ mình đáng giá bao nhiêu?”

Hắn muốn đùa cợt cậu, cậu cũng không ngờ mình lại nói chuyện tiền nong với hắn, bị hắn hỏi lại như vậy cậu không biết phải trả lời như thế nào: “Anh đụng khiến tối không dậy nổi!”

“Ha ha” Hắn không che dấu chút nào châm chọc cười to. “ Còn không có chuyện tôi đụng vào ai mà không dậy nổi! Nghĩ xem cậu đáng giá bao nhiêu? Chỉ cần cậu nói được ra, tôi sẽ cho cậu bằng chừng đó!”

“Hỗn đản , anh căn bản chính là đồ vô liêm sỉ !” Thật lâu sau Tiểu Long mới thốt ra được mấy từ này.

Cánh tay dài của hắn duỗi ra bíu chặt lấy mái tóc của cậu, dung sức kéo mạnh làm cho cậu buộc phải hướng mặt lên trên,đôi gò má cao đối diện với mặt hắn. “Cậu bất quá cũng chỉ là loại kỹ nam! Chết tiệt, không có tư cách nói tôi như vậy, cậu phải rõ hơn ai hết!”

Da đầu như bị bóc ra đau đớn, làm cho long mày cậu chau lại nổi lên. Nhưng loại đau đớn này so với nỗi đau trong lòng thì chẳng có nghĩa lí gì.

“Nói bao nhiêu tiền? Tôi không có thời gian dông dài với cậu đâu!” Hắn khinh miệt ném ra lời nói.

“Nếu tôi nói ra một cái giá, có phải từ giờ anh sẽ không bao giờ muốn gặp lại tôi phải không!” Lại là nhục nhã? Câu nói kế tiếp cậu để lại trong lòng.

“Hazza, tôi không muốn loại người như cậu thường xuyên xuất hiện trước mặt tôi, trừ phi là cậu cố ý, muốn để cho tôi thấy cậu, chú ý đến cậu, nhớ kĩ cậu!” Đáng chết, hắn cũng không dám chắc hay không lại một lần nữa đụng đến cậu, hôm nay đã là ngoài dự liệu của hắn rồi.

“Một trăm ngàn”. Cậu buột miệng nói ra một con số đã xuất hiện hàng ngàn lần trong ý niệm của cậu, hắn không phải đang buộc cậu nói ra một con số sao, cứ nói ra như thế vậy.

*Sao ít vậy ah, gặp ta ta nói 1 triệu cho chẵn, à mà đơn vị là nhân dân tệ đó nha*

Chân mày của hắn vừa mới dãn ra lại lập tức chau lại, dắt khóe miệng nói: “Phương diện này mà cũng ra được giá, không ngờ cậu lại mở miệng nói ra như vậy?”

“Sao? Anh không trả được phải không? Trước anh không phải nói rằng chỉ cần tôi mở miệng ra một cái ra là anh sẽ trả đủ đấy nhé!” Chê đắt rồi? Không còn gì tốt hơn, như vậy từ nay về sau hắn cũng sẽ không còn khi dễ cậu được nữa.

Hắn buông tóc cậu ra, nhún nhún vai nói: “Chỉ là một chút tiền nhỏ, chẳng đáng kể, nhưng thứ lỗi nếu ta nói thẳng cậu chẳng đáng giá một trăm ngàn so với một con ngựa đâu!”

Đúng vậy, cậu không đáng, tính mạng của cậu còn chẳng đáng tiền chứ đừng nói đến thân thể của cậu. Tiểu Long trong lòng lại chua xót nghĩ tới.

Hắn xoay người, quay đầu đi về phía tủ đầu giường, móc ra một tập chi phiếu, viết con số lên rồi kí nhanh một chữ.

Sau khi giật chi phiếu xuống, đưa cho Tiểu Long : “ Cầm đi! Tôi nghĩ bằng số tiền này cũng hơn số tiền lời mà cậu kiếm được sau khi tiếp khách đấy!”

Tiểu Long cầm chi phiếu, rất nhanh. Đây là lần thứ mấy trong cuộc đời cậu lại nhìn thấy tấm chi phiếu mệnh giá lớn đến vậy, hai lần , ba lần hay là lần thứ tư rồi?

Nói đến thật sự quá châm chọc, cậu rất nghèo,cũng có phải hay không ?

Chính là trong suốt mấy năm qua những tấm chi phiếu lớn như vậy đã xuất hiện trước mặt cậu không biết đã qua mấy lần rồi.

Thu hồi sự đau đớn trong tâm can, nháy mắt ươn ướt, cậu cố gắng cố ý nở một nụ cười với hắn: “Thôi tổng, đó là cái giá tôi hợp lí nhất tôi đưa ra rồi, còn nếu lần sau anh muốn lại đụng đến tôi một lần nữa thì xin mời, nhưng nhớ phải đưa trước một trăm ngàn!”

“Ha ha! Nếu tôi mà đụng vào cậu thêm vài lần nữa, chắc cậu sẽ trở thành một triệu phú rồi đấy!”Thắng Huyễn cố ý nói.

“Thế sao? Một ý không tồi ! Cứ cho là có thể trở thành triệu phú thì cũng là do tôi dùng sức mình đó chứ! Đâu có đáng gì! Hừ! Quả không tệ!” Cậu cố gắng tự giễu bản thân, nén sự đau lòng vào tận sâu trong lòng.

“Biến! Cậu thích kiếm tiền bằng việc này như thế thì cứ tận hưởng đi. Hạo Hạo sớm muộn gì cũng cảm thấy sỉ nhục khi có một người ba như cậu, rồi nó cũng sẽ vứt bỏ cậu mà đi thôi!” Hắn nghiến răng nghiến lợi nói.

“ Thôi tiên sinh, anh đã nói xong rồi phải không?” Lòng cậu lại nổi lên một loại đau đớn, sáu năm trước hắn vũ nhục không phân biệt trắng đen mắng chửi coi cậu không khác gì một thằng điếm, sáu năm sau vẫn như thế, không có gì thay đổi.

Cậu rất sợ cái từ đó, nó tựa hồ như có bùa chú nhấn chìm cậu, dù cậu có cố gắng vùng vẫy thế nào cũng không thể thoát khỏi . “ Nếu anh đã không còn gì để nói nữa vậy, xin phép tôi đưa con tôi về! Có thể chứ?”

Thắng Huyễn nhìn cậu thật lâu, sau đó mới lạnh lùng nói: “Cút!”

“Cám ơn!” Cậu lại mỉm cười nói lời cảm tạ, giống như kiếm được một trăm ngàn khiến cậu cao hứng, mọi châm chọc sỉ nhục của hắn cậu thu lại toàn bộ cũng chẳng sao.

“Mượn cái toilet!” Cậu cúi đầu xuống, nhặt lên những thứ vơi vãi trên sàn nhà, không đợi hắn trả lời, trực tiếp đi vào toilet.

Cậu nhất định phải sửa sang lại mình, không thể để Hạo Hạo nhìn thấy cậu trong bộ dạng chật vật không ra gì này của cậu, để nó nhìn được thì cậu sẽ không bao giờ ngóc đầu lên đối diện được với con mình.

Nước, có thể xóa đi vệt nước mắt trên khóe mi cậu, làm sao có thể tẩy nhòa được hai tròng mắt sưng đỏ kia được.

Vuốt lại nếp nhăn trên áo, nhưng lại không thể xoa dịu được những tổn thương đau xót trên thân thể cùng tâm hồn cậu.

Tiểu Long trắng bệch nghiêm mặt lại, bỏ qua sự coi thường của hắn, trực tiếp thẳng lưng, xoay người bước ra khỏi cái nơi cậu phải chịu khuất nhục này.

Continue Reading

You'll Also Like

31.9K 229 8
Ái Nhi và những cuộc đi chơi với bạn bè, nhưng không chỉ dừng lại ở đó cô còn tinh nghịch làm những chuyện thỏa mãn thú vui d** d**** của mình. Mọi n...
93.4K 7.9K 43
--- Tóm tắt: Phạm Anh Vy đem lòng yêu thầm Trần Vũ Nhật Minh hơn 7 năm trời, một chàng trai ấm áp hệt như ánh dương rực rỡ. Nhưng trong suốt những nă...
481K 26.4K 74
"Tiếc là nhật thực sẽ không kéo dài mãi đâu. Nhưng Nhật với Nguyệt thì có thể." ______ Bùi Ánh Nguyệt - một con bé luôn tin "Tri thức là sức mạnh". N...
100K 9.1K 85
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...