Chương 95

87 16 2
                                    


“Ba, đừng đổi trường cho con có được không?” Hạo Hạo khóc hỏi, thấy ba khóc, nó càng khóc nhiều hơn.

“Nghe lời ba nói….. được không?” Cậu kiên trì phải đổi vườn trẻ cho con, cậu không thể để có một cơ hội nào lại gặp hắn nữa.

Ngày hôm qua là cậu ngu xuẩn bị hắn coi thường, cậu không nên dễ dàng bị hắn uy hiếp phải đến nhà hắn. Bị hắn khinh thị, bị hắn sỉ nhục, cậu đã chịu đựng quá nhiều rồi.

Cho nên, loại sự tình như vậy, cậu không muốn xảy ra thêm một lần nào nữa.

“Không, con ghét ba!” Hạo Hạo hai tay nắm chặt sau đó khóc chạy ra khỏi phòng.

Rầm.

Tiếng cửa chính đập mạnh rất nhanh vang tới, Tiểu Long ngồi trên mặt đất bất động hồi lâu mới ý thức được con cậu đã chạy ra ngoài. Cậu bối rối đứng dậy, hô lớn gọi con : “Không ! Hạo Hạo, quay lại….”

Hạo Hạo chạy rất nhanh không có ý quay đầu trở lại,chạy đến bồn hoa dưới lầu cách đó không xa mới ngừng lại lau nước mắt. Ngồi trên ghế đá, oa oa khóc.

Lần này nó căn bản không có sai, người sai là ba nó, thế nên nó càng khóc dữ hơn.

“Oa oa..Cha ! Giờ này cha ở đâu? Có phải tại Hạo Hạo không ngoan cho nên cha mới không cần Hạo Hạo? Con muốn có một người cha! Các bạn học cùng ai ai cũng có cha!” Nó vừa khóc , vừa lẩm bẩm cho nên nhìn vào lại càng thêm đáng thương hơn.

Cậu bé hiều rõ, bản thân nó mong muốn có một người cha như thế nào, vẫn luôn nghĩ gọi cha, muốn cha của nó, không chịu được nó thét lên gọi một tiếng ‘cha’.

Nhưng nó chỉ có thể gọi, có thể nghĩ về cha, chứ nó không thể nhìn, không thể chạm đến người ‘cha’ này được.

Nó rất khát vọng được nhìn thấy cha nó, hình ảnh bộ dạng của cha lần lượt hiện lên trong ảo tưởng của nó.

“Hạo Hạo , sao anh lại ngồi đây khóc vậy?” Một cô bé mặc áo váy cực cầu kì trông rất rối mắt, chải một kiểu tóc như công chúa đi tới trước mặt nó, hiếu kì nhìn chằm chằm vào cậu bé đang ngồi khóc trên ghế đá.

Hạo Hạo buông hai tay xuống, khuôn mặt nhỏ nhắn vì khóc lóc bẩn như mặt một con mèo con. “ Lam Lam, sao em lại ở đây?” Nó kinh ngạc hỏi.

“Hì hì. Em đi cùng với ba! Đến đón anh cùng dì đến nhà em, anh quên rồi sao? Hôm nay là sinh nhật của hai chúng ta đấy!” Lam Lam lôi léo bàn tay nhỏ nhắn của Hạo Hạo, hưng phấn tuyên bố.

“Sinh nhật? Hôm nay là sinh nhật của chúng ta sao?” Hạo Hạo nghi vấn hỏi.

Nguyên nhân rất đơn giản, nó chỉ mới có năm tuổi, Hạo Hạo biết sinh nhật là ngày nó được ăn bánh ngọt, được mọi người tặng bao nhiêu là quà, nhưng bất quá sinh nhật chỉ có một ngày trong năm, nó căn bản không thể nhớ rõ ngày nào.

“ Đúng vậy, chính là hôm nay đó! Sáng sớm hôm nay, mẹ em đã dậy chuẩn bị làm bao nhiêu là đồ ăn ngon cho sinh nhật chúng ta rồi! Ba em còn đặt trước một chiếc bánh sinh nhật to ơi là to.Lát nữa chúng ta cùng đi lấy, sau đó về nhà em nhé!” Sợ Hạo Hạo không tin, Lam Lam khoa chân múa tay nói ra rất nhiều việc để chứng minh hôm nay chính là sinh nhật của bọn nó.

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα