Chương 50

249 26 12
                                    


    
Xóa đi lớp hơi nước trên gương, thân thể đã tắm sạch sẽ, Quyền Chí Long đưa lưng về phía gương. Đây là sỉ nhục không thể rửa sạch cả đời của cậu, nhưng cậu cũng không hiểu sao mình không cách nào có thể hận hắn được.

Thông qua báo chí và tạp chí, cậu biết một năm trước hắn vẫn còn nhìn thấy ánh sáng, hơn nữa còn tiếp nhận chức Tổng tài của Tập đoàn Thôi thị.

Cũng thông qua tin tức truyền thông, cậu biết chỉ trong một năm ngắn ngủn, hắn đã phát triển Tập đoàn Thôi thị lên một tầm cao.

Hắn còn được một tạp chí nào đó bầu là người đàn ông hoàng kim độc thân đứng đầu năm nay.

Chứng kiến giới truyền thông ca ngợi hắn trên báo chí, mắt của cậu chuyển đỏ, hắn cuối cùng cũng thành công, cậu biết rõ đây vẫn luôn là điều mà hắn muốn.

"Ai. . . . . .". Một tiếng than nhẹ tràn ngập ưu sầu, hắn lại một lần nữa kéo cậu về hiện thực, nhìn chính mình trong gương, cô lại cười khổ: "Quyền Chí Long, nhất định phải nhớ rõ cậu là cậu, hắn là hắn, bất luận cuộc sống của cậu có bao nhiêu vất vả, cũng không thể đi tìm hắn!"

Người nhất định phải sống có tôn nghiêm, nếu không một khi đã bị thương tổn nhất định là làm cho cậu không cách nào thừa nhận .

Hắn là ánh sao trên bầu trời, mà cậu bất quá chỉ là một hạt cát nhỏ trên mặt đất, hắn cùng với cậu chính là một trời một vực ...

Lau khô nước trên người, mặc vào đồ ngủ sạch sẽ, cậu đi ra khỏi phòng tắm.

"Ba!" – Tiểu bảo bối mặc đồ ngủ, dường như bổ nhào vào người cậu.

Chí Long thuận thế ôm lấy con trai, hôn khuôn mặt nhỏ bé của nó: "Sao còn không đi ngủ, ba sẽ tức giận đó!"

Nhìn con và hắn có khuôn mặt rất giống nhau, cậu không khỏi một lần nữa cảm thán tạo hóa trêu ngươi.

Càng muốn quên hắn, nhưng gương mặt thu nhỏ của hắn lại mỗi ngày cứ qua lại ở trước mắt của cậu.

"Hôm nay Ultraman diễn tương đối trễ, không thể trách con, đều do hắn diễn muộn!" – Hạo Hạo mới năm tuổi đã có chỉ số thông minh cao hơn nhiều so với những bạn cùng tuổi.

Thân là ba, Chí Long vừa tức vừa buồn cười cắn cái mũi nhỏ của con trai để trừng phạt: "Bất kể như thế nào trước chín giờ đều phải đi ngủ cho ba!"

"Khanh khách. . . . . ." – Bị cắn cái mũi, Hạo Hạo vừa lau nước miếng trên mũi, bên cạnh lại 'khanh khách' cười ra tiếng. Sau đó ngả vào vai ba, bàn tay nhỏ bé rất tự nhiên với vào phía trong áo ngủ. "Hạo Hạo biết nhưng Hạo Hạo muốn ngủ cùng với ba, một tuần ba chỉ có một buổi tối cùng Hạo Hạo ngủ, cho nên Hạo Hạo nhất định không bỏ qua!"

Lời của con làm cho Chí Long cảm thấy hổ thẹn sâu sắc. Chính vì cuộc sống mà cậu không thể mỗi ngày có thể về nhà làm bạn với con.

Cậu nhăn nhăn cái mũi nói: "Hạo Hạo đã năm tuổi rồi, còn sờ ba có xấu hổ không?"

Hạo Hạo không có ý tứ, le lưỡi, bàn tay nhỏ bé còn rất ý tứ đặt trong quần áo ba: "Khanh khách, con không biết. . . . . ."

Thật đúng là tiểu sắc quỷ, thật là cha nào con đó, Chí Long thầm nghĩ trong lòng.

Hai ba con nằm xuống giường lớn, Tiểu Long hừ nhẹ bắt đầu hát ca khúc, vỗ nhẹ bảo bối trong ngực. Bàn tay nhỏ bé đặt trên ngực cậu dần dần ngừng lại, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trở nên yên tĩnh.

Ngủ! Chí Long động tác nhẹ nhàng, chầm chậm đem bàn tay nhỏ bé của con trong quần áo bỏ ra, chuẩn bị xuống giường.

"Ba!"

Cậu vừa muốn đứng dậy, chỉ thấy Hạo Hạo lúc nãy mới ngủ giờ lại mở hai mắt ra, xoa mắt nhìn cậu: "Ba muốn đi đâu?"

"Hạo Hạo láu lỉnh, nhanh ngủ đi, ba đi xem bà ngoại con!" – Cậu lại vỗ nhẹ con trai vài cái, làm cho hắn nhanh chìm vào giấc ngủ.

Hạo Hạo rất hiểu chuyện nhắm mắt lại, miệng nhỏ khẽ khép khẽ mở nói: "Ba nhanh đi đi, Hạo Hạo ngủ ..."


Ps: Con của Quyền Chí Long là Quyền Chí Hạo nhé, vì khai sinh họ của Long.

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Where stories live. Discover now