Chương 93

121 17 7
                                    


Hắn không cởi quần áo trên người của cậu và hắn, chỉ ép chặt cậu trên cánh cửa, muốn cậu.

Hắn lựa chọn phương cách này tiến vào cậu, không phải vì mục đích thích thú ham muốn cậu đến không thể chờ đợi được như lần trước. Hắn thậm chí còn từ từ chậm rãi dùng ‘mũ’ (bao cao su), sau đó mới tiến vào trong cậu. Hành động này đối với Tiểu Long mà nói, đó là một loại vũ nhục khinh miệt cậu, hắn muốn nhắc cậu rằng cậu chỉ là một thằng điếm đáng khinh.

Chỉ là khi lúc hắn mang ‘mũ’, ép chặt cậu vào cánh cửa, làm cậu không có cách nào thoát khỏi hắn được.

Thân thể đơn bạc gầy yếu của cậu lúc đó không còn đủ khí lực để kháng cự lại hắn chứ đừng nói đến chuyện thoát khỏi hắn. Cậu khóc cầu xin hắn tha thứ nhưng lúc này đây những thứ đó chỉ càng làm tăng thêm hưng phấn trong hắn.

“Cái này không phải là việc cậu muốn làm nhất hay sao? Việc này không phải trong cuộc sống làm mãi thành quen rồi, không phải sao?” Hắn nói đem theo lửa giận, dồn toàn bộ sức lực lên một điểm, trong thân thể của cậu mạnh mẽ xuyên qua đến tận cùng.

“Không phải! Tôi hận anh!” Cậu khan khan nói.

Hắn sắc mặt đỏ lên, ngừng thở ,mỉa mai nói: “Không phải rồi! Cậu phải hận tất cả đàn ông trên thế giới này mới đúng! Bởi lúc này đây,có quá nhiều đàn ông tiến vào cậu đấy?”

“A…” Hắn đột nhiên dùng sức, làm cho cậu đau đớn thiếu chút nữa thì ngất đi.

“Muốn ít hay nhiều? Một trăm hay một ngàn người?”

Tiểu Long cắn chặt môi dưới, nhắm chặt mắt cự tuyệt sự nhục nhã hắn đang dành cho cậu.

Hắn ngừng sự mỉa mai, cầm chặt hai tay của cậu, nương theo tiếng la khan khan của cậu, đem hai người vào tận thế giới ngập tràn màu sắc mĩ mộng.

Rung động ngắn ngủi qua đi ,hắn rút khỏi người cậu, lập tức giật ‘mũ’ xuống.

Tiểu Long dựa vào vách tường, hai chân bủn rủn phải cố gắng lắm mới không ngã xuống sàn nhà.

Cậu dồn dập thở gấp, muốn vứt bỏ ngay lập tức từng xúc động trong cơ thể lúc này.

Phịch.

Một loạt những tờ tiền mệnh giá lớn lắc lư rơi xuống trước mặt Tiểu Long, sau đó trong phòng vang lên thanh âm lạnh lung vô cảm: “Giá cho một lần, quá đủ cho cậu đấy!”

Bị tiền quẳng vào mặt như vậy, Tiểu Long mới thình lình khôi phục lại lí trí. Cậu cũng chẳng để ý đến đống tiền mặt rải rác, ngay lập tức hất hàm lên khiêu khích. “Thôi tổng, anh ra tay quả thật hơn keo kiệt đấy! Chỉ bằng mấy ngàn đồng tiền này là nghĩ có thể đụng được vào tôi đây sao?”

“Vậy cậu muốn hơn ư?” Cậu khiêu khích, hắn không thích chút nào, thật muốn xé nát cậu ra, không đứng đắn mỉm cười: “Hoặc là nói rõ ra thì cậu nghĩ mình đáng giá bao nhiêu?”

Hắn muốn đùa cợt cậu, cậu cũng không ngờ mình lại nói chuyện tiền nong với hắn, bị hắn hỏi lại như vậy cậu không biết phải trả lời như thế nào: “Anh đụng khiến tối không dậy nổi!”

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Where stories live. Discover now