Chương 71

114 15 1
                                    


Cảm giác đầu tiên khi vừa bước vào căn phòng này, ánh sáng chiều soi thấu qua một tấm rèm mỏng làm căn phòng thêm huyền ảo, tô điểm sự rộng rãi của phòng khách…

Mặt sàn Tây Ban Nha sáng bóng, từ phong cách bày trí đồ đạc đến nhưng gì nhỏ bé nhất cũng đều phản ánh sâu sắc sự đẹp đẽ cao quý và trang nhã.

Tiểu Long thật sự rất thích cảm giác như sống trong một không gian thoáng đãng đầy ánh mặt trời, tựa hồ có thể cảm nhận cả bầu trời rộng lớn, mùi thơm của muôn hoa, cây cỏ hay tiếng lá cây réo rắt nhẹ nhàng đung đưa.

Mẫn Mẫn dắt tay Hạo Hạo chạy vào phòng mình, bày ra tất cả những đồ chơi mà cô bé yêu thích để cùng chia sẻ với người bạn này.

Lúc này trong phòng lớn cũng chỉ con mỗi Thắng Huyễn và Tiểu Long. Tiểu Long lại cứ đứng trân trân như thế, bối rối không biết tiếp theo nên làm gì . Cậu thầm trách mình điên rồi mới đồng ý để bọn nhỏ tới đây. Cậu tới đây làm gì cơ chứ! Lúc này đại sảnh chỉ còn lại cậu và hắn. Thắng Huyễn cởi áo vest một cách dứt khoát, vứt qua một bên sô pha rồi chậm rãi ngồi xuống, lấy một điếu thuốc rồi bật lửa. Thắng Huyễn ngồi vắt chân lên bàn trà, qua một làn khói trắng mờ ào nói: “Sao cậu vẫn đứng mãi đó thế, nhà của tôi không cần thổ địa giữ đất.”

Tiểu Long miễn cưỡng nhìn Thắng Huyễn, chậm rãi đi về phía hắn, lòng không khỏi kinh hoảng: “Tôi thấy hay là cứ đề Hạo Hạo ở lại chơi với Mẫn Mẫn một tí, có gì lát tôi sẽ qua đón Tiểu Hạo sau, không quấy rầy Thôi tiên sinh nghỉ ngơi.”

“Ngồi xuống!” Dù thanh âm nhẹ nhàng nhưng đầy mệnh lệnh, khiến người khác không khỏi phục tùng.

Tiểu Long hồi hộp chậm rãi ngồi xuống ghế sô pha, thân thể không cách nào nhúc nhích, không dám nhìn vì cũng sợ bị hắn để ý.

Lúc này một nữ hầu bưng hai chén cà phê, một ly nước trái cây cùng hai phần điểm tâm để lên bàn, lễ phép hỏi: “Thiếu gia,  cần dùng gì thêm không ạ?” 

“Cám ơn, tôi không cần gì cả!” Tiểu Long bất an đáp.

“Dì Từ, bảo Tiểu Linh mang thức ăn cùng nước uống vào phòng cho Mẫn Mẫn và Hạo Hạo đi, hỏi xem chúng nó muốn ăn uống gì thì đem thêm!”

“Dạ!” Nữ hầu gật gật đầu,sau đó lui về phòng bếp, nhường chỗ cho không gian riêng của hai người.

Sáu năm đằng đẵng trôi qua, nói dài thì không dài, nói ngắn cũng không ngắn nhưng cũng chẳng làm phai đi khí thế vương giả từ trước tới giờ của hắn, làm Tiểu Long có cảm giác rằng Thắng Huyễn là một vật cao quý mà cậu chẳng thể nào đến gần hắn được, chỉ có thể đứng xa nhìn hắn.

“Nếm thử món này xem, cũng rất ngon đấy” Thắng Huyễn dùng ánh mắt chỉ điểm Tiểu Long, tay bưng li cà phê lên nhấp một ngụm.

Tiểu Long ngoan ngoãn “Vâng” một tiếng, cầm miếng bánh nhẹ nhàng bỏ vào miệng, trong lòng đầy cảm giác xót xa cũng chẳng nếm được trong bánh có vị ngon gì.

Một khẩu lệnh một động tác, cậu ta này có thói quen như thế sao? Nhưng thanh âm “Vâng” của cậu lại làm hắn vô cùng thích thú. Giọng nói thật khác người, thanh âm cứ khàn khàn, nếu không phải chính hắn thấy cậu mở miệng nói thì hắn cũng không tin giọng nói này là của cậu.

Tiểu Long ngồi một mình trên sô pha, hắn càng chăm chú quan sát cậu.

Cơ thể Tiểu Long phát triển cực kì tốt, phần đẫy đà không khỏi khiến người ta thầm khen, lại thêm hôm nay cậu mặc một chiếc áo sơ mi rộng kiểu cách, càng tăng thêm quyến rũ. Trong lúc uống nước trái cây, Tiểu Long không cẩn thận làm đổ, vừa văn phần nước ấy lại bị đổ trên ngực cậu . Chiếc áo mỏng dính chặt vào khuôn ngực quyến rũ làm người đàn ông này không tránh khỏi mơ màng. Cảnh xuân rơi vào mắt Thắng Huyễn khiến lòng hắn rạo rực.

Mà uống nước trái cây không cẩn thận, vài giọt nước trái cây vừa vặn đã rơi vào ngực cậu. Dục vọng thoáng chốc bị khơi mào. Hắn dùng lực hút nhanh điếu thuốc trên tay, yết hầu lên xuống bất thường. Thắng Huyễn dùng ánh mắt nỏng bóng nhìn cậu, hận không thể xé nát y phục cậu, ngay lấp tức ôm cậu vào lòng.

Tiểu Long chợt bối rối lên tiếng: “Tôi đi xem Hạo Hạo và Mẫn Mẫn”. Trong lòng không tránh khỏi một phen lo sợ.

Nhưng là khi cậu vừa đứng dậy hắn đã kéo tay cậu ôm cậu vào lòng “Đi theo tôi”.

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora