Chương 90

126 16 4
                                    


“Ba ơi, con ở trước cổng nhà trẻ đây nè! Mau tới đây đi !’’ Một cánh tay nhỏ vẫy vẫy người đang chạy phía xa đến.

Tiểu Long chạy chậm lại, dừng lại bên người con nói: ‘‘Hạo Hạo hôm nay có bướng bỉnh không vậy?’’

“Không có ạ!” Hạo Hạo dùng sức lắc đầu, dường như nó sợ ba không tin, xoay người lại mỉm cười với cô giáo mới : ‘‘Cô ơi, có phải hôm nay con rất ngoan không ạ ?’’

“Đúng rồi,mà đâu chỉ có hôm nay, Hạo Hạo mỗi ngày đều là thật ngoan!” Cô giáo mới gật gật đầu làm chứng cho Hạo Hạo, không những thế còn khen ngợi thêm.

Khuôn mặt nhỏ bé của Hạo Hạo ngước cao lên nhìn ba nó, vẻ mặt còn lộ ra sự kiêu ngạo.Tiểu Long kéo tay con đi, quay lại nói lời chào với cô giáo.

‘‘Hạo Hạo , tạm biệt!’’ Mẫn Mẫn chạy tới, thanh âm non nớt vang lên. Trong lớp cô bé thích chơi cùng Hạo Hạo nhất, bởi Hạo Hạo không giống những cô cậu bé học sinh hay khóc nhè khác. Tuy cô bé cũng dễ khóc nhè, nhưng cũng không giống những cô bé khác trong lớp cứ hễ động một chút là lại khóc mướt lên.

‘‘Mẫn Mẫn hôm nay ai tới đón cậu vậy ? Đã lâu rồi không thấy anh họ của cậu đến đây rồi!’’ Hạo Hạo dừng bước lại, nhìn Mẫn Mẫn còn đang ngóng chờ người nhà đến đón.

‘‘ Tớ cũng không biết nữa !’’ Mẫn Mẫn chu miệng ra nói, kì thật cô bé rất muốn được cha mẹ đến đón nhưng hiện tại họ vẫn chưa về nước.

‘‘Thế còn anh họ của cậu?’’Hạo Hạo lại hỏi thêm lần nữa, nó kì thật rất thích anh họ của cô bé, đã mấy ngày trôi qua rồi nó chưa được gặp lại người đó.

Chứng kiến khuôn mặt non nớt đầy vẻ khao khát của con trai, Tiểu Long bất giác đau lòng siết chặt lấy bàn tay nhỏ bé của nó.”Hạo Hạo, xe bus đến đây, chúng ta muộn rồi, phải lên xe rồi!”

Cô có nên đổi nhà trẻ khác cho Hạo Hạo không? Cậu không muốn có lý do gì để có thể lại phải giáp mặt với hắn.

‘‘Vâng!’’ Hạo Hạo vâng lời đáp lại, vẫy tay chào tạm biệt với Mẫn Mẫn.

Đang lúc hai cha con chuẩn bị rời khỏi khu nhà trẻ thì một chiếc xe sang trọng vừa vặn dừng lại bên cạnh hai người.

Tiểu Long kéo con vừa định lướt qua nhanh, đúng lúc đó cửa xe bật mở, một người trong bộ vest chỉnh tề bước ra.

Là hắn !

Trái tim Tiểu Long lại nhất thời bị cắn rách đau đớn, mắt thoáng thấy ướt át. Sau khi tạm biệt rồi, không còn gì nữa, cũng không bao giờ muốn nhìn lại mặt hắn nữa.

“Chú !” Hạo Hạo hưng phấn kêu to, mắc kệ mọi người nghe thấy. Nhận ra người kia, nó buông tay ba ra, chạy đến bên cạnh người đàn ông đứng yên phía xa kia.

Thắng Huyễn xoay đầu nhìn thấy một thân hình bé nhỏ đang chạy tới phái hắn, một cậu bé trông rất quen, suy nghĩ cả nửa ngày mới nhớ ra cậu bé kia gọi là Hạo Hạo, mà ba của nó chính là người nam nhân kia.

“Chú, chú còn nhớ cháu không?’’ Hạo Hạo nâng cao khuôn mặt nhỏ nhắn của nó lên, nở một nụ cười cực rạng rỡ với người chú này, lộ ra hai hàm răng trẵng tinh nhỏ xíu.

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Where stories live. Discover now