Chương 67

110 17 7
                                    

“Nha. . . . . .”. Một tiếng sau, tay cậu đang đưa miếng khoai tây đưa vào miệng. Chưa ăn xong, lại bắt đầu uống cola.

“Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi đấy!”. Thắng Huyễn chưa từng bị người khác bỏ qua như thế, không cam lòng hỏi lại một lần nữa.

“A … Khặc khặc….” Tiểu Long bị sặc, ho mãnh liệt vài tiếng: “Anh vừa nói cái gì?”

Cậu phản ứng có chút ngốc nghếch khơi gợi lên cảm giác quen thuộc mà hắn chôn dấu sâu trong lòng : “Ngu ngốc!” – Hắn vô ý thốt ra, sau khi nói xong lại thấy hoảng sợ.

Lời nói quen thuộc, ngữ khí quen thuộc khiến Tiểu Long kinh ngạc nhìn hắn, giống như nhiều năm về trước.

“Cậu vẫn không trả lời tôi, thú vị lắm sao?”. Vì che dấu sự thất thố vừa rồi, hắn cố ý lớn tiếng hỏi.

Tiểu Long thu lại ánh mắt, tiếng nói có chút khàn khàn hỏi: “Anh… làm sao anh biết tôi?”

Chẳng lẽ, hắn phát hiện cậu là ai? Cho nên điều tra cậu? Tim Tiểu Long cuồng loạn nhảy dựng lên.

“Ha ha, chẳng lẽ ngày đó ở đại sảnh công ty, người đó không phải là cậu sao?”

“A, đúng là tôi…”. Lần này cậu mới chuyển sang suy nghĩ : “Không nghĩ tới, anh còn nhớ rõ tôi, lúc đó tôi đâu có xoay người lại!”

Lời vừa nói xong, liền đổi thành người suy nghĩ rất nhạy bén – Thắng Huyễn buồn bực, hắn nheo mắt hỏi: “Cậu biết tôi là ai? Cậu biết người đứng sau lưng cậu là tôi?”

Cậu căn bản không nhìn thấy hắn, làm sao biết được người nói chuyện ở sau lưng cậu là hắn?

Chẳng lẽ…

“Nha. . . . . .”. Tiểu Long bị hắn hỏi không biết trả lời như thế nào, ấp úng nói sang chuyện khác: “Đầu Mẫn Mẫn sẽ không có sẹo chứ?”

Thắng Huyễn mắt híp sâu nhìn cậu đã lâu, mới uống xong một ngụm nước nói ra: “Sẽ không sao đâu!”

Trước đó hắn đã mang Mẫn Mẫn đi bệnh viện ‘Thượng Quan’ thoa thuốc. Nói là bôi thuốc lên mặt nhất định sẽ không lưu lại một vết sẹo nào.

“Vậy là tốt rồi. Mẫn Mẫn rất đáng yêu, rất được người ta yêu mến. Tôi nghĩ cháu bé … chắc rất giống mẹ?” Tiểu Long hỏi rất nghẹn ngào, tim đau đớn như bị dao cắt.

“Đúng vậy!”. Mẫn Mẫn lớn lên kỳ thực rất giống mẹ : Phác Xuân Lệ

"Thôi tiên sinh. . . . . . Thật sự là rất có phúc!”. Con gái đáng yêu như vậy, người mẹ cũng nhất định là rất đẹp. Đúng vậy, năm đó người con gái kia tựa như công chúa, còn mình lại giống như một hạt bụi nhỏ.

“Cậu quả nhiên biết rõ tôi!”. Thắng Huyễn khơi gợi lên khóe môi, giễu cợt nhìn cậu.

“Tôi …”. Tiểu Long phát giác chính mình nói lỡ, khẩn trương giải thích: “Thôi tiên sinh là mục tiêu truy đuổi của nhiều Tạp chí Bát Quái, tôi làm sao có thể không biết ?” Khá tốt, lời giải thích nói được rất thông.

Cậu ấp a ấp úng, mặt lại đỏ, lần nữa lại gợi chút trí nhớ trong đầu hắn. Nam nhân kia cũng thường xuyên biểu lộ bộ dạng này.

Ánh mắt hắn dường như đang nghiên cứu cậu, làm cho Tiểu Long có cảm giác bất an sâu sắc. Phút chốc cậu đứng lên, cuống quít nói: “Tôi đi trông chừng bọn nhỏ. . . . . .”

Vừa dứt lời, cậu chạy tới bên cạnh của hắn, vừa vặn đụng phải ly nước ngọt bên cạnh Thắng Huyễn.

Xoảng…

Một ly lớn nước ngọt vừa vặn đổ toàn bộ trên đũng quần Thắng Huyễn.

“Á. . . . . .”. Tiểu Long kinh hô một tiếng, cầm lấy giấy ăn nghĩ cũng không nghĩ, lau nước trên đũng quần của hắn. Bàn tay nhỏ bé của cậu động tác rất nhanh , thầm nghĩ làm vậy quần hắn sẽ không bị ẩm ướt : “Thực xin lỗi, Thôi tiên sinh, thật có lỗi, thật có lỗi, tôi không phải cố ý!”

Sắc mặt Thắng Huyễn trong nháy mắt đỏ bừng, hô hấp trở nên dồn dập lên, trên trán rộng thậm chí toát ra một tầng mồ hôi mỏng … …

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ