Chương 13

305 26 1
                                    

-'' Xong chưa ? '' Thắng Huyễn lần này hỏi đã có chút không kiên nhẫn, hiển nhiên là hắn đang cố nén để không phát giận.

-'' A , Được .. được rồi ...'' Tiểu Long nhỏ giọng hồi đáp, hai tay cậu đặt trước ngực dùng sức cầu nguyện.

Khi nhìn thấy miếng thịt bò đen sì được Thắng Huyễn đưa vào miệng, trong nháy mắt, Tiểu Long đã cảm giác là máu toàn thân mình vì khẩn trương mà chảy đến hỗn độn , tim đập thình thịch , nhắm mắt chờ ác ma phát uy. Nửa phút sau qua đi , mọi thứ trong nhà ăn vẫn y nguyên như vậy , vẫn thật là bình yên.

-'' Ý , làm sao vậy? '' Chẳng lẽ là ác ma bị hạt tiêu đen làm cho té xỉu rồi ? Tiểu Long lại cố lấy dũng khí chậm rãi mở con mắt ra một cách lặng lẽ nhìn đời đầy ti hí , xong rồi vì ngạc nhiên mà mở tròn to đôi mắt ra.

Ơ, trông vẻ mặt ác ma chính là ăn được món ngon mới lại chứ ! Ố ồ ! Thật là bất ngờ quá đi,nhưng như thế hẳn là cậu đã thông qua cửa ải thứ nhất này ? Khuôn mặt ngây thơ nhỏ nhắn nở rộ một nụ cười thật tươi .Thế nhưng cậu không hề biết rằng mình cười quá sớm, phía sau sẽ có những màn tra tấn đợi cậu a .

-'' Thiếu gia , chúng ta sẽ lập tức bước vào khảo nghiệm thứ hai luôn ? ''Tiểu Long lại có chút kích động , cậu muốn nói sớm một chút , sớm sớm hoàn thành để thực hiện được nhiệm vụ khiến hắn ngoan ngoãn đi phơi nắng .

- '' Thật sự là không thể chờ đợi được?'' Thắng Huyễn đã ăn no nê xong, đang ngồi trên ghế salon mỉm cười nói. '' Tôi khuyên cậu đừng có chọc tức tôi nữa, đừng có khiến tôi cáu với cậu nữa, hoàn toàn không có lợi đâu ''

-'' Anh nói thế là có ý gì? Rõ ràng vừa mới đây thôi, anh còn nói nếu em hoàn thành tốt ba khảo nghiệm của anh thì anh sẽ ra ngoài phơi nắng .Anh lớn thế này rồi mà định nói lời không giữ lấy lời sao ? Anh không tính những lời anh đã nói sao? '' Tiểu Long vô cùng tức giận. biểu lộ đầy kích động.

Nếu như hắn đổi ý thế vừa rồi bắt cậu bịt mắt làm món thịt bò làm cái gì ? Hắn muốn vui đùa với cậu sao? Cái gì đều nhìn không tới khiến cậu bắt đầu cảm thấy sợ hãi, nhưng cậu quyết không thể biểu hiện là mình sợ hãi được!

-''Cậu nghĩ rằng tôi và cậu là ai? Tôi làm sao có thể nói chuyện không tính! Tôi chỉ hảo tâm nhắc nhở cậu rằng cậu không cần phải nghĩ đến cửa ải thứ hai này , vì tuyệt đối cậu sẽ không có cách nào thừa nhận cả. ''Thắng Huyễn giận tái mặt thấp giọng nói.

Hắn cũng không muốn bắt nạt một cậu bé nhưng hắn cũng tuyệt đối không làm chuyện mà hắn không thích. Hắn không thích đi ra ngoài phơi nắng đấy . Ra ngoài phơi nắng thì có ích lợi gì cho hắn chứ. Thật là phiền toái. Buồn cười thật, hắn muốn sinh hoạt trong bóng tối sao ? Nhưng là còn cách nào khác đây ?

-'' Em hiện tại không có gì có thể không chịu được chứ ? em không sợ ! '' Tiểu Long lại kiên định nói. '' Thiếu gia , anh cứ nói ra yêu cầu của anh đi'' Cậu lúc này giống như một nữ chiến sĩ anh dũng , biểu tình vô cùng bình tĩnh , có vô số dũng khí.

Thắng Huyễn nhún vai mỉm cười nói: '' Tốt, cậu đã không sợ thì tôi còn có cái gì phải do dự . Nhưng là tôi đã nhắc nhở cậu rồi đấy, cậu nhất định sẽ không thông qua được cửa ải này đâu ''

-''Không có chuyện không thể nào được !'' Tiểu Long lại mỉm cười đáp lại hắn.

-'' Tốt thôi, khảo nghiệm thứ hai tại buổi tối! cậu cứ nghỉ ngơi đi ,để buổi tối còn có thể chịu được ! ''Thắng Huyễn đứng lên, hạ giọng , lập tức nện từng bước tự tin đi đến cầu thang.

Cái câu '' buổi tối còn có thể chịu được '' làm cho Tiểu Long bất an vô cùng, buổi tối này khó có thể bình an rồi a . Chẳng lẽ hắn muốn dùng dây lưng trói cậu lại ? Hoặc là dùng cái cặp kẹp cậu lại ?

Nghĩ đến những cảnh tượng khó tả trong phòng tối tại câu lạc bộ đêm , Tiểu Long vô ý thức khép hai chân chặt lại . Cậu làm sao có thể tưởng tượng được ra những điều khủng bố sắp diễn ra chứ, cậu chỉ là người bình thường a .

Càng sợ hãi đầu óc lại càng nghĩ ngợi, cậu tưởng tượng đến cảnh hắn cầm lấy dây lưng trói cậu lại, rồi tưởng tượng đến hình ảnh một con rắn nhỏ tiến vào quần . '' Không, không cần phải thế ''.Cậu ôm đầu sợ hãi hô to một tiếng.

Một tiếng hét này đánh thức chính cậu tỉnh lại,trên mặt là vẻ sợ hãi cực độ , cả người đầy mồ hôi dính nhem nhép , Tiểu Long cười khổ chế giễu chính mình . Cửa ải thứ hai còn chưa có bắt đầu mà mày đã sợ hãi la to đến thế này rồi sao Tiểu Long ? Hơn nữa hắn mặc dù đúng là có điểm tồi tệ thật đấy nhưng là cũng sẽ không nghĩ ra cái trò ác độc như vậy đâu. Đúng vậy hắn sẽ không như vậy đâu ! Tiểu Long lại đột nhiên rất khẳng định tự nói với bản thân mình như thế . Nhưng cậu cũng băn khoăn không biết là hắn sẽ khảo nghiệm cô như thế nào đây .Cũng có điểm lo lắng , bất an nhen nhóm trong lòng. Đúng thời điểm cậu đang nghĩ ngợi thì cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra.

Tiểu Long đột nhiên xoay người lại thì thấy ba tên bảo vệ đi vào trong phòng ,trong tay họ còn có một sợ dây thừng trói thô thô , to như cái chày cán bột.

-'' Các anh muốn làm cái gì? '' Tiểu Long ngừng lại rồi hô hấp, đề phòng nhìn bọn họ , thân thể tự động lui dần về phía sao. Ba tên bảo vệ không nói gì cả, bọn họ từ trước đến nay cũng không hay nói chuyện , từ khi vào đây cậu cũng chưa hề thấy qua bọn họ có biểu lộ dư thừa bao giờ cả.

Lúc này Thắng Huyễn từ ngoài đi vào phòng Tiểu Long , hắn tựa lưng ở ở cạnh cửa mà ra lệnh: '' Đem hai tay, hai chân của cậu ta cột vào một chỗ ở ngoài sân thương đi ! ''

Tiểu Long nghe thấy vậy thì hoảng sợ tựa trước tủ quần áo , thân thể run rẩy như chiếc lá sắp rụng , lắc đầu hô to '' Không cần, không cần phải như thế .... ''

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Where stories live. Discover now