Chương 115

87 8 8
                                    

Tiểu Long nhìn thấy con mong ngóng, gật gật đầu: “Chú chính là cha ruột của Hạo Hạo! Hạo Hạo có trách baba không khi đã không nói cho con biết sớm!”

Hạo Hạo vui vẻ ôm lấy baba, cười hì hì nói: “Baba đừng suy nghĩ, con đã sớm biết chú chính là cha rồi. Nếu không tại sao chú lại xuất hiện trong nhà chúng ta, đối xử thân thiết với con, vừa qua baba còn không có đuổi chú ấy đi, như thế không phải là rất kì quái sao?”

Tiểu Long lắp bắp sợ hãi, mở to hai mắt có chút tức giận nói: “ Vậy tại sao con không có hỏi baba? Có biết baba đã vắt óc suy nghĩ xem nên nói với con như thế nào hay không?” Vì chuyện này mà cả đêm qua cậu không ngủ được.

Hạo Hạo  không cười nữa, rất chân thành nói: “Con không muốn làm cho baba khó xử. Nếu baba muốn nói cho con biết thì chắc chắn sẽ có lúc baba nói với con!” Quan trọng là, nó đã biết chính xác cha của nó. Nó cũng không có gì phải gấp gáp cả.

Con trai hiểu chuyện khiến cho Tiểu Long cảm thấy cảm động, đưa tay ôm lấy con vào trong lòng, ánh mắt lại nhìn đi phương xa, nghĩ đến điều gì đó, nghĩ đến ai đó!

Baba, baba và cha sẽ cùng ở một nơi phải không?” Đây là vấn đề nó quan tâm, còn quan tâm hơn cả việc xác nhận cha của mình.

Tiểu Long không trốn tránh vấn đề đáp lại: “ Hạo Hạo , hai ta không thể ở cùng một chỗ. Con cũng biết là baba và cha mỗi người đều có một cuộc sống riêng!”

“Thật sự, con thấy cha rất quan tâm đến baba mà!” Bà ngoại qua đời, mọi chuyện cần thiết đều do cha chủ trì. Nhưng bây giờ ngay cả mọt cuộc điện thoại cũng không có gọi đến, cha không ở cùng với baba, baba nhất định sẽ rất thương tâm!

Tiểu Long cười khổ, con trai làm sao có thể hiểu được. Chaa đối xử tốt với baba, đều chỉ là tốt với con: “Nhưng cha con đã có vị hôn thê rồi. Gần giống như là muốn kết hôn. Hơn nữa baba cũng không thích cha con!” Cậu cố ý nói trái lương tâm mình.

Hạo Hạo nhìn baba hồi lâu, nó cũng nhận ra baba đang nói dối, nhưng nó không vạch trần sự nói dối đó ra: “baba ! Bất luận baba quyết định như thế nào thì con cũng sẽ ủng hộ baba!”

“Ừ! Cám ơn Hạo Hạo! Hạo Hạo nếu cha con muốn dẫn con đi sống sống cùng cha, con có đồng ý đi cùng không?” Tiểu Long lại khẩn trương, cậu sợ con trai sẽ chọn Thắng Huyễn mà không chọn cậu.

Hạo Hạo nghĩ cũng không có nghĩ, đáp luôn: “Không muốn! Con muốn ở cùng với baba. Có cha đương nhiên là rất vui, con cũng muốn được ở cùng baba. Nhưng nếu phải trả giá bằng việc rời xa baba thì con tình nguyện không có cha!”

Nghe xong lời của con, Tiểu Long vui mừng khôn xiết: " Hạo Hạo, bảo bối của baba!”

Hạo Hạo rất nhanh lau những giọt nước mắt, nửa phàn nàn nói: “Baba! Con chọn mà là bình thường mà, sao baba lại khóc thành ra như vậy chứ?”

“Baba đã rất sợ, con có cha mà quên mất còn có baba!” Tiểu Long bây giờ giống như một cậu bé, còn con trai cậu suy nghĩ thật giống như một người lớn.

“Không phải! Con không bao giờ nghĩ như vậy cả!” Hạo Hạo tức giận quát to một tiếng, hai cánh mũi của nó phập phồng đỏ lên.

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ