Chương 109

124 16 6
                                    

Thắng Huyễn đối với Tiểu Long lại càng thêm coi thường rõ ràng. Thậm chí lúc họ lên xe trở về, hắn không để cho cậu lên xe mà định lái đi thẳng, nếu không phải Hạo Hạo lớn tiếng gọi hắn: “Chú ơi! Dừng xe, ba cháu còn chưa lên!” thì có lẽ Tiểu Long đã bị hắn bỏ lại tại nơi đỗ xe, rồi tự ý đem Hạo Hạo đi mất.

Tiểu Long chạy theo thật nhanh, đến mở cửa xe, ngồi đằng sau.

Khuôn mặt đỏ bừng do chạy nhanh của Tiểu Long nhìn chằm chằm vào hắn, khổ sở đến cực điểm: “Thắng Huyễn, có phải anh muốn bỏ tôi lại ở nơi đó phải không?”

Thắng Huyễn giữ im lặng tiếp tục chạy xe, chiếc xe từ từ hòa vào dòng xe cộ tấp nập. Trầm mặc, là hắn!

Ánh mắt của cậu không chuyển động, vẫn dõi theo hắn, chờ hắn giải thích.

Trong xe, không khí trở nên căng thẳng, thậm chí có thể nghe thấy cả tiếng thở hổn hển, run rẩy của Tiểu Long.

Nước mắt của cậu dường như sắp tuôn rơi, nhưng cậu dùng hết sức để nó không chảy xuống. “Thắng Huyễn , anh nói đi, anh rốt cuộc là có ý gì hả?” Hắn sao có thể cứ như thế lái xe đi, làm cho cậu như thằng ngốc chạy thục mạng đuổi theo sau.

Hắn rõ ràng là cố ý làm như vậy, làm cho cậu khó xử. Ở bãi đỗ xe, bọn họ đã tạo ra một cảnh khiến người khác phải để ý, thu hút ánh mắt của mọi người.

“Ba! Đừng khóc!” Hạo Hạo cũng cũng cảm thấy ‘chú’ có chút quá đáng, nâng bàn tay nhỏ lên lau nước mắt trên mặt ba.

Tiểu Long bắt lấy tay của nó, ôm cả thân thể nó vào ngực mình, giống như sợ nó bị cướp đi mất. Nước mắt cậu ủy khuất rơi lã chã, chẳng quan tâm đến hắn cười, không để bị hắn dọa: “Hạo Hạo, nói cho ba biết, con có yêu ba không? Con sẽ không cam lòng mà bỏ ba đi chứ?”

“Yêu, đương nhiên là yêu ba rồi, ba làm sao vậy?” Hạo Hạo giãy giụa ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của ba.

Đột nhiên Thắng Huyễn lên tiếng, ngữ khí mang theo sự vui vẻ: “Hạo Hạo không cần để ý đến lời của ba cháu đâu. Ba cháu ăn dấm chua rồi, vì chú mang cháu đi mất, mà bỏ lại ba cháu!”.

“Thật không?” Hạo Hạo có chút không tin.

“Đúng vậy! Chú tuyệt đối không lừa Hạo Hạo!” Hắn nói bằng giọng thoải mái, sau đó quay đầu mỉm cười với Tiểu Long. “Ha ha, tôi bất quá chỉ muốn xem thể lực cậu tốt như thế nào thôi mà, có thể chạy được bao xa. Cũng không tệ lắm, cậu chạy rất tốt đấy! Hạo Hạo, một ngày nào đó chú cũng phải nhìn cháu chạy thử xem như thế nào đấy! Có thể chạy được hay không?”

Nếu Thắng Huyễn mà trở thành diễn viên, chắc chắn hắn sẽ là ông vua giải thưởng điện ảnh. Hắn biểu diễn như thật vậy, nói như chuyện đó thật sự đã xảy ra vậy.

Hắn đã rất thành công trong việc lừa gạt người xem duy nhất, Hạo Hạo.

“Hì hì, thì ra là như vậy!” Hạo Hạo nở nụ cười, quét đi tất cả sự nghi ngờ. “Ba, ba đừng khóc nữa, chú không có bỏ mặc ba lại! Hơn nữa, ba cũng không cần ghen đâu, ha ha, chú cũng sẽ đối xử tốt với ba mà!”

[Edit] [GTOP]Baba đơn thân tuổi 18Where stories live. Discover now