Ta Và Nàng ( YOONSIC )

By NgcHi1289

8.8K 546 71

cổ trang Xuyên không Theo logic tác giả Tình cảm nhẹ nhàng More

Chương 1
đôi lời tâm sự mỏng
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
chương 7
chương 8
chương 9
chương 10
chương 11
chương 12
chương 13
chương 14
chương 15
chương 16
chương 17
chương 18
chương 19
chương 21
chương 22
chương 23
chương 24
chương 25
Đôi lời xin lỗi
chương 26

chương 20

263 24 1
By NgcHi1289

Tú Nghiên đồng ý đi cùng Doãn Thừa , nàng đem theo Tiểu Loan cùng vài hộ vệ , sau sự việc lần trước Tú Nghiên càng đề phòng Doãn Thừa hơn ,nhưng Doãn Thừa cứ như hồn ma vất vưởng bám lấy nang không thôi . Tú Nghiên càng ngày càng thêm chán ghét tên Doãn Thừa này .

Doãn Thừa sau lần đó cứ tưởng khi về Tú Nghiên sẽ nói lại việc này cho Thừa tướng biết , lúc đó hắn cũng chuẩn bị sắn tinh thần sẽ bị trách phạt , nào ngờ Tú Nghiên không nói lời nào , Doãn Thừa nghĩ Tú Nghiên có lẽ cũng có một phần tình cảm với mình nên mới bỏ qua , hắn nghĩ chỉ cần loại bỏ Lâm Duẫn Nhi , Tú Nghiên sẽ thuộc về mình , nghĩ tới đó hắn càng vui sướng hơn .

Đoàn xe ngựa rời đi mang theo mười người hộ vệ cởi ngựa chạy theo , trong thành ai cũng phải thốt lên " chỉ có gia đình quyền quý bậc nhất trong thành mới phô trương như vậy thôi " .Cả ba người Doãn Thừa , Tú Nghiên và Tiểu Loan cùng ngồi chung xe ngựa  , Tiểu Loan sau sự việc đó nàng chuyển sang hầu hạ cho Tú Nghiên , luôn kề cận bên Tú Nghiên không dám rời nửa bước .

Lòng Tú Nghiên cứ căng thẳng không ngừng , chiếc khăn trên tay cũng bị nàng làm biến dạng theo , trên đường đi đã như vậy , lúc tới nơi nàng càng hồi hộp hơn . Tiểu Loan bên cạnh nhìn nàng cũng chỉ biết lắc đầu mà cười thầm .

Tới cửa tiền trang , Lão Hồ đã đứng sẵn chờ đón . Sau khi đoàn xe của Tú Nghiên xuất phát đã có người chạy lại báo cho Lão Hồ biết trước để chuẩn bị đón tiếp , Lão Hồ điều động hơn phân nữa nhân lực ra cổng xếp hàng đón tiếp người của phủ Thừa Tướng , và dĩ nhiên trong đó có Lâm Duẫn Nhi .

Duẫn Nhi đứng bên phải Lão Hồ cung kính hành lễ với Tú Nghiên và Doãn Thừa , ngoài mặt tuy tỏ vẻ bình tĩnh như không có gì, nhưng từ khi thấy Tú Nghiên cùng tên Doãn Thừa sanh vai bước vào , trong lòng liền dân lên cảm giác khó chịu cùng với khó hiểu vô cùng " tại sao Tú Nghiên lại đi chung với tên vô lại đó , không lẽ nàng và Doãn Thừa đang bắt đầu quen nhau , không thể nào , không có khả năng . Tú Nghiên rất ghét tên đó như vậy sao lại chấp nhận hắn được , nhưng cả hai là thanh mai trúc mã , ngoại hình hắn cũng không tệ , gia thế hiển hách , không chừng Tú Nghiên đã đổi ý " hàng loạt suy nghĩ đang chạy trong đầu Duẫn Nhi lúc này .

Tú Nghiên từ lúc thấy Duẫn Nhi , liền nhìn mãi không rời , đây là người đã đem lại cho nàng biết bao nhiêu cảm xúc từ vui sướng , hạnh phúc tới uất ức cùng tột cùng tuyệt vọng , giờ đây trước mặt nàng lại xem như không có gì , bình thản không thôi " có lẽ Duẩn Nhi đã thật sự không cần nàng rồi " nghĩ tới đó lòng Tú Nghiên đau đớn không ngừng .

Lão Hồ tự mình sắp xếp cho cả hai vào ngồi gian phòng số ba , phòng xa hoa bật nhất của trang , đang phân phó người đem tơ lụa thượng hạng ra thì có một gia đinh chạy vào nói kề tai Lão Hồ nói nhỏ , mặt Lão Hồ liền biến sắc  , quay sang cáo lỗi quận chúa " trong trang có việc cần giải quyết , không thể tự mình tiếp đón quận chúa cùng thiếu gia , xin người đừng trách " . Tú Nghiên gật đầu đã hiểu không làm khó Lão Hồ .

Sau khi phân phó người ở lại tiếp đón quận chúa , Lão Hồ nhanh chóng rời đi . Ở đây Tú Nghiên không có tâm trạng lựa vải , chỉ xem qua cho vài cái có lệ . Duẫn Nhi không thể vào đây , nàng thì lại muốn tìm cơ hội để nói chuyện với Duẫn Nhi . Cứ cách vài ba lần Tú Nghiên lại nhìn ra bên ngoài muốn tìm lý do ra ngoài một mình , nhưng tên Doãn Thừa này cứ bám riết không thôi .

" hình như bên đó có chuyện gì ồn ào , nàng có muốn qua xem thử không , dù sao ta cũng đã chọn xong rồi , bây giờ cũng đang rãnh rỗi " Doãn Thừa hướng Tú Nghiên nói .

Biết là cơ hội đã tới nàng liền gật đầu đồng ý tự mình bước ra , không nói gì thêm với Doãn Thừa . Cả hai đi tới gian số hai , vừa tới cửa đã thấy gia đinh đang tụ tập bên ngoài , bên trong  thì đang rất ồn ào . Thấy Tú Nghiên đi tới , đám gia đinh lập tức né ra hai hàng để nàng đi vào trong .

Vào bên trong liền thấy phu nhân Thượng Thư sắc mặt không vui , ra sức đập bàn vô cùng tức giận , Lão Hồ thì đứng kế bên khuôn mặt hòa hảo tận lực nói chuyện mong vị phu nhân đó bớt giận . Cách đó không xa là Duẫn Nhi vẫn bình tĩnh xem xét tình hình , thấy Tú Nghiên đi tới Duẫn Nhi  liền đứng khuất vào một gia đinh , tránh tầm mắt của nàng .

" Lão Hồ có chuyện gì mà náo động như vậy " Doãn Thừa bước lên hỏi chuyện . Xoay lại đã thấy Thượng Thư phu nhân đang nhìn mình , Doãn Thừa liền cuối đầu hành lễ " không biết Thượng Thư phu nhân ghé qua , không kịp chào hỏi xin người thứ tội "  xét địa vị dù sao Doãn Thừa cũng thuộc hậu bối nên không thể tránh lễ nghĩa . Nhưng Tú Nghiên thì được hoàng thượng ban thân phận quận chúa thuộc hàng nhị phẩm , nên không cần hành lễ , mà ngược lại Thượng Thư phu nhân phải hướng nàng mà cuối đầu chào .

" Nếu có Quận Chúa ở đây , vậy xin giúp ta nói lời công đạo , rõ ràng ba ngày trước ta đã đặc hai thước vải của nước Sác La trị giá hai mươi vạn lượng , để ngày mai có thể dâng lên mẫu thân ta để mừng tiệc thọ của người , ta cũng đã đưa đầy đủ ngân lượng , hôm nay tới hẹn lại lấy thì nghe người của trang nói là không có , hỏi ta sao có thể không tức giận đây . tiền bạc là chuyện nhỏ , nhưng chữ tín mới là quan trọng " Thượng Thư phu nhân đập bàn tức giận nói .

Tú Nghiên nghe tới đây không khỏi giật mình , trước giờ tơ lụa trang làm ăn minh bạch chưa bao giờ để xảy ra chuyện ồn ào , hôm nay lại để xảy ra chuyện lớn như vậy , lại liên quan đến nhà Binh Bộ Thượng Thư , nếu giải quyết không xong , chắc chắn danh dự nhà họ Trinh cũng ảnh hưởng không ít .

" Lão Hồ chuyện là thế nào " Tú Nghiên hướng về Lão Hồ hỏi rõ .

" Quận chúa , thật ra hai thước vải của phu nhân đây sáng nay đã được chuyển vào kho , nhưng không biết vì sao bây giờ lại không thấy . Lão nghi ngờ có người tay chân không sạch sẽ , đang tận lực điều tra " Lão Hồ thành thật trả lời .

" Ai là người giữ kho , đưa lên đây " Tú Nghiên chậm rãi hỏi . " Đáng lý là A Bính , nhưng gia đinh nói là sáng sớm hắn đã xin về nhà thăm mẹ bệnh , trước khi đi đã bàn giao toàn bộ lại cho Lâm Duẫn Nhi " Lão Hồ không một lời dấu diếm .

Vừa nghe tới ba chữ Lâm Duẫn Nhi , lòng Tú Nghiên chợt hoảng loạng  nghĩ " sao lại là Duẫn Nhi , không thể nào , ta không tin Duẫn Nhi là người như vậy " Tú Nghiên lập tức trấn tỉnh bình thản , không để người khác phát hiện " vây đưa Lâm Duẫn Nhi lên đây , để ta hỏi rõ ".
_________________________________

Chị nhà quá dữ , có phong thái của mẹ thiên hạ (-_-)





Continue Reading

You'll Also Like

401K 25K 52
Warning: 🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, dễ gây ức chế, cân nhắc khi xem (có vài câu tớ lấy từ Pin nha) ❌ Truyện không áp dụng lên đời thực, người thật...
67.6K 6.9K 48
Đm lũ báo này, trọ tao sao bây pháaaa
78.3K 8K 44
Những vì tinh tú bật cười khúc khích Ở đây có cp mà hong ai ship
49.8K 1.9K 14
Texfic 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản th...