Chương 6

286 21 0
                                    

Đêm nay trăng quả thật rất đẹp vừa to lại vừa sáng , đã lâu rồi ta chưa được ngồi ngắm trăng thoải mái như vậy . Thời hiện đại thì nhà cao tầng mọc lên như nấm , mún kiếm một chổ thoáng mát ngồi ngắm trăng như vậy cũng không dễ dàng gì .

" Lâm công tử cũng có nhã hứng thưởng trăng sao , không phiền nếu ta ngồi chung chứ " từ xa vọng tới một tiếng nói ngọt ngào trong trẻo , có phải là nàng Trịnh Tú Nghiên .

Xoay người lại quả thật đúng là nàng , nàng đang bước tới đây , dưới ánh trăng vẻ đẹp của nàng dường như càng tỏa sáng thì phải , làm ta cảm giác mọi thứ đều dừng hoạt động chỉ tập trung vào nàng thôi .

" Đã nói cứ gọi ta là Duẫn Nhi được rồi không cần trịnh trọng như vậy " ta vừa nói vừa cố gắng nhìn ra chổ khác cố gắng thoát ra khỏi mê lực của nàng . Quả thật lúc đó ta như gà mắc thóc cứ xoay qua xoay lại ngó lên rồi tại nhìn xuống .

" Vậy Duẫn Nhi ngươi không phiền nếu ta ngồi đây chứ " nàng che miệng cười nói khi thấy ta lúng túng như vậy.

" Dĩ nhiên rồi , đây là nhà của nàng mà sao ta dám từ chối được chứ " ta cứng nhắc trả lời nàng , tay thì cứ vô thức đấm đấm vào chân không dám ngồi xuống , Im Yoona ngươi quả thật không có chút tiền đồ mà .

" Sao ngươi không ngồi xuống hay không thích ngồi với ta " khuôn mặt nàng bỗng thoáng chút buồn , ta lập tức xua tay ngồi xuống ngay " không có , không có tại ta ngồi khá lâu rồi đứng lên dãn gân cốt một chút " .

Quả thật so với lúc nãy không khí bây giờ càng khó xử hơn , ta thì không dám nói nàng thì yên lặng ngắm trăng . Muốn tìm một chủ đề nào đó nói với nàng để xua đi sự yên tĩnh này , nhưng hình như không cần nữa rồi .

Nhìn nàng từ góc độ này nàng đẹp như một bức tranh được vẽ chuẩn xác đẹp tới từng chi tiết , góc nghiên thì hoàn hảo cộng thêm ánh trăng tô thêm phần sáng cho nàng , quả thật trăng đêm nay chỉ làm nền cho nàng mà thôi . Ta chỉ muốn thời gian cứ yên tĩnh trôi qua như vậy để nàng được ngắm trăng còn ta thì được ngắm nàng .

" Duẫn Nhi ngươi thất thần nhìn gì vậy " bỗng nàng xoay qua nhìn thẳng vào mắt ta làm ta giật mình xém tí là té ghế rồi .

" Trăng ngắm mãi rồi cũng chán , hay ngươi kể về nơi của ngươi cho ta nghe đi , ta rất thích đi du ngoạn đây đó , biết đâu sau này ta tới chổ ngươi thì sao " nàng đã tìm được chủ đề để nói chuyện rồi .

" Quê ta khác xa chổ này lắm , không câu nệ nhiều thứ như ở đây , cách ăn mặc cũng thoải mái hơn nhiều . Phong cảnh thì cũng có nhưng không đẹp bằng ở đây đâu nhưng đổi lại nơi đó có nhiều trò vui hơn . Nhà cửa thì càng khác nữa , nói sao ta umm... ah giống như nhà này chồng lên nhà kia vậy đó ..." ta thao thao kể cho nàng nghe về thời hiện đại còn nàng thì chăm chú lắng nghe lâu lâu lại mở to mắt ngạc nhiên khi ta kể về một thứ gì đó xa lạ đối với nàng .

" Duẫn Nhi sau này ngươi nhất định phải dẫn ta về nơi ở của ngươi , ta muốn thấy những thứ ngươi vừa kể , thật sự rất thú vị " nàng chợt nắm lấy tay ta mà nói , ánh mắt thì long lanh mà nhìn ta, làm sao ta từ chối được ta ngơ ngác gật đầu cái rụp .

Thấy ta đồng ý nàng vui vẻ cười nhìn ta rồi , tay vẫn còn nắm chặt lấy tay ta . Như ý thức được sự ngại ngùng này nàng lập tức buông tay ta ra , mặt nàng đã thoáng ửng hồng .

" Cũng muộn rồi ta về phòng đây , ngươi cũng nghỉ ngơi sớm đi " ta chưa kịp nói câu nào nàng đã xoay người bỏ đi , dù hơi hụt hẫng nhưng nhìn lại đôi tay của mình còn vương lại chút hơi ấm của nàng , cảm giác có chút gì đó thật ấm áp .

Tối nay quả thật là cực hình đối với ta mà , hình ảnh của nàng , cử chỉ lời nói của nàng sao cứ hiện ra trong đầu làm ta không tài nào ngủ được , cứ lăn qua lăn lại trên giường như vậy .

Hình như ta đã thích nàng rồi , Im Yoona ngươi điên rồi ngươi phải biết thân phận của ngươi là nữ , ngươi không thể thích nàng được , ngươi lấy tư cách hay thân phận gì để thích nàng đây ,và nàng cũng không bao giờ chấp nhận ngươi được .

Phải rồi ta không thể thích nàng được , nếu nàng biết chắc chắn sẽ rất ghét ta . Nghĩ tới chuyện Tú Nghiên thật sự ghét bỏ ta , tim ta có một cảm giác rất khó chịu . Sau này có lẽ phải ít tiếp xúc với nàng chắc sẽ tốt hơn .

Ta Và Nàng ( YOONSIC )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ