Chương 2

404 15 0
                                    

Cũng may là balo còn nguyên trên người ,  mở điện thoại ra xem thì không một vệt sóng ( cũng phải thôi mạng di động làm sao mà phủ sóng về quá khứ nổi haziii...) , tắt nguồn tiết kiệm pin là tốt nhất .

" Đường nào thì mình cũng trở về thời cổ đại rồi thì cứ đi tham quan coi sao , biết đâu một chút có sấm sét nữa thì mình có thể trở về được rồi " vừa đi tôi vừa tự an ủi chính mình .

Trên đường đi ai ai cũng nhìn tôi như thú quý hiếm còn chỉ trỏ này nọ , ( chắc do quần áo trên người mình khác xa so với họ quá mà , làm sao bây giờ trời ơi ... ) tôi như muốn khóc thét lên giữa đường  .

cố gắng lết thân xác để kiếm một ngôi chùa hay ngôi nhà bỏ hoang nào đó giống trong phim để tối còn có chổ mà ngủ nữa chứ .

Càng đi hình như tôi càng tiến tới gần bìa rừng thì phải , toàn là cây với cây không thấy bóng người nào  , trời cũng đã xế chiều rồi " trời ơi tối nay chắc làm tiệc cho muỗi rồi "
.
.
.

Còn may là ông trời còn thương Im Yoona này, cho mình tìm thấy được căn nhà gỗ đã bỏ trống . Đi vào trong thì thấy mạng nhện đã phũ đầy gần hết mọi thứ trong nhà rồi  .

Không chần chừ tôi liền săn tay áo , cột tóc đuôi ngựa lên rồi kiếm đồ quét dọn cho sạch sẽ một chút , rồi lôi trong balo ra mấy cái bánh hồi sáng ăn lót dạ rồi chuẩn bị lăn ra ngủ cho lẹ .
.
.
.

" Có ai không , mở cửa làm ơn , ta bị lạc , mong giúp đỡ cho ta xin tá túc đêm nay , có ai không.. " tiếng kêu cầu khẩn vang lên kèm theo là tiếng gõ cửa liên tục làm tôi cũng phải giật mình tỉnh giấc .

Sau khi tỉnh táo hẳn tôi lập tức ra mở cửa , " ôi cha mẹ ơi đẹp , ah không phải nói là rất đẹp " tôi như đứng hình nhìn cô gái đang đứng trước mặt mình ,  " mũi cao da trắng mắt to môi mỏng ,tóc đen xõa dài cộng thêm áo bào trắng , đúng là không khác gì tiên nữ mà " cứ vậy tôi cứ đứng vừa nhìn vừa thầm ngưỡng mộ nhan sắc đó .

" Công tử làm ơn , có thể cho ta xin tá túc một đêm được không , công tử.. công tử ah " tiên nữ lên tiếng gọi ta kìa ,  tiếng nói thật ngọt ngào " đương nhiên rồi  mời emm.. ah mời cô nương vào " ta lập tức nhường cửa cho cô gái đó bước vào .

Mà khoan hình như có gì không đúng ở đây thì phải " công tử " là chỉ nam nhân mà , còn ta là nữ mà bộ nhìn ta nam tính lắm hả .

Vừa nghĩ ta vừa gãi đầu thì lập tức hiểu ra  " ah chắc mình cột tóc , mà  vòng một thì hơi khiêm tốn , cộng thêm cái áo khoác nữa không giống nam nhân thời này mới lạ , mặc kệ cứ theo vậy đi , dù sao thời cổ đại cũng thuộc dạng trọng nam khi nữ làm nam nhân có vẻ dễ sống hơn " .

" Tiểu nữ là Trịnh Tú Nghiên , con gái của Trịnh thừa tướng , đa tạ công tử giúp đỡ mai sau ta sẽ nói lại với cha ta báo đáp công tử đầy đủ " Trịnh cô nương mở lời tự giới thiệu , tuy rằng nói thưởng ta hậu hĩnh nhưng cũng cho ta biết xuất thân của nàng , thử đụng  tới con gái thừa tướng xem còn mạng mà sống hay không .

" Trịnh cô nương quá lời rồi , nàng cứ yên tâm mà nghỉ ngơi , ta tuyệt đối không làm chuyện tiểu nhân " ta lên tiếng khẳng định với nàng .

Có cho ta cũng có làm được gì , mặc kệ cô ta mình đi ngủ .

"  xin hỏi quý danh công tử để tiểu nữ tiện xưng hô " Trịnh tiểu thư hình như chưa buồn ngủ thì phải .

" Ta tên là Im Yoo.."  không đúng ở đây là Trung Quốc sao mà nói tên Hàn được , lỡ nàng tưởng ta vượt biên qua làm gián điệp rồi báo với thừa tướng bắt giam ta thì sao .

" Ta tên là Lâm Duẫn Nhi , cứ gọi ta là Duẫn Nhi được rồi " cũng may còn nhớ cái tên Trung Quốc mà hội bạn đặt cho không là tiêu rồi , mình thật thông minh .

Thấy khí trời bắt đầu chuyển lạnh , ta liền lất ít rơm cùng củi có sẵn trong nhà rồi thừa lúc nàng không chú ý lấy quẹt gas , xoẹt một cái vậy là khỏi sợ lạnh với tối rồi .

Nàng thấy ta rất nhanh làm cháy củi liền nhìn ta hơi ngạc nhiên nhưng cũng không để tâm lắm .

Ta Và Nàng ( YOONSIC )Where stories live. Discover now