chương 24

374 37 13
                                    

Từ từ mở mắt ra , cảm giác đầu tiên của Duẫn Nhi là phần ngực đang rất đau đớn , kế đó là cổ họng thật sự rất khô rát . Cố gắng ngồi dậy nhưng dường như đều bất lực .

Duẫn Nhi cố gắng cử động thân mình , khi vừa xoay được người qua đã thấy một khuôn mặt xinh đẹp quen thuộc đang nằm ngủ đối diện mình . Duẫn Nhi liền không dám nhúc nhích nữa , chăm chú nhìn Tú Nghiên . Trên khóe mắt Tú Nghiên rơi một giọt lệ , Duẫn Nhi liền thấy , cảm giác đau đớn lại xuất hiện , không phải đau vì thể xác mà là nổi đau tâm can đang dày vò " ta lại làm gì sai nữa rồi phải không " Duẫn Nhi cố gắng đưa tay lau đi giọt nước mắt trên gương mặt Tú Nghiên , cẩn thận từng chút vì không muốn nàng thức giấc .

Duẫn Nhi chợt ý thức được chuyện gì , vội vàng đưa tay lên ngực kiểm tra . " Cuối cùng cũng hiểu được mình làm sai gì rồi , nếu nàng đã biết vì sao còn ở đây . Hay nàng muốn chính miệng ta thừa nhận hay chỉ là thuận tay cứu giúp một người sắp chết mà thôi.." hàng loạt suy nghĩ chạy qua đầu Duẫn Nhi lúc này .

Càng lúc Duẫn Nhi càng sợ , sợ phải đối mặt với Tú Nghiên , sợ không biết giải thích với nàng như thế nào , sợ nghe câu trả lời của nàng . Lúc này Duẫn Nhi chỉ muốn chạy thật xa khỏi chổ này . Dùng hết sức lực của mình để ngồi dậy , Duẫn Nhi muốn rời khỏi đây .

" Ngươi muốn làm gì " thanh âm trong trẻo vang lên , ánh mắt từ từ mở ra nhìn thẳng vào Duẫn Nhi như muốn xoáy sâu vào tâm hồn Duẫn Nhi lúc này .

" ta.. ta.. khát nước .." Duẫn Nhi khó khăn trả lời , ánh mắt đó thật sự rất đẹp nhưng cũng thật đáng sợ . " thật sự khát sao ? " ánh mắt lẫn tiếng nói đều lạnh lùng đến đáng sợ . Duẫn Nhi run rẫy gật đầu , đây là lần đầu tiên hắn thấy Tú Nghiên đáng sợ đến như vậy .

Tú Nghiên đứng dậy , bước lại bàn rót ly nước đưa tới cho Duẫn Nhi . Duẫn Nhi đưa tay ra nhận , Tú Nghiên liền trừng mắt làm Duẫn Nhi lập tức bỏ tay xuống không dám nhúc nhích . Tú Nghiên tự mình đút cho Duẫn Nhi uống " ngươi đang bị thương , đại phu căn dặn không được vận động " thanh âm vẫn lạnh nhạt nhưng lúc này Duẫn Nhi lại cảm thấy trong lòng có dòng nước âm chảy qua .

" Ngươi mới tỉnh dậy chắc sẽ rất đói , đợi ta một lát , ta đi nấu cháo cho ngươi " Tú Nghiên đỡ Duẫn Nhi nằm xuống rồi bước ra ngoài .

Duẫn Nhi ngơ ngác nhìn bóng lưng của Tú Nghiên bước ra khỏi phòng , không tin những gì mình vừa nghe được " không phải lúc này nàng nên căm ghét ta hay sao , nhìn nàng như không có chuyện gì xảy ra , hay do ta nghĩ quá nhiều " Duẫn Nhi không suy nghĩ ra được câu trả lời hợp lý cho tình huống này " không lẽ Tú Nghiên cho ta cơ hội , nàng không ghét bỏ ta " suy nghĩ đó chợt lóe lên làm tâm Duẫn Nhi bỗng ấm áp hơn hẳn .

Tú Nghiên cầm khay đựng chén cháo nóng hổi bước vào phòng , nàng nhẹ nhàng mang tới giường , ngồi xuống thổi từng muỗng từng muỗng đút cho Duẫn Nhi .

Duẫn Nhi im lặng không nói , ngoan ngoãn ăn hết chén cháo " ngươi nghỉ ngơi đi ta về phòng , ngày mai...ta giúp ngươi thay thuốc " Tú Nghiên đứng dậy chuẩn bị rời đi , nhưng tay Duẫn Nhi lại nhanh hơn bắt lấy tay nàng giữ lại . Tú Nghiên ngạc nhiên nhìn Duẫn Nhi " ngươi còn cần gì sao " .

" cần một câu trả lời " Duẫn Nhi kiên định nhìn thẳng vào mắt Tú Nghiên .
" nếu nàng đã biết ta là nữ nhân vì sao lại không mặc kệ ta đi , vì sao vẫn xem như không có gì vẫn ân cần chăm sóc ta như vậy ? " Lâm Duẫn Nhi chờ đợi , đợi câu trả lời như một lời phán xét .

Tú Nghiên buông lỏng tay làm rơi chén cháo xuống đất vỡ ra từng mảnh , nước mắt nàng từng giọt từng giọt thi nhau rơi xuống , nàng khóc càng lúc càng to " vậy ta hỏi lại ngươi vì sao , vì sao lại đối với ta như vậy , ngươi biết thân phận ngươi là nữ nhân vì sao còn gieo hy vọng cho ta , hay ngươi chỉ muốn đùa giỡn tình cảm này của ta . Ngươi trả lời đi Lâm Duẫn Nhi " Tú Nghiên chợt gào làm Lâm Duẫn Nhi cũng hoảng hốt .

Duẫn Nhi không bao giờ nghĩ sẽ đùa giỡn tình cảm của Tú Nghiên , mọi tình cảm dành cho Tú Nghiên đều chân thật hoàn toàn không giả dối " không có ta không có , ngay từ lúc đầu ta đối với nàng đều hoàn toàn thật lòng " Duẫn Nhi giữ chặt tay Tú Nghiên không buông .

" Ngay từ lúc đầu ta không cố ý gạt nàng về thân phận của ta , là nàng hiểu lầm ta là nam nhân , lúc đó ta nghĩ ta một thân một mình ở đây , sợ với thân phận nữ nhân sẽ bị nhiều người gây khó dễ nên mới quyết định giả nam trang . Nhưng ta không ngờ lại phát sinh đoạn tình cảm này với nàng , ta rất sợ nàng sẽ ghét bỏ ta , nên ta mới ... " Duẫn Nhi đau đớn nhìn Tú Nghiên .

" nên ngươi mới đối xử với ta như người xa lạ mặc kệ ta có đau lòng như thế nào có phải không ? " Tú Nghiên lạnh nhạt nói .

Duẫn Nhi lo lắng liên tục lắc đầu " không có , không có ,Tú Nghiên nàng tin ta đi ta không muốn như vậy , ta không khống chế được tình cảm dành cho nàng , nên nhiều lúc có những hành động như vậy , ta sợ sau khi nàng biết ta là nữ sẽ xa lánh ta , căm ghét ta hơn , là ta ngu ngốc đã làm nàng đau lòng  " Duẫn Nhi dùng sức thật mạnh tự tát bản thân mình liên tục .

Tú Nghiên hốt hoảng vội chụp lấy hai tay của Duẫn Nhi lại " ngươi lại muốn làm ta đau lòng hơn có phải không " Cả hai im lặng cùng nhìn thẳng vào nhau không nói gì nữa , chỉ thấy những giọt nước mắt của đối phương đang từ từ rơi xuống .

Duẫn Nhi lấy tay chạm vào gương mặt của Tú Nghiên ,  lau đi nước mắt trên gương mặt nàng , từ từ tiến sát lại gần nàng hơn , Tú Nghiên chỉ im lặng nhìn Duẫn Nhi không nhúc nhích . Điều này càng làm Duẫn Nhi bạo gan hơn áp sát vào mặt Tú Nghiên , hôn từng vệt nước mắt dài trên gương mặt nàng , rồi lặng lẽ chạm nhẹ lên môi nàng , Duẫn Nhi cứ giữ như vậy một lúc rồi  chuẩn bị buông ra  .

Tú Nghiên liền lấy tay quàng qua cổ Duẫn Nhi lại , ấn mạnh lên môi Duẫn Nhi " Tú Nghiên chủ động hôn mình , trúng số rồi sao  " Duẫn Nhi mở to mắt ngạc nhiên , rồi cũng hôn trả lại Tú Nghiên lại thật sâu  . Thừa lúc miệng Tú Nghiên hé mở , lưỡi của Duẫn Nhi mạnh dạng trượt vào trong  , tìm lấy lưỡi của nàng mà quấn lấy .Qua thật lâu cả hai dường như không ai muốn dừng lại , liều mạng mà thân cận,  cho tới khi không còn không khí để thở mới chấp nhận rời nhau ra .

Khuôn mặt của Duẫn Nhi bỗng trở nên ấm áp , vì hai tay của Tú Nghiên đang áp chặt lấy mặt của Duẫn Nhi " ta không cần biết ngươi là nam nhân hay nữ nhân , ta chỉ biết người ta yêu lúc này là Lâm Duẫn Nhi " .

_____________________________________

Gần đây công việc tràn trề nên ra chương mới hơi lâu một chút , nên chương này đặt biệt dài hơn ^^ . Mọi người enjoy nha .

Mọi người thích ngược anh nhà hay chị nhà đây , cho au chút ý kiến nha

Ta Và Nàng ( YOONSIC )Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz