Ta Và Nàng ( YOONSIC )

By NgcHi1289

8.8K 546 71

cổ trang Xuyên không Theo logic tác giả Tình cảm nhẹ nhàng More

Chương 1
đôi lời tâm sự mỏng
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
chương 7
chương 8
chương 9
chương 10
chương 11
chương 12
chương 13
chương 14
chương 15
chương 16
chương 18
chương 19
chương 20
chương 21
chương 22
chương 23
chương 24
chương 25
Đôi lời xin lỗi
chương 26

chương 17

290 19 0
By NgcHi1289

Hai người này đúng là không biết kiên kị nơi thờ phụng gì cả , cứ như vậy mà nhìn đối phương giao tình , thật không biết về sau như thế nào .

" Tiểu thư đường về xa xôi , nên tranh thủ thời gian " Tiểu Loan lên tiếng nhắc nhở

" Được vậy ngươi nhanh chóng thu xếp , khoảng một canh giờ sau chúng ta lên đường " Tú Nghiên hướng Tiểu Loan dặn dò .

" Duẫn Nhi có muốn đi dạo với ta không " Duẫn Nhi hơi bối rối một chút nhưng liền vui vẽ gật đầu đi theo Tú Nghiên .

Sau tự có một lói mòn dẫn ra được một con suối lớn , xung quanh là các hàng cây che mát , với những phiến đá lớn nằm khắp nơi , thích hợp làm nơi nghỉ chân thưởng cảnh . Cả hai lựa chọn một phiến đá to cùng ngồi xuống thưởng thức quang cảnh xung quanh .

" Sao lại biết tới nơi này , Tú Nghiên đi lạc tới phải không " Duẫn Nhi giả vờ hỏi Tú Nghiên chứ trong lòng thừa biết , người này có tính tò mò thích đi khắp nơi , tìm được nơi này đối với nàng không khó .

" Là các hòa thượng chỉ ta nơi này , họ thấy ta tới tự sợ ta nhàm chán liền chỉ tới đây . Mỗi lần ta làm xong việc trong tự liền tới đây nghỉ ngơi " Tú Nghiên thật thà trả lời .

Duẫn Nhi gật đầu đã hiểu , nhìn cảnh tượng trước mắt Duẫn Nhi chợt nghĩ có thể hay không xây một căn nhà ở đây , cùng người mình yêu sớm tối hảo hợp . Trong phút chốc hình ảnh người ở cùng mình là Tú Nghiên hiện lên trong suy nghĩ của Duẫn Nhi , làm cho mặt Duẫn Nhi đỏ hết cả lên , liền liên tục lắc đầu để dẹp bỏ suy nghĩ đó ngay .

Thấy Duẫn Nhi làm hành động khó hiểu Tú Nghiên lo lắng hỏi " Duẫn thấy không khỏe trong người " .

Biết mình đang làm hành động khác thường liền dừng lại nhìn Tú Nghiên cười lắc đầu " không có , ta vẫn ổn ".

" chuyện của tên Doãn Thừa nàng tính sao ? " Duẫn Nhi nhanh chóng đổi chủ đề .

" Cha ta vẫn muốn ta và hắn kết duyên vợ chồng , ta sợ nói ra chuyện này càng làm hắn có cớ cầu thân với cha ta , mối quan hệ hai nhà từ xưa tới nay đã thân càng thân , nếu cha ta biết chuyện này dù bắt hắn trị tội cũng sẽ vì mối quan hệ hai bên tìm cách giải quyết êm đẹp nhất , nên sớm hay muộn cũng bắt ta gả cho hắn mà thôi " Tú Nghiên vừa trả lời vừa chú ý quan sát sắc mặt Duẫn Nhi .

" vậy chẳng phải lợi cho hắn quá hay sao " Duẫn Nhi tức giận nói .

" phận làm con đành do cha mẹ sắp , nhưng bây giờ cha ta cũng không bức ta phải gả liền cho hắn , dù sao hoàng thượng thương yêu ban chức quận chúa cũng không phải để làm cảnh . Tạm thời cũng không gọi là tới đường cùng " Tú Nghiên thấy Duẫn Nhi nghe tin mình cưới liền tức giận , làm nàng thấy ấm áp trong lòng .

Nghe Tú Nghiên nói như vậy Duẫn Nhi cũng thả lỏng được đôi chút , nhưng nghĩ lại thấy mình tỏ thái độ hơi quá liền đứng dậy tính bước lại con suối rữa mặt . Do gần sông suối xung quanh có chút ẩm ướt , nên khi đứng dậy quá nhanh làm Duẫn Nhi trợt chân té xuống . Không biết Duẫn Nhi có cố ý hay không , lúc té liền hướng Tú Nghiên mà ngã xuống . Thân hình nằm đè trên Tú Nghiên , mắt thì đối mắt , chóp mũi thì đã chạm , còn môi thì chỉ còn cách nhau một khoản rất nhỏ .

Duẫn Nhi như bất động , mắt mở to nhìn Tú Nghiên không hề có ý di chuyển , trong đầu Duẫn Nhi có bao nhiêu hình ảnh Tú Nghiên hiện lên , mặc kệ lý trí đang kêu gào , lúc này Duẫn Nhi chỉ muốn thử một lần . Mạnh dạn tiến gần hơn ấn môi mình vào môi Tú Nghiên .

Tú Nghiên từ lúc bị đè ngã xuống tới bây giờ liền không dám động , cứ nghĩ Duẫn Nhi sẽ đứng lên ngay , nào ngờ hắn lại bạo dạn mà hôn mình , trong lòng Tú Nghiên lúc này như có một khối dao động lớn , lý trí thì bảo phải đẩy ra nhưng tay nàng hoàn toàn không muốn làm , đành mặc Duẫn Nhi làm càn .

Con người khi đã đạt được thứ mình muốn liền muốn nhiều hơn như vậy nữa , thấy Tú Nghiên dường như không có ý đẩy mình ra , Duẫn Nhi càng bạo dạn hôn sâu hơn dùng lưỡi cạy miệng nàng ra khuấy động bên trong . Tú Nghiên cũng đành chạy theo cảm xúc của mình , cùng người trong lòng trao nhau những dư vị ngọt ngào .

Tới lúc như không còn không khí để thở nữa , Tú Nghiên đánh nhẹ lên vai Duẫn Nhi khó khăn lên tiếng " Duẫn..buông..."

Duẫn Nhi lập tức tách ra , lúc này lý trí mới quay về , ý thức được hành động của mình là sai lầm , liền hướng Tú Nghiên nói " Tú Nghiên là ta sai , ta không nên như vậy , nàng cứ đánh mắng hay trừng trị ta như thề nào cũng được "

Tú Nghiên biết hành động của Duẫn Nhi không xét là đúng , nhưng bản thân mình cũng đã không ngăn cản còn mặc kệ theo Duẫn Nhi nữa , nên làm sao nói là Duẫn Nhi sai đây . Tú Nghiên lắc đầu tính nói với Duẫn nhi là không sao , nhưng lời vừa tới miệng liền nghe Duẫn Nhi tiếp tục nói " ta thật sự không muốn làm như vậy , Tú Nghiên nàng cứ trừng phạt ta đi "
như một mũi dao đâm thẳng vào tim nàng " là Duẫn không muốn như vậy sao , thì ra mọi thứ Duẫn Nhi điều không muốn " Tú Nghiên đau lòng nghĩ .

Duẫn Nhi biết lời vừa rồi của mình sẽ làm nàng đau lòng , nhưng nếu không làm như vậy cứ để sự việc càng phát triển hơn , lúc đó sai càng thêm sai . Tới lúc nàng phát hiện mình không phải nam nhi chân chính, chẳng phải càng đau lòng hơn sao , thà rằng một nhát chém đứt đoạn tình cảm này sẽ tốt hơn " lòng nàng đau chẳng lẽ ta không biết , nhưng ta cũng chẵng sung sướng gì hơn " lời trong lòng muốn nói ra nhưng không được , tim Duẫn Nhi như muốn xé nát ra vậy .

___________________________________

behind the scenes của Au ( lâu lâu mới có )

Tú Nghiên tay cầm roi da hướng Duẫn Nhi mà xã : này thì quất ngựa truy phong này , ăn xong chùi mép này , vắt chanh bỏ vỏ nè .

Duẫn Nhi kêu gào thảm thiết : mẹ ơi cứu con , bà xã đại nhân tha mạng , ta sắp chịu không được rồi .

Hàng xóm kế bên : đôi vợ chồng trẻ thật hạnh phúc .

Continue Reading

You'll Also Like

159K 15.5K 97
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
30.4K 5.1K 22
"Có chị ở đây rồi, em sẽ không còn cô đơn nữa"
59.2K 5.6K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
158K 9.5K 152
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...