Ta Và Nàng ( YOONSIC )

By NgcHi1289

8.8K 546 71

cổ trang Xuyên không Theo logic tác giả Tình cảm nhẹ nhàng More

Chương 1
đôi lời tâm sự mỏng
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
chương 7
chương 8
chương 9
chương 10
chương 11
chương 12
chương 14
chương 15
chương 16
chương 17
chương 18
chương 19
chương 20
chương 21
chương 22
chương 23
chương 24
chương 25
Đôi lời xin lỗi
chương 26

chương 13

254 19 10
By NgcHi1289

Từ xa Doãn Thừa đã thấy Trịnh Tú Nghiên đi tới , hắn cười đắc ý vì kế hoạch của mình chuẩn bị quá hoàn hảo , có điều diễn ra ở nơi này có hơi thất lễ . Nhưng với hắn chuyện đó dường như không còn quan trọng nữa khi thấy được Trịnh Tú Nghiên .

Trịnh Tú Nghiên khi thấy được Doãn Thừa liền cảm thấy khó hiểu , nhưng vẫn bình tĩnh bước tới . Nhìn thấy trên bàn đã chuẩn bị đầy đủ các món ăn chay , nàng liền sinh cảm giác bất an hơn " Doãn huynh , cha ta có việc gì cần nói với ta sao ? " Trịnh Tú Nghiên lạnh nhạt lên tiếng , vì nàng không muốn dây dưa với Doãn Thừa nên liền hỏi ngay lý do Doãn Thừa tới đây .

Doãn Thừa cứng người vì không ngờ Trịnh Tú Nghiên lại lạnh nhạt với hắn như vậy " Trịnh Tú Nghiên , nàng thật sự một chút cảm giác với ta cũng không có . Từ lúc ta gặp được nàng tới bây giờ dù chuyện lớn hay nhỏ ta đều chiều theo ý nàng , luôn coi nàng là trọng yếu nhưng đối với nàng ta chỉ là một người xa lạ không hơn không kém hay sao . Rồi nàng phải hối hận " Doãn Thừa tức giận thầm nghĩ trong lòng .

" Quả thật bá phụ chỉ là cái cớ để ta có thể gặp nàng , nàng đừng căng thẳng như vậy . Ta tới đây chỉ muốn báo với nàng biết là ta đã có ý trung nhân rồi và ta sắp thành thân . Ta biết từ nhỏ nàng chỉ xem ta là ca ca , mặc dù ta đã cố gắng để thay đổi suy nghĩ của nàng , nhưng có lẽ ta đã sai rồi . Bây giờ thì ta đã nghĩ thông suốt hơn , ta tới đây chỉ vì muốn nói chuyện này với nàng thôi vì ta muốn nàng là người đầu tiên biết chuyện này . " để có thể gạt được Trịnh Tú Nghiên , Doãn Thừa không từ một thủ đoạn nào .

Trịnh Tú Nghiên ngạc nhiên nhìn Doãn Thừa , cảm giác như trút được gánh nặng trong lòng , từ nhỏ tới lớn nàng luôn coi Doãn Thừa là huynh trưởng của nàng , dù biết Doãn Thừa có tình cảm với mình nhưng nàng luôn một mực lảng tránh , nàng rất sợ cha nàng sẽ ép gả nàng cho hắn vì hai nhà Doãn Trịnh có giao tình rất lớn . Khi cha nàng cố tình dò hỏi ý của nàng , thì nàng luôn tìm cách kéo dài .  Trịnh Tú Nghiên luôn mang trong lòng mình gánh nặng về chuyện hôn sự hai nhà . Hôm nay khi nghe Doãn Thừa nói như vậy nàng mới cảm thấy thật sự nhẹ nhõm , như được giải thoát .

Thái độ của Trịnh Tú Nghiên tất cả đều đã bị Doãn Thừa nhìn thấu " nàng vui như vậy sao , rồi ta sẽ giúp nàng vui vẻ hơn như vậy " Doãn Thừa vừa nghĩ vừa cười gian xảo .

" Ta đã nhờ các tiểu hòa thượng ở đây chuẩn bị giúp ta một bữa cơm chay , do không có rượu nên ta lấy trà thay rượu . Nàng sẽ không từ chối dùng với ta bữa cơm này phải không  " thấy Trịnh Tú Nghiên không có ý từ chối ,  Doãn Thừa liền rót nhanh cho nàng ly trà . Dù đồng ý dùng cơm cùng Doãn Thừa nhưng Trịnh Tú Nghiên vẫn còn chút băn khoăn , nàng không động đũa cũng như chung trà trên bàn .

" Nào uống xong chung này coi như nàng đã chúc phúc cho ta và từ đây sẽ là huynh muội tốt của nhau " Doãn Thừa bằng mọi giá phải ép nàng uống chung trà này .

Tuy còn chút mơ hồ nhưng Trịnh Tú Nghiên quyết định tin tưởng Doãn Thừa lần này , nàng nâng ly uống với hắn một ngụm . Doãn Thừa sau khi thấy Tú Nghiên đã dùng chung trà đó liền vui mừng khôn xiết , vấn đề bây giờ chỉ còn là thời gian thôi .

Ngồi một lúc với Doãn Thừa , Tú Nghiên liền muốn rời đi , tuy là hắn nói đã có ý trung nhân nhưng Tú Nghiên vẫn như vậy vẫn rất cẩn trọng với Doãn Thừa " Trời không còn sớm nữa huynh mau về phủ đi , ta còn  có việc không tiễn " Tú Nghiên lập tức đứng dậy rời đi , nhưng đi được vài bước nàng liền cảm giác chóng mặt , mọi thứ xung quanh như mờ ảo hơn .

Trịnh Tú Nghiên cố gắng để không ngã xuống , nàng bước nhanh hơn về phòng , nhưng dường như không thể khống chế được thân thể mình , nàng liền khụy xuống .

Nàng cảm giác như có ai đó đã đỡ mình , cố gắng dùng chút tỉnh táo còn sót lại để nhìn xem người đó là ai .        " Tú Nghiên để ta giúp nàng " là Doãn Thừa , không lẽ là hắn đã làm ra chuyện này .  Trịnh Tú Nghiên dùng hết sức lực cuối cùng để vùng vẫy thoát khỏi tay hắn , nhưng sức nàng đã cạn không thể chống lại được Doãn Thừa .

Trịnh Tú Nghiên gục gã xuống , nàng không còn thấy gì , việc duy nhất nàng cảm nhận được là cả người nàng như được nhấc bỏng lên . Bên tai thì luôn vang vảng tiếng nói của tên Doãn Thừa .

Continue Reading

You'll Also Like

336K 13K 88
lichaeng cover
505K 52.6K 60
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
160K 15.6K 99
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
55.3K 7.3K 41
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.