Ta Và Nàng ( YOONSIC )

By NgcHi1289

8.8K 546 71

cổ trang Xuyên không Theo logic tác giả Tình cảm nhẹ nhàng More

Chương 1
đôi lời tâm sự mỏng
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
chương 7
chương 9
chương 10
chương 11
chương 12
chương 13
chương 14
chương 15
chương 16
chương 17
chương 18
chương 19
chương 20
chương 21
chương 22
chương 23
chương 24
chương 25
Đôi lời xin lỗi
chương 26

chương 8

264 16 1
By NgcHi1289

Đã hứa với Tú Nghiên tối nay ra hoa viên gặp nàng rồi ta không thể nuốt lời , nghĩ đến cái tật dại gái của mình ta liền thở dài cảm thán .

Trước khi tới đó ta đã dặn lòng mình là không nhìn thẳng vào mắt nàng , không để nàng đụng chạm tay hay cơ thể , không nói chuyện với nàng quá nhiều . Đó là quy tắc ba không ta tự đặt ra để có thể kiềm chế lại tình cảm của ta dành cho nàng , để bản thân không lún quá sâu .

Gần tới nơi ta đã nghe thấy mùi thơm của đồ ăn rồi , quả nhiên Tú Nghiên đã chuẩn bị một bàn tiệc rồi .

" Ngươi tới trễ " nàng cau mày nhìn ta oán trách

" Ta xin lỗi , ta thật sự bận việc mà , vừa xong là ta chạy tới đây ngay " mà đúng là ta bận thật , thừa tướng cho người mang ít sổ sách của các cửa hiệu về cho ta xem sơ qua  . Mãi lo xem ta cũng không để ý thời gian trôi qua nhanh như thế nào , chợt nhớ lời hẹn với nàng thì nhìn ra trời đã tối , ta lật đật phi như bay ra đây ngay  .

Ta ngồi xuống đối diện với Tú Nghiên , nàng khẽ mĩm cười gắp ít thức ăn cho ta " ta nghe cha ta nói ngươi sắp rời phủ " .

" Đúng là như vậy , thừa tướng cho ta quản lý một trong các tiền trang của ngài , ta đang phân vân không biết nên chọn tơ lụa hay gạo đây " ta cũng gắp một miếng thịt bỏ vào chén của nàng .

" ngươi hãy chọn tơ lụa trang đi "

" Tơ lụa ? , vì sao " ta thắc mắc hỏi nàng

" Vì ta hay tới đó " nàng bình tĩnh trả lời mặt không biến sắc .

Còn mặt ta thì đã biến sắc rồi trong một khắc từ trắng sang xanh rồi .

" Ta ta ta..." miệng ta cứ như có gì cản lại , trong suy nghĩ là ta muốn phản bác lại rồi nhưng thật sự không nói thành lời được .

" Ngươi không thích " nàng lại nhìn thẳng vào ta , mặt lộ vẻ có chút ủy khuất .

" Thích , thích chứ , cái gì ta cũng thích " quy tắc ba không cái gì dẹp hết đi .

" Ngươi hứa kể chuyện tiếp cho ta nghe mà , ngươi kể đi , ta rất muốn nghe tiếp. " nàng phấn khởi chờ đợi ta .

" vậy hôm nay ta không kể về nơi ta ở nữa , mà sẽ kể cho nàng nghe về một câu chuyện tình cảm"  gì chứ truyện tình yêu thì ta một bụng , đủ kể mấy đêm liền không hết .

Ta kể nàng nghe về chuyện tình Romeo và Juliet , vừa kể ta vừa diễn tả cho thêm sinh động hơn . Đúng như ta  nghĩ,  nàng thật sự bị câu chuyện làm  cảm động , mắt nàng đã ươn ướt rồi .

" Duẫn Nhi , tại sao kết cục của bọn họ lại thê thảm như vậy  " nàng lau khô khóe mắt nói

" Vậy ta hỏi nàng , nếu nàng yêu thương một người , nàng muốn người đó chết trước hay mình chết trước "

Nàng không trả lời chỉ im lặng nhìn ta
" riêng ta thì ta muốn người mình yêu chết trước " ta thay nàng trả lời , nàng vẫn yên lặng nhìn ta nhưng với ánh mắt khó hiểu .

" Còn nổi đau nào hơn khi nhìn thấy người mình yêu chết trước mặt mình , vì vậy ta không muốn người ta yêu phải đau khổ ta thà tự mình đau khổ còn hơn " nghe xong nàng lại khóc 

" có đôi lúc không phải cứ bên nhau sẽ là một kết thúc đẹp , hai ngươi họ còn vướng bận rất nhiều thứ . Tuy kết thúc này buồn thật nhưng tới cuối cùng họ vẫn ở bên nhau , trước lúc nhắm mắt vẫn nhìn thấy nhau , vẫn cứ nghĩ mình đã gánh nổi đau lớn nhất thay người mình yêu rồi , không phải sao  "  ta lấy tay lau khô nước mắt cho nàng

Nàng gật đầu như đã hiểu được ý ta , nhưng nét mặt nàng vẫn còn thoáng buồn . Đều tại ta cứ nghĩ sẽ kể câu chuyện làm nàng cảm động thôi , không ngờ làm nàng khóc như vậy .

" Ta làm món này cho nàng ăn , được không " ta chợt nghĩ ra cách làm nàng bớt buồn

" trên bàn còn nhiều đồ ăn như vậy , ngươi còn muốn làm thêm " nàng ngạc nhiên nhìn ta .

" món ta làm không giống  , chỉ ta đường tới nhà bếp đi " không để nàng nói nữa ta đứng dậy , chủ động nắm lấy tay nàng kéo nàng đi .

Tới được nhà bếp , ta quay qua nhìn nàng thì thấy mặt nàng hơi đỏ ,ánh mắt nhìn thì xuống tay ta đang nắm chặt lấy tay nàng . Thôi xong , ta lập tức buông tay , cái tay thúi nhà ngươi tự mình hại mình .

Ta gãi đầu ngại ngùng nhìn nàng , bước tới bàn bếp lấy một ít trứng và đường , ta chợt nhớ còn thiếu sữa liền quay qua tính hỏi nàng , nhưng nhớ ra thời này làm gì có sữa .

Continue Reading

You'll Also Like

71.9K 8.9K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
351K 29.6K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
59K 5.6K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
157K 9.5K 152
" Không nhắc đến chuyện đã qua, ta chỉ muốn biết một chuyện, nếu như hiện tại cho cô thêm một cơ hội, cô vẫn sẽ phản bội ca ca ta sao?" "Cô yêu huynh...