Ta Và Nàng ( YOONSIC )

NgcHi1289 tarafından

8.8K 546 71

cổ trang Xuyên không Theo logic tác giả Tình cảm nhẹ nhàng Daha Fazla

Chương 1
đôi lời tâm sự mỏng
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 6
chương 7
chương 8
chương 9
chương 10
chương 11
chương 12
chương 13
chương 14
chương 15
chương 16
chương 17
chương 18
chương 19
chương 20
chương 21
chương 22
chương 23
chương 24
chương 25
Đôi lời xin lỗi
chương 26

Chương 5

311 21 5
NgcHi1289 tarafından

Cả ba người Trịnh Tú Nghiên , Doãn Thừa cùng Thừa tướng đang ngồi trong đình ở hoa viên .

" Nghiên Nhi con cũng mệt mỏi một ngày rồi , con cứ về phòng nghỉ ngơi đi ta có chuyện muốn nói với Doãn Nhi " Thừa tướng cười nói với nàng .

" vậy nữ nhi xin lui " nàng cúi đầu nhẹ nhàng rồi cũng lui bước về phòng mình .

Hiện tại chỉ còn hai người là Thừa tướng cùng tên Doãn Thừa

" Doãn nhi , thật vất vả cho con chỉ tại Nghiên nhi quá ham chơi tự ý xuất phủ mới xảy ra sự việc như vậy may là bình an trở về , tối nay ở lại dùng cơm với ta không được từ chối , ta sẽ cho người báo lại với cha con " tên đó nghe xong liền mừng rỡ gật đầu lia lịa    " Doãn nhi vui mừng không kịp sao lại dám từ chối bá phụ "

" Bá phụ có chuyện này , con thấy tên họ Lâm đó thật sự đáng ngờ , thân là nam nhi nhưng nhìn hắn lại ẻo lả như một tên tiểu bạch kiểm , hắn nói xuất thân nghèo hèn nhưng nhìn hắn không giống người đã qua cực khổ  , còn y phục thì quái lạ . Nếu hắn không giúp đỡ Nghiên Nhi thì con đã mặc kệ hắn trong rừng rồi " tên họ Doãn gằng giọng nói .

" Đúng là nhìn hắn hơi khác lạ nhưng dù sao hắn cũng có ơn với Nghiên nhi , con cũng đừng quá đa nghi như vậy " Thừa tướng nghiêm giọng nói .

" mọi chuyện xin nghe theo bá phụ " Doãn Thừa không dám nói gì thêm.

Mặt trời cũng bắt đầu lặn , ta thì cũng vừa thức dậy sau giấc ngủ dài mệt mỏi , vừa bước ra cửa liền đụng phải nha hoàn Tiểu Loan .

" Lâm công tử  , Thừa tướng mời công tử qua dùng bữa cùng " vừa hay ta mới thức dậy cũng đang đói , lập tức gật đầu đi theo Tiểu Loan

Vừa bước vào phòng đã nhìn thấy Thừa tướng cùng tên Doãn Thừa ngồi đó , chỉ là không thấy Tú Nghiên đâu . Biết ta thắc mắc Thừa tướng đã lên tiếng " Lâm công tử mời ngồi , đợi một lát Tú Nghiên cũng sắp tới rồi "

Biết nàng sắp tới ta liền vui vẻ ngồi xuống bàn , vừa ngồi xuống ta liền bị choáng ngợp với độ hoành tráng của bữa cơm này rồi , trên bàn là đầy đủ các món sơn hào hải vị . Đếm sơ sơ cũng phải gần hai mươi mấy món , có mấy người ăn thôi có cần lãng phí vậy không .

" Lâm công tử bây giờ nhìn ngươi mới có được chút khí khái nam nhi nha , quả nhiên người đẹp vì lụa không sai, hahah "  tên Doãn Thừa chết bầm ngươi không cần ghét ta ra mặt vậy đâu , ta quân tử không chấp tiểu nhân như ngươi .

" một chút nữa ngươi phải ăn nhiều vào , không phải lúc nào cũng có sơn hào hải vị như vậy mà ăn đâu phải biết tranh thủ " quả nhiên hắn được nước lấn tới , ngươi đợi đi thù này ta không trả ta không tên Lâm Duẫn Nhi .

" hừm Doãn nhi " Thừa tướng hằn giọng nhắc nhở hắn .

" Nghiên nhi tới rồi hả , nàng lại đây ngồi với bá phụ nè ta qua bên kia ngồi với Lâm công tử " vừa thấy nàng tới hắn liền thay đổi thái độ như chó quẫy đuôi , hừm Doãn Thừa ngươi ta thật khinh thường ngươi .

"Không cần phiền phức như vậy ta ngồi đây được rồi huynh cứ ngồi với cha ta đi " nàng lạnh nhạt nói rồi lại ngồi kế ta .

Dù sao ta cũng là khách nên cũng không dám tùy tiện mà gắp thức ăn được , cứ vài ba đũa cơm ta mới gắp một miếng thịt hay vài cọng rau , đồ ăn nhiều như vậy mà chẳng ăn được bao nhiêu ta cảm thấy thật tiếc cho cái bao tử của mình  .

Như là nàng thấy được tâm trạng của ta bỗng nhiên nàng gắp cho cha nàng một miếng gà rồi cũng gắp cho ta y như vậy  làm ta ngạc nhiên xém sặc cơm , thừa tướng hơi ngạc nhiên rồi cũng không có gì chỉ có tên Doãn Thừa thì cắn răng tức giận vì nàng không gắp cho hắn miếng nào . Nhìn hắn như vậy thật sự hả dạ .

Cứ như vậy nàng gắp cho thừa tướng là gắp luôn cho ta , làm chén của ta và thừa tướng ngập tràn đồ ăn nàng mới ngừng lại . Và cũng như lần trước nàng cũng ăn rất ít , ăn được thêm một chút nàng liền xin lui về phòng .

Trời cũng tối tên Doãn Thừa cũng rời phủ về nhà hắn , ai về phòng nấy . Nhưng mới ăn xong ta chưa muốn về phòng liền tự ý đi dạo xung quanh hoa viên , ngắm trăng cũng không tệ .



Okumaya devam et

Bunları da Beğeneceksin

158K 15.4K 97
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
59.2K 5.6K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
55.1K 7.3K 41
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
146K 12.6K 36
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!