( LONGFIC ) Jessica Jung, em...

By Congbunyeuduoi

370K 7.9K 2K

Gặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biế... More

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC )
Chap 1 : Gặp
Chap 2 : Biến mất
Chap 3 : Trở về
Chap 4 : Cuộc gặp chính thức
Chap 5 : Ác cảm hay tình cảm
Chap 6 : Kết hôn
Chap 7 : Trăng mật
Chap 8 : Một ngày trôi qua
Chap 9 : Cảm giác
Chap 10 : Nhận ra
Chap 11 : Lạnh lùng - Sợ hãi - Bất ngờ
Chap 12 : Ngủ
Chap 13 : Sự cố ngoài ý muốn
Chap 14 : Một chút hiểu lầm
Chap 15 : Nghi ngờ
Chap 17 : Jessica Jung, tôi yêu em
Chap 18 : Hẹn hò
Chap 19 : Người phụ nữ của Kwon Yuri
Chap 20 : Yulsic bị hỏi cung
Chap 21 : Bắt gian tại giường
Chap 22 : Tôi yêu Jessica
Chap 23 : Krystal gặp chuyện
Chap 24 : Sự thật bại lộ
Chap 25 : Jessica điên loạn
Chap 26 : Tổn thương
Chap 27
Chap 27 : Có đáng không ?
Chap 28 : Taeny đến Jung gia
Chap 29 : Hối hận
Chap 30 : Lại trở về
Chap 31 : Bất ngờ
Teaser
Chap 32 : Nhị tiểu thư Kwon gia
Chap 33 : Phải làm sao ?
Chap 34 : Em xin lỗi
Teaser 35
Chap 35 : Nhớ
Chap 36 : Tai nạn
Chap 37 : Chăm sóc
Chap 38 : Cầu hôn
Chap 39 : Trả thù
Teaser End
Chap 40 : Kết Thúc
BONUS

Chap 16 : First kiss

8.9K 201 25
By Congbunyeuduoi

Chap 16 : First kiss

















Jessica nhắm mắt thả nhẹ tâm hồn theo cơn gió mát. Bây giờ thật sự cô rất rối loạn. Có 1 số việc tự nhiên vô tình cô phát hiện ra nhưng không thể nào giải thích được nó. Như bây giờ vậy Jessica đang cố tìm cho mình câu trả lời thuyết phục như sao cô không thể đưa ra được 1 lý do hay ho nào cho những chuyện đó cả. Jessica cố gắng thả lỏng đầu óc mình để sắp xếp lại mọi chuyện.

Hầu như mọi thứ bắt đầu từ lúc Yuri xuất hiện thì phải. Đầu tiên là Nichkhun đột ngột muốn kết hôn với Yuri mà từ chối hôn sự mà bà nội đã định ra. Trước đó cô không hề nghe Nichkhun nói về Yuri lần nào cả. Nichkhun kết hôn là vì yêu Yuri hay anh ấy có lý do khác ? Rõ ràng Nichkhun với Yuri là đôi vợ chồng ngọt ngào ân ái trước mặt mọi người nhưng sao anh ấy lại ngoại tình ?

Nếu Yuri không biết thì không nói đằng này cô ấy đã biết rồi mà sao vẫn coi như không có gì để làm đôi vợ chồng ân ái với Nichkhun ? Là do Yuri yêu Nichkhun hay cô ấy vốn không quan tâm chuyện đó ?

Nichkhun có biết chuyện ngoại tình của anh ấy đã bị Yuri phát hiện rồi không ?

Tiếp đến là thật ra Yuri có đi hưởng tuần trăng mật hay không ? Sao đôi giày đó lại xuất hiện ở nhà Tiffany ?

Phải rồi hôm đó thái độ của Tiffany hơi lạ thì phải. Hình như cô ấy muốn che giấu gì đó nên nhanh chóng kéo cô ra ngoài. Rồi lúc cô hỏi về đôi giày Tiffany lại ấp úng trả lời không rõ.

Nếu Yuri ở đó vậy có nghĩa là Tiffany cũng biết mọi chuyện mà lại giấu giếm cô. Tiffany có liên quan đến chuyện này không ? Sao cô ấy lại che dấu cho Yuri ?

Tại sao Nichkhun đột ngột kết hôn cùng Yuri ? Tại sao Nichkhun lại ngoại tình khi anh ấy mới kết hôn không bao lâu ? Tại sao Yuri không đi hưởng tuần trăng mật sau hôn lễ ?

Hay là giữa 2 người đó đã xảy ra chuyện gì ? Kwon Yuri rốt cuộc là chị cùng Nichkhun đã có chuyện gì vậy hả ? Có phải hiện tại chị rất đau khổ hay không ? Dù thế nào em cũng sẽ ở bên cạnh Yuri.

Sau 1 lúc suy nghĩ mãi không thông Jessica quyết định tạm gác những chuyện này qua 1 bên và trở về phòng. Bây giờ nhìn thấy Yuri có lẽ cô sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Dù sao này có chuyện gì đi nữa Jessica cũng sẽ đứng ra bảo vệ Yuri khỏi những tổn thương có thể làm hại đến cô ấy.

- Tôi muốn cậu điều tra thêm về Kwon Yuri. Còn nữa tôi muốn biết sau hôn lễ Nichkhun và Yuri đã đi đâu, làm gì, với ai.

-..............

- Tôi cần kết quả trong thời gian sớm nhất.

-.............

- Tốt.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Aaa thật tuyệt cuối cùng em cũng được xuất viện rồi. Yuri đứng trước cửa bệnh viện vươn vai hít 1 hơi dài thoải mái.

- Tốt rồi. Thời gian này thật vất vả cho em. Hôm nay là ngày Yuri được về nhà nên bổn phận là người chồng tốt như Nichkhun đương nhiên sẽ đến đón cô ấy rồi.

- Anh biết là tốt rồi. Nhớ đừng để cho tên kia cướp mất Taecyeon đó nếu không sẽ uổng phí công sức của em biết không ? Yuri vỗ vai Nichkhun khi anh ấy mở cửa xe cho cô.

- Em yên tâm anh sẽ không để tên đó làm được như ý đâu. Nichkhun nghiêm túc thề son sắt.

- Tốt. Rất có ý chí.

- Yuri về nhà em hãy giả bộ yếu ớt 1 chút nhé nếu không sẽ bị nghi ngờ đó. Chỉ cần 1 2 ngày là được rồi. Nichkhun luôn chu đáo sắp xếp kế hoạch.

- Em biết. Anh yên tâm. Đã làm tới vậy rồi Yuri đương nhiên không để sơ xuất lộ ra 1 lỗ hỏng nào dù là lỗ nhỏ cũng không được.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sau khi Yuri xuất viện về nhà Jung lão phu nhân và mẹ Nichkhun đã rất quan tâm tới sức khỏe của cô. Họ nấu rất nhiều đồ bổ cho cô ăn hồi sức. Bắt cô phải ở nhà nghỉ ngơi vài ngày không được đi làm. Vợ chồng Jung Dong Hae cũng rất thành tâm xin lỗi Yuri. Mọi thứ điều tốt đẹp như những gì Yuri mong muốn nhưng chỉ duy nhất 1 việc làm cô buồn bã đó là Jessica. Cô xuất viện đã 4 ngày rồi mà Jessica không hề tới thăm cô lần nào hết. Hôm về nhà cô ấy cũng không đến nữa Yuri thật sự không vui à nha. Vẫn tưởng tới lúc ăn tối sẽ gặp được cô ấy nhưng ai kia vẫn lặng mất tăm. Không chịu nổi Yuri bóng gió hỏi Nichkhun thì anh ấy nói Jessica đang bận lên kế hoạch kí hợp đồng với công ty khác nên bận. Thật đáng ghét bận thì có thể gọi điện thoại mà nói vài câu cũng đâu có chết. Jessica Jung đợi tôi thu phục được em rồi tôi sẽ từ từ đòi lại hết mấy món nợ này. Ai kêu em làm tôi khổ sở làm gì. Yuri giờ cứ như 1 oán phụ vậy.

Thật ra đúng là Jessica rất bận nên cô ở lại căn hộ bên ngoài của mình chứ không về Jung gia. Cô cũng nhớ ai kia lắm chứ bộ. Không gặp cũng mất ngày rồi không biết người kia có ăn uống đầy đủ có chăm sóc tốt cho bản thân không ? Có biết cô lo lắng cho người đó rất nhiều không ? Nhiều lúc Jessica định sẽ gọi cho Yuri nhưng cô không biết sẽ nói gì nữa. Hỏi thăm cô ấy à ? Vậy có kì lạ quá không ? Thôi để giải quyết xong đống việc này trước đi rồi tính.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Jessica Jung, em định 1 mình làm hết việc rồi nhận công luôn phải không ? Hình như em đã quên tôi cũng có phần trong kế hoạch này thì phải. Sau mấy ngày không gặp Yuri không chịu được nữa nên cô nhanh chóng đòi đến công ty. Lúc này đây cô đang đứng trước cửa phòng Jessica mỉm cười trêu chọc cô ấy.

- Yuri ? Chị đã khỏe hẳn chưa ? Sao không nghĩ thêm vài ngày nữa rồi hãy đi làm. Vừa nghe giọng nói quen thuộc vang lên Jessica không kiềm chế được vui vẻ bỏ hết mọi việc mà chạy đến bên Yuri.

- Tôi ổn rồi. Nếu tôi không tới sẽ bị em tranh công hết. Thấy Jessica vui vẻ vì sự xuất hiện của mình Yuri cũng vui không kém.

- Tôi không thèm đâu. Vì chị không ở đây mà tôi phải làm rất nhiều việc đó. Jessica bĩu môi nói.

- Vậy bây giờ cứ để tôi làm là được. Em hãy nghỉ ngơi đi. Yuri vừa nói vừa lật hồ sơ xem.

- Không cần, tôi không muốn bị nói tôi ăn hiếp người bệnh đâu.

- Được vậy chúng ta cùng làm. Yuri mỉm cười nhìn Jessica. Cô ấy cũng cười đáp lại.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nhìn bản báo cáo trên bàn Jessica không có nhiều cảm xúc lắm bởi mọi thứ đang vượt qua sự tưởng tượng của cô khiến Jessica không biết mình phải biểu hiện ra sau nữa. Thì ra Yuri và Nichkhun chỉ là kết hôn giả người Nichkhun thật sự cưới là Taecyeon còn Yuri chỉ là bức màn che đậy mọi chuyện. Jessica không thể ngờ được Nichkhun lại là gay. Cô có chút vui khi Yuri và Nichkhun không có quan hệ gì, lại khó hiểu Yuri vì sao lại hy sinh lớn như vậy giúp Nichkhun. Lý do của cô ấy là gì ? Cô nghĩ mình cần thời gian làm rõ mọi thứ.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sau vài ngày cùng nhau hoàn thành bản kế hoạch Yuri và Jessica đã hẹn gặp đối tác cùng thảo luận hợp đồng tại 1 nhà hàng sang trọng. Yuri mặc trên người chiếc váy đen ngắn ôm sát đường cong cơ thể lộ ra đôi chân dài quyến rũ. Gương mặt xinh đẹp được trang điểm thêm phần bí ẩn và lạnh lùng. Mái tóc đen cũng được tỉ mỉ uốn cong phần đuôi tóc. Yuri mang theo 1 hương vị quyến rũ khó cưỡng lại dù là ai cũng khó mà kiềm lòng được. Nếu hồ ly chín đuôi là loài vật mà con người luôn cho rằng quyến rũ và xinh đẹp nhất thì lúc này đây Yuri có lẽ đã vượt quá đẳng cấp của mấy con hồ ly đó rồi.

Jessica thì ngược lại với Yuri cô mặc trên người bộ váy trắng thanh lịch tôn lên phong cách quý phái như 1 nàng công chúa ở thế kỷ 21 của mình. Tóc nâu tinh tế uốn cong gương mặt xinh đẹp lạnh lùng trang điểm tỉ mỉ. Nếu sau lưng Jessica có thêm 1 đôi cánh thì cô ấy chắc chắn không khác gì 1 thiên thần rồi.

Yuri và Jessica đang cùng nhau bước vào nhà hàng. Jessica lúc này rất khó chịu cô hận không thể quay ngược trở về nhà. Sau đó đem Yuri vào phòng mình rồi kêu người đến lồng kính cô ấy lại và chỉ để 1 mình được ngắm thôi. Từ lúc Yuri bước vào nhà hàng đến giờ không biết có bao nhiêu đôi mắt cứ nhìn chằm chằm cô ấy nữa. Jessica rất rất không thích điều đó. Bọn đàn ông đó cứ nhìn Yuri của cô 1 cách thèm khát thậm chí còn quên mất sự hiện diện của người yêu đang ngồi bên cạnh mình nữa chứ. Mà cũng không chỉ có đàn ông cả phụ nữ cũng đang mê mệt Yuri của cô nữa kìa. Jessica lạnh lùng liếc họ nhưng có thể do họ chỉ lo nhìn Yuri nên không hề bị cô ảnh hưởng tí nào. Mà cũng lạ đó nha Yuri đẹp được người khác nhìn ngắm thì đúng rồi còn Jessica cũng có thua gì Yuri đâu sao không ai để ý cô ấy vậy ? Thật ra là có nhiều người cũng mê đắm Jessica lắm chứ nhưng nhìn thấy cô ấy lạnh lùng phóng băng bốn phía làm họ thấy lạnh cả người nên không dám nhìn nữa mà chuyển sang ngắm Yuri cho ấm áp.

Tiếng giày cao gót vang lên trên nền gạch lạnh lẽo tạo ra âm thanh nhịp nhàng. Cách cửa phòng bật mở bên trong có 2 người 1 nam 1 nữ đang ngồi. Đó chính là đối tác mà Yuri đã hẹn trước.

- Xin chào anh. Xin lỗi chúng tôi đến trễ. Yuri lịch sự bắt tay Seo In Guk mở lời chào hỏi.

- Không là chúng tôi đến sớm thôi. Seo In Guk cười bắt tay Yuri nói.

- Đã lâu không gặp Yuri càng ngày càng hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Jessica và Seo In Guk cũng lịch sự chào hỏi nhau. Sau đó anh phong độ kéo ghế cho Yuri ngồi. Có vẻ như anh chú ý đến Yuri hơn.

- In Guk cũng vậy mà anh càng ngày càng đẹp trai và tài giỏi. Yuri cũng vui vẻ cười nói cùng Seo In Guk.

Thật ra thì Yuri và Seo In Guk đã quen biết nhau từ trước rồi. Anh ấy là đàn anh của Yuri ở trường đại học lúc ở Mỹ. Họ thân nhau như anh em vậy. Lần này Yuri hơi bất ngờ vì hợp tác cùng Seo In Guk vì hơi lâu rồi 2 người không gặp nhau mà thỉnh thoảng chỉ điện thoại hỏi thăm nhau vài câu. Vì đã thân nhau từ trước nên Yuri và Seo In Guk vui vẻ trò chuyện hăng say vô tình quên mất 2 người còn lại trong phòng.

Jessica rất hối hận vì sao lại để Yuri đến đây để bây giờ cô ấy chẳng còn nhớ đến cô đang ở kế bên nữa. Kwon Yuri bộ vui lắm sao mà cứ cười hoài vậy. Cười một hồi trẹo quai hàm rụng hết răng thì đừng có khóc lóc với tôi ah. Jessica bực tức gắp thức ăn bỏ vào chén rồi dùng đũa đâm nát ra như nó có thù với cô vậy thật đáng sợ. Vậy mà 2 người kia thì vừa uống rượu vừa thân mật trò chuyện bình thường đâu biết gì.

Thật thì không phải Yuri không thấy tuy là cô cùng Seo In Guk nói chuyện nhưng Yuri vẫn thường liếc mắt nhìn Jessica. Thấy cô ấy đang trút giận vào đồ ăn Yuri như biết nguyên nhân nên càng thêm vui hơn cười với Seo In Guk càng tươi hơn. Mà người kia lại càng thấy chói mắt hơn. Không biết qua bao lâu Yuri và Seo In Guk vừa ôn lại chuyện cũ vừa bàn hợp đồng mới đến lúc cả 2 say tới không đứng nổi thì hợp đồng cũng được kí thành công. Hợp đồng quan trọng được kí xong nhưng giờ trong mắt Jessica mơ hồ hình như có lửa sắp đốt chết người. Nhìn Yuri đang ôm Seo In Guk tạm biệt.

- Yuri tự về được không ? Hay để anh đưa em về. Seo In Guk nói.

- Được rồi oppa Jessica sẽ chở em về. Tạm biệt oppa. Yuri cười ngọt ngào khi nhắc tới Jessica. Cô không biết nụ cười của mình khiến Jessica sắp bừng lửa giận.

- Uh vậy tạm biệt. Seo In Guk ôm Yuri lần nữa chia tay.

.

.

.

.

.

- Jessica hợp đồng kí xong rồi sao em hình như không vui vậy. Yuri nói khi Jessica đỡ cô xuống bãi đậu xe.

- Tôi không có. Jessica lạnh nhạt trả lời.

- Sao vậy ? Có chuyện gì à ? Yuri dịu dàng hỏi.

Vì sự dịu dàng của Yuri bao tức giận mà Jessica cố gắng khống chế từ đầu đến giờ đều bừng nổ ra.

- Kwon Yuri tôi có chuyện gì thì kệ tôi không cần chị quan tâm đâu. Lúc nãy chị cùng Seo In Guk trò chuyện rất vui vẻ mà đừng để ý đến tôi làm gì. Jessica vừa nói vừa đẩy cánh tay Yuri đang đặt trên vai mình ra. Do lực đẩy mạnh với lại Yuri đang say nên cô loạng choạng đập trán vào tường vang lên tiếng động lớn.

- A đau quá. Yuri ôm trán kêu.

- Xin lỗi tôi không cố ý chị có sao không ? Jessica vội đỡ Yuri hỏi. Cơn giận cũng xẹp xuống nhanh chóng khi thấy Yuri đau đớn ôm trán.

- Không sao đâu. Là do tôi tự đụng thôi. Yuri thấy Jessica lo lắng vội trấn an cô ấy.

- Sưng hết rồi. Tôi đưa chị đi bệnh viện.

- Không cần đâu về nhà lăn trứng gà là được rồi tôi không muốn đến bệnh viện.

Nghe vậy Jessica nhanh chóng lấy xe chở Yuri về căn hộ bên ngoài của mình. Về nhà Jessica pha trước cho Yuri ly trà giải rượu để cô ấy uống. Sau đó kêu cô ấy vào phòng của mình lấy đỡ đồ đi tắm cho thoải mái. Còn Jessica thì vội vào bếp luộc trứng gà để chút lăn cho Yuri.

Yuri sau khi tắm nước ấm xong thì đã tỉnh hơn cô từ phòng tắm bước ra khi tay đang lao tóc. Yuri đang mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng dài ngang đùi vô tình che đi quần trắng ngắn bên trong để lộ đôi chân dài quyến rũ. Cô ngồi vào bàn trang điểm trong phòng tay đang sấy tóc thì nghe tiếng mở cửa Jessica từ ngoài bước vào. Jessica cũng mặc như Yuri vậy chắc cô ấy vừa tắm xong. Jessica cầm trên tay tô nhỏ đựng trứng đã luộc xong nhìn Yuri.

- Lại đây tôi lăn trứng cho chị. Nếu không ngày mai sẽ sưng to lên đó.

- Tôi có thể tự làm được mà. Yuri từ từ bước lại giường ngồi đối diện với Jessica.

- Ngồi im. Jessica không cho Yuri từ chối tay cô cầm trứng lăn nhẹ vết thương.

- A . Yuri đau nhẹ kêu.

- Đau sao ? Xin lỗi tôi sẽ nhẹ tay hơn. Jessica nhìn cục u trên trán Yuri đau xót nói.

Cô thật rất đau lòng và tự trách khi thấy Yuri bị thương do mình. Trước đây Jessica cho rằng bản thân mình luôn khống chế tốt cảm xúc nhưng không hiểu sao những thứ liên quan đến cô gái này Jessica đều không khống chế được mình. Cô thật nhẹ nhàng nghiêm túc lăn trứng trên trán cho Yuri sợ sẽ lỡ tay làm đau cô ấy.

Yuri chăm chú nhìn Jessica ôn nhu chăm sóc mình lòng như có dòng nước ấm chảy qua thật ấm áp. Mắt cô không 1 phút giây nào rời khỏi Jessica như không thể kiềm chế được Yuri đưa tay gạt nhẹ vài sợi tóc đang rũ trên mặt Jessica.

Jessica bị hành động bất ngờ của Yuri làm ngạc nhiên. Khi thấy ánh mắt quá đổi dịu dàng của Yuri cô không thể thoát ra được mà chìm sâu trong đôi mắt ấy. Như nam châm hút lấy nhau khoảng cách của 2 người càng rút ngắn hơn, đến khi môi chạm lấy môi không còn khoảng trống nào nữa.

Thời gian như dừng lại cảm xúc bao ngày được che dấu dần hiện ra. Khoảng khắc này tất cả đều vô nghĩa chỉ tồn tại 1 thứ gọi là yêu. 

Tay Yuri ôm qua eo Jessica kéo gần khoảng cách khi 1 tay vuốt ve má cô ấy. Jessica ôm vòng qua cổ Yuri đáp lại nụ hôn ngọt ngào này. Môi cả 2 mơn trớn nhau mút nhẹ rồi thả ra đến khi cánh môi xưng đỏ. Trán tựa trán cùng lấy lại nhịn thở sau đó hôn rồi lại hôn cùng dây dưa ngọt ngào đến lúc đi vào giấc ngủ mà không có 1 câu nói nào thốt có lẽ cả 2 đều đã hiểu rõ cảm xúc của đối phương rồi.

Continue Reading

You'll Also Like

64K 6.6K 32
- Đới Manh lão sư? - Không cần gọi lão sư nữa, gọi Đới Manh thôi.
5.9K 562 13
Tác giả: 庆天知书 Source: http://qingtianzhishu.lofter.com/search/?q=青春有河&page=3&t=1591018911521 CP: Lạc Chương, Thất Ngũ Chiết, Đới Mạc, Hân Dương Fic e...
138K 10.5K 55
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
12.5K 756 12
Comeback yayy ^^ Enjoy ~ cre pic: @aries__ss