She's the Man _ Taeny, Yulsic

By miandmi

414K 13.9K 1.5K

More

Mở nguồn !!
1: Đội nữ SNU
2: How Taeyeon met Tiffany
3.You bad, bad, bad boy, you so bad
4.Ngày đầu tiên đi học.
5.Cắm sừng nè !
6. Hotboy Taeyeon
7. Có muốn vào đội tuyển ??
8. Bất chấp yêu nhau đi Taeyeon.
9. Bị lừa tình
10. Krystal là ai ?
11. Just Wanna Kiss You
12. I'm back
13. Lần đầu làm chuyện mờ ám.
15. Để Ca lo !!!
16. KIM TAEYEON thừa TỰ TIN
17. Taeyeon yêu tớ ! Tớ biết lâu rồi ...
18. Nghĩ lễ
19. I'm yours
20. Chạm mặt In Sung.
21. Nguy hiểm rình rập
22. Tiffany gặp nạn
23. Em rất tin tưởng Tae .
24. Im Yoona .
25. Mối tình đầu của Tiffany.
26. because i'm a girl
27. Người tình scandal !
28. Love So Sweet ?
29. Là bạn hay địch ?
30. Tin tưởng đi !
31. Problem
32. Don't phunk with my heart
33. Revenge
34. Còn bước cuối
35. Chuỗi ngày đau tim
36. It's time
Au's note
37. Nhưng mà ...
Ss2: chap 38 : back
39: Leo về nước
40: Miss
45: Cỡ nào cũng có thuốc
41. Over
Teaser 42 *ác mộng*
42: Red light
43. My girl.
44: Tiffany 18 tuổi.
45: She's a man
Bonus: Cuộc chiến cuối cùng
Hey mấy bà bạn

14.Overdose

9.1K 293 24
By miandmi

Author: Gs

Hôm nay .... trước khi đọc Fic bà con căng não ra trước nhá, hôm nay ... gì cũng quá sức tưởng tượng... các nhân vật đều rơi vào hoàn cảnh giọt nước tràn ly, hành động theo bản năng ... lí trí tràn theo giọt nước ra ngoài rồi ^^

======================

"ưm.... Tae à"

"uhhh ....ummmm"

Sáng sớm 4h, Tiffany nghĩ rằng chắc bản thân vẫn chưa tỉnh ngủ .... mộng mị vẫn còn hay sao, mà khi Taeyeon tiến tới thì mọi phòng vệ đều rơi rớt thãm hại. Mặc kệ Taeyeon càng lúc càng đẩy sâu nụ hôn, Tiffany vẫn đáp trả nhiệt tình .... trận chiến môi với môi dần chuyển sang trận chiến lưỡi ... Nếu Taeyeon tham lam mút lưỡi Tiffany một cách nhiệt tình thì Tiffany cũng hưng phấn mà vờn đùa Taeyeon bằng cách rụt lưỡi mình lại mà dụ cái lưỡi hư hỏng kia sang lãnh thổ của mình.

Cả hai chỉ kịp buông nhau ra khi Tiffany có chiều hướng thở dốc, ghế đá lạnh lẽo sáng sớm giờ thì ấm áp nóng bỏng như giường nệm .... Tiffany từ đầu bị cưỡng hôn nên tư thế có vẻ như nửa nằm nửa ngồi. 

Khi buông Taeyeon ra, bình ổn tâm trạng, nhìn lại tư thế của bản thân, Tiffany cảm thấy nóng hết cả người. Nóng vì bực bội đấy. Tại sao mình lại lầy như thế này, một người con gái tại sao có thể ở tư thế như thế này, làm chuyện như vậy ?? với một người đã có người yêu ư ??

Tiffany thích những nụ hôn này cùng với Taeyeon, nhưng mà như vậy thì KHÔNG THỂ ĐƯỢC.

*chát*

 "Taeyeon, tránh xa tôi ra, làm sao cậu có thể như vậy"

Hoảng hốt là tâm trạng của Taeyeon lúc này, vì sao một giây trước Tiffany còn nhiệt tình đáp lại mình mà nay lại đánh mình và nói thế kia ...

"Tiffany ah, Tae ...."

"đừng nói nữa, tôi không muốn nghe, từ nay làm ơn đừng lại gần tôi nữa, tránh xa tôi ra, tôi không muốn là người thứ ba xen vào chuyện hai người, làm ơn tôi không muốn đóng vai phản diện"

Nói rồi Tiffany bỏ chạy .................... Taeyeon trông thấy những giọt nước mắt từ đôi mắt hay cười kia mà đau lòng. Lúc Tiffany nói thì Taeyeon mới chợt nhận ra bản thân đang làm những chuyện hết sức tồi tệ. Không thể hứa hẹn với cô ấy thế mà cứ tiến tới .... ... ....

Và hôm nay ... vẫn là một mình Taeyeon quét sân nha. !!!!

Author .. vô duyên, đang cao trào cảm xúc mà nói một câu hạ nhiệt KHÔNG LIÊN QUAN GÌ HẾT.

 ==========================================

"ôi cái mặt thất tình kìa ....."

"tớ lại nghĩ do Taeyeon chưa ăn cơm đấy, chúng ta đi ăn đi"

"Sooyoung Sooyoung .... tại sao lúc nào cậu cũng nghĩ đến ăn không vậy"

"chứ Kwon Yuri kia, cậu là chuyên gia tình yêu à, sao nhìn Taeyeon mà đoán ra cậu ấy thật tình"

"vì tớ từng trải qua giai đoạn này mà"

FB,

ngày xửa ngày xưa, tại một vương quốc nọ .......

KHÔNG PHẢI RỒI, LỘN TRUYỆN

năm nảo năm ngoái ngoái . tại hàn quốc

"hey hey, Kwon Yuri, Kwon Yuri .... sao hôm nay cậu lại ở đây... không đi học luôn à"

Taeyeon ra sức đập phá thân thể vất vưỡng trên giường kia, nhưng không như mọi hôm, xác sống này không thèm để ý đến Taeyeon mà đuổi đánh nữa, chỉ nằm đó mà thở dài rồi lại nhìn vế phía cửa sổ. Chuyện gì vậy nè.

"chuyện gì vậy Kwon Đen, hôm nay tự thả cho bản thân một bữa hả"

Chuyện là hôm nay là ngày Taeyeon cùng Yuri được nghĩ học nhưng Taeyeon biết rõ Jessica vẫn phải đi học thì có nghĩa Yuri sẽ đi học cùng. Cứ tưởng hôm nay ở nhà chơi vi tính vì đồng bọn đá bóng đi cua gái rồi, ai ngờ hiện giờ nhóc Yul vẫn còn nằm dài ở đây.

PHẢI KÉO NÓ ĐI ĐÁ BANH NGAY THÔI.

Nhúc nhích còn không nhúc nhích .... sao mà khui dậy đi đá bóng nổi nhỉ ??

"Yuri, nói đi, chuyện gì, hôm nay không đi với JEssica à"

Jessica ... JESSICA ..... ĐÚNG RỒI, LÀ JESSICA, NGUYÊN NHÂN KHIẾN YURI NHƯ THẾ NÀY. Taeyeon thật không ngờ mình vừa nói trúng *mật khẩu* khui ra tâm trạng của Yuri. Bỗng dưng đứa trẻ to xác bất động trên giường kia lại ngồi phăng dậy, đứng thẳng lên ..... bắt đầu mất kiểm soát mà LA HÉT và ĐẬP PHÁ.

OMG, mình nói gì sai rồi ư, sao lại kích hoạt KINGKONG thức tỉnh vậy nè.

"BÌNH TĨNH KWON YURI, CHUYỆN GÌ, NÓI VỚI TỚ, ĐỪNG NHƯ VẬY CHỨ"

Taeyeon cản không lại, ngày thường Yuri  đã to cao hơn Taeyeon rồi, giờ thì lại đang nổi điên nữa ...... chắc chắn là do Jessica nên mới ra nông nổi thế này. Nhưng làm các nào, chẳng phải ngày thường Jessica cũng la mắng, đánh đập nhóc dữ dội lắm mà cũng vẫn chai lì, đâu như hôm nay .....

 "YAAAAAAAAAAAA, JESSICA LÀM GÌ CẬU"

Từ lúc thấy Yuri nằm ở phòng mình là Taeyeon nghi nghi rồi, rõ ràng là cùng phòng với Jess

*BỐP*

OMG OMG YURI AH, XIN LỖI CẬU

Quá mạnh bạo hay do Yuri quá điên cuồng, mà chỉ một đường bóng vào đầu thôi Yuri đã bất tỉnh nhân sự. Taeyeon đỡ nhóc dậy rồi chạy ngay đi lấy đá để chườm cho bạn mình. Làm gì để ra nông nổi thế này dây.

 Khi tỉnh lại thì Yuri còn tệ hơn ban đầu, không la hét ...chỉ ngồi đó thơ thẩn thôi. 

Taeyeon ép cung dùng đủ mọi cách thì Yuri mới khai ra rằng, sáng sớm nay thấy Jessica cùng Siwon đi học cùng nhau .... họ còn nắm tay nữa .. Yuri vừa tính đi theo phá đám thì đã thấy Siwon ôm hôn Jessica rồi. Thế là hết, Yuri nghĩ công cuộc theo đuổi Jessica thế là hết ... hết thật rồi. 

Taeyeon hoảng hồn sau khi nghe câu chuyện của Yuri, hôm qua vừa cho Jessica một trận về việc cô bạn mình lấn cấn giữa Siwon và Yuri ... chẳng lẻ câu nói *Ok, tớ suy nghĩ rồi sẽ có câu trả lời cho cậu* của Jessica có nghĩa là CÔ ẤY CHỌN SIWON Ư.

Taeyeon cũng buồn thay cho Yuri vì nhìn vào đều thấy Yuri hợp với Jessica hơn là Siwon, nhưng đành phải tôn trọng sự lựa chọn của Jessica thôi, .... còn hơn là bắt cá hai tay, đau khổ cho cả 3.

Đành an ủi tên Đen này ... tội nhóc, lần đầu tỏ tình, lần đầu theo đuổi .... lần đầu tuyệt vọng rồi mà. Bởi Taeyeon rất sợ rơi vào ái tình .... phê lắm, mất lí trí như Yuri thế này thì ai mà ham.

Thế mà vài năm nữa cũng dính.

Quay lại với Yuri đau buồn, để với bớt nổi buồn thì từ bé đến giờ Taeyeon cùng Yuri cũng chỉ có một địa điểm thôi, nơi mà cả hai đều có cùng đam mê và niềm vui.

SÂN BÓNG.

"AAAAAAAAAA YURI YURI"

"AAAAAAAAAA TAEYEON TAEYEON"

"AAAAAAAA ĐẸP QUÁ ĐI"

"AAAAAAA BỐC QUÁ À"

"I LOVE YURI"

"EM YÊU TAEYEON"

"SOOYOUNG ƠI TỐI NAY ĐI ĂN VỚI EM NHAAA" 

????

Sân bóng đã quá quen thuộc với những tiếng hét thế này, nhưng hôm nay đặc biệt đông hơn mọi khi vì hôm nay Kwon Yuri nổi tiếng của các fan girl đang chơi rất sung và có phần khá phong trần gấp trăm lần mọi khi. Mà ban nãy hai *điều tra viên* của đám fan girl này nghe lén được cuộc nói chuyện của đội trưởng Taeyeon cùng thành viên Sooyoung rằng YURI VỪA THẤT TÌNH.

Thế là vị trí phu nhân đội phó Kwon đã trống .... AI CŨNG HY VỌNG sau trận đấu hôm nay sẽ được Yuri dẫn đi, thế là cả bọn cổ vũ nhiệt tình ... phô diễn ..... aigooo tài năng không thấy chỉ thấy cơ thể nóng bỏng cùng giọng hét KHỦNG KHIẾP À.

Theo thói quen, Yuri không hề ngần ngại đang thất tình ... Đen vẫn quay sang các fan mà ban phát nụ cười của mình, chỉ là hôm nay là cười nhếch, cười mỉm, cùng cười đểu mà thôi. Giai đoạn hận đời hận luôn thiên hạ đã đến rồi. Hận nhất là đám fan girl này thấy vậy thì la còn hơn MỌI HÔM.

Duy nhất một em fan girl nãy giờ thấy nụ cười ấy thật chướng mắt.

KWON YURI ....

Y như kịch bản của Author .... kết thúc trận đấu, fan girl bu vào Yuri như kiến tha mồi, Taeyeon cùng Sooyoung đều bị đá sang một bên .... Taeyeon ít ra còn có một tụm nhỏ fan girl bảo kê, còn Sooyoung thì nằm dài ôm sân gặm cỏ luôn rồi. (chuyện là tại fan club của Sooyoung đã bỏ chạy sang quán ăn bên đường để đặt chỗ trước nên Sooyoung mới ở đây thê thãm thế này). Đứng dậy xỉ vả vài câu rồi chạy nhanh sang bên kia để ăn tiệc linh đình cùng đồng bọn, SOO LÀ SOO KHÔNG THÈM.

Lâu rồi từ ngày công bố đừng em nào chồng cây si mình vì mình đã có Jessica, hôm nay Yuri lại rơi vào vòng tay ... CẢ CHỤC EM . Aigooo sao tin tức đi nhanh thế này, mọi người biết hết rồi ư ~~ vậy là thế nào bọn anti cũng cười mình vì thất bại thãm hại này cho xem .... TỪ NAY TÔI SẼ KHÔNG YÊU AI NỮA ĐÂU.

Hơi hơi choáng ngợp vì cảm giác đã lâu không gặp, và cũng vì nhiệt tình thái quá của fan girl, Yuri bắt đầu mệt mỏi muốn thoát khỏi vòng vậy này .... nhưng chưa kịp lên tiếng thì.

Từ đằng xa, một thân ảnh như cuồng phong .... đang hầm hố đi tới.

strength FULL

dexterity FULL

vitality FULL

energy FULL

BLOOD FULL

MANA FULL

CHIẾN ĐẤU THÔI

"YAAAAAAAAAAAAA"

"TRÁNH RA"

"BIẾN"

"YAAAAAAAAAAAAAAA"

"XÊ RAAAAAAAAA"

"BIẾN"

Chưa đầy 5s, Jessica đã hất tung cả chục lớp fan girl, phá vỡ vòng vây một cách thần kì ... và cũng không kém phần lãng mạn như trong film, nữ chính sẽ nắm tay đối phương kéo đi, JESSIA KHÔNG CHƠI *TAY* -------------------------- JESSICA CHƠI *TAI*

Yuri kêu la oai oái vì bất ngờ bị nắm ngay lỗ tai kéo đi, cảnh tượng hết sức kinh .... kinh dị. Tiếng hét khi nãy giờ chỉ còn 1, là của Yuri. Đau quá, ĐAU QUÁ ĐI. ANTI FAN TẤN CÔNG À, SAO KHÔNG AI BẢO VỆ THẦN TƯỢNG HẾT VẬY .... MỌI NGƯỜI, SAO LẠI ĐỨNG IM NHƯ TRỜI TRỒNG THẾ.

Quay lại thì mới thấy khuôn mặt giận dữ của Jessica, Yuri hiểu ngay .... đúng là khuôn mặt này .. có hâm mộ Yuri cỡ nào cũng KHÔNG CÓ ĐIÊN MÀ BAY VÀO.

"Jessica, Jessica... ĐAU QUÁ ĐAU QUÁ, bộ tính ăn bún đậu à, lỗ tai Yul không ngon như lỗ tai heo đâu, tha cho Yul với"

ra tận ngoài sân, cách li khõi bầy yêu tinh kia thì JEssica mới thả Yuri ra. Nhưng chưa kịp để Yuri nói gì thì Jessica đã chạy ngay lại vào trong sân, đứng trước mặt đội fan girl của Yuri nói nói gì đó . Từ xa Yuri chỉ thấy được vài hành động như 

Jessica trợn to mắt, một tay chống hông, một tay chỉ chỉ vào đám người kia, rồi lại chỉ ngay về phía Yuri. HẾT HỒN. đám fan girl cũng trợn to mắt ... nhưng là vẻ mặt KHÔNG TIN VÀO TAI MÌNH.

Sau đó bàn tay ấy lại giơ lên về phía fan girl một biểu tượng.... đó là ...... CÁI KÉO .... RỒI ...... PHẬP ....MỘT PHÁT .....RỒI LẠI ... PHẬP PHẬP NHIỀU PHÁT NỮA ..... trong không trung ......... 

đám fan girl TRỢN MUỐN VĂNG CON MẮT RA NGOÀI, sau đó thì HOẢNG SỢ BỎ CHẠY .....

Mọi người giải tán hết rồi JEssica mới vui vẻ vô vỗ hai tay lại như xóa sạch bụi trần .... sạch sẽ, tui không hề làm gì nha, nói vài câu họ tự hoảng sợ bỏ chạy nha.

Khi Jessica chạy lại, Yuri cũng ngớ người ra ... cô ấy .... chẳng lẻ chạy về đây ... tính ... CẮT MÌNH LUÔN HẢ.

"ờ, Jessica...."

"IM, TẠI SAO HÔM NAY LẠI ĐI ĐÁ BÓNG, HÔM NAY ĐÂU PHẢI THỨ 7, MỌI KHI LÀM GÌ CÓ NGƯỜI LẠ VÀO SÂN ... TẠI SAO HÔM NAY LẠI CÓ MỘT BẦY YÊU NỮ , ĐI ĐÁ BÓNG HAY ĐI HỌP FAN HẢ, MÀ FAN LÀ FAN TẠI SAO LẠI THỎA THÍCH CƯỜI ĐÙA RỒI CÒN ÔM ẤP NHƯ THẾ, MUỐN CHẾT HẢ HẢ HẢ"

Hả ?? ai ôm ai bao giờ ??

"ờ Jessica à ..... thật ra thì đâu................... có ôm đâu, Yul chỉ là"

"TÔI CẤM YUL, KHÔNG BAO GIỜ ĐỂ CHO BẤT KÌ TRAI GÁI GIÀ TRẺ LỚN BÉ GÌ CHẠM VÀO MÌNH ....... UNDESTAND ??!!!!"

"Ờ Ờ ... STAND .... À Ý YUL LÀ , OK YESSS ~~ HOẢNG QUÁ, chẳng biết tiếng anh tiếng hàn tiếng việt nói sao luôn.

"thôi, đừng giận nữa, chúng ta cùng về kí túc xá nào, nóng nảy rồi sẽ lại sinh bệnh đó .... leo lên, leo lên Yul cõng cho"

"biết điều đó"

Như sự cưng chiều mọi khi, Jessica quen được cung phụng, nhảy ngay lên lưng Yuri, khi nãy dẹp loạn cũng có phần hơi mệt mà, lát về phải bắt tên này hầu hạ bổn cung thật tốt mới được, phải ... gì nhỉ, ngâm chân nè.... xoa bóp nè. rồi còn phải .... Á

"chuyện gì vậy" đang suy nghĩ về những hình thức hầu hạ khi về phòng thì JEssica bị Yuri quăng trở lại xuống đất ... ý là buông ra chứ không đến độ quăng cái BỤP nhá.

"tại sao Yul phải cõng ................. BẠN vậy BẠN JESSICA"

TRỜI ƠI, KWON YURI, ĂN PHẢI CÁI GÌ MÀ LIỀU VẬY, BẠN JESSICA Ư.

có trời mới biết khi nói ra câu này Yuri cũng sợ bỏ m**** . Nhưng tức quá mà, khi sáng thì người ôm người khác, hôn người khác .... mất tích cả ngày rồi giờ ở đây hết la mắng ồi lại bắt hầu hạ.... còn bảo mình là *biết điều*. Jessica Jung, Yul phải dạy lại em mới được.

(bà con nhớ nha .... Kwon đây đang đòi dạy cô Jung nha)

 "KWON YURI, LIỀU LẮM"

"thì sao nào, bạn Jung .... tui vốn liều từ bé rồi, bạn biết mà, nhưng liều cỡ nào thì giờ cũng hết rồi, liều nhưng không liều đến độ chen chân vào mới tình sâu đậm của bạn đâu, bạn cứ yên tâm yêu đương đi, tui sẽ dọn đi sang phòng khác, trả lại bạn tự do của bạn"

Ở lại cho ngày nào cũng thấy cảnh bạn ôm hôn người khác hả, một lần là đủ bầm dập trái tim đen thui ... ý lộn .... trái tim BÉ BỎNG của tui rồi.

"CÁI GÌ ??"

"bạn Jung, bạn không hiểu việc gì, tôi hứa, tui thề thật đấy, tui sẽ dọn đi, trả tự do cho bạn, thoải mái yêu đương đi .... tui xin lỗi mấy tháng qua làm phiền bạn"

"WHAT ??"

"thôi tui mệt rồi, tui về dọn đồ sớm, đi trong tối nay đây, nhìn mặt bạn là biết muốn đuổi cổ tui đi lắm chứ gì, bình tĩnh, vui từ từ thôi ............... bạn vui quá tui buồn đó, bye bạn Jung"

Nói mạnh miệng và chả có sự đau lòng gì cả .. vì ..... YURI CŨNG TÍNH CHUYỂN SANG PHÒNG ĐỐI DIỆN THÔI CHỨ CÓ ĐI ĐÂU XA XÔI ĐÂU ...................... =]]=]] giọng điệu bây giờ chỉ toàn giận hờn, làm lẫy là chính mà thôi.

Và điều đó đúng CHỌC ĐIÊN JESSICA RỒI. Đuổi cổ ..??? JESSICA MUỐN BẺ CỔ YURI THÌ ĐÚNG HƠN À.

"YAAAAAAAAAAAAAA" nhưng chưa kịp làm gì thì Yuri đã bỏ chạy về kí túc xá rồi .....

....................

Chuyện tình Yulsic vẫn còn tiếp .... nhưng để sau nhé, vòng lại Taeyeon thẩn thờ.

===================================================

"ra là thất tình ... nếu vậy .... là TIFFANY À"

rồi rồi, Sooyoung à, đã nghe kể chuyện rồi sao lại tái phạm điều cấm kị : NHẮC ĐẾN TÊN NHÂN VẬT KHIẾN BẠN ĐAU LÒNG.

Y như rằng, 3s sau, KING KONG TAEYEON NỔI GIẬN.

"nó tính đập đồ đến bao giờ vậy"

"thôi để yên cho Taeyeon nổi điên đi, dù sao cũng toàn gối với gấu bông, hư cái nào về Jessica xử lí Taeyeon sau, chúng ta không cần sợ"

Thế là hai người bạn tốt của Taeyeon bỏ ra ngoài, đóng cửa lại cho Taeyeon thỏa sức giải tỏa stress. Được cỡ 1 2 tiếng sau thì trong phòng im lặng, báo động Taeyeon đã mất sức mà ngủ đi.

Khi tỉnh lại thì đã được Yuri và Sooyoung bẳng cách nào đấy khiêng đến sân bóng.

========================================

"Hyoyeon, cậu nói đi, tại sao vậy"

"tớ không biết là vì sao nhưng chắc chắn là liên quan đến TAEYEON"

Rồi ... lại hai người không có kinh nghiệm.

Tiffany cũng thế, vừa nghe tên Taeyeon xong thì thở mạnh,,,, thở gấp .... thở như khinh khí cầu bơm hơi chuẩn bị bay lên luôn vậy. Cô nàng điên cuồng cạp cây kem dâu vừa mới mua.

"trời ơi, ăn từ từ thôi, lạnh thế mà cậu ăn kiểu gì vậy TIFFANY"

Nói vậy .... là Hyoyeon đoán đúng rồi ý nhỉ ~~ lại là Taeyeon ư, hai người này, khi nào mới dứt ra được .. hoặc có THUỐC NÀO CHỮA NỔI KHÔNG.(các bạn yên tâm ... cỡ nào cũng có thuốc mà) hehe

Cả 3 sau đang đi shopping, hôm nay Tiffany điên cuồng mua sắm khiến hai cô bạn mệt mõi, đành kéo Tiffany tránh xa ra các trung tâm mua sắm, đi dạo đi bạn ơi, đi dạo cho thoáng mát, hôm nay là ngày nghĩ mà, cả tuần lao động không mệt à.

Thế là đi dạo, đi dạo .... dạo .... dạo một hồi.... dạo ngang quá SÂN BÓNG.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

"chuyện gì vậy Sunny"

"trời ơi, YURI KÌA"

"YURI NÀO"

"YURI TRƯỜNG QUỐC GIA"

Hyoyeon cùng Tiffany giựt mình vì Sunny la hét và dần mất kiểm soát ... hồi nào tới giờ đâu có nghe chuyện Sunny mê Yuri đâu nhỉ..... chỉ có ....

"CÓ YURI CHẮC CHẮN CÓ TAEYEONNNNNNNN"

Đấy ..... cũng lại là Taeyeon, nghe tên là mắc mệt à.

"trời ơi, nghe nói Taeyeon dạo này không đi học, bảo lưu hay học tại nhà gì đó, kết quả tốt nên thầy cô DUYỆT DUYỆT ngay .... nhưng chắc chắn TRÊN SÂN BÓNG CÓ YURI THÌ KHÔNG THỂ THIẾU TAEYEON NHAAAAAA"

"Sunny, kiềm chế bản thân dùm đi"

Mắc cỡ quá mà, ............ nhưng còn mắc cỡ dài dài, vì Sunny đang ra sức kéo tay hai người bạn của mình vào trong sân bóng cho bằng được, phải gặp Taeyeon, phải thấy Taeyeon.

Tiffany cũng từng nghe nói cô cầu thủ Taeyeon này khá nổi tiếng ... mà còn là anh em ruột ... sinh đôi của Taeyeon nữa ..... đang bực mình ông anh .. mà giờ gặp cả cô em sinh đôi, máu nóng không biết từ đâu cuộn trào trong Tiffany. Nhưng cũng do tính tò mò xem anh em sinh đôi của Taeyeon mình yêu thế nào nên cũng vào xem thử.

Y như rằng, sân bóng hiện nay như một buổi họp fan, kì này hoành tráng hơn vì lâu rồi đội bóng này không chơi và cũng lâu rồi đội trưởng Taeyeon không xuất hiện ..... .

"TAEYEON AAAAAAAAA"

"SOOYOUNGGGGGGGGGGGGGGGGGG"

"ê nhịn đi, đừng la tên Yuri , coi chừng Jessica unnie đấy, ok ok "

................. Yuri nãy giờ phóng trái tim màu hường, phóng nụ cười rực nắng mãi mà chẳng ai la tên mình, đau lòng mà lủi thủi chạy đi ..... TẠI SAO ??? TẠI SAO ??

Taeyeon cùng Sooyoung thì cứ cười đau cả bụng, phải quỳ xuống sân bóng mà đấm xuống đất vài phát .... cũng có ngày Kwon Yuri như thế này ư hahahahaha.

"ê, kìa kìa, cô gái đấy đấy, số 9 số 9 đấy, là Kim Taeyeon .... em gái của Lee Taeyeon trong lớp chúng ta"

"Ồ ồ, ê nhưng mà"

"SAO NHÌN Y CHANG TAEYEON VẬY"

*CỐC*

"Tiffany, đồ ngốc, họ là anh em sinh đôi mà"

"nhưng mà ......"

Chưa kịp suy nghĩ, Tiffany chạy nhanh vào trong để nhìn cho kĩ KIM TAEYEON em của LEE TAEYEON.

end chap,

========================================================================

tiếp tục Yulsic nhá,

"đừng có hét nữa Jessica"

"TAEYEON, YURI BỊ CÁI ĐIÊN GÌ VẬY"

"thôi, tha cho nó đi, sáng giờ nó đủ điên rồi"

"LÀ SAO, SAO TỚ CHẲNG HIỂU GÌ HẾT CẢ"

"gì mà không hiểu, có ăn mừng thì làm bé bé thôi, tội nghiệp Yuri, đừng cho nó thấy, nó lại nổi cơn"

.....

Vì nãy giờ ai nói gì Jessica cũng không hiểu, quá điên máu ... kế bên lại co một vật tế thần ... Jessica liền

YAAAAAAAAAAAAAA

*BỐP BỐP*

NÓI MAU, CHUYỆN GÌ

AAAAAAAAAA THA CHO TỚ JESSICA

*BỤP BỤP*

NÓI THÌ NÓI CHO HẾT, TỚ GHÉT NÓI CHUYỆN KHÔNG RÕ RÀNG NHẤT BIẾT KHÔNG

DẠ DẠ CON BIẾT RỒI Ạ AAAAAAAAAAAAAAAAAAA

CÒN KHÔNG MAU KHAI RA

THẢ TỚ RA , CỨU TÔI VỚI 

ẶC ẶC

 Sau 5 phút, Taeyeon nằm trên sân, Jessica ngồi trên ghế, Jessica mặc đỏ bừng, Taeyeon mặt tím tái ...... tra khảo bắt đầu.

'Yuri sẽ không theo đuổi cậu nữa, nó quyết định hy sinh thân mình"

"tại sao ??"

"nó muốn cậu hạnh phúc á"

"tại sao hạnh phúc mà không theo đuổi nữa"

"để cậu tự do yêu đương với Siwon"

"sao lại có Siwon ở đây"

"thì hồi sáng ai là người ôm hôn cậu"

"YURI ĐÃ THẤY"

"chứ sao, sáng nào nó chẳng chờ cậu đi học"

.................................................... rồi xong .........................................

 về đến kí túc xá, Jessica đã thấy Yrui vừa lẩm bẩm gì đó trong họng vừa dọn dẹp đồ đạc chuẩn bị đi. Aigooo tên ngốc này .... thiệt tình. Nhưng Jessica không thể xuống nước năn nỉ được .... phải chọn cách khác ...

"á, mệt quá"

"ơ em ... à bạn Jung về rồi à"

"ờ, mệt quá"

Giả bộ xĩu lên xĩu xuống, đừng không nổi , đi không xong. Jessica thành công một giai đoạn khi vẻ mặt Yuri đau lòng không giấu đi đâu cho được, ân cần chạy tới dìu Jessica vào trong ngồi lên sofa.

"thấy chưa, Yul đã nói rồi, la hét om sòm làm chi, trời gió lạnh còn há họng đón gió, giờ thì bệnh rồi cho sướng nha, ngồi nghĩ đi, Yul đi lấy thuốc với thức ăn cho"

há há, Yul ngốc của em lại bị lừa rồi !

Sau khi nhận thuốc từ Yuri Jessica vẫn đóng trọn bộ film BỊ BỆNH hoàn hảo

"í, ngoài kia có gì kìa"

Yuri vừa quay đi cũng là lúc viên thuốc bị quăng đi. Aigooooo chuyện này như trở bàn tay.

"hả, ửa .... đâu có gì đâu...TRỜI ƠI, CHẮC SỐT QUÁ NÊN ẢO GIÁC NẢY SINH nè, haizz bạn Jung mau uống thuốc đi"

đồ ngốc Yuri ... còn gọi là bạn Jung à, để xem ngày mai Yul chết với em.

 "dọn dẹp đồ để đi đó hả"

'"ờ ..... sẽ đi liền bây giờ" haizzz em bệnh thế này sao mà Yul bỏ đi cho được, bây giờ Yul đang mắc vệ sinh gần chết mà còn chẳng dám đi đây này.

 "vậy sao chưa đi đi" HẢ .... !!! JEssica, cô bá đạo thật, làm cho Yuri đơ cả mặt

Jessica, em nôn nóng đuổi Yul đi vậy ư ?? 

"ờ ... thì đang dọn dẹp đây, bạn Jung khỏi cần nôn nóng, tui ĐI LIỀN NÈ"

đi liền, Yul cứ làm màu, em vừa nghe phòng đối diện than vãn vì Yul ép bọn họ dọn đi chỗ khác cho Yul sang mà còn nói mạnh miệng. 

Yuri lủi thủi đi dọn dẹp tiếp, được một lúc thì người trên sofa lại rên rên

"TRỜI ƠI, MỆT QUÁ"

"sao vậy sao vậy"

"MỆT QUÁ ĐI MẤT, BỆNH ..... NĂNG NẶNG NẶNG LẮM RỒI NÈ"

"JESSICA, JESSICA, EM MỆT Ở ĐÂU, NÓI CHO YUL BIẾT, HAY YUL ĐƯA EM ĐI BỆNH VIỆN NHA"

lòi đuôi rồi nhá Kwon Yuri !!!!!

"EM ..... EM MỆT .... EM MỆT .... TOÀN THÂN Á Á "

Jessica lại rên rỉ, uốn éo cả cơ thế, diễn hơi quá lố rồi, nhưng bây giờ trong mắt Yuri chỉ có

HOÃNG LOẠN

ĐAU LÒNG

MẤT KIỂM SOÁT

 "MAU MAU, ĐI BỆNH VIỆN THÔI EM ƠI"

"KHÔNG ĐI, KHÔNG VÀO BỆNH VIỆN ĐÂU"

"chứ bây giờ thế nào bây giờ, em đau quá rồi mà"

"massgae chân trước đi"

hả ???

ngu ngơ Yuri xuất hiện ... sao chớt quớt vậy nè

"MAU MAU ĐI"

"à à, Yul làm liền, em chờ Yul đi lấy thuốc"

Thế là suốt đêm Yuri vẫn chưa dọn ra khõi nhà được vì bận rộn massge chân rồi lên tay .. rồi lên đầu .. rồi lại sau lưng ... rồi lại vòng xuống chân. Đến khi mệt nhừ ra mà ngủ khi nào không hay.

Trái lại người lúc nào cũng ham ngủ như Jessica vẫn còn thức đến phút cuối.

"hihi, Yul à, Yul mà dám thoát khỏi tay em ư .... ok Yul cho em tự do ... nhưng em đâu nói sẽ cho Yul tự do đâu nhỉ" *chụt*

Thì thầm trong khi ngón tay cứ vẽ vài đường trên khuôn mặt say ngủ ấy, khiến Yuri nhột nhột mà nhăn nhó quơ tay.

Jessica mỉm cười và cũng ôm cứng Yuri mà chìm vào giấc mộng.

♥♥

Continue Reading

You'll Also Like

197K 7.4K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
14.2K 1.7K 62
Cuộc sống học đường không có gì quá nổi bật, vẫn là những thành phần quen thuộc - nhóm bạn, câu lạc bộ kịch, các cô gái cổ động và bóng rổ. Thứ duy n...
462K 39K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
1.3K 96 6
Chào mừng mọi người đến với tụ bài của những loài hoa, nơi số phận của chúng sẽ được hé lộ, chôn vùi, hoặc tiếp diễn. Hãy cho mình biết, bạn thích tụ...