[Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân...

Por nowimaan

77.4K 4.5K 634

Chuyện về một cô nàng đáng yêu,tên Rin,làm người hầu cho một gia đình giàu có.Vì hai đứa em của mình,và vì gi... Mais

1.Công việc mới
Chap 2:Bắt đầu
Chap 3:Chủ nhân
Chap 4:Chỉ đơn thuần là...Rin
Chap 5:idol
Chap 6:Bị sai khiến
Chap 7:Bí mật được bật mí
Chap 8:Cậu hãy làm bạn với tớ (p1)
Chap 9:Cậu hãy làm bạn với tớ(p2)
Chap 10:Nàng hầu ở trường
Chap 11:Sweet Valentine (p1)
Chap 12: Sweet Valentine (2)
Chap 13:Vô tình?
Chap 14:Cơn mưa định mệnh
Chap 16: Luka về rồi ?! (p1)
Chap 17: Luka về rồi ?! (p2)
Chap 18: Yêu và Đau
Chap 19: First Time of Me
Chap 20: Thích...em
Chap 21: Cảm xúc trong giọng hát đó
Chap 22: Cuộc Hẹn (1)
Ngoại truyện (1)
Chap 23: Cuộc hẹn (2)
Chap 24: Đu quay tình nhân
Chap 25: Ở lại...Với tôi,Rin
Chap 26: Sự biến mất đột ngột của Rin
Chap 27: Bắt cóc
Chap 28: Kẻ chủ mưu
Chap 29: For Her-Vì Cô Ấy
Chap 30:Sáng Tỏ(1)
Chap 31: Sáng tỏ(2)
Chap 32:Sinh Nhật vui vẻ [H]
Chap 33: End
Ngoại truyện (2)

Chap 15:Suki Kirai?

1.7K 98 37
Por nowimaan

7h tối,Rin mới về nhà,trước khi bước lên chiếc limo kia,tuy có hơi ngại và áy náy khó chịu,nhưng vẫn không quên nói một câu "cảm ơn" với kẻ mình luôn xem là kẻ thù,mà lại cứu mình.Dù gì nếu không nói thì càng khó xử.Trên đường về,cô chỉ cho tài xế nhà mình ở đâu,tiện thể ngắm chiếc limo.Nó thật sự rất " thượng lưu" với một cô gái chỉ vừa ở tầng lớp trung lưu như cô.

Cô bối rối,đầu cứ suy đi nghĩ lại về việc tại sao Len lại giúp mình.

"Có phải hắn bị hâm không vậy? Có thể bỏ mặc cho mình chết ở đó luôn cũng được mà.Ông trời làm ơn đừng trêu con !"

Lúc gần về tới nhà,cô bảo tài xế là dừng ngoài con phố nhỏ chứ đừng đi thẳng vào,như vậy sẽ không hay.Tài xế tuy không hiểu nhưng cũng làm theo yêu cầu của Rin.Thả cô ngay trước con phố đó,rồi chạy về nhà.Rin đi vào nhà,vừa mở cửa nhà thì...

- Rin-nee !!!!—Lenka và Rinto chạy tới,ôm chằm lấy chị mình.

- Con gái !

Cả ba lẫn mẹ,cả nhà đều lo lắng cho cô.Bình thường thì cô sẽ cười và nói là không sao,nhưng hôm nay thì khác,câu nói vô tình của cô khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên nhìn thẳng vào cô.

- Sao vậy ? Có chuyện gì bất thường hả?

Rin ơi là Rin ! Ngắt đoạn,cô chợt tỉnh ngộ thì nhận ra mình vừa nói chữ "bất thường" trước mặt mọi người,cũng chỉ vì những hàng động quan tâm nhỏ của Len mà khiến cô bận tâm tới cái mức độ như thế.Len chết tiệt !Cô vội vã,lúng ta lúng túng nói mà chẳng suy nghĩ gì trước,điều này còn làm mọi người ngạc nhiên hơn.

- À,không phải...Ý con là...ờm...nhà..–

- Bình thường mà nee.Mọi người vẫn khỏe.

- À,vậy tốt rồi,con lên phòng trước.

Chạy một mạch lên phòng,đóng cửa rồi nhốt mình trong đó luôn.Cô trượt dần rồi ngồi hẳn xuống nền.Bắt đầu nhức óc,có phần tức giận,vò đầu bứt tóc rồi ôm mặt một Đống ngồi suy nghĩ.Tên Len chắc có vấn đề "thần kinh" !!

"Hắn thật quá đáng ! Mình không biểu cái chuyện gì đang xảy ra ! Kể cả việc nói chuyện với nhà mà còn như vậy nữa,thật là ! Trời ơi !!"

Cô như muốn hét thật to,muốn dội vào mặt Len một gáo nước lạnh.Cô đưa tay sờ lên mặt mình,nóng ran như sốt,vội chạy lại gương.Mặt đã đỏ lên hết cả rồi.

Bực mình bỏ vào đi tắm,không nói thêm lời nào nữa.Chẳng muốn bận tâm tới những chuyện vậy làm gì.

Ngoài trời bắt đầu mưa lần nữa,lần này mưa không to,nhưng cũng không phải nhỏ,có lẽ ông trời đang toan tính điều gì đó với hai người này.Một điều kì diệu nhưng cũng kì lai đã xảy ra,cơn mưa ban nãy lúc 5-6h đã khiến cho Rin,Len phải cứ bận tâm về những hành động của mình,đột nhiên hình ảnh của 2 người đó hiện lên trong tâm trí họ.

Cái này thì có được gọi là yêu đơn phương không ta? Hihi
•§•
Trong căn phòng to lớn của một idol rất nổi tiếng,chàng trai đó đang nằm dài trên giường,tay úp lên trán và cũng...suy nghĩ.

"Có phải mình điên rồi không? Cô ta có là gì đâu ? Tại sao lai giúp thú vui của mình !?!"

Thú vui sao? Chà,giờ thì biết rồi,trước giờ cậu hành hạ cô ấy chỉ vì cô ấy thật sự là một thú vui riêng của cậu.Nhưng hôm nay,cậu đã cứu cô ấy lúc nguy hiểm nhất,thật không ngờ.Ký ức ban nãy hiện diện ra trước mắt Len khiến anh chỉ càng tức giận thêm về những hành động đó của mình.Len tự gọi đó là "thiếu suy nghĩ".Cậu bắt đầu chạy xuống phòng tập gym của mình,đấm đá boxing một hồi lâu sau,vẫn không dứt nó ra được.Hình ảnh đó cứ mãi hiện diện trong tâm trí cậu,đặc biệt là lúc Rin nhìn cậu với một ánh mắt khó hiểu nhưng lại xen chút biết ơn,rồi nói cảm ơn cậu.

"Cứ như cái thế giới này muốn sụp đổ vậy !" Len nghĩ

Đi tắm rồi chuẩn bi ngủ,nhưng sao không ngủ được,bình thường thì trời mưa cậu sẽ rất dễ ngủ,nhưng hôm nay cậu bắt đầu ghét,cực kì ghét mưa.(Tui hiểu mà #Au) Mặt bắt đầu hơi đỏ,nóng lên,cậu không kiểm soát được bản thân và có cái suy nghĩ hơi nực cười.

" Cái này gọi là...thích? Không đời nào đâu !"

Cậu cười cho qua chuyện,rồi nhắm mắt nhăn mặt với cái hy vọng sẽ có thể ngủ được.Cuối cùng thì cũng ngủ được,vào lúc 23h30. (Trời ơi thức khuya #Au)
•§•
Sáng 7h,Rin dậy,làm hết moi việc trong nhà rồi đi chợ,siêng năng thật!

Cô muốn làm món cơm nấm đặc biệt cho cả nhà,nên là mua hơi nhiều nguyên liệu.Vậy mà lại tốn chỉ một nửa số tiền mà cô đi mua đồ,hầu hết là do cô chú nào thấy Rin xinh xắn nên đã "giảm giá" cho cô.Hay thật !

Ấy vậy mà số nó hơi éo le là phải gặp kẻ thù của mình.Đi được một quãng,cô nhìn đồng hồ đã 7h40,cả nhà dậy hết rồi,nên vội vội vàng vàng chạy về.

"Bịch...!"

Rin tông phải một người mà cô đã từng tông trước đây.Hắn.Nó gợi lại cái chap đầu tiên.Cô ngước lên,người trước mặt cô cũng nhìn,hai ánh mắt bất ngờ và sửng sốt khi gặp được nhau.

Cô vội đứng dậy.

- Tôi xin lỗi,Len-sâm !

- Ờm...ừ..

Cả núi đồ lúc nãy cô cầm trên tay đã rớt xuống,nhặt từng bịt đồ lên,cô bắt đầu thở vì quá mệt khi phải xách Đống đồ này.Rồi đột nhiên,..

- Để tôi phụ.

- Không,không cần mà.

- Tôi cũng là đàn ông,vừa tông cô.Coi như chuộc lỗi.

Rin bất động,nhìn Len như nhìn người ngoài hành tinh.Anh cầm một nửa đi trước,rồi cô theo sau,cũng giống như người hầu theo sau chủ nhân. (Hứ ! #Au) Mặt hai người bắt đầu ửng đỏ,nhưng lại chung cái suy nghĩ

" Không được,không được."

Thế là hắn và cô đi cũng được một quãng,ai nấy đều mệt,vậy mà tên kia không quan tâm cảm giác của người khác mà dở thói công tử ra để than

- Cô mua gì mà nhiều vậy? Nặng chết mất !—Len than giọng thiếu gia

- Vậy để tôi cầm cho,cậu cứ về trước đi,Len-sama.

- Ờ thôi thôi,về tới nhà cô trước đã.

Mệt mà còn thể hiện được,thế mệt ở chỗ nào vậy?Trên đường đi,hai người lâu lâu lén nhìn sắc mặt nhau rồi cười thầm,nhưng thật kì lạ là

"Sắc mặt anh ta buồn cười thật.Khoan đã,không phải không phải !" Rin

Và Len

"Cô ta chả khác nào người hầu theo sau hoàng tử.Ơ này,không được,không phải đâu !!!"

Cuối cùng là không ai phủ nhận việc mình đang yêu đơn phương người còn lại.Cuối cùng thì..

Thích
Hay không thích đây ?

Continuar a ler

Também vai Gostar

19.3K 1.4K 36
Đây là một bộ chuyển ver đã có sự đồng ý của tác giả gốc! Tác giả gốc: TrinhTran1202 "Đây là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và cuồng nhiệt. Ôi tr...
230K 20.8K 79
Đây là câu chuyện về hai đứa đầu vàng thích tẩn nhau =))), ta có bốn chữ để miêu tả : vừa đánh vừa xoa. Chị em nhà Kagamine và cuô...
13.9K 754 24
hải đã là vợ hậu và sống gió bắt đầu Đây là những chuyện hư cấu không có thật
469K 23.4K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...