Chap 8:Cậu hãy làm bạn với tớ (p1)

3.3K 185 18
                                    

Vì tối qua,thấy Rin về trễ nên Gumi đã báo với phu nhân là cho Rin nghỉ một ngày.Cô rất mừng,nhưng cũng rất xấu hổ nữa,vì mới có mấy ngày đầu tiên mà lại nghỉ.Sáng nay,cô nhận được tin nhắn của Gumi.Thật là!
•§•
Tiết đầu kết thúc,cô đi xuống sân trường,tìm một chỗ trống vắng ngồi.Cô đang cần một khoảng không gian yên tĩnh để suy nghĩ đó ư?Rin trưởng thành rồi.Cô ngồi đấy,dưới một gốc cây bóng mát to lớn.Suy nghĩ về việc thầy Kaito không hề bảo mình phải thay đổi công việc.Tại sao?

"Sao lạ quá,thầy không những không khuyên mình,mà ngược lại,thầy còn nói là tốt?."

Đang ngồi,thì cô nhìn thấy có một cô gái đi ngang qua,nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ rồi cũng bỏ đi một mạch.Có khi cô ấy đang chửi thầm Rin cũng nên.Rin nhìn cô ta,ánh mắt lạ lùng khó hiểu.Người con gái vừa nhìn cô,có một mái tóc dài màu vàng đậm.Buột một bên.Đôi mắt vàng,ánh lên những tia nắng nhưng sao lại có cái ánh mắt khinh Bỉ đó?

Cô vẫn cứ ngồi đấy,không hề nói gì,nhưng vẫn băn khoăn.

-Kagamine-san,em ở đây à?

Một người đàn ông bước đến.Thầy Kaito.Thầy ấy mỉm cười,trên tay ôm một sắp giấy tài liệu hay gì đó.Thầy bước đến bên cô,rồi dịu dàng hỏi.

-À vâng.

-Nhìn em không được khỏe lắm,có chuyện gì à?

-Không ạ.

Thầy nhìn vào mắt cô,có chút thâm quần trên đôi mắt ấy.Vẻ mặt lo lắng,giọng cũng vậy.Thầy cũng chẳng nói gì thêm,miễn cưỡng cười một cái,rồi ngồi cạnh cô.Có khi thầy ấy cũng biết,là Rin đang nói dối cũng nên.Cô nhìn thầy một lúc,rồi nhận ra rằng,thầy ấy ngồi thật sự có hơi sát mình.

"Cái...cái gì thế?Sao thầy ngồi sát vậy?"

-Công việc của em sao rồi?—thầy bất chợt quay sang cô,hỏi.

-Vẫn ổn ạ.—cô chỉ miễn cưỡng trả lời ngắn gọn thôi,nhưng không nói là mình nghỉ ngày hôm nay.

-Thế à?Vậy,nếu hôm nào rảnh,tôi có thể đưa em tới chỗ làm được không?

Cô toát hết mồ hôi,mặt thì như càng ngày càng đỏ lên.Cô nhìn thầy Kaito bằng ánh mắt ngạc nhiên,giật cả mình vì cái câu hỏi của thầy.Mà dù sao thì...thầy ấy cũng đã không nói gì về việc làm của cô nữa,nên đồng ý chứ,Rin?!

-Đ–được ạ.—cô hơi run,nhưng vẫn đồng ý.

-Tốt quá.Cảm ơn em.

Kaito nhìn cô trò của mình,mừng ra mặt.Cười hí ha hí hửng như một đứa trẻ vậy.Bản tính của thầy ấy là đây.Rin cũng cười,nhưng lại đầy bối rối.Cô chưa bao giờ đi với người đàn ông nào cả.Cũng vì cô chưa bao giờ yêu ai,vả lại,nếu đi cũng thầy Kaito thì ba mẹ cô sẽ nói sao?

"Reng....."Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi kết thúc.Chính nó đã cứu cô,cứu cô ra khỏi thế giới tưởng tượng kì ảo của mình.Cô đứng phắt dậy,chào thầy rồi chạy nhanh về lớp.

"Bch !"

Rin bỗng bất ngờ tông phải một người.Là cô gái lúc nãy.Cô bàng hoàng nhìn người đang đứng trước mặt mình,cô hơi run,nhưng lấy hết sự bình tĩnh lại.Cô ta lại một lần nữa,nhìn Rin bằng ánh mắt khinh bỉ đó,bất ngờ la lên.

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ