Chap 14:Cơn mưa định mệnh

1.9K 109 14
                                    

Ngày Valentine đã đến.Là cái ngày của các cặp tình nhân cung tay trong tay dạo phố,cùng sẻ chia bao điều và thề hẹn bên nhau.Nhưng với một người con gái kia,thì gia đình là trên hết,mà món quá cô mua là để dành tặng cho cô em gái của mình.

Sáng ra,vừa mới mở mắt ra là...

- Ahhhhh !!!!!!!

- Có chuyện gì vậy Lenka-nee?!—Rinto vội vã chạy vào phòng của Lenka,vẻ mặt lo lắng đáng yêu.

- R-Rinto,em nhìn xem,em nhìn xem.

- Trời ạ,chỉ là một đôi giày thôi mà,nee làm gì như thế giới sụp đổ vậy!

- Không phải loại thường đâu,là giày ở cửa hàng "MiMi shop" đó.Chỗ đó cũng khá nổi tiếng ấy nhá !!

- Vâng,vâng,thế em về phòng đây.

Rinto tỏ vẻ không quan tâm và kinh ngạc cho lắm.Nhưng Lenka thì lại vô cùng hạnh phúc,cô bé chợt quay sang chiếc hộp quà,còn một tờ giấy nhắn.
"Quà Valentine cho em đấy!
Rin"

Lenka hiểu ra,mỉm cười hạnh phúc.Chà! Rin nhà chúng ta đúng là có khác,khác xa xa xa hẳn cái tên kia.Rin sau khi đã sửa soạn xong,qua phòng Lenka,chỉ với một giọng dịu dàng cô hỏi

- Lenka,sao sáng ra lại ầm ĩ thế?

- Rin-nee,em cảm ơn nee nhiều lắm.

- Cảm ơn? Chị có làm gì đâu.—vừa nói,cô vừa đưa vẻ mặt ngây thơ,đáng yêu ra.Lenka cũng không nói gì thêm,chỉ biết cười.

Cô siêng lắm đấy,sáng ra đi chợ rồi.Vẻ mặt niềm nở,cô vẫn còn nhớ vào buổi tối hôm trước,chàng trai tên Mikuo ấy đã rất tốt với cô nhưng lại tốt một cách kì lạ quá.Cô định chiều đi làm sẽ mua quà đáp lại tấm lòng anh ấy,thật mừng thay vì người quản gia đó ít ra còn đỡ hơn tên "chủ nhân" chết tiệt.Sau khi mua mọi thứ cần thiết,cô định đi về,chợt ngang qua công viên.Đó là chỗ mà cô gặp Len cũng vào buổi tối hôm đó,mà cô vẫn thắc mắc cậu ta sao lại lạ lùng và bối rối trước mặt cô.Trong khi đó,thì ơn nhà vẫn hay mạnh miệng,vẫn hay sai khiến cô.Mà cứ nhớ lại là làm cô càng thấy thêm bực bội rồi,nên thôi,dẹp đi.
"Hắn ta cũng có là cái gì đâu chứ! Không cần bận tâm"

Haizz...lại một câu "vô tình" nữa kìa.Đây tuy không phải lần đầu,nhưng khi nói câu đó ra,thì Rin lại có cảm giác gì đó khác lạ.

•§•
Ở dinh thự Kagamine,vẫn là chàng trai đó,chàng idol tóc vàng khiến bao cô gái mê muội đó,nhưng đằng sau lại là lấy danh nghĩa "chủ-tớ" để hành hạ người khác.Len.Cậu cũng thức sớm,chả biết là đầu có nóng không mà lại thức sớm rứa.Sau khi VSCN,cậu xuống nhà,cảnh đầu tiên cậu thấy là những người hầu đang làm việc.

Cậu phớt lờ.Gumi vừa đi ngang qua cậu,liền chào một cách kính trọng cậu hết sức.

- Chào buổi sáng,cậu chủ.

- Ừ,chào cô.Mẹ tôi đâu?

- Phu nhân đã đến Osaka rồi ạ.

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ