Chap 25: Ở lại...Với tôi,Rin

919 89 29
                                    

Hai người họ ngồi trên đu quay im lặng không nói gì cho đến lúc xuống khỏi đấy . Cô cùng cậu dạo bước vài vòng tại một khu vườn nhỏ trong công viên .

- Em có vui không?

- Ừm...thì...cũng vui .

- Vậy sao? Tốt quá rồi .

Hai người cứ tiếp tục đi bên cạnh nhau như vậy , cô đứng giữ khoảng cách với Len một chút để không bị soi mói bởi người ngoài . Cậu đột nhiên đi chậm lại hơn bình thường , cơ thể cậu bắt đầu thấy nặng dần nhưng cậu vẫn cố gắng che dấu điều này để tiếp tục đi chơi cùng Rin . Cô len lén nhìn sang cậu một lúc , thấy cậu có vẻ hơi mệt nên buột miệng hỏi .

- Này , anh mệt sao?

- Không , tôi sao mà mệt được chứ.

- Anh mệt thì chúng ta có thể đi về nhà nếu anh muốn , anh mà cứ cố như vậy thì lại làm khổ tôi thêm .

- Em lo cho tôi sao?—cậu nhoẻn miệng nở nụ cười gian xảo đùa cợt.

- Tôi..ờm..không phải là lo cho anh , nếu anh có chuyện gì xảy ra thì tôi phải vác anh thế càng mệt.—hai má cô đỏ ửng lên rồi,nhưng vẫn trả lời thản nhiên như không có chuyện gì .

Cậu cười cười , cô lườm cậu một cái thật sắc . Nhưng cậu cũng chẳng thể che dấu chuyện này mãi được , cậu càng cố gắng đến chừng nào thì cơ thể cậu càng nặng chừng đó và đến khi...cơ thể cậu không chịu nổi nữa và bắt buộc cậu phải gục xuống .

- Len , Len!! Anh đừng làm tôi sợ , này ! Tỉnh dậy đi ! Ai đó giúp tôi gọi xe cấp cứu đi !

Rin bàng hoàng , cô lay người cậu mãi nhưng vẫn không một động tính gì , cô lo sợ liền cất tiếng gọi mãi nhưng vẫn không thấy cậu mở đôi mắt ra trả lời cô lấy một câu , thật may mắn vì có người đã gọi xe cấp cứu , chiếc xe phóng thẳng tới công viên trong vài phút , các y tá liền vội vội vàng vàng đỡ cậu lên chiếc giường trên xe , Rin cũng vội chạy lên xe ngồi theo . Cả đám người ở công viên ngơ ngác đứng nhìn , còn mấy đám fangirl gần đấy thì người mắt chữ A miệng chữ O há hốc nhìn theo chiếc xe .

Trên xe , cậu nằm đấy vẫn bất tỉnh , trên khuôn mặt điển trai kia giờ là một chiếc mặt nạ oxy để giúp cậu thở bình thường , lúc mở mắt ra được vài giây thì đôi mắt ấy lại nhắm nghiền lại và cơn hôn mê ấy lại tiếp tục tấn công vào đầu óc của cậu . Còn Rin,cô ngồi bên cạnh nắm chặt lấy tay cậu , nước mắt như muốn ứa ra , lòng lo lắng không sao yên nổi . Cô nhìn cậu mãi , bao nhiêu suy nghĩ của cô về Len trước kia giờ tan biến hết , mọi thứ chợt không còn quan trọng gì hơn là người con trai đang nằm trước mặt cô ngay tại lúc này .

Chiếc xe thắng lại , đã đến bệnh viện . Nhân viên y tá vội cùng nhau đưa chiếc giường đó xuống và đẩy cậu thẳng vào căn phòng bên tay trái sâu trong bệnh viện . Cô vội vã chạy theo nhưng đã bị cô y tá chặn lại .

- Mời người nhà ở ngoài chờ .

Cô không thể cãi lại được nên phải ngồi ở ngoài băng ghế chờ thôi . Cô cứ đứng ngồi không yên , tay run rẩy lạnh cóng nhưng vẫn không chịu về nhà . Lạ thật , lúc trước còn bảo ghét cậu lắm cơ mà , muốn đánh cho cậu vài cú , còn bây giờ thì lại lo lắng cho cậu đến mức này , tim cô luôn đập nhanh thất thường mỗi khi bắt gặp ánh mắt cậu.Đây rõ ràng là đã thích cậu rồi nhưng lại băn khoăn không biết nên thừa nhận hay chối bỏ đây? Tuy nhiên thì cô vẫn không để ý đến mấy việc đó nữa , việc quan trọng bây giờ là cầu mong sao cho cậu vẫn bình an vô sự .

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ