Chap 17: Luka về rồi ?! (p2)

1.4K 91 15
                                    

- L–Luka ? Chị về rồi sao ?!—cậu bất ngờ giật lùi

- Ừ thì chị về rồi,có gì sai sao ?

- À không.

- Ừ.Mà này,chừng nào xong việc chị có thể đi với em đến nhà Miku không ? Please...

- Vâng,tất nhiên là được.

Thế rồi Luka buông cậu ra,rồi ngồi xuống chiếc ghế sau lưng chờ cho đến khi Len xong việc.Mà tự nhiên quay về rồi còn năn nỉ cậu cho đi nhờ sang nhà Miku nữa,có phải là đột ngột quá không ? Dù đã biết cậu từ lúc nhỏ,nhưng cô chưa hề một lần mở miệng kêu cậu về bất cứ điều gì cả,vậy mà hôm nay cô lại muốn đi cùng cậu.Thật sự là rất khó hiểu.

9h30,Len xong việc thì cậu liền vội vội vàng vàng chạy xuống tận tầng dưới để đưa Luka lên chiếc limo sang trọng của mình.Rin thì có đời nào cậu làm vậy,do hôm đấy trời mưa to cậu bất đắc dĩ phải kêu tài xế đưa cô về thôi.Đúng là đồ kiêu ngạo.

- Len,kể từ lúc chị đi Mỹ thì hình như...em ít sang nhà Miku chơi ?—Luka hỏi,khuôn mặt điềm đạm.

-Vì em bận.—cậu trả lời chẳng đầu cũng chẳng đuôi,cứ thẳng thừng ngang nhiên mà nói.(Hứ ! #Au)

Luka 22 tuổi,chỉ hơn Miku và cậu 2 tuổi thôi vậy mà cả cậu lẫn Miku không hề nghĩ vậy đâu,vì sự thật rằng cô rất quyến rũ.Cậu chợt quay sang lén nhìn vẻ mặt Luka,cô ấy dường như đang suy tư điều gì đó chắc là nhớ Miku,đôi mắt ánh lên một vẻ đượm buồn.

"Không biết con bé đấy thế nào rồi."

Nhưng cậu rất ít khi giao tiếp với con gái nên cũng chẳng hiểu cô có vẻ mặt ấy là thế nào,rồi cậu quay đi.Trước mặt cậu là con đường cũ quen thuộc lúc nhỏ,phía bên trái đó là một con hẻm khá lớn,cậu bảo tài xế dừng xe,bác ấy xuống mở cửa xe cho hai người bước xuống.Cậu cùng Luka đi vào nhà Miku,vừa đi cậu vừa nhớ lại những kỷ niệm thuở nhỏ của ba người bọn họ.Lúc ấy,ai nấy đều rất ngây thơ và vô tư,không lo lắng điều gì hết,cậu cười một mình như một tên tự kỉ.Luka nhìn vẻ mặt cậu,như ngộ ra điều gì đó,vậy là cứ im lặng và đi cho đến khi tới nhà của nàng tóc xanh ấy.

- Tôi ra ngay !—một giọng nói trong trẻo vang lên.

- Hành à !!

- Luka-san ?! Ơ..này–

Chưa kịp nói gì,vừa nhìn thấy Miku thì cô liền rưng nước mắt mà chạy lại ôm cô bé rồi,Miku bất ngờ cũng khóc theo.Thế rồi,Miku bảo là nên qua nhà Len chơi vì dù gì Luka đã lâu không trở lại đó rồi mà,thôi thì ai cũng đành chấp nhận ý kiến đó,còn Len? Anh chỉ thở dài mệt mỏi,là mệt mỏi vì có hai cô gái qua nhà?Hay là do vất vả sau một ngày dài? Là cả hai cũng nên.
•§•
- Mừng cậu chủ về nhà.—câu nói cũ rích lại vang lên.

Căn biệt thự nhà Kagamine rộng lớn thế này,tuy đã rất quen thuộc với ba người,nhưng giác quan thứ sáu của Luka cho biết hình như có gì đó rất mới.(rồi sẽ hiểu #Au)

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ