Chap 4:Chỉ đơn thuần là...Rin

4.3K 233 1
                                    

Tan ca rồi,cũng đã là 9h30.Rin vào phòng thay đồ hầu ra,rồi mỉm cười vì hôm nay cô đã hoàn thành ca đầu tiên của mình.Các người hầu khác thì tất nhiên phải ở trong nhà rồi,cũng chỉ vì cô mới làm lần đầu nên mới được nghỉ thôi.Chứ chị Gumi nói sau này,có khi cô ở lại đây luôn cũng nên.

"Mình bị sao thế?Sao cứ nghĩ mái về anh ta vậy,chỉ là hợp đồng thôi mà."

Trong lòng Rin thì không yên nổi,chỉ vì một cái hợp đồng mà tên chủ nhân kia cho là bé xíu,mà cô ấy phải vâng lời anh ta.

-Rin,em làm sao vậy?—chị Gumi bước đến,dịu dàng hỏi Rin.–Trông em lạ quá,có chuyện gì sao?

-Hể,à không có đâu chị.—cô vui vẻ đáp.

-Thế à,vậy mà chị cứ tưởng...Mà thôi,chị nghĩ giờ này cũng hơi trễ,nhỉ.Em nên về nhà đi kẻo ba mẹ lo đấy!

-Vâng.Em cảm ơn chị ạ.

-Ừm.

Chỉ vừa bước chân ra khỏi cổng,có một người gọi tên cô lại.

-Rin,hãy nhớ giao kèo đó.

Là Len.Cậu nhìn cô,nở nụ cười bí hiểm.Còn cô thì chỉ liếc ngang cậu một cái,rồi bỏ về luôn.Cô bị làm sao vậy?Dù biết là phải giữ được công việc này,nhưng cô cũng đâu nhất thiết phải lúc nào cũng nghe theo cậu.Lúc trước,cô là một con người rất mạnh mẽ,không bao giờ đầu hàng trước mọi tình huống.Nhưng bây giờ,vì một cái hợp đồng ngớ ngẩn đó thôi mà cô chịu quỳ gối dưới một tên như Len.Khốn kiếp!

-Chỉ đơn thuần...là tôi muốn giữ công việc nên mới nghe cậu thôi.Tôi cũng chẳng coi cậu là chủ nhân gì cả,muốn thì cứ tính sổ thử xem!
•§•
Cô cũng gần về tới nhà rồi,cô đang thử nghĩ xem ba mẹ và 2 đứa em,sẽ vui thế nào khi nghe tin là mình đá hoàn thành ngày đầu tiên rất tốt.

"Chắc chắn là Lenka,Rinto và cả ba mẹ sẽ rất vui đây."

Cắt ngang dòng suy nghĩ vui mừng của cô,không gì khác là tiếng điện thoại.Cô mở điện thoại ra,nhìn vào màn hình,là một số rất quen rồi.Là Miku gọi cho cô.Cõ lẽ Miku gọi hỏi về ngày đầu đi làm ở dinh thự Kagamine cũng nên.

-Alo?

-Rin,ngày đầu đến đó thế nào h em?—đầu dây bên kia vang lên ging nói.

-Dạ,em đã hoàn thành ngày đầu rất tốt,chị Miku!

-Vy ch mng ri.Ch đang trên đường qua nhà bác gái để cm ơn bác y.Sn tin mua vài đồ biếu bác y luôn.

-Hihi.

Cả hai cùng trò chuyện,cùng cười khúc khích.Như vầy,có thể câu giờ cho Rin.Để cô đỡ chán ấy mà,cũng có thể nói là để cô không còn suy nghĩ linh ta linh tinh về cái hợp đồng chết tiệt kia.

-Len có làm gì em không,Rin?

-...

Đầu dây bên kia hỏi một câu khiến cho cô nhớ lại.Đang vui mà,sao lai hỏi cái câu ngớ ngẩn đó chứ.?Thế rồi,có một hồi dài im lặng của Rin.

-Rin,alo,em còn đó không?

-Dạ,em đây.Len không có làm gì hết,chị Miku.

-Tt ri.Thôi,ch đến nơi ri,ch cúp máy đây.Bye em!~

-Bye chị.

"Bíp".Cô cúp máy.Sao lại nói dối?Vì cô cũng biết là,nếu nói ra sự thật thì chị Miku sẽ cho Len một trận tả tơi.Tính chị ấy cũng hơi nóng.Mà nếu Len bị vậy,thì cậu ta sẽ tống cổ cô cùng với cái công việc quý giá của cô nữa,ra khỏi nhà của cậu.

"Có lẽ mình không nên nói với chị Miku."

Liệu cô có phải là chỉ đơn thuần là Rin của ngày trước,là người con gái mạnh mẽ,bất khuất không?Không.Cô đã trưởng thành rồi,không gì có thể ngăn cản những quyết định của cô nữa.Vì cô đã khác xưa rồi,mạnh mẽ hơn rồi.Cho dù có phải nghe lời một người chủ nhân như Len đi nữa,thì cô vẫn chỉ đơn thuần...chỉ đơn thuần là Rin mà thôi.

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ