Chap 15:Suki Kirai?

1.7K 98 37
                                    

7h tối,Rin mới về nhà,trước khi bước lên chiếc limo kia,tuy có hơi ngại và áy náy khó chịu,nhưng vẫn không quên nói một câu "cảm ơn" với kẻ mình luôn xem là kẻ thù,mà lại cứu mình.Dù gì nếu không nói thì càng khó xử.Trên đường về,cô chỉ cho tài xế nhà mình ở đâu,tiện thể ngắm chiếc limo.Nó thật sự rất " thượng lưu" với một cô gái chỉ vừa ở tầng lớp trung lưu như cô.

Cô bối rối,đầu cứ suy đi nghĩ lại về việc tại sao Len lại giúp mình.

"Có phải hắn bị hâm không vậy? Có thể bỏ mặc cho mình chết ở đó luôn cũng được mà.Ông trời làm ơn đừng trêu con !"

Lúc gần về tới nhà,cô bảo tài xế là dừng ngoài con phố nhỏ chứ đừng đi thẳng vào,như vậy sẽ không hay.Tài xế tuy không hiểu nhưng cũng làm theo yêu cầu của Rin.Thả cô ngay trước con phố đó,rồi chạy về nhà.Rin đi vào nhà,vừa mở cửa nhà thì...

- Rin-nee !!!!—Lenka và Rinto chạy tới,ôm chằm lấy chị mình.

- Con gái !

Cả ba lẫn mẹ,cả nhà đều lo lắng cho cô.Bình thường thì cô sẽ cười và nói là không sao,nhưng hôm nay thì khác,câu nói vô tình của cô khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên nhìn thẳng vào cô.

- Sao vậy ? Có chuyện gì bất thường hả?

Rin ơi là Rin ! Ngắt đoạn,cô chợt tỉnh ngộ thì nhận ra mình vừa nói chữ "bất thường" trước mặt mọi người,cũng chỉ vì những hàng động quan tâm nhỏ của Len mà khiến cô bận tâm tới cái mức độ như thế.Len chết tiệt !Cô vội vã,lúng ta lúng túng nói mà chẳng suy nghĩ gì trước,điều này còn làm mọi người ngạc nhiên hơn.

- À,không phải...Ý con là...ờm...nhà..–

- Bình thường mà nee.Mọi người vẫn khỏe.

- À,vậy tốt rồi,con lên phòng trước.

Chạy một mạch lên phòng,đóng cửa rồi nhốt mình trong đó luôn.Cô trượt dần rồi ngồi hẳn xuống nền.Bắt đầu nhức óc,có phần tức giận,vò đầu bứt tóc rồi ôm mặt một Đống ngồi suy nghĩ.Tên Len chắc có vấn đề "thần kinh" !!

"Hắn thật quá đáng ! Mình không biểu cái chuyện gì đang xảy ra ! Kể cả việc nói chuyện với nhà mà còn như vậy nữa,thật là ! Trời ơi !!"

Cô như muốn hét thật to,muốn dội vào mặt Len một gáo nước lạnh.Cô đưa tay sờ lên mặt mình,nóng ran như sốt,vội chạy lại gương.Mặt đã đỏ lên hết cả rồi.

Bực mình bỏ vào đi tắm,không nói thêm lời nào nữa.Chẳng muốn bận tâm tới những chuyện vậy làm gì.

Ngoài trời bắt đầu mưa lần nữa,lần này mưa không to,nhưng cũng không phải nhỏ,có lẽ ông trời đang toan tính điều gì đó với hai người này.Một điều kì diệu nhưng cũng kì lai đã xảy ra,cơn mưa ban nãy lúc 5-6h đã khiến cho Rin,Len phải cứ bận tâm về những hành động của mình,đột nhiên hình ảnh của 2 người đó hiện lên trong tâm trí họ.

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ