Chap 21: Cảm xúc trong giọng hát đó

1.3K 88 18
                                    

Sau 3 tiếng đồng hồ chỉnh trang , chụp hình,rồi làm những việc khác thì cuối cùng cậu cũng có thể kết thúc một phần công việc của mình . Đời idol khổ thế cơ . Sau đó,cậu thay đồ rồi chuẩn bị thu âm tiếp . Nhưng trước khi làm việc đó,cậu còn việc quan trọng hơn cơ,cậu phải đi xem xét Rin thế nào rồi .

Cô vẫn ngồi đấy,hồn thì trên trời,người thì dưới đất,trong đầu cứ quan quanh quẩn quẩn cái câu lúc nãy cậu nói thôi.Thiệt sự là cô chẳng hiểu cái gì cả.Cậu kéo cô tới chỗ làm,bắt ngồi yên trong phòng,rồi chợt nói thích cô,vậy là sao? Đầu óc cô rối tung rối bời.Nhưng cũng chẳng được bao lâu thì cơn buồn ngủ liền ập đến,nó kéo cô ra khỏi những suy nghĩ kia và nhảy lên mí mắt của cô . Đôi mắt xanh biển dần muốn nhắm lại thì tiếng gõ cửa làm cô tỉnh giấc.

- Này,em còn ở đó không ?

- Ừm,tôi còn đây.—vừa nói,cô vừa nhấc đôi chân nặng nề của mình lên rồi đi ra mở cửa cho cậu.

- Đây !

Cậu giơ thanh chocolate lên trước mặt cô,cô liền mở to mắt ra mà nhìn.Nhưng cô lại lắc đầu bảo không đói,đành ôm cái bụng mà đi về ghế ngồi . Cậu đi theo,nhìn cô mà lòng không thể không thấy có lỗi. Tất nhiên rồi,lôi cô tới đây cho đã rồi bắt cô ngồi suốt 3 tiếng đồng hồ trong phòng,vậy khác nào nhốt một chú mèo con trong chuồng cả ngày.Đúng là vẫn không thể bỏ cái tính chủ nhân độc ác đó . Cậu bỗng chau mày,môi mấp máy định nói lại thôi.Thiệt sự thì cậu thấy quá có lỗi vì đã tỏ tình với cô một cách đột ngột như vậy,cậu biết rõ khi nghe câu đó xong thì cô sẽ hoang mang một lúc nhưng cậu vẫn nói. Vì sao à? Vì cậu đã thích cô từ cái hôm mà cô phan cho cậu mấy câu lúc mà cậu cứu cô ra khỏi con hẻm đêm đó . Có lẽ đây chỉ là nhất thời cũng nên.

"Ọt..Ọt.."

Bụng cô bắt đầu kêu lên . Rồi một khoảng im lặng giữa hai người chợt nhào vào . Một phút sau,cậu không nhịn được nữa đành bật cười thành tiếng . Thật sự thì cô ngốc đến mức nào đây ? Vậy mà bảo là không đói ư,đúng là ngốc hết thuốc chữa.

- Muốn giảm cân à ? Ngốc thật.Mau ăn đi,tôi có việc cho em đây.

- Ừm...c-cảm ơn cậu,Len-sama.

- Nhanh lên,tôi sẽ ngồi đây chờ đến lúc em ăn xong.

- Gì chứ ? Chẳng phải cậu còn việc phải làm à?

- Tôi nghỉ giải lao xíu không được à? Sao bắt tôi phải làm việc hoài vậy,rồi thời gian cho tôi nhìn em một chút cũng không cho sao? Ôi,tội nghiệp tôi.

Vừa nói cậu vừa trưng bộ mặt chú cún con đáng thương ra trước mặt cô,cô nhìn mà không khỏi ngạc nhiên . Lúc gặp cậu,cô nghĩ chắc cậu chẳng tốt đẹp gì mà hay đi hành hạ cô,nhưng giờ thì...khó tả quá . Cậu nhìn cô ăn mà cũng thấy no rồi,rồi nụ cười mỉm xuất hiện trên mặt cậu . Cậu giờ chẳng khác gì một tên ác quỷ đang hối lỗi cả.

- Xong rồi ?

- Ừm,vâng.

- Đi.

Cậu đứng dậy,đi trước rồi cô cũng bình tĩnh mà từ từ đứng lên . Cô đi theo cậu . Thật ra thì cậu định đưa cô tới phòng thu âm với cậu,còn cái ý đồ gì đây trời ??

- Cô Meiko,em có chuyện muốn nói.

- Em nói đi.

- Em muốn hát song ca bài đó với cô gái này.—cậu chỉ vào Rin.

Cô đứng sau lưng cậu,chợt quay phắt lại nhìn . Hiện giờ thì máu cô như tới não rồi,chỉ muốn đấm thẳng vào mặt cậu thôi,cô chưa hề động đến cậu mà tại sao lại bảo muốn song ca với cô ? Cô hẳn có nợ với cậu ở kiếp trước hay gì nên giờ phải trả. Ôi trời mẹ ơi !

- Oh,em là...

- Em là Kagamine Rin ạ,mong cô chỉ bảo.

- À,chào em.Em hãy cố gắng học thuộc lời bài Suki Kirai nhé,10 phút nữa sẽ bắt đầu thu âm—cô Meiko nói với một giọng dịu dàng và một nụ cười trên đôi môi đỏ thắm.

- V-vâng ạ.

Cô cầm tờ giấy lên mà ngồi học hết lời bài hát . Tất nhiên là với trí nhớ rất tốt của cô thì chắc chắn là cô đã thuộc rất nhanh rồi,nhưng về phần hát thì...

Cậu chợt đứng cạnh cô,với một giọng nhẹ nhàng,cậu chỉ bảo cô là phần này hát thế nào phần kia hát làm sao . Thật sự thì cô rất muốn đấm thẳng vào mặt cậu ngay bây giờ rồi,nhưng thời gian đã hết . Cô Meiko bước vào phòng và bảo Len với cô đeo tai phone rồi vào phòng thu âm liền .

- Rin,em đã rõ hết chưa ?

- Vâng ạ.

Rồi..tiếng nhạc vang lên,hoà theo đó là giọng hát mà ai cũng phải ngỡ ngàng,há hốc nhìn cô.

(Mình không nhớ rõ tiếng Nhật,nên chỉ ghi đại khái ra #Au)

" Suki yo kirai wo ka n nai,kirai..."

Rồi tới Len,cậu hát như thường và có vẻ là cậu đang vui hoặc là..ừm đại khái là cảm thấy thật thú vị . Cô Meiko nhìn Rin,rồi lại nhìn Len,cô chợt chau mày suy nghĩ rồi nở nụ cười như vừa nảy ra ý tưởng gì đó.

Giọng hát của cô với cậu thật hoà hợp . Chất giọng ngọt ngào của Rin,giọng trầm ấm của Len,kết hợp sẽ tạo nên một hương vị mới,khác lạ . Thật ra,khi hát chung với cậu,cô có cái cảm giác là cảm xúc của cậu cũng thật giống cảm xúc cô bây giờ.Bối rối,bất ngờ và chút hoang mang . Cậu thì nghĩ đó chỉ là nhất thời nên đã nói ra,cô thì nghĩ cậu đang đùa nhưng thực ra cậu không hề đùa giỡn điều đó chút nào . Cảm xúc của đối phương lúc này,cả hai sao có thể cảm nhận rõ vậy?

Cái cảm xúc đó đang hoà theo giọng hát của cô,nó dẫn cô đi thật sâu vào trong tim cậu. Hình như...nó đang cùng một nhịp đập với trái tim cô,rất đều đặn .

Lẽ nào...cô cũng đã..THÍCH CẬU?

 [Full] Nàng Hầu và Chủ Nhân [Rin X Len] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ