[Hoàn]Harry Poter_Severus Sna...

By Forgetmenot1461999

143K 9.4K 704

Đã đọc hết cả 7 quyển Harry Poter, lần đầu tiên thấy Snape chết, trong lòng tôi chỉ có sự hả hê vì thực sự, t... More

H. Harry
A. Army_ đoàn quân
R. Return_ trở lại
R. Relive_ sống lại lần nữa
Y. Young_ Tuổi trẻ
P. Purpose_Mục đích
O. Only_Duy nhất
T. Tie_Ràng buộc
T. Trust_ Tin tưởng
E. Ephemeral_ Không thể vững bền
R. Rat_ chuột
S. Snape
E. Enough_ Đủ rồi
V. Vital_ Quan trọng
E. Etenal_ Bất diệt
R. Rascal_ kẻ đểu giả
U. Until_ Cho đến khi
S. Seem_ Dường như
S. Still_ mãi mãi
A. Authority_ Thẩm quyền
P. Pity_ Thương hại
E. Expect_ đợi chờ (end)

N. Naughty_ Hiếu động

5K 304 67
By Forgetmenot1461999

'Harry James Potter, cậu bé vàng của giới phù thủy Anh Quốc chính thức tốt nghiệp học viện pháp thuật và ma thuật Hogwart ngày 21 tháng 5 năm 1997. Năm tháng sau khi tốt nghiệp, cậu trở về trường với tư cách giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám. Bắt đầu cho tương lai huy hoàng của giới phù thủy Anh Quốc trong tương lai.

Một năm sau, cậu tiếp tục làm mưa làm gió giới phù thủy khi tuyên bố kết hôn với giáo sư độc dược Hogwarts, Severus Tobias Snape, vị anh hùng gián điệp hai mang đã trở nên vô cùng nổi tiếng sau khi rửa sạch tội trạng về tử thần thực tử.

Năm 2003, hiệu trưởng học viện pháp thuật và ma thuật Hogwart Minevar Mcgonalgall tuyên bố từ chức. Harry Potter chính thức trở thành vị hiệu trưởng kế nhiệm. Anh chính thức thi hành rất nhiều biện pháp tiến bộ và cả việc cắt đứt bàn tay của Bộ dò vào trường. Cũng lúc ấy, bạn đời của anh, Severus Snape chính thức đưa ra phương pháp cải tiến của dược bổ máu và thuốc bả sói. Mang lại hi vọng cho nhiều gia đình có người chịu sự đau khổ này.

Gần một năm sau, cặp chồng chồng tiếp tục gây ra sự bất ngờ vô cùng cho cả giới pháp thuật khi là cặp chồng chồng đầu tiên mang thai tự nhiên trong gần 500 năm nay. Họ đã trở thành những truyền kỳ mà ngay cả nhiều năm sau vẫn còn nhắc lại...'

Đây là những đoạn trích trong cuốn ' Cuộc đời của vị cứu thế chủ Anh Quốc' phát hành năm 2005. Mà trong lúc ấy, cuộc sống của hai vị truyền kì nào đó lại vô cùng khác biệt.

Harry Potter đang ngồi trợn tròn mắt nhìn cặp song sinh nào đó sau khi ăn no sữa liền ôm lấy nhau ngủ ngon lành. Khẽ chọc nhẹ lên cái má phúng phính sữa của Salazar Snape Potter, cậu khẽ thở dài một tiếng. Bé hoàn toàn không có ký ức lúc trước. Khi biết được truyện này, Harry không khỏi thở phào một tiếng. Không phải là có ý gì, đơn giản là cậu cũng không mong muốn con cậu mang cái vẻ mặt ta-biết-hết-mọi-sự-trên-đời của Salazar Slytherin thôi mà. Đang nghĩ vậy, cậu bỗng cảm thấy một vòng tay nào đó lại bắt đầu luồn qua eo mình.

"Em nên đi ngủ, Harry." Hai tay Severus Snape không tự chủ mà vuốt ve khuôn mặt đã phát dục vô cùng tốt đẹp của bạn đời. Thở dài một tiếng

"Ừm. Sev... Em tự nhiên thấy lo... anh không thấy Saral hơi quá yên tĩnh sao?!" Không tự chủ dụi đầu vào bàn tay to lớn của Snape. Harry khẽ hỏi. Nhưng ngay lập tức đã bị câu nói tiếp theo của Snape chặn lại.

"Ta nghĩ đây cũng là chuyện bình thường, em không nêm lo lắng quá nhiều..." Tuy nói là vậy, Severus Snape cũng không bỏ qua được sự lo lắng đang tràn ra trong mắt chú sư tử của mình. Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi cậu. Severus Snape chậm rãi xua đi lo lắng của bạn đời. Nhưng chính lúc anh định làm sâu hơn nụ hôn kia thì bé Matthew đã tỉnh dậy và bất chấp uy áp xà vương của daddy nhóc mà khóc ré. Ngay lập tức vị giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám đẩy bạn đời của cậu ra đi đến dỗ dành bé. Mặt vị giáo sư độc dược đã bắt đầu đen hóa, nhìn bé Salazar vẫn đang ngủ ngoan ngoãn cùng thằng nhóc Matthew đang đưa con mắt đen đầy kiêu ngạo của nó khinh bỉ nhìn anh qua vai của bạn đời (Ly: giáo sư sama ngài chắc chắn ánh mắt dễ thương mơ màng của bé Matthew kia là khinh bỉ ngài?!) bắt đầu không kiềm chế được mà bắt đầu thầm phun hàng tá nọc độc vào khuôn mặt tròn vo của thằng quỷ sứ không hề thiếu bất cứ điểm xấu nào của Gryffindor kia. Quả nhiên đáng lẽ nên đặt tên Matthew là món quà của Gryffindor chứ không phải món quà của Chúa.

°______________________°

Hai năm sau, trong biệt thự Prince....

"Bùm!" Độc dược mới mấy giây trước còn hoàn hảo giờ đã thành một đống phế phẩm đen đen đỏ đỏ trong vạc. Severus Snape kiềm chế cảm giác muốn phun nọc độc, nhìn xuống cục tròn vo đang ôm lấy bắp chân anh trong lớp áo chùng.

"Daddy!!! On món đo chui cun ven!!!" Matthew gần ba tuổi bắt đầu gân cổ đòi yêu sách với Daddy của cậu. Giọng nói ngọng ngịu làm vị xà vương liên tục muốn ngước đầu 45° nhìn trời. Thực ra ngoại trừ tiếng Daddy đầu tiên thì anh không nghe hiểu cái gì có được không?!

"Daddy kun tun cen!!!" Matthew bắt đầu bày tỏ đặc quyền tuổi tác của mình. Khóc rống! Và tất nhiên vị xà vương không thể làm gì nổi với con sư tử con mới sinh chẳng biết sợ cái gì trên đời này cả, anh nhanh chóng luống cuống. Nhưng gần như ngay lập tức anh tìm thấy cứu tinh. Salazar đã tỉnh dậy và đi đến một cách chậm chạp.

"Saral, anh con đang nói cái gì?!" Xoa trán, Severus Snape hỏi bé với giọng chán nản. Bé Salazar mặt không biến sắc đưa lòng bàn tay nhỏ hồng hồng ra

"..." Vị giáo sư độc dược trầm mặc...

"..." Bé xà tổ cũng trầm mặc

"..." Bé Matthew khóc đủ cũng trầm mặc

"Rồi, một thanh kẹo que, được chưa?!" Rốt cục cũng chịu đủ, vị xà vương lùi một bước. Nhưng không có nghĩa là bé xà tổ Salazar chịu lùi theo. Bé phồng má, giơ hai ngón tay lên, bày vẻ 'không trả đủ thì con đình công' vô cùng quyết liệt.

Cuối cùng thì khuôn mặt than vạn năm của bé Salazar cũng chiến thắng mọi rào cản, bé cầm lấy hai thanh kẹo que ngon ngọt. Quay sang nhìn Daddy của bé.

"Xì~~~ Xì~~" (V đại đã ra khỏi kịch tình nhếch cằm cười gian: thằng bé nói "Daddy thật là ngốc") Bé không đợi Daddy nói gì liền cầm chiến lợi phẩm đi ra khỏi phòng. Ngay lúc ấy Matthew cũng bỏ lại vị xà vương nào đó chạy theo với bộ dáng tí tởn.

* Trong vườn

"Salazar là giỏi nhất!!! Anh hai yêu em quá đi~~~" Matthew Potter Snape vừa nói vừa bóc cây kẹo cho vào miệng. Vị ngon ngọt của kẹo làm cho bé muốn nhảy tưng tưng một vòng.

Salazar Snape Potter tiếp tục im lặng làm mĩ nam yên tĩnh của bé, bất quá mày trái hơi nhướng đã chứng tỏ tâm tình của bé vô cùng vô cùng tốt.

Nhưng cả hai không biết, tất cả hành vi của mình đều đã lọt vào mắt vị xà vương đang nổi bão đứng cách đó không xa.

.

.

.

Vị giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám trở về nhà với dáng vẻ mệt mỏi. Tuy đang vào hè, nhưng công việc về những tàn dư tử thần thực tử vẫn đang là vấn đề cần đặc biệt quan tâm. Mở cửa lớn, ngay lập tức Harry Potter trợn tròn mắt.

Vị kia nhà cậu vẫn đang cầm một cuốn sách độc dược xem xét. Bên cạnh là hai tên quỷ sứ đang vô cùng ngoan ngoãn chép 1000 nguyên liệu độc dược thường thấy, từng động tác đều biểu lộ 'chúng con là những đứa trẻ ngoan ngoãn...'

Có lẽ nếu cái hai bé phải chép là hành vi thủ tục Slytherin, hai bé chắc chắn sẽ nhìn thấy răn rạy ngay điều 11

"Xà vương, thần thánh không thể xâm phạm." Tất nhiên, xà tổ bé nhỏ cùng anh trai nhận được bài học đầu tiên trong dãy dài dằng dặc hành vi thủ thục của hai bé với Daddy XD

°__________________°

Phiên ngoại: Phỏng vấn cặp song sinh người gặp người thích nhà Snape_ Potter.

Salazar Potter Snape viết tắt S

Matthew Snape Potter viết tắt M

Người chủ trì: Đương nhiên là tác giả người gặp người thích hoa gặp hoa nở mỗ Ly ta đây rồi. MUAGAHAHAHAGAHA

Quần chúng: Đề nghị tác giả không tiếp tục ảo tưởng sức mạnh. Chúng ta đến đây chỉ để xem hai bé con nhà giáo sư. Không quan tâm ngươi.

Ly: * cắn khăn* Các ngươi giỏi, giỏi lắm!!! Chúng ta bắt đầu phỏng vấn!!!!

1. Xin hỏi tên của bé là?

M: Matthew Snape Potter (sư tử tóc đen mắt đen dẫn đầu trả lời).

S: Salazar Potter Snape (bé con tóc đen cảm thấy có chút không thú vị, hai mắt bắt đầu đỏ lên).

2. Tuổi là?

M: 8 tuổi 5 tháng 6 ngày 2 giờ 20 phút

S: 8 tuổi 5 tháng 6 ngày 2 giờ 10 phút (nghiến răng nghiến lợi).

M: Hì hì, tui lớn hơn Saral 10 phút nha!

S lập tức liếc M một cái.

Lòng mỗ Ly nói, cái này không thể thay đổi rồi nha. Mà bé M à em muốn bị ngược sao?!

3. Giới tính là?

M: đương nhiên là nam. Chẳng lẽ có thể thay đổi giới tính sao?! (Mắt sáng rực)

S:...Em... sẽ không trả lời câu hỏi ngu xuẩn ấy đâu

Mỗ Ly: đây là câu hỏi thông lệ (có hơi xấu hổ).

4. Xin hỏi các bé thấy tính cách baba của các bé như thế nào?

M: nhiệt tình hoạt bát, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở.

Mỗ Ly nhìn trời, vị giáo sư phòng chống nghệ thuật hắc ám kiêm hiệu trưởng vừa vào phòng phỏng vấn đột nhiên hắt xì một cái. Nhận lấy áo choàng từ tay người yêu, để cậu tiếp tục ngồi xuống.

Vị giáo sư độc dược âm trầm nhìn mỗ Ly đang ngẩng đầu 45°: Chẳng lẽ không đúng

Mỗ Ly vội cúi đầu đặt bút: nhiệt tình hoạt bát, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở. (má ơi, ngàn vạn lần đừng hạ độc tui nha).

S: (dường như suy nghĩ rất mông lung, rốt cuộc nặn được một từ) Hoàn hảo

Mỗ Ly 囧, thế này thì tỷ biết viết gì vào giấy thu hoạch đây?!

5. Tính cách của Daddy thì sao?

M: Daddy rất dễ lừa nha.

Một đao mắt đánh tới, vị xà vương trừng bé M, mỗ
Ly cũng có chút lạnh (tui nghĩ phải mặc thêm một cái áo).

S: Daddy rất yêu baba

A? Mỗ Ly không nói được gì, đây là hình dung tính cách sao?

5. Tính cách đối phương?

M: đáng yêu nha.

Một đao mắt tiếp tục đánh tới, S trừng M, mỗ Ly đã mặc áo lại tiếp tục run cầm cập (sao đã mặc áo rồi mà vẫn lạnh thế nhỉ).

S: ngu ngốc thích tìm ngược.

A? Mỗ Ly nhìn ánh mắt đồng ý của xà vương phía dưới, phỉu da gà da vịt trên tay. Bé M à em quả thực là vật thu hút thù hận cực phẩm.

6. Thích đối phương điểm nào nhất?

M: có trách nhiệm, giữ lời, trọng tình cảm, thông minh, còn có...

Mỗ Ly tò mò, hình như mặt sau mới là trọng điểm.

M nhỏ giọng: đáng yêu.

A O(∩_∩)O mỗ Ly bừng tỉnh đại ngộ.

Không có nghe thấy S: Trung khuyển

M ai oán: chẳng lẽ anh không
có ưu điểm nào khác sao?

S cẩn thận tự hỏi: không có.

M cúi đầu, làm anh hai thật thất bại mà .

7. Ghét đối phương điểm nào nhất?

M: suốt ngày chỉ thích đọc sách. Không quan tâm tui
(oán giận)

S: quá ngu ngốc

8. Thứ em thích nhất là

M: Độc dược

S: Bay

Mỗ Ly nghi hoặc: Hình như có gì đó sai sai ở đây

9. Em gọi đối phương là?

M nháy mắt thẹn thùng: Saral~~~~

SS: Sư tử ngốc.

Mỗ Ly nghĩ thầm rằng, quả nhiên vẫn là bé M quá M đi.

10. Em hy vọng được đối phương gọi là?

M: Anh hai uy vũ !

Mỗ Ly tưởng tượng, nổi hết da gà, thật là khủng khiếp.

S liếc M một cái: Saral là tốt rồi.

11. Nếu lấy động vật làm so sánh, em cảm thấy đối phương là?

M ôm mặt tưởng tượng: mèo Ba Tư

S: chó

12. Nếu muốn tặng quà đối phương, em sẽ đưa?

M: chổi bay

S: con nhện, rắn độc, thằn lằn kịch độc.

Mỗ Ly đổ mồ hôi, S à, em thực sự nghĩ anh hai em đủ. Tuổi xử lý mấy loại ấy à

15. Vậy em muốn quà tặng gì?

S: Chổi bay.

M: chỉ cần là Saral đưa, cái gì cũng tốt. Tất nhiên là mấy thứ đồ ngọt thì càng tốt nha.

16. Em thấy Papa và Daddy có yêu nhau không?

M mặt âm trầm: chắc chắn là có!!!

S khuôn mặt hoài nghi:... chị thực sự có não chứ

Mỗ Ly cười gượng: hahaha chúng ta sang câu tiếp, câu tiếp...

17. Nếu so sánh, Daddy của em sẽ là con vật...

M: Con rùa!!! Daddy chỉ thích ở nhà, chẳng thích đi đâu cả nha.

'Rắc.' Tay ghế dựa phía dưới của xà vương vỡ vụn. Mỗ Ly mặc niệm một hồi. Amen M em quả thực tìm đường chết thực chuyên nghiệp.

S: Rắn chúa

18. Còn baba....

M ưỡn ngực: Sư tử oai hùng tráng lệ nha.

S: Mèo con..

Mỗ Ly:....Thôi dù sao cũng cùng họ mèo.

19. Các em có yêu baba và Daddy không?

M: Tất nhiên

S: Có

20. * mặt đen tối* baba và Daddy có hay bày tỏ tình cảm ở nhà không?

M:... Tác giả, chị thực sự mới là người tìm ngược chuyên nghiệp đi

S nhìn xuống khán giả phía dưới:... bác thần sáng

Mỗ Ly bị thần sáng lôi đi: No!!!! Vẫn chưa hỏi xong mà?!?!/! Nu pacachi!!!!! NU PACACHI!!!

M và S nắm tay nhau, cúi người: buổi phỏng vấn kết thúc, cảm ơn vì đã theo dõi.

Continue Reading

You'll Also Like

2.2K 126 19
Netkama là sự kết hợp hai từ "Internet" và "Okama", ám chỉ những kẻ lừa đảo bằng cách giả gái. Một năm trước, Kim Seyoung đã đổ hết tiền và tâm huyết...
67.4K 6.2K 42
Fanfic VolHar Who we are without each other Bản gốc: đã hoàn Bản dịch: Đã hoàn Ảnh bìa: Commission từ Hoà Uyên (facebook)
1.7K 55 9
...v.v _Đây là truyện đầu tay của mình , mọi tình huống trong truyện đều do mình tự nghĩ ra, vì quá mê "AllTan" nên mình muốn viết một cuốn truyện ri...
59.9K 1.7K 28
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...