NỮ SÁT NHÂN

Od Aian_2u

52.8K 4.6K 2.4K

Một câu chuyện sẽ khiến bạn đọc không nguôi vì tình tiết trong fic là những tháng ngày buồn bã và thăng trầm... Viac

Trò Đùa Định Mệnh
Làm Anh Nổi Điên (H)
Tìm Sai Người Lạc Mất Nhau
M.S.L
Là Quan Tâm Hay Là Thương Hại
Khi Sự Thật Được Tiết Lộ
Ngục Tù Đang Đợi
Sự Hối Hận Muộn Màng
Nữ Sát Nhân
Nỗi Đau Thấu Lòng
Kết Thúc Cho Một Số Phận
Sợi Dây Vô Hình
Bệnh Nan Y
Hào Quang Đơn Độc
Tuyệt Vọng Cuối Cùng
Bí Mật Chôn Vùi
Ánh Sáng Chói Lọi
Tin Vui Ngày Tết

Sau 6 năm ...

6.8K 281 70
Od Aian_2u

" Giải cô ta vào đây "

Giọng nói âm thầm vang lên , ánh mắt lóe sáng nhìn cô gái tóc vàng bơ bét trong màn đêm tĩnh mịch.

Anh mặc âu phục đen chỉnh tề uy nghiêm tỏa ra một làn khí đến đáng sợ . Nhưng trong khoảng không gian tối mịt không thể nào làm mờ đi nét mặt tinh xảo và ánh mắt sắc bén như diều hâu của anh .

Anh băng lãnh nhìn người con gái đang suy sụp trước mặt mà lông mài anh nhướn lên . Chất giọng anh khàn khàn không tồn tại chút hơi người :

- Mau bắt ả ta khai ra !

Đám thuộc hạ trung thành với anh lấy ra một dây roi màu đồng mà quất thật mạnh vào người con gái trước mặt không hề thủ hạ lưu tình . Mặc cho thân thể rát đau vì những nhát đánh nhưng cô kiên quyết không nói . Cô cười mà nhìn thẳng sâu vào anh mạnh mẽ không đầu hàng.

- Các người có đánh chết tôi cũng không thể truy ra sự thật đâu .

Natsu mất hết kiên nhẫn đứng dậy tiến lại phía cô gái , tay chai sần vì do luyện súng thường xuyên . Tay anh siết chặt cổ Lucy không nương tay anh siết đến gân máu trong người anh vỡ ra . Anh buông ra và tát cô thật mạnh nắm lấy tóc cô giật lên đưa gương mặt bê bết đối diện nhìn anh .

- Cô không nói vậy là cô đã giết Igneel phải không? Nói .

Anh nhân nhượng đến phút giây này chỉ vì muốn tìm ra hung thủ đã giết hại ba anh là Igneel . Lucy cắn răng chịu đựng mà la lên minh oan cho bản thân mình.

- Tôi không giết ba anh ngàn vạn lần cũng không .

Natsu một ngày một tức, sức ép bất người và khi đến ranh giới cuối cùng bị phá vỡ thì anh nổi trận lôi đình . Anh hận không thể giết cô ngay lúc này còn quá nhiều uẩn khúc .

- Cô nên biết rằng tội lỗi trong quá khứ không thể nào thối rửa , cố đến cách mấy cô cũng chỉ là một kẻ giết người .

Cô hụt hẫng không thể gượng được nữa , từng giọt nước mắt rơi xuống đất ngay lúc này bộ dạng cô quá thê thảm đến xót lòng .

- Đúng , tất cả các người đều như nhau đều cho rằng tôi là kẻ giết người , các người đâu có biết sự tổn thương mà tôi phải chịu đựng các người chỉ biết sỉ nhục lăng mạ tôi trong khi mấy người đối xử với tôi ra sao ? Một lũ ác độc !

Cô khóc đến mệt lả rồi thút thít anh thấy vậy cũng không xao lòng mà bước đi ra ngoài đóng sập cánh cửa . Lucy gượng dậy trong nỗi đau đớn khi cơ thể trằn trịt nhiều vết thương . Bộ dáng xơ xác và tiều tụy đứng lên cô dùng một phần của tấm gương bị vỡ cắt đi dây thừng và nó đã đứt .

Cô vui mừng , chạy thật nhanh đến cửa nhưng đã bị khóa . Thấy chiếc ghế gỗ mà cô lấy nó đập thật mạnh vào cái nắm cửa nó bị vung ra và cửa mở ra . Cô đi ra ngoài trong khi toàn thân đầy rẫy toàn vết máu me đến cả quần áo thắm đẵm máu mà đến cả máu đọng lại trên chiếc áo khô cằn .

Cô đi mà người dựa vào tường , càng đi máu càng chảy trên mặt sàn đá thạch anh . Từng giọt máu ứ đọng ở chỗ bị đánh do dây roi ngày càng nhiễm trùng nặng . Cô nhìn xung quanh thì ra đây là một căn biệt thự lớn có hệ thống an ninh chặt chẽ đến nghiêm ngặt.

Tiến tới là đại sảnh ra khu vườn lớn nhưng thuận lợi cho cô là lính sai của anh đã ngủ say mà lơ là . Cô chạy thật nhanh ra ngoài , đã bao lâu rồi cô mới nhìn thấy được ánh trăng sáng soi sánh bước cùng các vì sao . Cảm giác như được tự do thoát khỏi cảnh ngục tù tra tấn đó , cũng đã sáu năm trời cô bị giam nhốt như một con chim trong lồng sợ rằng vĩnh viễn không được bay lượn trên bầu trời.

Cuộc sống như cái chết như địa ngục , hằng ngày chịu những đòn đánh dã man và cảnh người sỉ nhục thẩm tệ . Cô đã trải qua hết những cay đắng khổ cực , 6 năm ròng đó đã lấy đi những thanh xuân ước mơ của cô chỉ vì cô không giết người mà phải mang tội danh là một kẻ sát nhân .

Sau 6 năm - ngày mà cô được giải thoát về tra tấn thân xác lẫn tâm hồn .

Sau 6 năm - cô chỉ mong chờ được ngày đón nhận ánh nắng mặt trời.

Sau 6 năm - cô muốn gặp lại người thân của cô rằng họ không biết giờ cô đang nơi đâu và như thế nào .

Sau 6 năm - tuổi thanh xuân cô cũng đã tràn trề ở độ tuổi 21 .

Sau 6 năm - Mọi thứ vật đổi sao dời .

Sau 6 năm - ngày mà cô tự do.

Cô cố gắng hết sức chạy thật nhanh về phía sau khu vườn mà leo qua để trốn chạy . Nếu như đi cổng chính ra ngoài khác gì cô bị bắt . Cô ngó xung quanh mà lẻn trốn vào lùm cây sau vườn , cô dựa vào cây mà thở dài dường như máu chảy đi vài phần và kiệt sức do bị bỏ bữa ăn ba ngày liền nên có lẽ thân thể cô suy giảm nên sức lực giảm cô đi vài phần .

Thồi gian sẽ không đợi chờ một ai . Cô vực dậy bằng hết khả năng của mình mà đứng lên tiến tới rào sắt mà nắm chặt nó leo qua . Vì bản thân cô , cô phải leo qua được cả thế giới không tin cô thì bản thân cô tin tưởng cô là được rồi . Và nỗ lực sẽ thành công nên cô đã leo qua mà rớt xuống mặt đất trên vỉa hè .

Nỗi đau từ xác thịt truyền lại nó làm cô đau tê tái đến tím mặt . Cô đứng dậy mà tìm đường cứu mình , bản thân đã đầy thương tích nếu không trốn thoát kịp lúc thì cô sẽ còn chịu kiếp sống ngục tù nữa . Vạn lần sẽ không còn thấy ánh sáng mặt trời dù chỉ một lần.

Từ xa mặt đất đang rung chuyển , ánh sáng hai đèn pha ô tô sáng rực làm lóa mắt cô . Hi vọng đã tới, chắc họ sẽ cứu cô không ngừng suy nghĩ mà cô lao ra can xe lại , may mắn thay họ đã thắng xe kịp thời , cô chạy lại gõ kiến thật mạnh . Trên mặt kiến sáng bóng của chiếc xe hơi mecidex hạng sang bị in dấu một màu đỏ tươi của máu làm bác tài trong xe sợ hãi .

Cô gõ kiến sau một lúc thì một người đàn ông đặt chân xuống xe , âu phục đen chỉnh tề uy nghiêm đứng khoanh tay dựa vào thành xe . Tiếc thay , số phận vẫn không mỉm cười với cô , cô lại gặp anh ta - Natsu Dragneel người giam cầm cô sáu năm qua , là người hành hạ cô không bằng súc vật , đối xử cô không khác gì một con thú .

Nhưng hôm nay , có lẽ định mệnh cô sẽ mãi kết thúc ở đây chăng ?


Anh dựa vào xe , mái tóc hồng đào phất phơ trong gió đem tạo cảm giác ôn hòa nhưng thực chất là một ác ma . Anh đứng đó uy thái chững chạc của một vị doanh nhân thành đạt . Anh tháo mắt kính hé ra ánh mắt thăm dò người nào đã gan ra cản xe Natsu này ?

Cô nhìn lên , nhưng phát hiện đó là anh cô hoảng sợ mà run đến tận người . Tại sao cô lại gặp lại hắn ta ? Tại sao định mệnh thậ biết trêu người . Anh nhìn lại là bộ dáng nhếch nhác lấm lem bùn đất trên mặt mũi , tóc tai che đi khuôn mặt là Lucy Heartfilia mà mắt anh tức giận xông tới nắm lấy cánh tay gầy ốm của cô :

- Cô thật có gan to đằng trời dám trốn thoát tôi !!!

Lucy sợ hãi khép nép không biết nói gì . Bàn tay to lớn của anh nắm chặt lấy vết thương của cô làm nó đau thêm . Ánh mắt nâu trầm mà hiện lên một tầng bi thương mà tràn ra khóe mi .

Lucy không còn sức lực mà người cô ngất về phía trước ngã vào lòng ngực nóng rực của anh . Cô thở gấp và nói lắp bắp đủ để anh nghe thấy :

- T..ô...i ... m...êt .. mỏi quá !

Cô thiếp đi nhưng anh vô thần đứng đó nhìn cô anh lấy tay đẩy cô ngả xuống đất thật mạnh mà anh khụy xuống đất vén tóc vàng cô đi để ra một khuôn mặt thanh tú , mê đắm lòng người . Một nhan sắc kiều diễm đến động lòng người . Anh ngây người nhìn cô thở gấp nặng nề , anh lấy tay đo thân nhiệt và nhịp tim của cô ngày càng yếu đi .

Nếu cô ta chết , mối thù ba anh sao tìm ra chân tướng đây . Anh phải khiến cô sống không bằng chết ,cô phải trả cái giá đau đớn hơn ba cô . Cô phải chết trong quằn quại và đau đớn anh mới hả dạ. Anh ôm cô vào xe chạy vào biệt thự Dragneel .

Tới nơi , anh sai người đem cô vào phòng anh . Anh quay sang chửi đám thuộc hạ của anh nhưng vì tình trạng cô ta quan trọng hơn nên anh đành suy xét chuyện này sau . Anh đi vào phòng , đích thân xách nước và khăn lau cùng hộp y tế lẫn thuốc men .

Anh phải tự lo cho Lucy vì nếu để người ngoài biết sẽ không bảo đảm được cái miệng . Dù sao càng ít người biết càng tốt . Anh cũng am hiểu về y học một phần vì khi anh bị thương sẽ tiện chữa thương một phần .

Anh lau xơ kĩ thân người gầy gò của cô , nước da trắng mà phải chịu những vết roi suốt sáu năm đã in dấu thật sâu . Anh thay đồ cho cô và khử trùng bôi mỡ thật mạnh lên vết thương . Nỗi hận thù sâu trong anh không thể nào phai tàn. Anh tức mà chà mạnh làm cô đau mà cô thốt lên trong cơn sản :

- Đừng.... xin . .. đừng đánh tôi . Cầu xin

Sáu năm qua quả thật là một ác mộng dài đối với Lucy , nó phá hủy giấc mơ của cô mỗi đêm . Đêm nào cô cũng thức trắng thâu đêm . Anh nhìn thấy quần thâm trên mắt cô vời khuôn mặt tiều tụy đến đau lòng .

Anh lấy trong hộp ra một bịch nước biển với miếng dán hạ sốt dán lên trán cô và treo bịch nước biển dùng kim tiêm truyền dịch vào mạch máu cô . Anh đắp mền cho cô và khóa cửa sổ và anh ra khỏi khóa cửa phòng . Sở dĩ anh cứu cô là bản thân anh muốn làm cô ta mà chết ai sẽ khai ra thông tin đây .

Anh ra ngoài rặn hỏi thuộc hạ của mình . Trong giọng nói lộ vài phần không vui :

- Các ngươi làm việc cẩn thận mà cô ta chạy thoát cũng không biết . Ta nuôi các ngươi phí tiền cơm không ?

Đám thuộc hạ sợ hãi mà chỉ nhận lỗi và cầu xin .

- Chúng tôi vô dụng thưa đại thiếu gia không làm nên trò trống gì.

Natsu thẳng thắn cảnh cáo lần cuối :

- Các ngươi còn biết , ta nhắc nhở các ngươi còn lần sau ta giết hết . Ta nể tình các ngươi theo ba ta nên ta không xuy sét .

Natsu đi thẳng lên thư phòng đóng cửa cái rầm . Bóng dáng ma mị được đèn phòng xuyên tạc , ngón tay cử động nhẹ nhàng trên khung ảnh một người đàn ông già đang ôm mộ đứa trẻ tóc hồng:

- Ba à , thù này con sẽ trả và khiến cô ta Lucy Heartfilia chết . Nguyên gia tộc Heartfilia sẽ tàn bại trong tương lai thôi ba. Và ba sẽ yên tâm dưới suối vàng .

Một lời nói như đinh đóng cột , rằng số phận cô sẽ đổi thay , một tên đại ác ma sẽ làm chuỗi ngày cô trở nên kinh hoàng và thảm hại hơn về việc trả thù .























Pokračovať v čítaní

You'll Also Like

101K 6.3K 125
Tên gốc : Hảo Hảo Ái Ngã / 好好爱我 Tác giả : Hàn Thất Tửu Thể loại : Bách hợp, hiện đại, gương vỡ lại lành, hiện tại quá khứ đan xen, chua, cay, mặn, n...
653K 33.7K 16
tuy hơi ngốc một chút, nhưng là người yêu của trùm trường! viết: 21/7/2020 lúc: 23:23 Tác giả: uyen.m
201K 20.3K 62
Khương Ngâm là người xuyên việt, nhiệm vụ là làm vật lót đường nhằm duy trì hoà bình cho thế giới, nhưng không biết vì sao mà... Công thụ chính trong...