Làm Anh Nổi Điên (H)

4.4K 278 144
                                    

Trăng đã lên cao soi sáng cả dãy bầu trời đêm . Trong một căn phòng tối u như mực chỉ có một hình ảnh đang mải mê làm việc với chiếc máy tính . Hình ảnh ma mị được ánh sánh ban đêm chiếu vào thân thể cường tráng làm rạng rỡ cả ngũ quan của anh .

Tập đoàn Dragneel hiện giờ đang công phá thị trường chứng khoán . Với mức đầu tư vốn lên đến hàng chục tỷ đã đem lại cho anh một món lợi không nhỏ . Lấy ưu điểm trị ưu điểm Natsu giờ thành lập một tập đoàn thứ hai về chứng khoán . San bằng mọi đối thủ trên thương trường .

Anh khép máy tính và sải bước về phòng . Cũng đã tròn 12 giờ chứng tỏ anh làm việc đến khuya khoắt  , anh ngồi ghế sofa với bộ âu phục làm nổi bật nét quỷ mị  của anh . Anh ngồi xuống và theo thói quen uống rượu đêm . Lucy lúc này cũng đã tỉnh cô phát hiện trời đã tối rồi sao ?

Cô mơ màng ngồi dậy và thẫn thờ đi xuống giường tìm toilet rửa mặt không chú ý đến có một ánh mắt trên ghế sofa luôn dõi theo cô . Cô vẫn chưa tỉnh ngủ mà cứ thong dong đi đến phòng vệ sinh thì có thân hình to lớn đẩy cô vào góc tường lạnh . Lúc này cô tỉnh lại hoàn toàn ý thức không còn mông lung thì cô đã bị một người ép hôn cô . Mùi vị cay cay và nồng đi theo hơi nóng đó vào miệng cô dẫn xuống cổ họng làm nóng thân người cô .

Natsu buông tha cô mà nhìn cô đỏ mặt thở lại lấy sức . Anh đưa tay quẹt đi giọt rượu trên môi cô mà đưa vào miệng mình liếm đi . Lucy kinh hoàng ôm cổ mình ho mà đẩy anh ra :

_ Anh tên khốn kiếp dám cho tôi uống rượu .

Natsu ôm lấy eo cô hít hà hương vị thơm dịu trên tóc cô mà giọng khàn đặc tỏa hơi trên tóc cô :

_ Bây giờ cô còn manh động đừng trách tôi ăn sạch cô không chừa miếng nào .

Lucy đẩy anh ra mà chạy lên giường trùm khăn lại hết mà la lên

_ Anh đừng tiến lại gần tôi  . Đồ ác ma .

Natsu cởi bó chiếc áo vest của mình chừa lại cái áo sơ mi trắng và cái cà vạt nới lỏng hở ngực trần . Anh tới chiếc giường mà quăn đi cái mền xuống đất . Cô hoảng hồn nhìn anh thì anh đã tiến lại gần cô kẹp chặt hai chân cô đưa người cô đối diện người anh . Anh tiến gần tới người cô mà nói năng ra lệnh

_ Chúng ta bắt đầu chơi một trò chơi nó rất vui mà cô còn phải khóc thét lên vì chúng đấy .

Cô liếc nhìn anh mà bất ngờ với trò chơi anh nói cô cũng biết đó là gì . Với tư thế ám muội của hai người bây giờ còn có chuyện gì xảy ra nữa không cần suy nghĩ cũng biết điều gì xảy ra tiếp theo rồi . Cô nhìn anh mà chống môi lên cãi lại . Cô đương người lên lại gần mặt anh hùng hổ nói

_ Tôi không hứng thú với cái trò chơi đê tiện do anh bày ra . Thà anh giết chết tôi thì còn hơn tham gia cái trò chơi do cầm thú như anh bày ra .

Cô dõng dạc sỉ nhục anh làm mặt anh đen đi vài phần . Ánh mắt đã trở nên đỏ và ác liệt hơn . Cô đã lỡ lời không hay chạm đến anh làm cô hoảng sợ quay mặt đi không dám nhìn anh . Cô định chạy đi nhưng không thể vì anh đang đối diện cô còn cô thì nằm dưới anh căn bản không có đường lui cho cô lúc này . Cô biết điều gì sẽ tới và kết quả khi chọc tới anh ra sao chỉ có nước đợi tử thần tới xách đầu cô mà đi .

NỮ SÁT NHÂNWhere stories live. Discover now