Tuyệt Vọng Cuối Cùng

1.6K 217 104
                                    

" Quyết không thể không công nhận

Cuộc sống này là không ngừng mất đi  "

Khách sạn Windmill

Thấp thoáng trong nỗi băn khoăn lo âu đến tột cùng . Rốt cuộc , tiếng chuông điện thoại cũng phá tan đi sự trống vắng mù mịt trong căn phòng u tối đầy rẫy sự cô đơn .

Bàn tay thon thả thoạt nhìn qua cũng biết là Lucy đã ốm đi vài phần . Ấn nút nghe , giọng nói mệt mỏi khô cằn cất lên tiếng nói khàn khàn :

_ Alô . Là ai ?

Đáp lại là linh cảm hồi hộp , giọng nói ôn hòa của một người nữ độ tuổi trung niên nói lại :

_ Thưa cô Lucy , đã có kết quả bản xét nghiệm của cô . Chúng tôi đã gửi bản xét nghiệm qua bên hộp thư e-mail của cô .

Tiếng " ừm" nhẹ nhàng cắt đi sự hồi âm bên kia đối phương .
Lướt trên bàn phím cảm ứng , ngón tay thon thả của cô ấn vào biểu tượng G-mail .  Từng dòng chữ hiện lên trước mắt từ bệnh viện tư nhân , biết trước kết quả bản xét nghiệm sẽ có . Cô thở nhẹ và ấn vào , nội dung và dòng chữ hắt lên trong ánh mắt cô , Lucy lướt xuống phần nên thấy là kết quả bệnh tình của cô  :

"  ... Kết quả chuẩn đoán bản xét nghiệm của bệnh nhân Lucy Heartfilia là : Ung Thư Tử Cung ( Giai đoạn cuối )  ... Thời gian còn lại rất mong manh gấp rút mong bệnh nhân hãy chấp nhận cuộc phẫu thuật và nhờ người thân xác minh chữ ký "

Trầm ngâm một lúc , giọt nước mắt lăn dài trên hằn má cô , cô quăn điện thoại thật mạnh đập vào tường . Điện thoại vỡ tan ra. Lucy khóc thét,  hai tay nắm tóc thật chặt và cô hoảng loạn lên rất điên dại , mất cân bằng trong cảm xúc ... Cứ thế thời gian dần trôi như vô tận cho đến bạt ngạt , cô khóc đến cạn nước mắt đến cạn đau thương .

Hai quần mắt đỏ hoe sưng húp . Thiếu điều không còn vẻ hào quang chói sáng hằng ngày giờ là hình dạng ốm yếu , da mặt tái xanh , ánh mắt không còn " long lanh trong đáy giếng " đã hóa thành vô hồn .

Hai chân đặt xuống giường cô đi tới ban công . Mở cửa ra , hơi gió lạnh thoảng qua đôi vai gầy gò,  cô khẽ run bần bật . Môi trên cắn môi dưới thật mạnh đến nỗi chảy máu .

Mùi vị nước mắt và máu thật mặn và tanh .

Đôi mắt tiều tụy thẫn thờ nhìn lên trời ....trút hết giọt nước mắt cuối cùng trong đời .

Cô nhắm mắt đưa lực nhẹ rớt xuống từ tầng cao nhất . Mông lung trong suy nghĩ rằng đã hết rồi sao , sự trả thù của cô đã không thành công . Thời gian đã ngắn lại còn gì mà cô có thể trả hết những năm tháng kia . Ông trời quả thật rất bất công !!! Ông rất là bất công với tôi và cuộc sống này .

Rớt xuống thật chậm , cô mở mắt thấy ánh hào quang của vầng trăng soi sáng rực rỡ . Không như cuộc đời cô , quá u tối như đầm lầy .

_ Ngay cả khi tôi biết , đời người sẽ sinh ly tử biệt . Đối với tôi , sống một đời còn chưa trọn vẹn ...

Buồn thay , buồn thay cho số phận hẩm hiu . Tưởng rằng bản thân đã kết thúc số mệnh đau thương nhưng lại có ngưỡng cửa khác lại ập vào cô .

NỮ SÁT NHÂNDonde viven las historias. Descúbrelo ahora