Sợi Dây Vô Hình

2.2K 246 121
                                    

Giữa sự trôi nổi của làng giải trí . Cái tên nữ minh tinh đã thật sự chói lòa cả lên lẫn tuổi .

Danh tiếng lẫy lừng không đủ xoa dịu tham vọng trả thù trong cô. Mất đi thiên chức làm mẹ có nỗi đau nào mà có thể nguôi ngoây .

Kẻ thù ngoài kia đang hạnh phúc mĩ mãn với những gì mà ả đang có .

Vạn kiếp cô không thể khuất phục !!

Vạn kiếp cô không thể thua !

Con cô mất thì họ đừng hòng mà có thể vui vẻ ... Ý định trả thù của cô mới bắt đầu . Rồi từ từ cô sẽ cho họ nếm trải những khổ cực , những nỗi đau mang tên Địa Ngục.

Buổi meeting giữa Fan và nữ diễn viên thu hút nhiều sự tham gia của những nhân vật không tầm thường . Nhắc đến đây chắc hẳn cũng có sự hiện diện của một vị doanh nhân  thành đạt là Natsu Dragneel .

Khách mời đông đủ , buổi công chiếu bộ phim ngay tại nước nhà nhận nhiều lời bình luận ủng hộ phản hồi tốt . Cái tên của cô ngày càng rạng danh hơn hẳn .

Bóng dáng mảnh mai phơi trọn trong chiếc áo chẻ ngang lưng màu trắng toát . Lucy đi chào hỏi từng quan khách , tới khi gặp được ân nhân giúp cô năm xưa và cho cô địa vị chỗ đứng trong chốn phồn hoa thị phi như bây giờ đều là anh - Loke .

Lucy nở một nụ cười ôn hòa trìu mến nhìn anh , mấy năm gặp lại theo lý mà nói cô phải chào hỏi anh :

_ Chào anh , Loke . Mấy năm gặp lại anh phong độ hơn hẳn . Càng ngày ra dáng nghiêm nghị .

Loke tay cầm một ly rượu vang sóng sánh đỏ phản phất hình bóng cô . Ánh mắt anh nhìn chằm chằm vào ly rượu sau đó đặt xuống bàn . Anh đưa tay làm một hành động khiến Lucy thật bất ngờ , anh đưa môi hôn tay cô thật nhẹ nhàng và tinh tế . Một cảm xúc chưa từng có xuất hiện trong Lucy .

_ Hãy coi như đây là báo đáp lại lời khen của cô Lucy .

Giọng nói tinh ranh , ánh mắt trầm trồ ngây thơ nhìn hành động của Loke hôn khẽ vào tay Lucy mà nghiêng đầu thắc mắc :

_ Hai cô ông là vợ chồng sao ?? Lại còn hôn nhau nữa ở chốn đông người như vậy . Thật xấu hổ .

Đôi mắt chớp chớp , mở miệng hồn nhiên nhìn hai người trước mặt . Lucy quay đầu lại nhìn thì ra là một tiểu yêu tinh cái đáng ghét này . Không biết là do trùng hợp hay là sự sắp đặt một cô bé khoảng chừng ba tuổi mũm mỉm ,đôi mắt màu nâu ấm áp với  khuôn mặt bầu bĩnh với mái tóc hồng như hoa anh đào . Lucy nhẹ nhàng ngồu khụy xuống đối diện với cô bé đang cầm cây kẹo sôcôla ăn ngon lành .

Không biết bao lâu ... cô mới được tiếp xúc với trẻ con lâu lắm rồi . Một nụ cười tự nhiên hiện hữu trên khóe môi cô suốt bao năm chôn vùi . Lucy nhìn cô bé thật lâu , giọng nói trầm bỏng từ cô bé cất lên làm lòng cô trào dâng cảm xúc hơn thế nữa:

_ Cô cười lên thật đẹp như cô tiên đấy ạ !

Lucy bật cười khẽ , một tay nhéo má cô bé . Giọng nô đùa nhằm chăm chọc cô bé tinh nghịch này :

_ Nào , hãy nói cho cô biết nào . Nhóc tên gì nào ? Sao không đi cùng ba mẹ hả ? Lỡ ông già bắt cóc thì sao nào , sau đó nó sẽ bắt cóc nhóc đi lên Bắc Cực rồi nấu nhóc cho một lũ cánh cụt ăn sau đó .... thì nhóc sẽ không còn thấy ba mẹ mình nữa biết không ?

NỮ SÁT NHÂNWhere stories live. Discover now