M.S.L

2.4K 231 104
                                    

Một tuần trôi qua nhanh chóng cũng đã cận kề ngày Lisanna trở về . Hôm nay ngay sân bay Tomoeda , một chàng trai xuất chúng mặc bộ âu phục chỉnh tề đứng đợi một người ở sân bay .

Anh đến với thần sắc ôn hòa trên khuôn mặt trời phú đó . Khóe môi anh bật lên một nụ cười ấm áp làm điên đảo chúng sinh. Nụ cười tươi tắn hiếm khi xuất hiện trên dung nhan tựa băng sơn vĩnh cửu .

Cánh cửa chào đón hành khách về nước đã mở ra . Một thiếu nữ tóc trắng như mây , tâm tình dịu hiền lắng đọng như nước mùa thu bước ra . Tiếng gót lách cách mũi gót chạm vào nền gạch , thần thái ung dung không khiến người khác ngoáy nhìn lại cô Lisanna.

Nhiều người nhìn chằm chằm vào họ , cặp đôi trai tài gái sắc đang vẫy chào gọi tên nhau một cách thân thiết. Nhìn vào đó xung quanh họ luôn tồn tại nhiều ánh mắt dõi theo . Ganh tỵ có , ngưỡng mộ có nói chung là những người đó mong ước được như người con gái tóc trắng được người con trai tóc hồng ôn nhu cưng chiều .

Lisanna đã trở về sau khóa học tại Mỹ . Cô ra đã thấy anh đầu tiên , Natsu có vẻ thay đổi rất nhiều anh càng ngày chững chạc trưởng thành , khí chất quý phái tỏa ra từ anh một đấng đàn ông đích thực .

Lisanna chạy nhanh trong nước mắt dào dạt và với hỗn tạp cảm xúc nhớ nhung , yêu thương ... nhảy tới ôm chầm lấy anh . Cô gục đầu vào trong hương thơm quen thuộc ngày nhớ đêm mong . Hạnh phúc tuôn trào sau nhiều năm xa cách , khoảng thời gian xa xăm cách bao đại dương giờ đã được tề tụ đứng tại nơi quê nhà mà gặp lại nhau .

Không chỉ có mình Lisanna , Natsu anh cũng rất vui vẻ âm thầm mong chờ gặp cô từ rất lâu . Nỗi nhớ nhung giờ đã được lắp đầy , tâm tình ác quỷ cũng đã mỉm cười thật sự . Có ai đâu biết rằng trên khóe mắt anh đã hiện hữu một tia hạnh phúc là giọt nước mắt còn đọng lên lông mi đen tuyền của anh .

Ôm chặt nỗi nhớ nhung , giải thoát những tâm tình còn ẩn giấu bấy lâu nay . Niềm vui vẻ tràn về trên gương mặt đôi thanh mai trúc mã đó . Hai người cũng buông ra và cùng nhau nắm tay vui đùa cười nói.

Khi cô về anh có một bất ngờ muốn dành tặng cho cô . Món quà này anh muốn đưa cô từ lâu lắm rồi . Natsu thì thầm nói nhỏ vào tai cô thủ thỉ vài câu nhẹ nhàng :

_ Mèo con , em hãy nhắm mắt anh có bất ngờ dành cho em . Anh tin em sẽ thích món quà này rất nhiều .

Lisanna gật đầu làm theo lời Natsu. Món quà mà anh tặng cô đang rất mong chờ khi nhìn thấy chúng. Làn mi cong vút nhắm lại , Natsu đưa tay vào trong túi lấy ra một chiếc hộp nhỏ màu đỏ . Anh mở nắp hộp lấy mòn quà sau đó cất lại chiếc hộp vào trong túi áo vest.

Natsu giơ lên một chiếc dây chuyền bạc lấp lánh đeo vào chiếc cổ mảnh khảnh của Lisanna . Anh ôm cô từ đằng sau và nói vài lời vào chiếc tai cô :

_ Mèo con , em hẳn cũng đã biết là món quà gì khi tôi đeo vào cổ em là cái gì rồi . Món quà tôi tặng em là một thứ vô giá thực chất là nó thuộc về em sợi dây chuyền mà mẹ em tặng em với ba chữ M.S.L

Lisanna mở mắt nhìn sợi dây chuyền bạc sáng chói tuy cũ kĩ nhưng nó được Natsu cất giữ như khó báu bên mình nên nhìn sợi dây chuyền còn rất mới . Lisanna tâm tình dao động lúc này , sợi dây chuyền này là thứ cô không ngờ cho tới tận bây giờ . Cô mãi mãi cũng không bao giờ biết sợi dây chuyền này thuộc về ai vì Lisanna cô chỉ là một kẻ giả mạo người cô gái này . Thật chất cô cũng không biết ý nghĩa của sợi dây chuyền này.

NỮ SÁT NHÂNWhere stories live. Discover now