Trò Đùa Định Mệnh

3.3K 266 114
                                    

Ánh nắng ban mai le lói vào từng khung cửa khắp sáng cả căn phòng . Cô gái tóc vàng đang có một giấc không thể nào yên giấc dù sau bao năm vất vả cực hình .

Sắc mặt nhợt nhạt với thân thể gầy gò chẳng khác gì người bệnh không hơn không kém . Từng giọt nước biển chảy xuống theo ống dây đi vào động mạch của cô cũng tựa như dòng đời cô trôi qua một cách vô ích .

Tiếng mở cửa ken két đồng lòng với bước chân uy quyền của một bậc nam nhân . Đế giày đen sáng bóng chạm vào nền đất bước vào căn phòng và khóa cửa lại . Anh đưa chân tiến tới chiếc giường nơi cô gái đang ngủ mấy không ngon giấc .

Thân hình cao to ngồi xuống trên chiếc giường làm nó lún xuống . Anh đưa tay vén tóc cô lên nhìn vào khuôn mặt đang thở từ từ  và ngón tay anh lại không yên phận vuốt ve gò mà hốc hác của cô :

_ Ông trời không nên cho loại người như cô một nhan sắc mê người như thế này . Đối với cô nếu hủy đi dung nhan này thì như thế nào ?

Giọng nói khàn khàn đó phù phù vào lỗ tai cô , những câu nói của anh cô vốn nghe hết không lọt tai . Anh ngồi đó đôi chân bắt chéo mà đùa giỡn trên khuôn mặt cô , cô đưa tay đang truyền dịch nắm chặt lấy bàn tay đang lộng hành trên khuôn mặt cô .

Đôi tay trắng giữ lấy cổ tay anh và cô từ từ mở đôi mắt nâu ngấn lệ mà tràn ra ướt gối nằm cầu xin anh  mà tay cô giữ lấy tay anh run run :

_ Tôi cầu xin anh đừng phá hủy đi dung nhan này . Anh đánh tôi giam nhốt tôi không khác gì con thú cũng được nhưng xin anh đừng hủy đi dung nhan của tôi ? Cầu xin anh .

Vì sao cô không cho anh hủy đi chúng là bởi vì dung nhan cô giống mẹ Layla cô y như đúc lúc còn thời thanh xuân mơn mởn tràn đầy nhựa sống . Đến lúc mẹ cô hạ sinh cô mà mất đi vì thế dung nhan này là hình dạng cuối cùng giống mẹ cô . Layla ra đi mà không có một bức ảnh nào mà có chân dung mẹ cô vì chúng đã bị mất đi từ lâu rồi . Khuôn mặt này vô cùng đáng quý vì chúng là một báu vật đối với cô khi cô mang một nét giống di truyền từ mẹ cô Layla Heartfilia .

Anh thẫn thờ nhìn chằm chằm vào đôi mắt ngây thơ đó . Một tia dao động chạy thật nhanh qua tim anh với vận tốc ánh sáng siêu nhanh , giây phút đó trong anh là một khoảng khắc tim anh đập lỡ một nhịp khi thấy cô và tiếp xúc gần cô sau sáu năm qua.

Thật kì lạ lần đầu tiên cô khóc là lần đầu tim anh rung động sau khi anh đã dập tắt về tình yêu khi anh yêu một cô gái và bị phản bội đến tổn thương . Anh ngẩn ngơ một hồi và lấy lại dáng vẻ bình tĩnh lạnh lùng . Tay anh lật lại nhanh chóng và nắm chặt lấy cánh tay cô , anh không nhân nhượng lấy bàn tay anh nhấn kim truyền dịch từ từ để nó đâm sâu vào mạch máu cô khiến mặt cô đau đớn đến nhíu mày :

_ Không muốn hủy dung nhan sao ? Để nó lại muốn câu dẫn nam nhân sà vào lòng cô sao ? Để ôm ấp cô sao ? Cho cô hạnh phúc sao ? Cô đừng có mơ đến ngày đó ngày mà cô rời xa tôi Lucy !!!

Anh sỉ nhục cô nhạo báng cô không thương hoa tiếc ngọc , không thủ hạ lưu tình . Anh dày vò cô khiến cuộc sống và quãng đời cuối cùng của cô chìm trong địa ngục côi cút không ánh sáng chỉ tồn tại bóng tối với bốn bức tường giam lõng đầy cực hình .

NỮ SÁT NHÂNWhere stories live. Discover now