Nỗi Đau Thấu Lòng

2.7K 282 160
                                    

Giờ khắc quyết định . Ai sẽ ra đi và ai sẽ ở lại trong chính trò chơi của số mệnh .

Anh sẽ chọn ai ? - Lucy hay bé con !

Giọt mồ hôi nhễ nhãi trên gương mặt trời phú . Một lời nói được bật ra chính là mất đi một sinh mạng . Vào lúc này , quyết định và sự lựa chọn của anh là một tấm bài duy nhất giúp một người còn sống .

Đứng trước một lựa chọn khó khăn , bất lợi hết hai đường . Con người luôn trở nên khó khăn và hối hả hơn bao giờ hết . Dáng vẻ trầm ngâm dường như đang suy tư thật kĩ :

_ Lucy hay bé con ... Natsu mày phải chọn , chỉ được một mà thôi . Là ai đây .... ?

Rối răm mịt mù , không muốn mất đi hai người quan trọng trong cuộc đời . Trí óc hoạt động chậm dần cùng với đủ thứ cảm xúc hỗn tạp vậy thì chỉ còn một con đường là anh phải chọn Lucy mà đứt lòng bỏ đi máu mủ của mình .

Một tờ giấy chứng nhận từ bệnh viện đưa tới . Tay anh cầm bút kí tên mà đau lòng . Nén nước mắt không được rơi càng trì trệ thì Lucy sẽ gặp càng nguy hiểm hơn .

Tờ đơn quyết định đã chấm dứt đi số mệnh của một sinh linh bé bỏng chưa kịp chào đời . Một tương lai về mái ấm gia đình hoàn thiện đã tan đi trong phút chốc , đều tại anh mà mọi thứ xảy ra như vậy . Ngay từ đầu tin những lời cô nói rằng đứa bé đó là của anh đi thì có thể đã cứu vãn được tình thế này rồi .

Tay anh buông xuôi cây bút rơi xuống lăn lóc trên sàn bệnh viện . Anh ngồi xuống hai tay chắp lại suy nghĩ rồi anh cười - một nụ cười mang theo máu và nước mắt của một kẻ sát nhân :

_ Bản chất con người là vậy ! không tin tưởng và không biết trân trọng những gì có ở hiện tại mà chỉ biết cố chấp kiên quyết chối bỏ chúng . Đến cuối cùng , không bao giờ dối được lòng mình - là chính mình đã làm mất đi hết tất cả những gì mình đang có .

Hãy nhìn lại bản thân mình đi Natsu . Bản thân anh đúng là gia thế hơn người , danh tiếng vạn dặm không ngừng vang xa tung hô xuyên tạc nên anh hoàn hảo tựa như một vị thần . Đúng ! anh là vị thần trong mắt mọi người nhưng bản thân anh biết hơn ai hết - anh chính là kẻ sát nhân tước đoạt đi mạng sống con mình .

Gục ngã trong bóng tối , mảng cô đơn bao trùm xâm chiếm lấy anh . Thân thể cường tráng giờ đang sầu hơn bao giờ hết . Ca phẫu thuật đang tiến hành mà lòng một người thì đang ăn năn và hối lỗi . Có trách được gì , mọi thứ đã xảy ra chỉ còn cách chấp nhận sự thật hướng thẳng về phía trước .

Anh đang lo lắng về anh và Lucy . Khoảng cách giữa hai người vốn đã xa mà lại càng xa hơn nữa . Sợi dây liên kết cuối cùng cũng đã đứt giờ chỉ còn lại là sự giải thoát giữa anh và cô .

Ràng buộc là đứa con . Mất đi rồi làm sao nối lại được đây ?

Đèn báo tín hiệu cấp cứu giữ lại tính mạng người mẹ xong . Anh định bước vào nhưng sau đó anh lại quay lưng bước đi ra khỏi phía cô . Vì sao lại thế ?

Lúc này bế tắc chỉ mới bắt đầu Được này mất kia , Lucy bị mất con thì Lisanna đang giam trong ngục tù có thông báo từ toà án là cô đang có thai mới hai tuần tuổi .

NỮ SÁT NHÂNWhere stories live. Discover now