Bí Mật Chôn Vùi

1.7K 213 117
                                    

" Giọt nước mắt xin đừng rơi !

Đừng trách sao cuộc đời đầy cay đắng

Cầu mong thượng đế trên trời cao nghe thấu

Níu kéo tuổi xuân em lại chỉ một lần "

Sinh mạng của cô thật mong manh tựa như bồ công anh trước gió . Những quãng thời gian cuối cùng còn sót lại trong cuộc đời cô chỉ nghĩ tới hai chữ TRẢ THÙ .

Vận mệnh xoay chuyển nào đâu biết trước sự đời sẽ ra sao đổi thay thế nào đều không ai đoán trước được ?

Sảnh bệnh viện tư nhân trống vắng đến êm ả... Tiếng vẫy gọi của thần chết dần vang lên từng nhịp từng nhịp . Phòng bệnh cô quạnh đầy mùi sát trùng nồng nặc , khuất sau tấm kính dày ngăn cách là một hình hài ốm yếu lâm vào tình trạng hôn mê.

Dẫu được các bác sĩ chuyên môn hàng đầu dốc sức chữa trị đều nhận về con số không tuyệt mệnh . Lucy hôn mê đã ba tuần với đống dây cối chằn chịt đâm vào da thịt cô như cứa vào xương máu anh .

Bi hài làm sao ? Người tốt vì hoàn cảnh mới đổi thay lòng dạ thì họa nhiều phúc ít . Còn người ác vẫn hiện hữu đó lông nhông trên mảnh đời rãi đầy hoa hồng và thảm đỏ .

Máy đo nhịp tim hãi hùng không vang lên một tiếng bíp bíp nữa mà lại lặng im như tờ . Còi báo hiệu rung lên các y tá bác sĩ hốt hoảng chạy nhanh vào phòng cách li đặc biệt .

Natsu ngồi nghế , đầu tựa vào tường mới an ngơi chợp mắt thì bị tiếng chạy vội vã của các đội ngũ chuyên khoa đánh thức . Anh đứng dậy chạy về phía cửa kính , đôi mắt đầy sự lo lắng đến tột độ . Giọng nói anh khẽ run và lắp bắp không ra  vài chữ khi tinh thần hốt hoảng la ùm lên với bác sĩ :

_LUCEEE !!! MAU CỨU LẤY CÔ ẤY . NHANH LÊN .

Tay anh đập kính trong sự tực tối , hồi hộp . Tấm màng hạ  xuống ngăn cách đi tình hình và bóng hình nơi cô . Anh đi qua đi lại vòng quanh , trầm ngâm suy tư không nói tiếng nào . Tim anh hiện giờ đập rất dữ dội và loạn nhịp , lời nói chưa cất nên lời đã bị nỗi đau làm lắng xuống :

_ Lucy , mong em đừng bao giờ xa tôi dù chỉ một lần nữa . Khoảng cách của em tôi cảm nhận ngày càng xa rời .

Tiếng cửa mở ra , bác sĩ lui ra ngoài chỉ đại diện là trưởng bệnh viện là Loke vỗ vai anh bạn ôm chặt lấy anh thầm thì vài câu sau đó lui đi trong sự tiếc nuối :

_ Hãy mau vào thăm cô ấy đi Natsu .

Natsu thất thần , lao nhanh như vũ bão vào gặp Lucy . Bên ngoài thì có một bóng hình tóc cam mắt rưng rưng giọt lệ và khóe mắt đã đỏ hoe , Loke lắc đầu ngước nhìn ánh đèn sáng chói của bệnh viện , sự tiếc nuối và ân hận làm anh thấy nghẹt thở và quá sức :

_ Lucy ..... tôi đã cố gắng duy trì tính mạng của cô nhưng không thể . Tội lỗi trong quá khứ trong tôi không thể lấp đầy . Giá như lúc đó tôi...

Thời gian trôi về cái quá khứ kinh hoàng vào cái đêm hôm ngay cái thời gian Natsu hối hả đưa Lucy vào bệnh viện để giữ lại tính mạng giữa Lucy và đứa bé . Thật chất lúc đó là cái đêm định mệnh lấy đi cái quý nhất trong cuộc đời một bác sĩ làm trong ngành y là cái tâm ở nghề .

NỮ SÁT NHÂNHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin