( LONGFIC ) Jessica Jung, em...

By Congbunyeuduoi

370K 7.9K 2K

Gặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biế... More

( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC )
Chap 1 : Gặp
Chap 2 : Biến mất
Chap 3 : Trở về
Chap 4 : Cuộc gặp chính thức
Chap 6 : Kết hôn
Chap 7 : Trăng mật
Chap 8 : Một ngày trôi qua
Chap 9 : Cảm giác
Chap 10 : Nhận ra
Chap 11 : Lạnh lùng - Sợ hãi - Bất ngờ
Chap 12 : Ngủ
Chap 13 : Sự cố ngoài ý muốn
Chap 14 : Một chút hiểu lầm
Chap 15 : Nghi ngờ
Chap 16 : First kiss
Chap 17 : Jessica Jung, tôi yêu em
Chap 18 : Hẹn hò
Chap 19 : Người phụ nữ của Kwon Yuri
Chap 20 : Yulsic bị hỏi cung
Chap 21 : Bắt gian tại giường
Chap 22 : Tôi yêu Jessica
Chap 23 : Krystal gặp chuyện
Chap 24 : Sự thật bại lộ
Chap 25 : Jessica điên loạn
Chap 26 : Tổn thương
Chap 27
Chap 27 : Có đáng không ?
Chap 28 : Taeny đến Jung gia
Chap 29 : Hối hận
Chap 30 : Lại trở về
Chap 31 : Bất ngờ
Teaser
Chap 32 : Nhị tiểu thư Kwon gia
Chap 33 : Phải làm sao ?
Chap 34 : Em xin lỗi
Teaser 35
Chap 35 : Nhớ
Chap 36 : Tai nạn
Chap 37 : Chăm sóc
Chap 38 : Cầu hôn
Chap 39 : Trả thù
Teaser End
Chap 40 : Kết Thúc
BONUS

Chap 5 : Ác cảm hay tình cảm

8.7K 147 3
By Congbunyeuduoi

Chap 5 : Ác cảm hay tình cảm







Mọi người đang rất bất ngờ với thông tin mà họ vừa nghe được.Jessica cảm thấy rất khó chịu về điều này mà cô cũng không biết tại sao nữa.

- Nichkhun con biết chuyện không thể đùa mà phải không .Bà Jung nghiêm mặt hỏi

-Thưa bà con rất xin lỗi nhưng con nói thật. Yuri đã có thai 2 tuần rồi ạ .Dùng ánh mắt nghiêm túc Nichkhun cố chứng minh anh đang nói thật dù trong lòng anh đang rất lo lắng.

- Khun ah con có biết mình đang làm gì không hả ? Jung Ho nổi giận

- Yuri cô nói cho ta biết có phải như vậy không ? Vẫn là người bình tĩnh trong mọi chuyện Jung lão phu nhân lập tức hỏi Yuri

- Dạ đúng là vậy thưa bà . Sau khi đắn đo suy nghĩ Yuri đành phải xuôi theo lời của Nichkhun . - Con rất xin lỗi ạ.

- Umma ,hay là chúng ta đồng ý cho 2 đứa kết hôn đi dù sao mọi chuyện cũng đã lở rồi với lại nếu như Yuri đã có thai rồi thì càng không thể kéo dài được nữa đâu. Jung Tae Hee cuối cùng cũng lên tiếng giúp cháu mình dù cô vẫn cảm thấy nghi ngờ cả 2.

- Nội ơi làm sao chúng ta có thể để 1 người như vậy vào nhà chứ. Con thấy chắc gì cái thai đó là của Nichkhun đâu . Park Bom vì vẫn chưa có con nên khi nghe Yuri có thai thì sợ sẽ bị Yuri cướp mất địa vị của mình

- Park Bom con nên suy nghĩ kĩ trước khi muốn nói gì đó đi ,ta không muốn nghe những thứ tương tự như vậy nữa đâu. Chỉ là lời nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng ai cũng cảm thấy được bà Jung đang tức giận .- 2 vợ chồng con tính thế nào hả? Quay sang pama Nichkhun bà Jung hỏi

- Dạ chúng con tùy ý umma quyết định ạ. Park Gyuri nhẹ nhàng trả lời mẹ chồng mình

- Bà ơi xin bà đồng ý cho chúng con ạ. Tất cả mọi việc đều là lỗi cuả con hết xin bà đừng trách Yuri .Nếu có giải diễn viên xuất sắc nhất thì nó hoàn toàn xứng đáng cho Nichkhun và Yuri vì bây giờ họ đang dùng ánh mắt chân thành khiến người khác dễ động lòng nhất thiết phục bà Jung .

Không khí im lặng đến đáng sợ tất cả đều chờ câu trả lời của bà Jung. vì bà chính là người sẽ quyết định mọi thứ.

- Được ta đồng ý .Câu nói nhẹ nhàng vang lên trong không gian yên lặng .Có 1 số người đang rất khó chịu với quyết định này nhưng lại có người rất vui.

- Nhưng ta muốn 2 đứa hãy tổ chức hôn lễ đơn giản thôi sau khi Yuri sinh con rồi sẽ tổ chức lại sao.Được chứ ?

Khẽ liếc mắt nhìn Yuri hỏi ý kiến thì Nichkhun nhận được cái gật đầu đồng ý của cô. - Dạ được thưa bà .

Trong lòng Jessica giờ đang rất khó chịu cô cảm thấy xem thường Yuri vì muốn kết hôn với anh cô mà cố ý mang thai ,cô ta cũng chỉ vì gia sản của họ Jung mà thôi. Ánh mắt Jessica nhìn Yuri ngày một lạnh lùng hơn.

Bắt gặp ánh mắt xem thường của Jessica lòng Yuri cảm thấy đau nhói. Cô biết chuyện vừa rồi không phải là 1 quyết định khôn ngoan nhưng cô không còn sự lựa chọn nữa rồi. Cô chỉ có thể bước tiếp mà thôi.

Để chuẩn bị cho hôn lễ có rất nhiều việc phải làm nhất là trong lúc gấp gáp như vậy . 2 tuần nữa thôi họ sẽ chính thức cưới nhau tuy nói là đơn giản nhưng cũng phải chuẩn bị nhiều thứ .

Nichkhun và Yuri đã bàn với nhau sau khi kết hôn xong Yuri sẽ đến công ty của Jung gia là việc ,Yuri không muốn ở nhà vì rất chán. Sự thật Yuri muốn đi làm là để có thể gặp Jessica mỗi ngày . Lúc đầu bà Jung không đồng ý vì Yuri đang mang thai nhưng Nichkhun đã dùng mọi lý do thuyết phục bà cuối cùng bà cũng phải chấp nhận .Đối với việc Yuri muốn vào tập đoàn Jung làm Jessica càng có ác cảm với cô hơn. Cô càng lúc càng thấy xem thường Yuri hơn vì tiền mà có thai để lấy anh cô rồi bây giờ lại muốn dùng thân phận là thiếu phu nhân Jung gia mà vào công ty làm việc nữa .Xem ra Kwon Yuri có quá nhiều tham vọng rồi nhưng nếu cô ta quá đáng thì Jessica này nhất định không nương tay đâu.

Tại bar YS

- Yuri cậu làm gì mấy hôm nay sao cứ luôn bận vậy ?

Cả đám 4 người gồm Yuri ,Taeyeon ,Tiffany và Yoona đang cùng nhau vừa uống rượu vừa trò chuyện thì Taeyeon hỏi

- Mình chỉ làm chút việc riêng thôi cũng không có gì cả. Yuri nói

- Unnie không có việc gì chứ ạ. Yoona luôn như vậy rất quan tâm đến Yuri .Cô chỉ yên tâm khi nhận được cái lắc đầu của unnie mình

- Yuri cậu định khi nào thì đến công ty làm ? Dựa lưng vào Taeyeon Tiffany hỏi

- Mình nghĩ mình vẫn sẽ giải quyết công việc một cách bí mật như bây giờ Tiffany ah .

- Haizzz cậu định khi nào mới xuất hiện đây Kwon tiểu thư .

_ Uh mình nghĩ tạm thời sẽ không . Nhân đây mình muốn thông báo cho các cậu 1 chuyện lun m............

- Sao chuyện gì vậy Yuri ? Không đợi Yuri nói hết Taeyeon đã nhảy vào rồi đúng là lùn mà ham nói

- Tae ah để Yuri nói cái đã. Taeyeon cười hềhề vì tội hấp tấp cuả mình

- Phải đó ,unnie chị nói đi

- Mình sẽ kết hôn vào tuần tới

- WHAT ...:...... ...  ...................

Ba con người 3 cái miệng đều lớn như nhau cùng phát ra âm thanh với mức cao nhất làm cho Yuri muốn điếc tai luôn vậy. May mà họ đang ở phòng vip nếu không thật không biết thế nào nữa .Thật đáng sợ mà.

- Unnie unnie tát em cái đi . Im cá sấu khều tay Taeyeon .

"BỐP"

Âm thanh vang lên làm cá sấu nhà ta choáng váng đau tới thấu trời xanh luôn. Còn kẻ gây ra chuyện thì ngồi cười hềhề.

- Unnie không biết nhẹ tay hả còn gì gương mặt ăn tiền của em nữa.

- Unnie chỉ đang làm theo lời nhờ vã của em thôi mà. Taeyeon ra vẻ vô tội

- Im hết coi .Âm lượng khủng của Tiffany lại vang lên nhắc nhở 2 kẻ tàu lau đang sắp cãi nhau . - Yuri cậu đang đùa hả ? Tự nhiên sao lại kết hôn ? Mà kết hôn với ai chứ? Sao giờ này mới nói cho bọn mình biết? Cậu ......

- Fany à em hỏi từ từ thôi để Yuri trả lời chứ. Chặn lại Tiffany đang nói với tốc độ như bắn súng liên thanh lại Taeyeon đưa cho cô ấy ly nước để giúp cô ấy bình tâm lại có vẻ cô ấy khá sock với việc này mà chính cô cũng như vậy nữa.

- Các cậu sao vậy mình chỉ kết hôn thôi mà. Yuri nhíu mày khi thấy phản ứng của cả 3.

- Kwon Yuri câu không nói không rằng tự nhiên bay về đây giờ lại thông báo 1 tuần nữa thì kết hôn cậu kêu tụi mình phải làm sao đây hả? Taeyeon tức giận

- Mình thật xin lỗi vì đã khiến mọi người khó chịu. Chỉ là mình mới quyết định kết hôn thôi. Mình sẽ kết hôn với Nichkhun oppa . Yuri cảm thấy có lỗi khi không nghĩ tới cảm giác của bạn mình

- Unnie em không nghe lầm chứ ? Là Nichkhun oppa sao ? Không phải anh ấy yêu Taecyeon oppa sao ? Sao 2 người lại có thể kết hôn được chứ ? Bởi vì 4 người rất thân thiết với nhau nên mọi việc đều nói cho nhau nghe nên Yoona và Taeny không còn xa lạ gì Nichkhun và Taecyeon nữa cả nên họ rất bất ngờ

- Uh Yoona à em không lầm đâu đúng là vậy đó.... Sau đó Yuri đem mọi chuyện kể lại cho cả 3 cùng nghe. Vì họ đều người mà cô tin tưởng nhất.

- Yuri vẫn còn nhiều cách để giúp đỡ Khun oppa mà sao cậu phải làm vậy chứ nếu pama cậu biết thì sao ? Taeyeon thật lòng rất lo cho Yuri

- Taeyeon à thật ra thì mình còn có 1 lý do khác nữa. Mình mong là 3 người sẽ giúp mình giấu kín chuyện này không để cho pama biết.

- Cậu còn lý do gì nữa Yuri ? Tiffany cũng rất tò mò muốn biết.

- Mình đã từng nói với các cậu rồi phải không mình đã yêu 1 người từ lần đầu tiên gặp vào 5 năm trước đây. Người đó có liên quan tới Nichkhun oppa .Vậy nên mình đã đồng ý giúp Khun oppa vì để theo đuổi cô ấy.

- Yuri à cậu làm vậy có ổn không ? Bạn thân mình cũng là người họ Jung hay là mình nhờ cô ấy giúp cậu nha . Tiffany chân thành nói

- Không cần đâu Fany à mình sẽ tự lo liệu được mà. Yuri mỉm cười với Tiffany

- Cô gái đó có đáng để cậu làm vậy không Yul ? Taeyeon nhìn bạn mình như thế cảm thấy thật đau lòng.

- Mình không biết nữa Tae à. Nhưng các cậu hãy yên tâm nhé mình sẽ buông tay nếu mình không chịu được nữa. Và hãy giữ bí mật về thân phận của mình nữa nha.

- Unnie nếu mệt mọi thì hãy nói ra mọi người luôn ở bên chị. Yoona nắm lấy tay Yuri nói

- Yoong à em càng ngày càng giống 1 bà thím đó. Cả 3 đều bật cười sau câu nói của Yuri .

- Yaaaa em đang lo lắng cho unnie đó ,thật đáng ghét mà. Mặt cá trong truyền thuyết lại xuất hiện.Nó khiến cho mọi người cười đến đau bụng luôn.

- Cảm ơn vì các cậu luôn lo lắng cho mình. Các cậu nhớ tới dự hôn lễ của mình đúng giờ đó. Cạn ly nào.


Tiệm áo cưới KJ

- Wow Yuri em thật sự rất đẹp. Nhìn Yuri từ trong phòng thay đồ bước ra Nichkhun không khỏi ngạc nhiên khi thấy Yuri đang mặc trên người chiếc áo cưới màu trắng bước ra. Cô ấy quá xinh đẹp như 1 nữ thần vậy .Là người không có cảm giác với phụ nữ nếu không Nichkhun cũng sợ là khó cưỡng lại được rồi.

- Yuri cô thấy áo này rất hợp với con đó. Jung Tae Hee cũng không khỏi khen ngợi.

Hôm nay Yuri và Nichkhun cùng nhau đi thử áo cưới và chụp hình cùng nhau. Vì bận công việc nên Jung lão phu nhân không đến được và Jung Tae Hee cùng Jessica sẽ thay thế bà. Tuy Yuri không phải là đứa cháu dâu như bà Jung mong muốn nhưng khi tiếp xúc với cô bà lại cảm thấy rất hài lòng . Vậy nên bà đã đặc biệt dặn người đặc ngay chiếc áo cưới màu trắng được cắt may từng đường tinh xảo trên áo còn được đính nhiều viên kim cương đắt giá. Nó như là món quà bà dành tặng cho đứa cháu dâu mới này.

Trong khi mọi người không thể rời mắt khỏi cô dâu tương lai xinh đẹp thì có 1 người cũng âm thầm nhìn cô ấy nãy giờ trong lòng lại dấy lên nhiều cảm xúc khó hiểu không ai khác đó là Jessica . Cô cảm thấy Kwon Yuri thật đáng ghét thật làm chói mắt người khác mà.

- Jessica em cảm thấy chiếc áo này thế nào ? Cảm thấy Jessica đang nhìn mình Yuri đã chủ động hỏi cô ấy. Cả 2 rất ít nói chuyện với nhau càng chưa nói chuyện riêng với nhau bao giờ nên nhân cơ hội này Yuri muốn bắt chuyện với cô ấy.

- Tôi cảm thấy chiếc áo rất đẹp nhưng hình như không hợp với cô lắm. Chiếc áo sang trọng và thuần khiết đòi hỏi người mặc cũng phải như vậy nhưng cô thì không hẳn đâu. Gương mặt không cảm xúc Jessica trả lời Yuri .

- Sao em lại cho rằng tôi không hợp với nó chứ ? Xem ra Jung tiểu thư cũng chỉ là người coi trọng giai cấp mà thôi. Rất không vui với những gì Jessica nói nhưng Yuri cũng làm như không quan tâm trả lời lại.

- Cô như thế nào không phải cô là người biết rõ nhất sao còn hỏi tôi làm gì ?

- Đúng như cô nói là tôi hiểu rõ bản thân tôi nhất vậy nên Jung tiểu thư đây xin đừng tuỳ tiện phát xét người khác khi mà cô không biết rõ về họ như vậy không phải rất nông cạn hay sao ? Nở nụ cười đắc thắng Yuri tiến tới phòng thay đồ . Yuri phát hiện tranh cãi với Jessica cũng rất thú vị .

Lần đầu tiên có người dám ăn nói như vậy với mình làm cho Jessica rất tức giận . Xem ra cô xem thường Kwon Yuri quá rồi. Tuy là tức giận với Yuri nhưng cô lại không cảm thấy chán ghét cô ấy tí nào cả ngược lại cô lại cảm thấy thú vị . Kwon Yuri tôi sẽ cho cô biết Jessica này không phải hữu danh vô thực đâu............

Ác cảm hay là tình cảm :

Jessica không hay biết rằng mình đang bắt đầu suy nghĩ về Yuri rất nhiều . Cô luôn cho rằng mình ghét cô ấy nhưng có phải vậy không thì từ từ sẽ rõ....

Mình thật sự là không có nhiều thời gian vì mình phải đi làm nữa. Gần đây thì công việc nhiều hơn nên có ít thời hạn để viết lắm mong các bạn thông cảm cho mình . Có thể 1 tuần hoặc lâu hơn 1 chút mới ra được 1 chap vậy nên mong các bạn đừng quên mình nha. Mình rất cảm ơn sự ủng hộ của mọi người mình sẽ cố gắng hơn nữa * cúi đầu *.

Continue Reading

You'll Also Like

120K 6.4K 73
- Lại là một câu chuyện tình yêu thế giới giải trí giữa diễn viên Kwon và ca sĩ Jung. - Lần này sẽ không có drama, không có triết lý gì sấc, chỉ đơn...
399K 34.8K 92
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
6.7K 339 9
tác giả:Trangnguyen140499 Editor:Sheki_Bắp Văn án Cô cần tiền,nàng cần con.Đây là cuộc giao dịch qua lại,không hơn không kém
182K 7K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...