[GRI | Fic dịch] Em là của anh

By velvet-blue

137K 9.6K 677

Title: You are mine Author: WhenIseeUsmile Pairing: GRi Translated by: Stacy Lee Rating: NC-17 Link... More

Phần 1
Phần 2.1
Phần 2.2
Phần 2.3
Phần 3.1
Phần 3.2
Phần 3.3
Phần 4.1
Phần 4.2
Phần 4.3
Phần 5.1
Phần 5.2
Phần 5.3
Phần 6.1
Phần 6.2
Phần 7.2
Phần 8.1
Phần 8.2
Phần 8.3
Phần 9.1
Phần 9.2
Phần 10.1
Phần 10.2
Phần 11.1
Phần 11.2
Phần 12.1
Phần 12.2
Phần 13.1
Phần 13.2
Phần 14.1
Phần 14.2
Phần 15.1
Phần 15.2
Phần 15.3
Phần 16.1
Phần 16.2
Phần 17.1
Phần 17.2
Phần 18.1
Phần 18.2
Phần 18.3
Phần 19.1
Phần 19.2
Phần 20.1
Phần 20.2
Phần 21.1
Phần 21.2
Phần 22.1
Phần 22.2
Phần 23.1
Phần 23.2
Phần 23.3
Phần 24.1
Phần 24.2
Phần 25.1
Phần 25.2
Phần 25.3
Phần 26
Phần 27.1
Phần 27.2
Phần 28.1
Phần 28.2
Phần 29
Phần 30.1
Phần 30.2
Phần 31.1
Phần 31.2

Phần 7.1

2.3K 154 8
By velvet-blue


Warning: NC-17 (rape, bạo lực)


Seungri bị ném xuống đất, đầu cậu suýt đập vào bồn tắm, hai con mắt dữ dội chiếu thẳng vào cậu. Lại một lần nữa cậu nguyền rủa bản thân vì đã không giữ mồm giữ miệng. Vì cái gì mà cậu lại đi chọc tức hắn chứ? Lẽ ra cậu phải thấy trước việc sẽ thế này. Lần này đúng là tại cậu mà mọi sự trở thành như vậy. Mà có lẽ chỉ một phần tại cậu thôi, vì dĩ nhiên sẽ không như vậy nếu Tóc đỏ là người tốt, tiếc thay hắn không phải. Hắn cúi người trước mặt cậu, mắt vẫn gắn chặt trên người cậu và cậu không thể biết hắn đang nghĩ gì. Thoạt tiên cậu nghĩ đó chỉ là cơn thịnh nộ của hắn dành cho cậu, nhưng rồi còn có một cái gì đó khác nữa mà cuậ không giải mã được. Theo bản năng, cậu lùi lại đến khi lưng chạm vào thành bồn tắm lớn nhưng hắn rút ngắn khoảng cách, nhếch mép cười vì phản ứng của cậu. Hay thật, giờ thì cậu đã bị thuần hóa để sợ hắn rồi. Có phải hắn đã tính toán hết rồi không? Có phải hắn muốn cậu phản ứng thế này không? Cậu ghét việc hắn làm cậu không tin vào bản thân mình nữa. Cười khẩy, hắn tiến lại gần hơn, gần đến mức cậu cảm nhận được hơi thở của hắn phả lên da thịt mình và cậu chỉ có thể quay mặt đi để hắn không hôn được cậu, hay nói chính xác là xâm phạm môi cậu. Ngạc nhiên thay, hắn chỉ đơn giản tháo cái xích khỏi cổ cậu rồi đứng lên để xả nước vào bồn. Hắn đang cố lừa gạt để ru ngủ cậu vào cảm giác an toàn nhưng cậu biết rõ cuộc 'tắm rửa' này sẽ không kết thúc hay ho gì. Dù cậu có muốn hay không, hắn sẽ lại cưỡng bức cậu lần nữa. Có lẽ cậu nên chuẩn bị tâm lý trước.

Hoặc là cậu nghĩ vậy.

Cậu không thể thỏa hiệp với nó được. Dù có nhìn thế nào đi nữa, cậu không thể chấp nhận việc mình bị ép buộc làm bất cứ việc gì mình không muốn. Nhất là khi cậu không đáng bị đối xử thế này. Cậu chỉ muốn thoát khỏi đây. Sao những chuyện này lại xảy ra với cậu?

"Sao em có vẻ sốc vậy? Đừng có trách tôi, là lỗi tại em nên giờ tôi đang ở đây cùng em thôi," hắn cười và lùi lại để nhìn cậu rõ hơn.

Cậu biết mình không nên nói thêm, nhưng cậu đoán mọi chuyện chẳng thể tồi tệ hơn thế này được nữa.

"Hừ cũng có phần đúng, nhưng anh có thể đừng là một tên khốn ngu ngốc và bỏ qua cho tôi, nên thực ra đây là lỗi tại anh."

Cậu thực sự không nên nói vậy. Chỉ trong 1 giây, hắn sáp lại và nắm lấy vòng cổ của cậu, cậu thực sự đã coi cái vòng cổ đó thành của mình rồi, hắn đẩy cậu vào bức tường gần đó, một tay chụp lấy cổ cậu, không hẳn là bóp cổ cậu nhưng vẫn xiết rất chặt. Lại một khoảnh khắc cậu sợ hãi hắn và bắt đầu cảm thấy sẽ còn nhiều điều đáng sợ hơn sắp đến. Hắn lại gần hơn, gương mặt chỉ cách cậu trong gang tấc, ánh mắt hắn tràn đầy giận dữ nhưng nụ cười khinh bạc vẫn ẩn hiện nơi khóe miệng. Nhưng lúc này, nó khiến cậu kinh sợ hơn là khó chịu.

"Em biết đó, tới tận lúc này thì tính cách bướng bỉnh của em khá là đáng yêu và tôi thích cái cách em không dễ bị khuất phục nhưng cái gì cũng có giới hạn, em có nghe rõ không? Đừng bao giờ nói bằng cái giọng đó với tôi, nếu không em sẽ biết tôi ra sao khi nổi giận. Có hiểu không?" hắn bình tĩnh nói, quá mức bình tĩnh nhưng kể cả chỉ là sự đe dọa nhẹ nhàng thế này cậu có thể cảm thấy hắn không hề nói chơi.

Ánh mắt hắn xuyên thấu cậu, rồi như thể hắn nắm quyền điều khiển cơ thể cậu vì trước khi cậu kịp hiểu gì, cậu đã lặng lẽ gật đầu và thả lỏng cơ thể dưới đụng chạm của hắn, đó không hẳn chỉ là đụng chạm nhưng thế này sự kìm cặp của hắn quanh cổ cậu nới ra một chút. Sao cậu lại hành động như vậy? Sao cơ thể cậu không nghe lời chính mình? Cậu không muốn đầu hàng! Nhưng có vẻ trong vô thức cậu muốn tự cứu bản thân và cái miệng ngu ngốc của mình nên đã tự phản ứng như vậy. Hắn lại nhếch miệng cười khi thấy cậu phản ứng lại như mong muốn và buông cổ cậu ra. Tuy nhiên, hắn tiếp tục tóm lấy khuỷu tay cậu để lôi cậu tới chỗ bồn tắm giờ đã đầy nước.

"Cởi đồ ra và bước vào," hắn ra lệnh, tỏ ra cậu nên làm theo lời hắn.

Trong 1 giây, cậu đấu tranh liệu có nên làm theo không nhưng rồi đi đến kết luận là không muốn chọc tức hắn thêm nữa. Có chuyện gì đó xảy ra mà hắn dường như đột nhiên đang ở trong tâm trạng khó chịu và như hắn nói, cậu không muốn tiếp cận khía cạnh 'G-Dragon; của hắn, dù cậu không chắc trước đây con người hắn thể hiện với cậu là khía cạnh nào. Nhưng cậu đoán mình không nên thấy con người mà cậu đã thấy tối qua. Đó chắc là lý do hắn nổi giận. Hắn không có ý định tiết lộ một trong những điểm yêu của hắn và giờ hắn phải đánh dấu lãnh thổ của mình, cho cậu biết ai là chủ nhân ở đây.

"Còn chần chừ gì nữa? Em muốn tôi ra tay đến vậy sao?" hắn lôi cậu ra khỏi suy nghĩ của mình và xé luôn quần lót của cậu, khiến cậu giật mình và gần ngã vào bồn tắm nhưng hắn đã ôm cậu lại kịp lúc.

Sao cậu lại trở nên hậu đậu ngay lúc này cơ chứ? Tại sao? Máu dồn lên mặt khiến má cậu đỏ bừng. Tóc đỏ bật cười, chắc là hiểu sai phản ứng của cậu nhưng dù hắn nghĩ gì đi nữa cậu cũng không quan tâm vì hắn đã buông cậu ra và đó mới là chuyện quan trọng.

"Sao em có thể vừa tự mãn một giây trước rồi lại biến thành đồ ngốc vụng về ngay giây sau được vậy? Sao tôi nhẫn tâm được nếu em cứ như vậy?" hắn cười to trong khi tự cởi bỏ quần áo và phô bày cơ thể tuyệt đẹp của mình, cậu ghét phải thừa nhận việc này.

Lời nói của hắn thật mâu thuẫn với hành động. Hắn vừa nói không thể tàn nhẫn với cậu nhưng vẫn ra hiệu cho cậu bước vào bồn, dù rằng thực lòng không muốn, cậu vẫn làm theo lời hắn bảo, không muốn biết hắn sẽ làm gì nếu cậu trái lệnh. Cậu do dự nhấc chân, cố che giấu vùng riêng tư nhiều nhất có thể và ngồi vào bồn nước nóng. Trong hoàn cảnh khác, nước nóng sẽ khiến cơ thể cậu thoải mái nhưng giờ đây nó chỉ làm cậu càng căng thẳng hơn. Dù Tóc đỏ đã từng thấy cậu khỏa thân, cậu vẫn vô cùng xấu hổ khi để lộ thân thể trước hắn thế này. Không phải cậu tự ti về thân hình của mình mà vì hắn là người cậu không muốn khoe cơ thể mình ra nên dĩ nhiên cậu cảm thấy bất an. Hắn chỉ cười khẩy trước hành động của cậu và mặt dày bước vào bồn. Giờ cậu có thể thấy rõ hai chữ X trên rốn hắn lần nữa, nó đúng là giống như một khuôn mặt cười và dù chúng rất nhỏ, không bằng những hình xăm hai bên người hắn, chúng vẫn khiến cậu chú ý nhất. Ít ra là tới lúc này. Hắn đột nhiên quay người lại tìm gì đó nên cậu phát hiện thêm nhiều hình xăm sau lưng hắn. Có một cái trên vai phải hắn viết 'Too fast to live too young to die', một dấu thập tự trên bắp chân trái, nhưng cái cuối cùng là thú vị nhất. Mặt trong cánh tay trái của hắn có xăm chữ 'TO' và cùng phía bên tay phải là chữ 'HER'.

TO.HER.

Cậu ngay lập tức nghĩ tới tối qua, khi hắn khóc lóc về mẹ mình trong giấc ngủ. Đó có phải là hình xăm dành riêng cho bà ta không hay là ai đó khác? Có phải nó là để kỷ niệm ai đó không? Thật kỳ lạ khi nghĩ rằng hắn là một con người có cảm xúc thực sự. Nhưng hắn phá hủy cái phần nhỏ trong cậu nghĩ về hắn như vậy khi quay người lại với cái gì đó nhìn như một cái đệm kỳ cục.

"Quay người lại, đặt cái này dưới đầu gối em để khỏi bị đau," hắn ra lệnh, đưa cái đệm cho cậu.

Phải mất 1 giây để cậu hiểu hắn muốn gì. Cậu sửng sốt nhìn hắn, cố tìm ra liệu có phải hắn nghiêm túc thật không. Nhưng có vẻ là thật. Khi cậu không làm theo hắn ngoác miệng cười to hơn.

"Em thất vọng vì tôi không thỏa mãn em như lần trước à? Chà, thế nên đây mới gọi là trừng phạt. Hôm nay sẽ chỉ là khoái cảm của tôi, một mình tôi thôi. Và đừng có hòng than vãn, tôi nói rõ không?" hắn vẫn nói với cái giọng đe dọa bình tĩnh, ánh mắt xuyên thấu cậu, "giờ quay người lại, hay là tôi phải bắt em."

Và lại một lần nữa, cậu không thể làm gì hơn là ngoan ngoãn nghe theo trong hoàn cảnh này, dù từng tế bào trong người bảo cậu chửi rủa hắn, la hét cầu cứu hay bất cứ thứ gì ngoại trừ nghe lệnh. Thật là vô vọng. Lần này hắn sẽ không thèm để tâm đến cảm nhận của cậu bởi vì cậu đã chế nhạo hắn. Cảm thấy nước mắt đã dâng lên, cậu quay lại như hắn bảo, không muốn để hắn thấy cậu yếu đuối thế nào ngay lúc này. Cậu còn không biết tại sao mình khóc. Có phải vì sắp bị cưỡng bức không? Có phải vì đến giờ phút này cậu mới nhận ra chẳng còn hy vọng gì? Nhưng có lẽ đó còn là vì có một phần rất nhỏ trong cậu thực ra có mọng muốn chuyện này và nó khiến cậu khiếp đảm.

Nhưng ngạc nhiên thay, đụng chạm đầu tiên của hắn không mạnh bạo chút nào. Bàn tay hắn tìm tới hông cậu chỉ hơi nhô khỏi mặt nước và hắn trượt tay trên cánh mông cậu, nắn bóp nó theo cái cách cậu không hề trông đợi. Tóc đỏ thật khó đoán. Khi cậu nghĩ hắn sẽ thật khủng khiếp hắn lại rất dịu dàng, khi cậu nghĩ trong tình huống cậu có thể cả gan chống lại hắn lại đột ngột nổi giận và làm cậu kinh hãi. Cậu không thể biết trước gì về hắn. Hắn đột nhiên buông tiếng gì đó như là thở dài và rên rỉ rồi đẩy một ngón tay vào mông cậu, xoa nhẹ ở phía sau cậu khiến cậu hít mạnh vào vì kinh ngạc. Không trêu đùa thêm, hắn đưa ngón tay vào trong ngay lập tức, đưa đẩy ra vào, xoay tròn và tìm kiếm điểm cực khoaid đó nhanh hơn nhiều so với lần trước, cậu tự hỏi sao hắn phải tốn công làm vậy vì đây chi là một màn trừng phạt. Đầu tiên, nó rất đau vì nước không phải chất bôi trơn hiệu quả lắm nhưng rồi cậu nhanh chóng cảm thấy mình cứng lên và cậu lại được nhắc nhở rằng mình vẫn đang đeo cái khóa dương vật chết tiệt kia. Cậu phải gắng hết sức để không rên lên vì sung sướng. Cậu không biết cái gì tồi tệ hơn nữa, chuyện cậu đang cảm thấy tuyệt vời hay chuyện cậu dường như vui mừng là cảm giác rất thoải mái vì nếu không nó sẽ rất đau. Cậu cố không để hắn nhận ra. Cậu không muốn hắn biết mình đang tận hưởng nó, vì nếu cậu thành thực với bản thân, cậu đang tận hưởng rất nhiều, hắn quá sức điêu luyện để không cảm thấy gì. Nhưng dĩ nhiên là cậu thất bại. Khi hắn ấn thêm một ngón tay nữa và bắt đầu co giãn phía trong cậu không thể ngăn tiếng rên rỉ thêm nữa, và chỉ phát ra những tiếng thở dốc.

"Dù em cứ bảo là ghét chuyện này nhưng thực ra em vẫn thích được tôi chiếm giữ phải không? Nhìn xem em cứng thế nào kìa, tôi đã làm gì mấy đâu," hắn thỏa mãn nhận xét trong khi đẩy ngón tay vào sâu bên trong cậu.

Cậu muốn ghét hắn, thế này không đúng chút nào. Nhưng tại sao cảm giác lại tuyệt vời thế này trong khi đáng ra không nên như vậy? Khi hắn tiếp tục kéo căng, cậu vẫn không hiểu sao hắn phải để tâm làm chuyện này nếu đây là để trừng phạt cậu, cậu bắt đầu cảm thấy nóng bỏng hơn, cái khóa bên dưới trở nên xiết chặt đau đớn, cậu không buồn kiềm giọng mình lại nữa, đằng nào cũng chả có tác dụng gì. Nắm chặt lấy thành bồn tắm để cố chống đỡ, cậu cong người lại vì hắn lại chạm tới điểm cực khoái đó và cậu càng lúc càng khó lòng chịu đựng nổi.

"Làm ơn.." cậu mở lời nhưng ngừng lại ngay khi hắn đánh trúng điểm đó một lần nữa nhưng rồi lại ngừng di chuyển tay mình.

"Sao nào?" hắn hỏi, có ý cười ẩn giấu trong giọng nói của hắn và nếu không phải cậu đã bị hành hạ như thế này từ nãy có lẽ cậu sẽ nghĩ kỹ hơn trước khi kịp nói gì.

"Làm ơn—Hoặc làm luôn đi hoặc để tôi yên, thế này thật không chịu nổi," Cậu nói rất rõ ràng dù vẫn còn hít thở khó khăn.

Khi thấy hắn vẫn không di chuyển hay nói gì, cậu lúng túng và muốn quay người lại nhưng hắn giữ cậu lại. Hắn cứ lặng im thêm chừng một lúc và không khí trở nên kỳ quặc, vì ngón tay hắn vẫn còn trong người cậu. Chỉ khi đó cậu mới nhận ra vừa bảo hắn làm tình với mình. Cậu không biết đó có phải quyết định sáng suốt không nữa. Nhưng trước khi cậu kịp suy nghĩ cẩn thận hắn đã rút tay ra và cúi người về phía trước, ngực hắn tựa vào lưng cậu, dương vật cứng ngắc của hắn ấn vào sau mông cậu, để bàn tay trượt xuống hai bên hông cậu đến dương vật căng nhức của cậu và khi hắn chạm vào đó cậu rít lên vì kinh ngạc, cậu chỉ muốn được bắn ra ngay.

"Thế nên đây mới là trừng phạt. Nó không phải là chiều theo ý em. Và sẽ vui hơn nhiều khi tra tấn em bằng khoái cảm hơn là đau đớn," hắn cuối cùng cũng phá vỡ sự im lặng nhưng cậu không vui vẻ gì với câu trả lời đó.

Hắn bắt đầu vuốt ve dương vật cậu thật chậm chạp, hôn dọc theo xương sống của cậu, chắc sẽ để lại những dấu hôn và lần đến bên tai cậu.

"À và lần này đừng tưởng tôi sẽ nới lỏng khóa cho em. Hoặc là gọi tôi là chủ nhân không thì đùng hòng xuất tinh."

Đương nhiên rồi. Sao cậu có thể nghĩ hắn sẽ làm thế? Hắn là ác quỷ và mặc dù hắn không xé toạc cậu bằng cách làm tình thô bạo thì hắn vẫn không tử tế với cậu đủ để bỏ qua trò chơi của hắn và để cậu được thỏa mãn. Hắn rời ra, buông tay khỏi dương vật của cậu và luồng không khí lạnh ập vào phía sau lưng khiến cậu rùng mình, hắn xiết chặt lấy eo cậu để đặt mình phía sau lối vào của cậu.

"Chờ đã, anh không.."

Cậu không thể nói hết câu vì hắn đã đẩy mình vào trong, chậm thôi vì không có chất bôi trơn cũng không dễ chút nào. Đau khủng khiếp. Khóc lên vì đau đớn, cậu càng nắm chặt hơn vào thành bồn tắm và cố làm mình xao lãng khỏi cơn đau nhưng vẫn chỉ có thể biết tới cảm giác nhức nhối bên trong mình. Cậu không còn biết là nước mắt hay mồ hôi đang chảy dài trên má nhưng thực sự giờ cậu cảm thấy chỉ muốn khóc lên.

"Chết tiệt, sao em có thể chặt khít tới vậy, tôi đã co giãn em đủ lâu rồi. Em là gì chứ?" hắn gầm lên và nghe không thỏa mãn như lần trước.

Hừ, đáng đời tên khốn. Cậu chỉ muốn nhổ vào mặt hắn như vậy. Cậu thậm chí còn mỉm cười vì biết rằng hắn đang không thoải mái, chẳng thấm tháp vào đâu so với những gì cậu đang chịu đựng nhưng ít ra thì cũng một chút. Hắn cuối cùng cũng vào trong hoàn toàn và cả hai người cùng lúc thở phào. Nhưng cậu cũng biết còn lâu hắn mới xong chuyện và ngay khi cậu đang nghĩ vậy hắn đột ngột rút ra và bắt đầu đâm vào với nhịp độ khá nhanh. Vẫn còn rất đau nhưng đã đỡ hơn nhiều so với lúc hắn đẩy vào và cậu dần có được khoái cảm. Một lần nữa cậu lại phải tự đấu tranh. Cậu không muốn cảm thấy tuyệt vời khi hắn làm chuyện này với cậu. Nhưng sự thực là có và cậu ghét bản thân mình vì vậy. Khi hắn tiếp tục mạnh mẽ đâm vào, cậu bắt đầu mất đi lý trí và không thể nghĩ tới gì khác hơn điều hắn đang làm cho cậu. Tay hắn vẫn ghì chặt lấy hông cậu, bóp cậu rất thô bạo đến mức bầm tìm, hắn cúi xuống để đặt những nụ hôn dọc theo từng đốt sống đến tận cổ cậu, hắn đùa giỡn cắn mút, lieemslapf ở đó. Âm thanh tạt nước và da thịt họ cọ sát vào nhau tràn ngập căn phòng, thi thoảng gián đoạn bởi tiếng rên rỉ tuyệt vọng vì sung sướng của cậu và tiếng gầm gừ trầm trầm của hắn. Hắn gia tăng thêm tốc độ và dương vật của cậu đã căng cứng đến mức muốn nổ tung. Phía sau của cậu không còn đau nữa nhưng sự cương cứng nhức nhối khiến cậu muốn phát điên.

"Làm ơn.." cậu rên rỉ van nài.

Hắn buông cổ cậu ra để di chuyển đến bên tai cậu.

"Gì thế?" hắn châm chọc.

"Mở nó ra..làm ơn," Cậu van xin và phải cố gắng không tự vuốt ve mình vì biết rằng làm vậy sẽ không giúp được gì.

"Em biết phải làm sao mà," hắn nhắc nhở và cậu có thể hình dung ra nụ cười khó chịu hắn chắc hẳn đang đeo trên mặt.

"Đừng..tôi..làm ơn.."

"Chỉ cần nói ra thôi, em sẽ thấy khá hơn," hắn thì thầm bên tai, mút nhẹ vào đó và đưa đẩy mạnh hơn nữa.

Cậu không muốn đầu hàng. Không muốn thấy hắn thỏa mãn vì cậu phải phục tùng hắn. Nhưng cậu quá đau đớn và hắn sẽ không khoan dung. Cậu biết vậy vì có thể cảm thấy hắn đã gần lên đỉnh, dương vật của hắn đang co giật bên trong cậu. Vậy nên cậu phải nói ra vì không thể chịu đựng lâu thêm nữa.

"Ch..ủ.." cậu thì thầm nhưng những từ đó nghẹn lại trong cổ họng.

"Mm, gì cơ?" hắn rên rỉ, bàn tay lần xuống dương vật của cậu xoa bóp nhè nhẹ.

"Chủ..chủ nhân," cậu nói rõ hơn và âm thanh của cái khóa lỏng ra nghe thấy ngay lập tức.

Thêm một cú đâm vào nữa, cả hai người lên đỉnh cùng một lúc, hắn bắn vào trong cậu và cậu bắn trong tay hắn. Cậu cảm thấy vừa nhẹ nhõm vừa hổ thẹn. Không chỉ bởi vì cậu làm theo lời hắn mà còn vì dù rất đau đớn nhưng cậu vẫn hưởng thụ cuộc làm tình. Cậu không thể hiểu tại sao. Hắn rút ra khỏi cậu và cậu nghe thấy hắn rời khỏi bồn tắm. Mệt mỏi, kiệt sức, cậu sụp xuống, cuối cùng cũng ngả khỏi quỳ gối. Ít nhất hắn đã đưa cho cậu cái đệm kỳ cục kia để gối cậu khỏi đau. Cậu thật sự không biết nên cảm nhận như thế nào. Toàn thân cậu đều đau nhức. Cậu thấy mệt mỏi và tổn thương trong tâm trí. Hắn khiến cậu lẫn lộn không biết nên nghĩ sao về hắn nữa. Thoạt tiên hắn nói đó là để trừng phạt nhưng rồi hắn lại cố tỏ ra dịu dàng. Nhưng đến cuối cùng hắn vẫn cứ thô bạo. Hoàn toàn kiệt quệ, cậu thở dài khi cảm thấy một giọt nước mắt lăn dài trên má. Cảm xúc của cậu đang rối bời. Nhắm mắt lại và ngả người vào bồn tắm để cố làm dịu mình, vì lý do nào đó cậu đã hoàn toàn quên mất Tóc đỏ vì tưởng rằng hắn đã bỏ đi khi đã xong chuyện. Nhưng rồi cậu đột nhiên cảm thấy sự hiện diện của hắn ngay bên cạnh mình và khi mở mắt cậu thấy hắn đang đứng ngay cạnh bồn tắm, ánh mắt hắn nhìn cậu thật lạ lùng. Đó như là..quan tâm vậy.

"Dịch ra một chút, tôi không vào được."

Continue Reading

You'll Also Like

121K 9.4K 25
Dạo này tuyển thủ Faker rất hay nôn... Một bảo bối nhỏ sắp đến, không biết là con của ai!! Cả trụ sở T1 thề, một khi biết tên khốn kiếp đó là ai, nhấ...
10.9K 510 70
all-victor grantz drabble • oneshot boylove my artwork
14.3K 814 70
viết tiếp Sakura harem (công nương hoa anh đào ) thôi . ai chưa đọc bao giờ thì vào trang mình tìm và đọc nha
700 104 9
Optimus bị một Predacon bắt đi. Liệu anh có thể trở về với Megatron không?