TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG III

By Anrea96

133K 1.2K 378

Tất cả đều là chủ công, nội dung tự kiểm duyệt. Good luck! More

TƯỚNG TƯỚNG HỢP
TAM CANH ĐẠO SĨ NGŨ CANH KÊ
THÚ NHÂN THẾ GIỚI ÂN ÁI HẰNG NGÀY
THÚ NHÂN THẾ GIỚI ÂN ÁI HẰNG NGÀY END
XUYÊN ĐẾN VÕ HIỆP THẾ GIỚI DƯỠNG BOSS
XUYÊN ĐẾN VÕ HIỆP THẾ GIỚI DƯỠNG BOSS END
ANH ANH ANH BẢO BẢO TRONG LÒNG KHỔ
THƯỢNG TIÊN MỞ CỬA THU CHUYỂN PHÁT NHANH
THẤY QUỶ
MƯỜI HAI CẦM TINH CHI DƯỠNG THỎ CHUYÊN NGHIỆP HỘ
TỪ XƯA TÀ ĐẠO ÁP CHÍNH ĐẠO
THÂN ÁI
THÂN ÁI END
CƯỠNG CHẾ PHÁT TÌNH
BIẾN THÁI CÙNG BỆNH KIỀU
SEX ĐỒ GIÁM
MAU XUYÊN CHI KHI HỌC BÁ NGỤY TRA THÀNH HỌC TRA
MAU XUYÊN CHI KHI HỌC BÁ NGỤY TRANG THÀNH HỌC TRA END
TRÌ CHI DĨ NAM + THƯ SINH THƯỜNG ỨNG CỬU
NỬA ĐƯỜNG PHU THÊ CHI MỘT NHÀ BA NGƯỜI
KHOÁI TRÁ NGÀY NGHỈ + MỘT ĐÊM PHU THÊ TRĂM NGÀY ÂN
CHỈ CÓ ĐẠI ĐIỂU BIẾT ĐẾN THẾ GIỚI
CHUNG TIÊN SINH PHIỀN NÃO
NHÂN SINH MÊ ĐỒ
NHÂN SINH MÊ ĐỒ 2
NHÂN SINH MÊ ĐỒ END
TẦM ĐỈNH
TẦM ĐỈNH 2
TẦM ĐỈNH 3
TẦM ĐỈNH END
MỘT MỘNG MỘT XUYÊN
MỘT MỘNG MỘT XUYÊN END
TA TẠI TRONG HỒ ĐỢI NGƯƠI
NGỒI TRONG PHÒNG LÀM VIỆC NGU NGỐC
MỘT NHÀ HÀNG BÁNH BAO
LẠC NINH TRUYỆN
HÀ XỬ QUY DIỆP
DỊCH VÃN
ĐẾ VƯƠNG THỤ
DỊ THẾ BỊ CÔNG LƯỢC THƯỜNG NGÀY
THU NGỘ HOA KHAI
HUYẾT THỐNG KÍCH HOẠT ĐƯỜNG
BÀNG ĐẠI KHOẢN CHÍNH XÁC PHƯƠNG THỨC
QUÂN NHAN TÁI QUY
QUÂN NHAN TÁI QUY 2
QUÂN NHAN TÁI QUY END
LUẬN THẾ NÀO BẮT ĐƯỢC MỘT CON KIM CHỦ ĐẠI ĐẠI
THANH TRÚC ĐAN PHONG
MAU XUYÊN CHI PHÚC HẮC THÀNH THẦN
KHÔNG TƯỞNG TRỞ VỀ VƯƠNG GIẢ
KHÔNG TƯỞNG TRỞ VỀ VƯƠNG GIẢ 2
KHÔNG TƯỞNG TRỞ VỀ VƯƠNG GIẢ END
NAM THẦN CÓ THAI
CẨM XUYÊN HÀNH ( TỔNG CÔNG, NP )
MỘT MÔN TRÁNG HÁN ĐỀU SINH TỬ
VÕ LÂM HÀO KIỆT ĐỀU TA NÔ
NGƯƠI HIỂU GÌ
VƯƠNG NHỊ HẠNH PHÚC TỔNG CÔNG SINH HOẠT
VƯƠNG NHỊ HẠNH PHÚC TỔNG CÔNG SINH HOẠT END
LINH TUYỀN SƠN TRANG
VĂN PHÒNG TINH ANH NAM
TRONG CUNG LÀM RUỘNG HỆ THỐNG
TRONG CUNG LÀM RUỘNG HỆ THỐNG END
LAN ĐÌNH THIẾU GIA
TRA CÓ TRA BÁO
THẾ NGOẠI CAO NHÂN CHÍNH XÁC CÔNG LƯỢC PHƯƠNG PHÁP
THẾ NGOẠI CAO NHÂN CHÍNH XÁC CÔNG LƯỢC PHƯƠNG PHÁP END
BẮC KINH ĐẾN YẾN GIAO
YÊU TA NGƯỜI ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH
YÊU TA NGƯỜI ĐỀU LÀ XÀ TINH BỆNH END
THÚ THẾ CHI TẾ THẾ AN DÂN
ĐẠI CA, NGƯỜI MUỐN ĂN BÁNH QUY SAO
MAU XUYÊN NHÂN SINH NHƯ DIỄN
MAU XUYÊN NHÂN SINH NHƯ DIỄN END
TÌNH ÁI ĐỒNG THOẠI THƯ
TÂM DU THAN HỎA XUÂN
ÂN CÓ TRỌNG BÁO
ÂN CÓ TRỌNG BÁO 2
ÂN CÓ TRỌNG BÁO END
NGUYỆN GIẢ MẮC CÂU
CÔNG HÃM
KIA SƠN KIA NGUYỆT KIA TRẠM GÁC
KIA SƠN KIA NGUYỆT KIAA TRẠM GÁC END
XUYÊN QUA DỊ THẾ
CHIẾN THẦN NHÀ VỊ KIA KHÔNG BÌNH THƯỜNG
CHIẾN THẦN NHÀ VỊ KIA KHÔNG BÌNH THƯỜNG END
[ MAU XUYÊN ] CHUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN, CỨNG RẮN BỊ TREO
[ MAU XUYÊN ] CHUYỆN KHÔNG LIÊN QUAN, CỨNG RẮN BỊ TREO END
PHONG LƯU THÀNH QUYẾT
ĐẨY NGÃ BẢN THÂN CÁC LOẠI TƯ THẾ
SẮC ẢNH SƯ
GÃ CỨU THẾ CHỦ TÓC ĐỎ KIA
GÃ CỨU THẾ CHỦ TÓC ĐỎ KIA END
NGÔ VƯƠNG CHI ƯỚC
LUẬN THẾ NÀO CHẾ TÁC CHÂN NHÂN MẠO HIỂM TRÒ CHƠI
LUẬN THẾ NÀO CHẾ TÁC CHÂN NHÂN MẠO HIỂM TRÒ CHƠI 2
LUẬN THẾ NÀO CHẾ TÁC CHÂN NHÂN MẠO HIỂM TRÒ CHƠI END
[ ABO ] LÝ TƯỞNG NHÂN SINH
[ TỔNG CÔNG ] TRIỂN LÃM TRANH KỲ NGỘ KÝ

XUÂN MỘNG CHI TÙY TÂM SỞ DỤC

1.3K 11 4
By Anrea96

XUÂN MỘNG CHI TÙY TÂM SỞ DỤC

Converter : Anrea96

Thể loại : Nhược cường, chủ công, vạn nhân mê công

Mộng xuân 1. Tâm nguyện được đền bù

Này tiểu quan gọi còn không có thiếu gia dễ nghe, còn dám nói xằng nam quán hồng bài.

Nghe trong phòng truyền ra ái muội tiếng vang, tần kì nhàm chán oán thầm. Thiếu gia cùng người khác làm việc khi, luôn luôn đều là hắn canh giữ ở ngoài cửa, nghe thói quen cũng liền không cái gì cảm giác . Hơn nữa hiện tại phát ra gọi giường thanh tiểu quan cũng không phải hắn thích loại hình, đẹp thì rất đẹp, lại có vẻ nữ khí.

Tần kì mặc dù có đoạn tụ chi phích, nhưng hắn chỉ thích dài tuấn tú loại hình, giống loại này bất nam bất nữ sẽ chỉ làm hắn cảm thấy ghê tởm. Nhưng hắn là hạ nhân, không có bao nhiêu tiền tiêu vặt hàng tháng, nam quán kia chút yêu mị tiểu quan cũng không phải hắn thích loại hình, cho nên hắn đầy hai mươi vẫn là xử nam chi thân, chỉ có thể mỗi ngày đúng tâm nghi thiếu gia ý dâm, ảo tưởng đem hắn đặt ở dưới thân chà đạp tình cảnh. Vốn hắn cho rằng hắn giấc mộng vĩnh viễn cũng không khả năng thực hiện, ai ngờ tại hai mươi tuổi lại có kỳ ngộ.

Kia ngày tần kì tựa như thường ngày trên giường ngủ, ngủ đến nửa đêm khi hắn làm một quái dị mộng. Trong mộng có một cái Bạch Xà xuất hiện ở trước mặt hắn, nói hắn kiếp trước đã cứu nó tính mạng, hiện tại tiến đến báo ân, hỏi hắn có cái gì nguyện vọng cần giúp hắn thực hiện. Tần kì đem này làm như mộng cảnh, đem bản thân nghẹn ở trong lòng nguyện vọng một cỗ não nói ra, lại muốn trái ủng phải nhận nuôi mĩ nam vòng quanh, lại muốn con cháu đầy đàn một thế phú quý, cũng không quản chính mình lời nói trước hậu mâu thuẫn, cùng nam nhân làm sao sinh ra hài tử. Xà yêu nghe có chút khó xử, suy tư thật lâu sau, cuối cùng nhãn châu chuyển động, ứng hắn nguyện vọng.

Tần kì cũng không đem này trận mộng khi hồi sự, xà yêu biến mất hậu tiếp tục hô hô ngủ say. Nhưng là không qua bao lâu, hắn cảm thấy bản thân hạ thân chỗ mẫn cảm nhất bị một đoàn ấm áp vây quanh, tính phấn đứng thẳng lên. Cảm thấy hạ thân khác thường, tần kì mở mông lung hai mắt, xuống phía dưới thân nhìn lại.

Hắn nhìn đến có hỗn thân trần trụi nam nhân ghé vào hắn hai chân gian, chính hàm hắn tính khí liếm làm. Đợi thấy rõ sở người kia là ai khi, tần kì hoảng sợ, nhanh chóng đem nam nhân một phen đẩy ra. Này giống tiểu quan giống nhau hầu hạ bản thân nam nhân chính là hắn ý dâm nhiều năm thiếu gia ── Tần Phong.

"Kì, không muốn cự tuyệt ta, ta thích ngươi......" Bị hắn đẩy ra Tần Phong lại bò lại hắn trên người, dùng hèn mọn thái độ hướng hắn thổ lộ, cùng bình thường sai sử hắn dáng vẻ một trời một vực.

Tần kì nhất thời dọa choáng váng, cho rằng bản thân còn tại nằm mơ, lấy tay hung hăng kháp bản thân một chút.

Tốt đau !

Chẳng lẽ không đúng nằm mơ?

Tần kì cả người sợ tới mức càng ngốc, mặc cho nam nhân bài bố. Tần Phong nhìn hắn ngốc dạng cười cười, càng thêm kiên định hiến thân quyết tâm.

Tuyết trắng cong nẩy song mông bị chính hắn hai tay tách mở, lộ ra mê người yên hồng. Hắn đem nơi riêng tư để cứng rắn cự vật chậm rãi ngồi xuống, chủ động đem nam nhân dục vọng nhét vào cơ thể. Chưa bao giờ bị người đến thăm qua tiểu huyệt nơi nào thừa nhận được như vậy thô to dị vật xâm nhập, máu tươi thuận tần kì tính khí chảy xuống, dừng ở tẩy được trắng bệch trên sàng đan, choáng nhiễm ra một đóa yêu mị tình dục chi hoa.

Thiếu gia như vậy mị hoặc phong tình, tần kì chưa từng có gặp qua, vừa khôi phục mấy phần lý trí lại rơi vào khiếp sợ.

Tần Phong nhìn hắn nằm không động, hồng mặt nâng lên một chút cái mông, cưỡi ở nam nhân khố gian chậm rãi phập phồng. Tần kì cảm thụ chưa bao giờ trải qua khoái cảm, chủ động nâng eo cử động đón ý nói hùa. Nằm tư không có phương tiện khiến lực, hắn một phen ôm nam nhân ong eo, ngồi dậy tới. Tùy tư thế biến hóa, cắm ở Tần Phong cúc huyệt trung tính khí nhất thời sáp được càng sâu. Tần Phong chịu không nổi nức nở một tiếng, hai mắt đẫm lệ uông uông nhìn thầm mến từ lâu nam nhân. Hắn thanh âm giống như là đúng tần kì hành động cổ vũ, khiến tần kì càng thêm tính phấn đại lực đỉnh làm , đem hắn thao làm vừa đau lại sướng, thân thể hóa thành một cái đầm xuân nước.

Tần kì phát cuồng bàn đem nhẫn nại nhiều năm dục hỏa đều phát tiết tại Tần Phong trên người, làm một lần lại một lần. Tuy rằng đêm nay là Tần Phong lớn mật dụ dỗ, lại lòng mang tình cảm Khúc Ý đón ý nói hùa, nhưng hắn dù sao cũng là lần đầu Thừa Hoan, chịu đựng không trụ quá nhiều kích tình, rất nhanh liền bại dưới trận tới. Hạ thân tiểu cúc dại sắp bị nam nhân hùng tráng đâm, Tần Phong bắt đầu liên thanh cầu xin tha thứ. Dù sao cũng là phụng dưỡng nhiều năm chủ tử, tần kì cũng không tốt thật quá phận, lại bắn một lần để lại hắn nghỉ ngơi, hai người ôm nhau ngủ một đêm.

Hôm sau sáng sớm tỉnh lại, tần kì vẫn có chút không dám tin, ý dâm nhiều năm thiếu gia cư nhiên sẽ chủ động trèo lên hắn giường dụ hoặc hắn, làm sao tưởng đều cảm thấy khó tin. Hắn nhớ tới trước kia hướng xà yêu hứa nguyện mộng cảnh, chẳng lẽ dĩ nhiên là trận chân thật? Xà yêu ứng hắn nguyện vọng, đem thiếu gia đóng gói đưa cho hắn.

Tần Phong tại hắn ngẩn người khi đã tỉnh, xấu hổ mang khiếp nhìn nam nhân, sợ hắn hậu hối cùng bản thân thượng giường. Đem này người đặt ở dưới thân giày vò, tần kì cầu còn không được, nơi nào sẽ hậu hối. Hắn ngược lại tưởng lại đến lần trước, tăng thêm chút chân thật cảm.

Hắn đem thần bột dục vọng tại thiếu gia giữa hai chân cọ xát, biểu đạt bản thân ý nguyện. Tần Phong phi hồng mặt, đem một đôi đùi ngọc câu trên nam nhân eo, đáp lại hắn cầu hoan. Hai người lại rơi vào một hồi mới kích tình.

Thẳng đến mặt trời lặn Tây Sơn, hai người mới đứng dậy tùy ý ăn vài thứ bổ sung xói mòn thể lực. Sau khi này đúng mới ra lô tiểu tình nhân lại trên giường nị hai ngày, thẳng đến tần kì đáp ứng thiếu gia cầu hôn, toàn bộ Tần phủ mới bắt đầu công việc lu bù lên.

Yêu trung người tổng là thích buồn lo vô cớ, sợ phát sinh bất cứ một chút ngoài ý muốn. Tần Phong sợ đêm dài lắm mộng, đem hôn kỳ định tại ba ngày hậu, không cho tần kì đổi ý cơ hội. Kỳ thật được hắn gần nhau, tần kì cầu còn không được, nơi nào sẽ đổi ý?

% end if %

Mộng xuân 2. Trái ủng phải nhận nuôi

Tần kì cưới Tần Phong làm nam thê, làm lên ăn không phải trả tiền bạch uống để người hầu hạ tiểu bạch kiểm, ngày qua được tương đương dễ chịu. Tần Phong từ trước đến nay không cự tuyệt hắn yêu cầu, đem hắn sủng lên trời. Tần kì mới nếm thử tình dục, thường xuyên kéo Tần Phong một làm liền là cả ngày, liên ban ngày đều không phóng qua. Tần Phong tuy rằng bị làm thắt lưng đau chân mềm, nhưng hắn không muốn nói là cự tuyệt, ngay cả trên miệng đều từ trước đến nay không oán giận.

Tần Phong trong lòng tuy rằng không oán, nhưng hắn chung quy ý thức được bản thân một người thỏa mãn không được tần kì dục vọng, ở trong lòng lên thay phu quân nạp thiếp tâm tư. Nhưng hắn tân hôn yến nhĩ, chung quy còn không có hưởng thụ đủ hai người thế giới, liền đem tìm người phân tán mưa móc tâm tư giấu ở trong lòng không có nói đi ra. Thẳng đến có một ngày, hắn hảo hữu lạnh lùng tiến đến bái phỏng, này điểm tâm tư mới lại trồi lên mặt nước.

Lạnh lùng tính tình lãnh đạm, tầm thường nữ tử hắn đều chướng mắt, cho đến vu năm gần nhi lập chưa cưới vợ. Phía trước hắn đến qua nhiều lần, từ trước đến nay không sẽ đối hạ nhân hơi thêm chú ý, duy độc lần này bởi vì tần kì là hảo hữu vị hôn phu mà nhìn nhiều hai mắt, nhưng liền là này hai mắt khiến hắn đem này nam nhân khắc ở đáy lòng, lại cũng không thể rời mắt đi.

Tần kì dự tính hẳn là hắn cùng thiếu gia thành thân quan hệ mới khiến này băng nhân chú ý lên bản thân, cũng liền đối hắn tầm mắt không quá để ý, thoải mái khiến hắn xem đủ. Lại nói tiếp vị này Lãnh công tử dài thật đúng là không là bình thường tuấn tú, cùng thiếu gia hiểu được liều. Thích hắn tiểu thư cũng không so thích thiếu gia thiếu, chỉ là hắn làm người lạnh lùng, cùng thiếu gia phong lưu hoàn toàn bất đồng. Bất quá dù là vô tình cũng động nhân, loại này lạnh như băng nam nhân tại trên giường hẳn là sẽ có khác một phen phong tình. Lạnh lùng cũng là hắn tính ảo tưởng đối tượng chi một, tần kì rất tưởng đem hắn đặt ở dưới thân chinh phục, thử xem hắn cơ thể hay không cùng bề ngoài giống nhau băng lãnh. Nghĩ đến này chút, tần kì đinh trước mặt nam nhân cười, trong tươi cười ý tứ chỉ có chính hắn minh bạch.

Lạnh lùng vốn là lên khác thường tâm tư, bị hắn nhìn xem mặt hồng, ngượng ngùng cúi đầu. Lạnh lùng không rõ này người vi cái gì muốn dùng loại này ánh mắt nhìn hắn, tựa như hắn là một đạo mỹ thực tưởng muốn nhấm nháp giống nhau. Hắn tay phải che đập bịch bịch tâm bẩn, bắt đầu đứng ngồi không yên.

Tần Phong còn là lần đầu tiên nhìn thấy lạnh lùng như vậy một mặt, trong lòng kinh ngạc không thôi. Lại xem xem phu quân nụ cười, trong lòng nhất thời minh bạch này hai người tâm tư. Nhìn hai người hỗ động, hắn cũng không giận. Tam thê tứ thiếp tại lúc ấy là rất bình thường chuyện, mà hắn lại sớm lên vi phu quân nạp thiếp tâm tư, chẳng những sẽ không sinh khí, ngược lại trong lòng mừng thầm. So với xa lạ nam nhân vào cửa, tự nhiên là ở chung nhiều năm cảm tình tốt đẹp lạnh lùng cầm đầu tuyển. Một là trong lòng thần minh, một là yếu tốt bằng hữu, vi hai người dắt điều hồng tuyến cũng không sai, nhiều hảo hữu làm bạn cùng hầu hạ phu quân cũng không thất vi một cọc mĩ nói.

Lạnh lùng bị nam nhân nhìn xem đứng ngồi không yên, nói xong việc hậu cùng hai người vội vàng nói lời từ biệt, trở về lạnh phủ.

Lạnh lùng đi hậu, Tần Phong cười hỏi tần kì:"Phu quân chẳng lẽ là coi trọng Lãnh công tử ?"

Tần kì cười mà không nói. Tuy rằng nam nhân tam thê tứ thiếp rất bình thường, nhưng hắn đối mặt bản thân tân hôn phu nhân thật sự là không cách đem coi trọng khác nam nhân loại này nói thẳng thắn.

Tần Phong cùng hắn ở chung không là một hai năm , hắn tâm tư còn có thể nhìn không ra. Vi phu quân giải ưu là thê tử ứng làm, Tần Phong chính mình làm chủ sự hậu chủ động hỏi lạnh lùng, lạnh lùng đối mặt nhiều năm hảo hữu cũng là không ngại ngùng, phi thường thống khoái điểm đầu.

Lạnh lùng nguyên lai gặp qua tần kì vài lần cũng không chú ý qua hắn, lúc này gặp mặt lại thấy tâm động không thôi, về nhà hậu càng là mong nhớ ngày đêm. Hắn là người thông minh, tự nhiên minh bạch này là yêu biểu hiện, nếu hiện tại Tần Phong chủ động đưa ra tự nhiên là miệng đầy đáp ứng.

Tuyển tốt ngày lành giờ tốt, lạnh lùng cùng tần kì đã bái đường.

Trong động phòng, khắc băng dường như nam nhân hồng mặt ngoan ngoãn ngồi ở trên giường chờ phu quân lâm hạnh. Tần kì hút hút nước miếng, giống điều đói lang giống nhau nhào lên đem hắn ăn sạch sẽ.

Lạnh lùng da thịt trắng nõn mềm nhẵn, cùng hắn bề ngoài giống nhau thấu hơi hơi thanh lương, tại trong ngày hè nhận nuôi để người cảm thấy mát mẻ. Tần kì đối hắn da thịt yêu không rời miệng, đem hắn thân thể sờ biến thân biến, khắp nơi in lại chuyên chúc bản thân hôn ngân. Tuyết trắng trên làn da nhất thời xanh tím, thấu lăng ngược hậu mỹ cảm, khiến tần kì càng là thú tính đại phát, hận không thể hóa thân đói lang tướng hắn ăn vào bụng đi.

Lạnh lùng nhu thuận mở ra hai chân, lộ ra phấn nộn đáng yêu nơi riêng tư. Tiểu cúc dại kiều diễm ướt át, tùy hô hấp chậm rãi khép mở, tựa như một đóa đang đợi người thu hái Hoa nhi. Tần kì tại tình hình trên chỉ có một tháng kinh nghiệm, còn không sẽ khống chế bản thân dục vọng. Hắn chịu không nổi trước mặt mĩ sắc dụ hoặc, bay nhanh cởi bỏ khố thằng, lộ ra bảo khí, đúng khép mở dụ hoặc hắn cúc huyệt ngoan cắm vào đi. Lạnh lùng lần đầu Thừa Hoan, kia chịu được như vậy thô bạo đối đãi, lại không dám cự tuyệt, chỉ có thể khóc cầu xin phu quân thương tiếc bản thân. Tần kì mất lý trí, không để ý hắn đau gọi, thẳng sáp đến cùng. Xử tử chi huyết thuận lạnh lùng đùi chảy xuống, ở trên drap giường in lại điểm điểm mai hoa. Tần kì thấy thế càng thêm tính phấn, không để ý hắn ai khóc muốn hắn ước chừng một đêm.

Lạnh lùng gọi được cổ họng đều khàn , đầy mặt đều là nước mắt, làm hai lần hậu dần dần không chỉ là đau đớn. Hắn là người thông minh, vì khiến bản thân giảm bớt đau khổ, hắn bắt đầu xoay eo nhỏ phối hợp nam nhân luật động, chủ động dẫn đường nam nhân đánh vào khiến bản thân càng vui thích vị trí.

Làm một đêm, lạnh lùng thân thể mềm giống một bãi bùn nhão, chỉ có tiểu huyệt như cũ tại không biết mệt mỏi giảo nhanh nam nhân cực đại. Nhìn hắn mệt cực kỳ, tần kì vỗ vỗ hắn kiều đồn, rút ra chưa tận hứng dục vọng, khiến hắn thật tốt nghỉ ngơi.

Sáng sớm liền sáng, tần kì một đêm không ngủ lại không cảm thấy buồn ngủ, ngược lại tinh lực mười phần. Dự tính dưới thời gian, tần kì đi trước thư phòng. Lúc này thiếu gia luôn luôn đều tại xử lý công vụ, hắn ngược lại là không có đoán sai, Tần Phong quả nhiên trong thư phòng thẩm tra khoản. Tần kì vì hắn đúng thiếu gia giải trong lòng đắc ý, không để ý đối phương kinh ngạc tiến lên ôm, đặt tại trên bàn lại là một hồi hoan ái.

Tuy rằng một đêm tận tình, nhưng tần kì liên lạnh lùng sơ thừa mưa móc, vẫn chưa tận hứng. Dục vọng chưa hoàn toàn thư giải, lúc này hắn nóng vội thật sự, đem thiếu gia quần tùy ý lôi xuống, hạ thân thẳng tắp liền đâm vào nam nhân cơ thể. Tần Phong còn chưa minh bạch chuyện gì vậy, liền bị một trận đau nhức tập kích, hai mắt một phen, thiếu chút nữa không đau ngất xỉu đi. Tần kì không để ý hắn đau hô, hạ thân điên cuồng cử động lên. Mật xử đau đớn không chịu nổi, Tần Phong chịu không nổi mãnh hút khí, tận lực thả lỏng thân thể. Hắn sợ tần kì sinh khí, không dám cự tuyệt trượng phu cầu hoan, chỉ có thể yên lặng thừa nhận. May mắn đã thói quen giao hoan thân thể rất nhanh liền cảm thấy vui thích, Tần Phong vừa đau lại sướng kêu to lên tiếng.

Nam nhân đem hắn lăn qua lộn lại làm vài lần mới bằng lòng bỏ qua, thỏa mãn rời khỏi. Tùy cự vật rút ra, đại lượng bạch trọc hỗn một tia huyết hồng từ huyệt miệng phun ra, thuận đùi chảy xuống. Tần Phong mệt than ghé vào trên bàn, hai chân khiến không ra một tia khí lực.

Tần kì thương tiếc đem hắn nhận nuôi về phòng ngủ, cùng lạnh lùng song song đặt ở cùng nhau. Hắn một tay ôm một, cảm thụ trái ủng phải nhận nuôi hạnh phúc, trong lòng nổi lên một tia ngọt ngào.

% end if %

Mộng xuân 3. Đi ra ngoài săn diễm

Tần kì tuy rằng phía trước không có làm qua, nhưng là ước chừng biết được bình thường nam nhân dục cầu. Từng nghe nói có người là một đêm bảy lần lang, hắn hiện tại cảm thấy những lời này dùng tại bản thân trên người không chút nào khoa trương. Hắn hiện tại tinh lực mười phần, dục vọng tựa như không đáy, Tần Phong lạnh lùng hai người đều không có thể thỏa mãn hắn. Hắn mỗi ngày đều phải yêu thương bọn họ chỉnh chỉnh một đêm, đem hai người làm chết đi sống lại. Còn tốt hai người không có câu oán hận, ban đêm tuy rằng không ngừng khóc cầu xin tha thứ, đến hôm sau buổi tối vẫn là sẽ ngoan ngoãn đem bản thân rửa chờ phu quân lâm hạnh. Bất quá hai người như vậy hàng đêm Thừa Hoan, thân thể chung quy khó có thể tiêu thụ, liền lên tìm người phân tán mưa móc chủ ý.

Tần kì trái ủng phải nhận nuôi tính phúc sinh hoạt còn không có duy trì bao lâu, liền phát sinh một kiện khiến hắn tương đương kinh ngạc chuyện.

Một ngày ba người ăn cơm trưa khi, Tần Phong bỗng nhiên một tiếng nôn khan chạy ra đi, đem khác hai người hoảng sợ. Thận trọng mời đại phu, lại được đến kinh người đáp án.

Tần kì đương trường kinh hô:"Hắn là nam nhân làm sao sẽ mang thai?"

Tại trận người đều kinh ngạc nhìn hắn, hỏi:"Nam nhân vi cái gì sẽ không mang thai?"

Xem bọn hắn một bộ đương nhiên dáng vẻ, tần kì có chút mộng . Vi cái gì chỉ có bản thân không biết nam nhân sẽ mang thai chuyện?

Mặc kệ tần kì có nhiều sao kinh ngạc, sự thật liền là như vậy thái quá phát sinh. Đáng thương hắn còn không có hưởng thụ đủ tính phúc hôn hậu sinh hoạt, liền bị đại phu lệnh cưỡng chế giảm bớt tính chuyện.

Không qua bao lâu, lạnh lùng cũng có có bầu, tần kì ngày bắt đầu không dễ chịu lắm. Tần Phong lạnh lùng đều là vì hắn suy nghĩ , hai người không thể khiến phu quân tận hứng thẹn trong lòng, hỏi hắn hay không coi trọng nhà ai công tử, tốt giúp hắn giật dây. Tần kì bình thường đủ không ra hộ, nào có cơ hội coi trọng ai, thế là hai người lại khuyên hắn đi ra ngoài săn mĩ nam.

Nếu nói hi thành trung tầm hoan nơi, tần kì duy nhất có thể tưởng đến liền là thiếu gia phía trước thường đi thưởng cúc lâu. Đáng tiếc tần kì đem thưởng cúc lâu tiểu quan xem biến, không có tìm đến một có thể miễn cưỡng đập vào mắt người. Nơi này tiểu quan đều nữ trong nữ khí , đùa bọn họ còn như đi ngủ thật nữ nhân. Tần kì không chút nào che giấu thất vọng vẻ mặt, một người yên lặng uống khổ rượu.

Một khuôn mặt tuấn tú hồng y nam tử thấy hắn lộ ra này phó vẻ mặt, hiếu kỳ đi xuống lầu tới. Này người chính là thưởng cúc lâu lão bản cố lan. Cố lan diêu chiết phiến, một bộ Phiên Phiên trọc thế gia công tử bộ dáng, tần kì không khỏi nhìn nhiều hai mắt. Hắn tiến lên ngồi ở tần kì bên người trên ghế, cười hỏi:"Ta thưởng cúc lâu bên trong chẳng lẽ không có một có thể khiến công tử xem hợp mắt ?"

Tần kì gần nhất bị người nuông chiều , lỗ mãng lời nói há mồm liền đến: "Đều không thế nào, ngược lại là ngươi theo ta lão bà giống nhau tốt xem, đúng ta khẩu vị."

Cố lan là xa gần lừng danh mỹ nam tử, đánh hắn chủ ý nam nhân không là không có, như thế minh mục trương đảm nói ra lại không nhiều thấy. Hắn tuy là kỹ viện lão bản, lại từ không tiếp khách. Nếu là người khác như vậy ngôn ngữ mạo phạm hắn, hắn chắc chắn lừa bịp một bút tinh thần tổn thất phí, lại đem người dọa đi. Nhưng là hiện tại nghe này người lời nói, hắn lại một chút đều không cảm thấy sinh khí, trong lòng ngược lại có vài phần mừng thầm.

Tần kì nhìn hắn cũng không sinh khí, lá gan lại lớn hơn mấy phần. Phía trước hắn nhưng lại kiến thức qua vị này lâu chủ đại nhân cự tuyệt người khác đùa giỡn trường hợp, một tay nắm chặt liền đem chén trà tạo thành bột phấn. Như vậy cao cường võ công tại hi thành không người có thể cùng, dám trêu hắn người thiếu chi lại thiếu. Tần kì coi như là sắc đảm ngập trời , cư nhiên dám đùa giỡn một võ lâm cao thủ.

Cố lan đối trước mặt này người vừa gặp đã thương, mới chủ động tiến lên cùng hắn nói chuyện, hiện tại bị hắn đùa giỡn tự nhiên sẽ không sinh khí. Cố lan sóng mắt lưu chuyển, bị hắn mò lên tay phải cũng không bỏ ra, ngầm đồng ý hắn cầu hoan.

Đậm diễm xa hoa trong phòng, nhan sắc diễm lệ quần áo giống đóa hoa bàn bay xuống trên mặt đất, nam nhân mị nhãn như tơ, trong mắt đều là câu dẫn, chủ động mở ra hai chân ôm lấy tình lang eo. Tuy là lần đầu xử vu hạ vị, nhưng hắn thân là kỹ viện lão bản, không biết xấu hổ là vật gì, tự nhiên so Tần Phong lạnh lùng muốn thả được mở. Tần kì chìm đắm tại hắn khác biệt vu hai vị phu nhân phong tình trong, so bình thường càng thêm kích động đại lực ra vào, đem hắn tiếng rên rỉ đụng thoát phá.

Làm một lần hậu, hai người hơi làm nghỉ ngơi. Cố lan thân thể tuy rằng bủn rủn, lại không đồng ý an phận, cười quyến rũ dưới từ trong giá sách cầm ra một quyển đông cung đồ tới. Tần kì nơi nào gặp qua loại này chất lượng cao tập tranh, lật vài tờ, cơ thể dục hỏa nhất thời thiêu đến càng vượng. Đúng trong sách giảng giải tư thế càng là nóng lòng muốn thử, ngăn chặn cố lan lại là một phen thân thiết. Cố lan cũng không chống đẩy, hai người biến đa dạng đùa đến Thiên Minh, đem đông cung đồ trên tư thế thử bảy tám phần. Cố lan phía trước cũng tại người khác trên người thử qua này chút tư thế, biết trong đó tư vị có nhiều tuyệt vời, hiện tại xử vu hạ vị càng là đem trung diệu dụng thể nghiệm toàn .

Hai người vẫn làm đến sắc trời đại lượng. Tần kì trong lòng nhớ mong hai vị phu nhân, chuẩn bị yển kì tức cổ. Ý thức được nam nhân muốn đi, cố lan chặt lại huyệt miệng kẹp lấy nam nhân cự vật không để đi ra. Hắn thân thể tuy rằng mệt mỏi, lại kinh hoảng hôm nay chỉ là một hồi sương sớm nhân duyên, sau này sẽ không còn được gặp lại này khiến hắn tâm động nam nhân. Chính hắn cũng không minh bạch chỉ là một đêm thời gian, hắn làm sao liền đối với này cá nhân khăng khăng một mực. Chỉ là nồng đậm yêu thương từ hắn đáy lòng nổi lên, hắn đã không thể không có cái này nam nhân .

Hắn đong đưa lên bủn rủn thân thể, chặt lại tràng bích, chủ động dụ hoặc nam nhân lại thượng hắn một lần. Tại kỹ viện lớn lên hắn chỉ biết là dùng thân thể lưu lại nam nhân, hắn biết cái này nam nhân tính dục tràn đầy, còn có dư lực lại làm trên mấy lần. Tần kì chống không được dụ hoặc, gầm nhẹ một tiếng, lại bắt đầu một đợt mới kích tình.

Cố lan bất cố thân thể thừa nhận không được, quyết tâm không để nam nhân rời khỏi bản thân. Thân thể hắn tuy rằng mỏi mệt không chịu nổi, nhưng trong lòng không chịu chịu thua, đem hết cả người chiêu thức dụ dỗ nam nhân cùng hắn tiếp tục triền miên. Hắn kinh nghiệm phong nguyệt, tán tỉnh thủ đoạn cao minh, hiện tại lại ý câu dẫn, tần kì nơi nào chống cự được, muốn hắn một lần lại một lần, đem tích lũy nhiều ngày dục hỏa toàn bộ phát tiết tại hắn trên người. Hai người vẫn làm đến buổi trưa, cố lan cuối cùng lại cũng thừa nhận không được, tại một trận cao trào trung ngất đi.

Nhìn phá búp bê vải giống nhau nằm nam nhân, tần kì có vài phần áy náy. Lần đầu tiên liền đem người làm thành như vậy tuy rằng quá phận, nhưng này người bản thân cũng muốn phụ thượng bộ phân trách nhiệm, nếu không phải hắn cố ý dụ dỗ, bản thân cũng sẽ không không biết đúng mực, hắn hiện tại thê thảm bộ dáng có thể nói là tự làm tự chịu. Trong lòng tuy rằng là như thế này tưởng, nhưng khiến hắn đem vừa nếm qua người bỏ lại vô cùng cao hứng về nhà, hắn lại làm không được.

Giúp cố lan rửa thân thể, đặt về trên giường. Tắm rửa trên đường nam nhân tỉnh lại, lại triền hắn muốn một lần. Này người thật sự là không muốn sống nữa, tần kì không nói gì. Nhìn sắc trời không sớm, tần kì cũng có chút không kiên nhẫn, không để ý nam nhân giữ lại, đáp ứng ngày mai lại đến nhìn hắn, tần kì liền dẹp đường hồi phủ.

Tần Phong lạnh lùng đối hắn đi địa phương trong lòng biết rõ ràng, thấy hắn về trễ cũng chưa nói cái gì. Hai người bụng đều có vài nguyệt lớn, buổi tối không thể khiến phu quân tận hứng, lại là bọn họ khuyên người đi ra ngoài săn diễm , tự nhiên là không có chuyện nói.

% end if %

Mộng xuân 4. Ba nam cùng hầu

Ngày thứ hai, bồi hai vị phu nhân nếm qua cơm trưa, tần kì tuân thủ ước định tiến đến thưởng cúc lâu vấn an cố lan.

Cố lan túng dục quá độ thân thể hư mềm, sợ là muốn trên giường nằm trên vài ngày. Cố lan sợ hắn ghét bỏ bản thân không còn dùng được, chủ động dùng miệng giúp hắn làm một lần. Loại này chuyện hắn còn là lần đầu tiên làm, cảm thấy thấp thỏm, sợ tần kì cảm thấy không thoải mái. Hắn này phó bất an đáng yêu bộ dáng khiến tần kì cảm thấy thương tiếc, cảm thấy đối hắn càng thêm yêu thích.

Cố lan võ công cao cường, thân thể tự nhiên cũng tốt, ngày thứ ba liền có thể xuống giường hành tẩu. Tần kì tới hậu hai người trực tiếp cút thượng giường, vẫn làm đến trời tối mới hưu chiến về nhà. Về nhà hậu, tần kì lại kéo hai vị dựng phu mây mưa một phen, bụng to nam nhân có khác một phen tư vị.

Cố lan nghe nói tần kì trong nhà đã có hai vị phu nhân, trong lòng biết muốn tưởng khiến hắn đối với chính mình si mê liền muốn dùng chút thủ đoạn. Hắn từ nhỏ tại yên hoa chi địa nhĩ huân mục nhiễm, nam nhân yêu thích vài câu liền có thể thăm dò. Vừa lúc kỹ viện cũng phương tiện hắn ngay tại chỗ lấy tài liệu, đồ sách công cụ dược phẩm cái gì cần có đều có. Tần kì nơi nào gặp qua này rất nhiều cách chơi, nào có không hiếu kỳ đạo lý, hơn nữa cố lan chủ động phối hợp, khiến hắn đem này chút tại cố lan trên người nhất nhất thử hết, hưởng thụ đến vô thượng khoái cảm. Cố lan nội công thâm hậu, tự nhiên so Tần Phong lạnh lùng nại thao. Hắn lại ý lấy lòng, đúng tần kì yêu cầu từ trước đến nay không cự tuyệt. Tần Phong lạnh lùng hiện tại đều có có bầu, nhịn không được giày vò, tần kì liền đem đại bộ phận tinh lực đều phát tiết tại cố lan trên người. Còn tốt cố lan luyện qua thủ tinh pháp môn, không thì hai nhân loại này cách chơi sớm hay muộn khiến hắn tinh tẫn người vong.

Từ nay tần kì ban ngày tới này cùng cố lan lêu lổng, buổi tối về nhà an ủi có thân dựng phu nhân, cuộc sống qua tương đương dễ chịu.

Nhưng là điều kiện không thường, hai người như vậy ngày đêm điên đảo triền miên không thể duy trì mấy tháng liền ra ngoài ý muốn.

Một ngày buổi sáng tần kì nhàn tới vô sự đi ra ngoài đi dạo, cuống cuống liền cuống đến thưởng cúc lâu. Tiểu quan nhóm sinh hoạt ngày đêm điên đảo, hiện tại phần lớn vừa mới ngủ dưới, lâu bên trong im ắng không có mấy cái tỉnh người. Tần kì nhẹ nhàng thở ra, này lâu bên trong tiểu quan tổng là nhiệt tình khiến hắn cảm thấy xấu hổ. Tần kì không thích bất nam bất nữ loại hình, đối với bọn họ ái mộ đành phải làm như không thấy. Còn tốt thưởng cúc lâu bên trong đối hắn có ý tứ tiểu quan tuy nhiều, nhưng không một dám đào lão bản chân tường, nhiều lắm đối hắn phao phao mị nhãn. Có còn chưa ngủ tiểu quan vừa thấy là lão bản thân mật đến đây, chủ động nói cho hắn lão bản còn chưa rời giường. Tần kì luôn luôn qua buổi trưa mới đến nơi này, hôm nay tới sớm mới phát hiện nguyên lai tiểu tình nhân như thế tham ngủ.

Hắn quen thuộc đi vào cố lan phòng ngủ, một phen vạch trần đệm chăn. Đang ngủ cố lan giống chỉ tiểu miêu giống nhau đáng yêu, tần kì cười cười, này người nơi nào là tiểu miêu, rõ ràng là một cái dâm đãng yêu tính kế tao hồ ly.

Tần kì nhìn hắn ngủ thơm ngọt, sinh ra mấy phần tưởng muốn đùa dai tâm lí. Hắn trèo lên giường chen vào nam nhân giữa hai chân, nâng lên nam nhân đùi ngọc, lộ ra sử dụng qua độ cúc huyệt. Sưng đỏ tiểu huyệt bị một căn bích lục ngọc thế đại đại chống ra, sâu nâu tiểu cúc hoa cố hết sức phun ra nuốt vào bên trong dị vật. Tần kì nhìn thấy này phiên cảnh đẹp có chút quật khởi, cầm ngọc thế vĩ đoan đem bên trong bộ phận lôi ra một nửa, lại đúng hắn hoa tâm ngoan đỉnh trở về. Cố lan thân thể hắn chơi qua vô số lần, đối hắn mẫn cảm rõ như lòng bàn tay. Cái kia nam nhân chịu được loại này kích thích?

Mẫn cảm điểm bị vật cứng va chạm, cố lan rên rỉ một tiếng từ trong mộng bừng tỉnh. Mở mắt nhìn đến là tần kì ngồi ở hắn giữa hai chân cười tủm tỉm nhìn hắn, cố lan giận hắn một mắt, đứng dậy phủ thêm áo khoác. Tần kì tới khi hắn bình thường đều không xuyên quần, dù sao mặc vào cũng là muốn thoát , không bằng tiêu sái một chút. Hắn này ý tưởng đại đại tiện nghi tần sắc lang, tưởng muốn khi liên quần áo đều không dùng thoát trực tiếp áp đảo là được.

Tần kì nhìn hắn mặc vào áo khoác, vui cười đem hắn ôm lấy. Ý xấu lấy đùi đứng vững ngọc thế, đem hắn đặt tại bản thân trên đùi. Ngọc thế vĩ đoan bị áp vào cơ thể, tầng tầng đỉnh tại mẫn cảm tràng bích trên, cố lan một trận run rẩy, phân thân cao cao nhếch lên. Tần kì một tay sờ hắn trần trụi đùi, một tay kia đặt ở hắn hút hàng cái mông bừa bãi xoa nắn, tính toán tới một hồi buổi sáng vận động.

Cố lan hiện tại vô tâm tình cùng hắn hồ nháo, hắn hiện tại rất phiền não. Gần nhất hắn tổng là cảm thấy buồn ngủ, làm sao ngủ đều cảm thấy ngủ không đủ, tần kì thường xuyên tác cầu khiến hắn có chút ăn không tiêu, hơn nữa một khác sự kiện cũng treo ở trong lòng khiến hắn phiền não.

Hắn đẩy ra tần kì dưới đổ ly nước trà uống xong, đi đường tư thế tuyệt đẹp, một chút nhìn không ra trong hậu đình kẹp một căn thô to ngọc thế. Tần kì thích tại hắn mật huyệt bên trong nhét một ít đạo cụ, lúc gần đi bỏ vào đi, ngày hôm sau đến đây tái thân tự thủ ra, không cho hắn tùy ý lộn xộn. Mấy tháng nay thân thể hắn đã thói quen cơ thể có dị vật cảm giác, hiện tại phía dưới hàm gì đó, chỉ cần không phải quá mức thô to, hắn liền có thể hành động như thường.

Giải hầu trung khát khô, cố lan trầm ngâm thật lâu sau, thấp giọng nói:"Kì, ta giống như có."

Từng có hai lần trải qua tần kì tự nhiên sẽ không ngốc được đi hỏi có cái gì. Tuy rằng không là lần đầu tiên nghe nói như thế, nhưng hắn còn là ăn vặt cả kinh, nguyên lai từng cái nam nhân thừa qua mưa móc đều sẽ thụ thai nha.

Kinh ngạc qua hậu, tần kì lại bắt đầu buồn rầu. Cố lan mang thai ý tứ hàm xúc không thể lại giống như bây giờ ngày ngày hoan hảo, ba lão bà đều có có bầu, sau này không ai mỗi ngày bồi hắn chơi. Phía trước chưa làm qua khi còn không cảm thấy cái gì, từ phá đồng nam chi thân, một ngày không làm hắn đều chịu đựng không được. Xem ra còn phải lại tìm một nam nhân, tần kì cảm thấy trầm ngâm. Nhưng này có thể xem hợp mắt nam nhân há là dễ dàng liền có thể tìm đến , tần kì yên không hề phiền não đạo lý.

Thấy hắn nghe hậu cũng không làm sao cao hứng, cố lan trong mắt chứa đầy nước mắt. Hắn này người vốn là lo được lo mất, hiện tại xem tình lang không thích bọn họ hài tử càng là cảm thấy thương tâm. Tuy rằng trong lòng luyến tiếc, nhưng hắn còn là lấy tần kì ý nguyện vi ưu tiên.

Cố lan ủy khuất nói:"Kì, ta biết ngươi không muốn này hài tử, ngày mai...... Ngày mai ta liền đi đem hài tử tiêu trừ."

"Ai nói ta không muốn?" Tần kì nghe vậy cả kinh, thậm chí có chút phẫn nộ. Này là hắn hài tử, tuy rằng đến không là thời điểm, nhưng hắn cũng chưa nói không muốn. Vừa định lên án mạnh mẽ nam nhân một trận, nhưng là khi hắn nhìn đến cố lan tràn ngập chờ đợi đáng thương hề hề khuôn mặt, lại lớn nộ khí cũng phát không ra đến .

Tần kì mang cố lan về nhà báo cáo hai vị phu nhân, thương lượng thành thân ngày. Hắn này mấy tháng mỗi ngày buổi chiều hướng thưởng cúc lâu chạy, hai người đã sớm đoán được hắn ở bên ngoài có tình nhân, làm tốt cưới người mới tâm lí chuẩn bị. Nghe nói là thưởng cúc lâu lão bản, hai người cũng không kinh ngạc, tuy đối hắn xuất thân không lắm vừa lòng, lại cũng không tốt đem lớn bụng cố lan cự chi ngoài cửa.

Thời gian gấp gáp, cố lan luôn không thể rất bụng to vào cửa, mấy người vội vàng đem chuyện chuẩn bị tốt, một tháng hậu cố lan phong cảnh gả vào Tần gia làm ba phu nhân, cùng Tần Phong lạnh lùng cùng hầu một phu.

% end if %

Mộng xuân 5. Bắt buộc hoan hảo

Nếu tần kì đã động lại tìm một tình nhân tâm tư, tự nhiên sẽ không không có động tác. Nhưng này hi thành nam nhân hắn cơ hồ toàn xem biến, không tìm được một khiến hắn xem hợp mắt .

Cố lan muốn xử lý thưởng cúc lâu sinh ý, thường thường muốn về lâu bên trong một chuyến. Tần kì có khi cũng sẽ bồi hắn trở về, hai người ôn lại một phen yêu đương vụng trộm khi sung sướng.

Có một đêm, hai người đúng dịp nói đến tần kì yêu thích loại hình, tần kì thuận miệng nói ba vị phu nhân đều thái chủ động, bản thân hiện tại tưởng muốn tìm một thích ngượng ngùng chống đẩy nam nhân. Cố lan nghe cảm khái:"Nguyên lai phu quân thích cùng người đùa dục nghênh còn cự này bộ nha, sớm biết lúc trước liền làm khó dễ làm khó dễ ngươi ."

Hai người trêu đùa một trận, cố lan bỗng nhiên đưa tay hướng dưới lầu nhất chỉ, cười hỏi:"Ngươi xem dưới lầu này người thế nào?"

Tần kì thuận ngón tay hắn vừa thấy, đúng là một cực kỳ hiếm thấy mỹ nam tử.

"Không sai !"

"Đây chính là Giang Nam tài tử nổi danh, liền biết ngươi sẽ thích. Này người tên là mục từ, thư hương dòng dõi xuất thân, loại này mọt sách cũng không phải là dễ dàng có thể phao tới tay , khẳng định có thể thỏa mãn ngươi bị người kháng cự nguyện vọng."

Cố lan không sợ trời không sợ đất, duy nhất kinh hoảng chuyện liền là tần kì mất hứng. Chính là một đi ra ngoài du lịch phú gia tử đệ còn không khó bãi bình. Được đến tần kì cho phép, cố lan ngày đó khiến cho thủ hạ đem mục từ quá chén, hạ xuân dược. Này xuân dược danh gọi "Hậu đình hoan", là xuân dược trung cực phẩm, chuyên môn dùng đến dưới tại tiểu quan nam sủng trên người .

Khi tần kì nhìn mục từ khi, mục từ đã bị cơ thể điên cuồng tàn sát bừa bãi dục hỏa đốt đi lý trí. Toàn thân phi hồng mục từ trên giường loạn xoay, hắn bị xuân dược tra tấn toàn thân mềm yếu, dương cương trên mặt tràn đầy xuân tình, hai mắt đẫm lệ uông uông khẩn cầu nam nhân cứu cứu bản thân. Tần kì thưởng thức hắn vẻ, cũng không lo lắng, hắn muốn nhìn một chút này dược đến tột cùng có nhiều lợi hại.

Đã bị cơ thể dục hỏa làm cho điên cuồng nam nhân, giống như chó nằm quỳ tại trên giường, hai tay đem song mông vặn bung ra, lộ ra khát vọng bị xỏ xuyên qua cúc huyệt. Miệng nhanh chóng khép mở dụ dỗ nam nhân tiến vào, cúc cửa đã bị bên trong trào ra dâm thủy nhiễm ướt. Ngoài miệng hắn lung tung cầu xin trước mặt nam nhân xâm phạm bản thân, ngón tay chủ động vói vào bản thân cúc huyệt nội rút triệt, một chuỗi dâm mĩ thủy châu thuận ngón tay hắn từng giọt nhỏ giọt.

Tần kì bị trước mắt hoạt sắc sinh hương cảnh đẹp mê đảo, đem hắn đặt tại dưới thân điên cuồng thẳng tiến. Mục từ lớn tiếng lãng gọi , vặn vẹo vòng eo đón ý nói hùa phía sau nam nhân va chạm, mượt mà kiều đồn phối hợp nam nhân luật động tần suất nhẹ nhàng đong đưa, vẽ ra mê người độ cong. Kịch liệt khoái cảm khiến hắn rơi vào tình dục thâm uyên, đảo điên nhận tri.

Bởi vì dược hiệu quan hệ, mục từ không biết mệt mỏi tác cầu nam nhân một buổi tối. Này một đêm mục từ đã trải qua chưa bao giờ từng có cao trào, chiếm được cực hạn vui vẻ, nhưng là thanh tỉnh hậu hắn sẽ không như thế không để ý liêm sỉ nhẫn nại một nam nhân đối hắn muốn làm gì thì làm.

Tần kì lòng tràn đầy chờ mong chờ mệt được đang ngủ nam nhân thanh tỉnh, ai ngờ chờ đợi hắn là một vang dội cái tát. Tần kì bị hắn đánh một bạt tai hậu cũng có chút sinh khí, này đoạn thời gian hắn bị người nuông chiều , nơi nào bị người như thế đối đãi qua. Cố lan nhìn đến trên mặt hắn chỉ ngân càng là đau lòng, đem mục từ hận đến mức răng ngứa. Nếu hắn rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, không muốn làm tình nhân kia liền làm độc chiếm. Hắn phái người đem mục từ cởi sạch cột vào trên giường, mỗi ngày phái người cho hắn giảng giải làm chịu diệu dụng. Mục từ từ nay chỉ có thể tâm không cam tình không nguyện bị giam cầm trên giường, mỗi ngày chờ đợi tần kì lâm hạnh, có khi chọc cố lan không khoái còn có thể bị chuyên gia điều giáo một phen, chịu đủ tình dục khổ.

Từ đó sau này, mỗi ngày tần kì còn là đúng hạn đến thưởng cúc lâu đưa tin, trước cùng cố lan thân thiết một phen, lại đi vấn an không nghe lời mới tình nhân.

Ngay từ đầu thời điểm, mục từ mỗi ngày đều sẽ chửi ầm lên. Hắn xuất thân tốt đẹp, lăn qua lộn lại chỉ biết mắng súc sinh, cầm thú này chút cằn cỗi từ ngữ. Xuất thân hạ nhân tần kì cùng thân là kỹ viện lão bản cố lan cái gì khó nghe lời nói chưa từng nghe qua, tự nhiên đối hắn chửi rủa không đến nơi đến chốn. Hơn nữa so với cãi lại, tần kì sẽ dùng càng tốt phương thức tới trừng phạt hắn. Quan hắn địa phương là nhà kỹ viện, cái gì điều giáo người công cụ không có. Roi, cây nến, ngọc thế, nhũ kẹp, ngựa gỗ...... Cái gì cần có đều có, nơi nào là đọc đủ thứ thánh hiền sách mục từ kiến thức qua . Tần kì đem từ cố lan kia học được chiêu số đều dùng tại hắn trên người, đem hắn điều giáo khổ không nói nổi, mỗi khi sướng đem lễ nghĩa liêm sỉ quên mất, cao trào không ngừng dâm gọi liên tục.

Mục từ là trời sinh vưu vật, trong tiểu huyệt lại ướt lại ấm, dâm thủy tràn lan, thường thường khiến tần kì yêu thích không buông tay. Thậm chí vì khiến hắn phân bố ra càng nhiều dâm thủy, cố ý đem hắn phân thân giam cầm, buộc hắn chỉ có thể dùng hậu đình đạt tới cao trào. Mỗi ngày mục từ nhìn thấy cái này nam nhân làm vĩnh viễn chỉ có một sự kiện, dần dà, thân thể sinh ra phản xạ có điều kiện, chỉ cần nhìn thấy hắn hậu đình liền sẽ ướt át, làm tốt Thừa Hoan chuẩn bị, đại đại phương tiện tần kì, liên khúc dạo đầu công phu đều có thể giảm đi.

Tần kì lần đầu tiên nếm thử bắt buộc người cùng hắn hoan ái, đúng mục từ kháng cự có chút cảm thấy tân kỳ, thường xuyên cố ý làm khóc mục từ thỏa mãn hắn âm u tâm lý.

Như vậy thường xuyên hoan ái đại đại gia tăng thụ thai tỷ lệ, tại hai người còn trầm tẩm tại khoái cảm trung khi, một quả nhỏ bé mầm móng đã bị lặng yên trồng vào nam nhân trong bụng.

% end if %

Mộng xuân 6. Xuân tình nảy mầm

Tại tần kì đem tâm tư đặt ở không nghe lời mục từ trên người khi, đi ra ngoài du lịch nhiều năm Tần phủ nhị thiếu gia về nhà .

Tần Phong này đệ đệ, tên là tần thải, so tần kì còn muốn nhỏ hơn hai tuổi, dài cùng Tần Phong năm phần tương tự, tính cách lại chênh lệch thật nhiều, luôn luôn lỗ mãng thất thất . Tần thải mới trước đây nhìn du hiệp cố sự, thích phải hành hiệp trượng nghĩa, chạy tới bái sư học mấy năm võ công, liền trường kiếm giang hồ đi. Nghe nói còn xông ra vừa điểm danh thanh.

Tần kì trí nhớ trong nhị thiếu gia còn là năm đó cái kia mười bốn mười lăm tuổi tiểu mao đầu dáng vẻ, lần này hắn vừa trở về thiếu chút nữa không nhận ra tới. Thiếu niên khuôn mặt rút đi non nớt, hiện ra mấy phần nam tử khí khái, hàng năm luyện võ thân thể so Tần Phong muốn bền chắc rất nhiều. Này người coi như là bản thân tiểu cữu tử, tần kì đưa lên khuôn mặt tươi cười, làm một nhà chi chủ đem hắn nghênh vào cửa tới.

Nói tần thải lần trước khi trở về Tần phủ chủ nhân còn là hắn đại ca, lần này về nhà lại biến thành phía trước hạ nhân phiên thân làm chủ, khiến hắn hơi có chút không thích ứng. Luôn luôn anh minh thần võ đại ca cư nhiên gả cho một hạ nhân, nhưng lại cùng khác nam nhân cùng hầu một phu, làm sao có thể không khiến hắn khiếp sợ. Nhưng là khi hắn nhìn đến này làm hắn ca phu nam nhân khi, toàn bộ nghi hoặc đều bị cởi bỏ. Nếu là người này nói, chỉ sợ ngay cả hắn cũng nguyện ý ủy khuất bản thân.

Trầm tư trung tần thải thẳng lăng lăng nhìn tần kì, trường hợp nhất thời có chút ái muội. Tần Phong ho khan hai tiếng, khiến tần thải tỉnh qua thần tới. Bản thân làm sao có thể đúng ca ca trượng phu làm ra như thế thất lễ hành động. Tần thải xấu hổ đến đầy mặt đỏ bừng, cùng các người hàn huyên vài câu trở về phòng nghỉ ngơi đi.

Sau khi mỗi lần cùng tần kì gặp mặt, tần thải đều sẽ biểu hiện thất thường. Dần dà, mọi người cũng thấy nhưng không thể trách, đối với này vị thiếu niên tâm tư đoán được mấy phần.

Tần kì hiện tại toàn bộ tâm tư đều đặt ở điều giáo mục từ trên người, đúng tần thải tâm ý tuy rằng trong lòng sáng tỏ, nhưng nếu tần thải không có chính miệng nói ra, hắn cũng liền không chủ động bóc trần, giữa hai người vẫn duy trì ái muội không khí.

Tuy rằng tần kì một lòng tưởng chinh phục mục từ, nhưng hắn cùng mục từ chi gian bắt buộc quan hệ cũng sắp đi đến cuối.

"Bảo bối, tướng công đến xem ngươi , hôm nay hay không có ngoan ngoãn nha !"

Mục từ quay đầu đi không nhìn tần kì trêu đùa lời nói, cùng loại lời nói cơ hồ mỗi ngày đều có thể nghe được. Từ ban đầu mặt đỏ tai hồng lớn tiếng chửi rủa đến bây giờ tiêu cực đối đãi, mục từ đã thói quen nam nhân không đứng đắn ngữ điệu.

Thấy hắn xoay qua mặt không nhìn bản thân, tần kì ý xấu đem ngón tay vói vào hắn trong tràng đạo quấy, buộc hắn phát ra mê người rên rỉ. Mục từ trong hậu đình nhồi vào trân châu, vừa động cơ thể trân châu cũng sẽ tùy theo thay đổi phương vị, ma sát mẫn cảm nội bích. Trải qua bốn tháng điều giáo, hắn cúc huyệt so dương vật còn muốn mẫn cảm, chỉ cần đôi chút kích thích liền có thể khiến hắn tình dục bừng bừng phấn chấn.

Mục từ bị kích thích cả người loạn chiến, tiểu huyệt dùng lực kẹp chặt nam nhân ngón tay, ngăn cản hắn ở bên trong lộn xộn. Tràng bích một khi chặt lại, không gian liền trở nên hẹp hòi. Tính chất cứng rắn trân châu càng rõ rệt lăn lộn đè ép kề sát tràng bích, khiến mục từ vừa đau lại sướng, chịu không nổi cắn sàng đan không để đáng xấu hổ thanh âm tiết ra miệng.

Tần kì thấy thế cười thầm trong lòng, gấp khúc ngón tay bắt đầu đào ra chôn ở bên trong trân châu. Tùy trân châu một lạp hạ xuống, mang ra một chuỗi trong suốt thủy châu, đại hồng sàng đan ướt một mảnh, càng hiển dâm mĩ.

Tần kì vốn là không là tự chủ rất mạnh nam nhân, hiện tại nhìn thấy mục từ huyệt miệng phun ra như thế nhiều dâm thủy, khép mở dụ hoặc hắn, cố không lên huyệt nội trân châu còn không có toàn bộ đào ra, hạ thân thẳng tắp, vọt vào nam nhân cơ thể, nhất thời dâm thủy văng khắp nơi, trân châu loạn cút. Mục từ kêu sợ hãi một tiếng, thiếu chút nữa ngất đi. Tràng bích bị chống đỡ lớn đến cực hạn, sắp bị xâm nhập cự vật nứt vỡ. Trân châu bị đỉnh càng thêm hướng bên trong, bốn phía đè ép nội bích. Tùy nam nhân luật động, trân châu cũng bị đỉnh hướng các phương hướng massage hắn thịt bích. Có một châu tử thậm chí bị đỉnh tại hắn mẫn cảm điểm trên, một chút lại một chút, không ngừng mài. Kinh hách qua hậu, mục từ chỉ cảm thấy loại này cách chơi so bình thường khoái cảm càng nhiều, càng thêm khiến hắn chịu đựng không được, sướng hắn hai mắt trắng dã, cả người loạn chiến, cố không lên xấu hổ lớn tiếng lãng gọi.

Không có làm bao lâu, mục từ bỗng nhiên thân thể căng thẳng, tiểu huyệt cắn chặt nam nhân mang cho hắn cực hạn sung sướng bảo khí. Tần kì cùng hắn hoan hảo nhiều lần, tự nhiên biết này là hắn cao trào trước phản ứng, nhanh chóng đem chưa phát tiết dục vọng rút ra. Đại lượng dâm thủy từ mục từ cơ thể trào ra, trong tràng đạo trân châu bị này cổ nước lũ lao ra, dừng ở ướt một mảnh trên sàng đan. Giảm đi dọn dẹp còn thừa trân châu công phu, tần kì tâm tình tốt, đem như cũ cứng cử dục căn lại thẳng tiến mục từ cơ thể, lại là một phen mây mưa.

Hai người vẫn làm đến trời tối mới yển kì tức cổ. Dài dòng quá trình trung, mục từ hậu đình cao trào nhiều lần, cơ hồ muốn dưới thân sàng đan tẩm ướt đẫm, trước người ngọc hành lại một lần đều không có được đến phóng thích cơ hội. Hắn cao cao thẳng lên dục vọng bị một cái dây da gắt gao trói chặt, trướng được sắp nổ tung. Chỉ có thể tùy cao trào đến run rẩy hai dưới, từng giọt thủy châu từ linh khẩu tràn ra. Hai quả ngọc hoàn trầm điện điện , không biết tích tụ nhiều thiếu tinh nước.

Giương mắt xem xem đang tại mặc quần áo tần kì, mục từ biết đùa bỡn bản thân vài canh giờ nam nhân sắp rời khỏi. Hắn vốn hẳn là cao hứng một ngày tra tấn cuối cùng chấm dứt, nhưng là liên vài ngày đều không có bắn tinh mục từ thật sự nhịn không được , cầu xin nam nhân khiến hắn phóng thích một lần. Mục từ hàm lệ đáng thương hề hề cầu xin đại đại thỏa mãn tần kì chinh phục dục, sảng khoái đáp ứng hắn thỉnh cầu. Giam cầm bị giải khai, yếu ớt địa phương bị nam nhân ngón tay dụng tâm đùa bỡn, rất nhanh liền đem tổng cộng nhiều ngày dục vọng phát tiết đi ra. Mục từ thoải mái thở gấp khiến nam nhân lại động tình, lại muốn hắn hai lần.

Cao trào nhiều lần, mục từ hạ thân trước hậu đều một mảnh thấm ướt. Hắn cảm thấy không thoải mái, ngồi dậy dùng sàng đan chà lau. Hắn luôn luôn nằm thời điểm chiếm đa số, tần kì lại là làm xong liền đi điển hình, hiện tại hắn ngồi xuống lên tần kì mới phát hiện hắn bụng hơi hơi hở ra, hình thành một đạo mượt mà đường cong.

Tuy rằng còn không rõ rệt, nhưng tần kì từng có kinh nghiệm, tự nhiên sẽ không cho rằng hắn là béo lên. Hắn trầm ngâm, nếu mục từ đã có bầu, như vậy vui sướng lâm li tình chuyện tự nhiên rất nhanh liền làm không được . Tần kì có chút ảo não, sớm biết liền cho hắn quán chút thuốc tránh thai vật, nói không chừng nam nữ đều có thể dùng được. May mắn Tần Phong tháng trước đã sinh , tiếp qua chút thời gian hai người phu thê bình thường sống về đêm liền có thể khôi phục như trước, không cần lo lắng không ai tiết dục. Bất quá mục từ nếu hoài hắn hài tử, tự nhiên là không thể lại đem hắn nhốt tại nơi này, nhưng là nên như nhưng an trí hắn ni? Tần kì quyết định đi tìm cố lan thương lượng thương lượng người này an trí biện pháp.

% end if %

Mộng xuân 7. Lạt mềm buộc chặt

Cố lan bụng đã có bảy tháng lớn nhỏ, mỗi ngày qua lại không quá phương tiện, vì xử lý sinh ý liền lại chuyển về thưởng cúc lâu ở tạm. Cố lan dáng người mặc dù có chút biến hình, nhưng hắn am hiểu trang điểm, một thân hình thức độc đáo hồng y đem hở ra bụng che lấp ở không thiếu, như cũ diễm quang bắn ra bốn phía, rung động lòng người. Hắn tính cách bất kham, thể chất rất tốt, mang thai hậu thân thể lại phi thường mẫn cảm, dễ dàng động tình, cùng thật cẩn thận khác hai vị dựng phu bất đồng, thường xuyên cuốn lấy tần kì hoan hảo, khiến tần kì hưởng thụ đến đại bụng giao hoan lạc thú.

Tần kì đối hắn cầu hoan luôn luôn hữu cầu tất ứng, lần này lại cự tuyệt hắn dụ hoặc, hướng hắn hỏi lên mục từ đi lưu. Cầu hoan bị cự, cố lan trong lòng có chút khó chịu mau. Hắn vốn là không thích cái kia khẩu thị tâm phi người, khuyên tần kì đem hắn thả chạy, đẳng nhân nghĩ thông suốt tự nhiên sẽ ngoan ngoãn trở về. Cố lan duyệt người vô số, một người hay không có động tâm hắn một mắt liền có thể nhìn ra tới. Mục từ rõ ràng đã đúng tần kì tình căn thâm chủng, lại cố tình muốn mỗi ngày kháng cự, thật sự là rất không có ý tứ. Loại này người gọi hắn lưu lại cũng sẽ tìm cơ hội chạy trốn, không bằng ngay từ đầu liền buông tay, cùng hắn đùa một hồi lạt mềm buộc chặt trò chơi. Tần kì cảm thấy hắn nói rất có đạo lý, quyết định nghe lão bà lời nói, thả mục từ. Hắn ẩn ẩn có loại cảm giác, chuyện nhất định có thể dựa theo hắn kỳ vọng phương hướng phát triển, mục từ nhất định sẽ chủ động trở về tìm hắn.

Phiền lòng chuyện giải quyết, tần kì trong lòng thoải mái không thiếu. Hai người vài câu công phu liền lại cút đến trên giường, cộng phó vu sơn.

Ngày thứ hai, tần kì nhìn mục từ khi chuẩn bị một kiện món đồ chơi, hắn tại cuối cùng muốn nhìn một chút mục từ chủ động dáng vẻ. Tần kì cố ý chọn lựa lâu bên trong số lớn nhất ngọc thế khiến hắn hưởng thụ. Này căn ngọc thế chiều dài cùng thô độ đều là trung cực phẩm, đỉnh điêu khắc một đóa tinh xảo cúc hoa, cán bị phiến lá bao khỏa, gập ghềnh, khẳng định có thể khiến mục từ thể nghiệm đến mức tận cùng khoái cảm.

Hắn nói cho mục từ, chỉ cần mục từ khẳng tự tay đem này căn ngọc thế cắm vào bản thân tiểu huyệt, hắn để lại hắn rời khỏi. Như thế xấu hổ chuyện mục từ làm không được, này căn ngọc thế thước tấc khiến hắn cảm thấy kinh hoảng, lại không nguyện phóng qua ngàn năm một thuở rời khỏi cơ hội. Hắn khẽ cắn môi, tiếp nhận này căn thô độ kinh người ngọc thế, mở ra thon dài đùi ngọc, cầm trong tay vật nhắm ngay huyệt miệng, cố gắng đem nó đẩy mạnh cúc huyệt. Trong lòng tuy rằng cảm thấy xấu hổ, thân thể cũng đã bị điều giáo dâm đãng không chịu nổi, cúc huyệt chủ động cầm trong tay ngọc thế từng ngụm nuốt vào.

"Ô......" Tốt trướng ! tốt đau ! tốt sướng !

Sinh lý nước mắt từ hốc mắt tràn ra, mục từ hầu trung phát ra một tiếng nức nở. Hòa bình thường hoàn toàn không cách tương đối thô độ cùng chiều dài, tràng bích bị hoàn toàn chống ra, gian nan phun ra nuốt vào . Trụ thể trên lộ ra văn đường không ngừng xẹt qua nội bích, tao quát hắn vừa đau lại sướng. Mẫn cảm nội bích nhận đến kích thích, gắt gao bao khỏa dị vật không buông. Hắn bị kích thích thở gấp liên tục, đứng thẳng ngay trước thậm chí chảy ra mật nước, khuôn mặt bởi vì xấu hổ cùng khoái cảm trở nên đỏ bừng, sắp nhỏ ra máu tới.

Tần kì có hứng thú thưởng thức trước mắt cảnh đẹp. Lại nói tiếp mục từ cúc hoa còn chưa từng có gặp qua hồng, vô luận như thế nào thô to gì đó đều có thể thuận lợi nuốt vào, thật sự là trời sinh bị người áp liêu.

Tần kì mở rộng tầm mắt hậu, đem một thân quần áo ném tới trên giường. Mục từ đã bốn tháng không có mặc qua quần áo, hiện tại nhìn đến trong lòng lại có một loại muốn khóc xúc động. Vì mặc vào quần, mục từ ngoan ngoan tâm, đem lộ ra bên ngoài cơ thể một khúc đẩy mạnh huyệt nội. Ngọc thế tận gốc nhập vào, sắp đem hắn tràng đạo nứt vỡ. Loại này gần như lăng ngược khoái cảm, khiến mục từ chịu đựng không được, run rẩy bắn đi ra.

Thở dốc một trận, mục từ cầm qua sàng đan tùy ý chà lau dưới dính tại trên làn da thể dịch. Hắn gian nan đỡ tường chậm rãi đứng lên, tư thế ngốc đi theo nam nhân hậu mặt đi ra giam giữ bản thân nhiều tháng phòng. Cơ thể hàm như thế thô to ngọc thế, liền là cố lan cũng không thể hành động như thường. Mục từ hai chân không cách khép lại, cơ thể cự vật tùy hai chân di động không ngừng ma sát hắn tràng bích. Mục từ bị tra tấn hai chân như nhũn ra, cả người đại hãn, ngắn ngủi một đoạn ngắn đường cũng nhanh muốn đem hắn tra tấn điên rồi.

Thật vất vả đi tới cửa, tần kì đột nhiên đem hắn ôm lấy, đặt ở trên lưng ngựa. Này con ngựa là mục từ tới thưởng cúc lâu thời điểm kỵ , hiện tại vật quy nguyên chủ. Lưng ngựa đem hắn cơ thể ngọc thế đỉnh được càng sâu, hung hăng đánh vào tràng bích trên. Đột nhiên kích thích khiến mục từ khom lưng che thiếu chút nữa bị đỉnh phá cái bụng, cố nén một đường rên rỉ tràn ra xỉ gian.

Tần kì mỉm cười giúp hắn xoa bụng, tưởng đến không biết khi nào tài năng tái kiến bọn họ phụ tử, nhất thời có chút không tha. Hắn nụ cười tại ánh nắng chiếu rọi xuống khiến mục từ cảm thấy hoa mắt thần mê, trái tim vì hắn nhảy lên vài cái.

Mục từ cuối cùng nhìn này tra tấn bản thân nhiều tháng nam nhân một mắt, ánh mắt phức tạp. Hắn cũng lí không rõ bản thân tâm tư, trong lòng cư nhiên có vài phần luyến tiếc rời khỏi. Hắn cảm thấy rất sợ hãi, chẳng lẽ cái này nam nhân đối hắn hạ cổ, khiến hắn chỉ có thể ngoan ngoãn mặc hắn đùa bỡn không thành. Bản thân làm sao có thể như thế hạ lưu, luyến tiếc rời khỏi một bắt buộc bản thân nam nhân. Chịu không nổi như vậy nhi nữ tình trường bản thân, hắn khẽ cắn môi, nắm chặt trong tay dây cương phóng ngựa rời khỏi.

Tần kì nhìn giống đào mệnh giống nhau tuyệt trần mà đi nam nhân, cảm thấy có chút buồn cười. Bản thân nếu đã đáp ứng phóng hắn rời khỏi, tự nhiên sẽ không hậu hối, cần gì đuổi được như thế vội ni.

Tưởng đến mục từ hiện tại xấu hổ tình cảnh, tần kì liền cảm thấy ám sướng trong lòng. Thưởng cúc lâu nằm ở hi thành bên trong bộ, vô luận mục từ từ cái kia cửa thành ra đi đều phải cưỡi lên rất dài một đoạn đường. Lấy mục từ thẹn thùng tính cách, khẳng định không dám ở trong thành đem ngọc thế lấy ra, đành phải bị động hưởng thụ một đường lưng ngựa xóc nảy mang đến trùng kích.

% end if %

Mộng xuân 8. Nguyệt hạ thâu hoan

Mục từ đi hậu, tần kì sinh hoạt thiếu một chút lạc thú, tự nhiên bắt đầu cảm thấy bất mãn.

Tần Phong còn tại ở cữ, lạnh lùng sắp lâm bồn không thích hợp tính chuyện, cố lan thân thể trọng , không thể khiến hắn tận hứng, hắn đã thói quen mỗi ngày túng dục sinh hoạt, hiện tại khiến hắn cấm dục chẳng phải là muốn hắn mạng nhỏ, không bằng lại tìm một bồi hắn vài ngày. Vừa vặn bên người liền có có sẵn , tần kì đem oai cân não động tại Tần Phong bảo bối đệ đệ trên người. Hắn đã sớm nhìn ra tiểu tử này đối hắn có vài phần ý tứ, chỉ là ngại với thân phận không dám nói ra miệng. Tần thải chính là thiếu niên, huyết khí phương cương, chỉ cần hơi thêm dụ dỗ liền sẽ từ hắn.

Hắn biết tần thải thích đến hoa viên ngắm trăng, cố ý vào lúc này đi hoa viên, cùng hắn cùng nhau thưởng thức. Chuyến đi này, ngắm trăng là giả, thưởng cúc là thật. Nguyệt quang quá mức mông lung, đem giữa hai người không khí nhuộm đẫm càng thêm ái muội. Hai lẫn nhau cố ý người tình khó tự chế, dần dần dây dưa cùng một chỗ. Nguyệt quang dưới, hai người nằm ở trong bụi cỏ màn trời chiếu đất tận tình hoan ái. Tần kì lược thi thủ đoạn, liền tháo xuống này đóa ngượng ngùng tiểu hoa.

Tình hình qua hậu, tần thải hậu sợ lên. Hắn đây chính là đào ca ca góc tường, cùng ca ca trượng phu yêu đương vụng trộm. Làm đệ đệ phần lớn đều kinh hoảng bản thân đại ca, tần thải bối rối không thôi, trong lòng sinh ra một chút tội ác cảm, cảm thấy chính mình dạng này làm thực xin lỗi đại ca, bị người khác phát hiện liền không mặt làm người . Tần kì ngược lại là không cái gì cảm giác, chung quy hắn không là cưới Tần Phong một lão bà, Tần Phong nếu là sẽ ăn dấm chua ngược lại kỳ lạ.

Tội ác cảm sâu nặng, tần thải khiến tần kì quên đêm nay, sau này không muốn gặp lại. Tần kì không thuận theo, tần thải trong lòng cũng có chút luyến tiếc hắn, liền ước tốt sau này mỗi ngày tại hoa viên vụng trộm gặp mặt, làm việc bí ẩn một ít, không muốn khiến người phát hiện.

Xem tần thải như thế lo lắng, tần kì trong lòng cảm thấy buồn cười. Tần kì thầm nghĩ, ngươi ca ca cũng không phải là không tha người người, liền là để người biết cũng không có cái gì. Bất quá hắn tưởng nếm thử yêu đương vụng trộm tư vị, liền không có đem trong lòng tưởng lời nói nói ra khỏi miệng, mỗi ngày man người khác ở trong phủ cùng tiểu cữu tử thâu hoan. Tục ngữ nói, thê không bằng thiếp, thiếp không bằng trộm. Hai người lưng người khác tại hoa viên bên trong yêu đương vụng trộm mang cho tần kì tâm lý cùng trên sinh lý song trọng khoái cảm, tần kì luyến trên loại này cấm kỵ cảm giác, liền đem nhất thời quật khởi yêu đương vụng trộm hành vi duy trì đến bị người khác phát hiện.

Tần kì cùng tần thải đều ở tại trong phủ, phương tiện lén gặp mặt. Tần Phong còn tại ở cữ không ra cửa phòng, lạnh lùng sắp lâm bồn rất ít đi lại, cố lan vì xử lý sinh ý tạm thời chuyển về thưởng cúc lâu, hai người này phiên yêu đương vụng trộm quả thật giấu diếm được mọi người. Đợi bị người khác phát hiện khi, hai người đã tình đậm từ lâu, châu thai ám kết, đem Tần Phong khí quá sức.

Đệ nhất phát hiện hai người ra quỹ người là bọn họ cộng đồng thân nhân ── Tần Phong.

Kia ngày trời trong nắng ấm, tinh không vạn lý, vừa làm xong nguyệt tử Tần Phong nhận nuôi hài tử đến hoa viên bên trong tản bộ, tới gần hòn giả sơn khi, nghe được một trận ái muội thở dốc.

Hắn đã làm người thê, tự nhiên nghe ra này là cái gì tiếng vang. Vốn muốn rời khỏi không cho quấy rầy, lại tại nhấc chân muốn đi mở khi nghe được một tiếng kiều mỵ lãng gọi. Hắn nghe ra này là đệ đệ thanh âm, nhất thời cảm thấy một trận tình thiên phích lịch.

Hòn giả sơn hậu mặt, tần kì tần thải trước sau như một chính làm điên loan đảo phượng chi sự. Tuy rằng tần thải không thích ban ngày tuyên dâm, nhưng tần kì buổi tối muốn bồi bạn ba vị phu nhân, không thời gian thấy hắn, không thì sẽ bị hoài nghi, cho nên hai người đành phải mỗi ngày ban ngày vụng trộm gặp mặt.

Tần thải thân thể cường tráng nại thao, phía dưới kia cái miệng nhỏ nhắn so với hắn ca ca có thể ăn. Tần kì mỗi ngày đều sẽ uy no hắn tiểu động, đem hắn hầu hạ dục tiên dục tử. Loại này chuyện khiến tần thải ngại ngùng không chịu nổi lại yêu được phải chết, hắn tại tần kì nơi này thể nghiệm đến chưa bao giờ trải qua vui thích, trong lòng đúng tần kì càng là khăng khăng một mực.

% end if %

Mộng xuân 9. Một thế tùy tâm

Tần thải nội công thâm hậu, tai mắt Thanh Minh. Tuy rằng hiện tại bởi vì khoái cảm đánh tới có chút phân tâm, nhưng hắn còn là tại Tần Phong đến gần khi nghe thấy được tiếng bước chân. Hắn kinh hoảng cùng ca phu yêu đương vụng trộm bị người khác phát hiện, sợ tới mức sắp té xỉu, khẩn trương dưới cúc huyệt co rút nhanh, đem tần kì kẹp được thiếu chút nữa nhịn không được công đạo ở bên trong. Tần kì não, làm trả thù cố ý càng thêm dùng lực cử động hạ thân, mỗi một dưới đều hung hăng đỉnh tại nam nhân hoa tâm. Khẩn trương kinh hoảng dưới khoái cảm ngược lại càng thêm cường liệt, tần thải bị hắn bỗng nhiên công kích bị đâm cho kêu sợ hãi một tiếng. Ý thức được không tốt, tần thải che miệng mình, không dám lại phát ra một chút thanh âm.

Khoái cảm sắp đem hắn bao phủ, tần thải trong mắt tràn đầy cầu xin, nước mắt không chịu khống chế tràn ra hốc mắt. Hắn liều mạng lắc đầu, muốn gọi tần kì không muốn lại động , hắn sắp chịu không nổi loại này tra tấn.

Tần kì liều mạng đại lực ra vào, đúng hòn giả sơn cửa động đột nhiên xuất hiện nam nhân thản nhiên cười. Tần thải chú ý tới nam nhân ánh mắt, thuận phương hướng vừa thấy, đúng là vẫn rất sợ phát hiện hai người gian tình đại ca. Thân thể hắn nháy mắt cứng ngắc, tâm lập tức giống bị đánh rớt hàn quật, cảm thấy thấu xương băng lãnh.

Tần Phong cũng một mặt khiếp sợ nhìn âu yếm trượng phu cùng đệ đệ, khó có thể nhận đệ đệ bị trượng phu áp đảo bản thân lại không biết hiểu chuyện thực. Đệ đệ màu mật ong làn da nhiễm lên phi hồng, cả người lại kiều lại mị bám vào nam nhân trong lòng. Thon dài chân Đại Trương ôm chặt nam nhân eo, hậu đình chính cắn nuốt nam nhân cực đại, chủ động tiếp nhận nam nhân công kích. Này là hắn kia mười tuổi liền có thể đem bảo kiếm vũ được vui vẻ nước lên, mười bốn tuổi liền có thể trường kiếm giang hồ đệ đệ sao?

Tần thải trong mắt sợ hãi cùng tần kì trấn định hình thành tiên minh đối lập. Yêu đương vụng trộm trường hợp bị thê tử đánh vỡ, tần kì cũng không cảm thấy kinh hoảng. Không để ý tần thải chống đẩy, khi thê tử mặt lại cử động vài cái, mới đưa tinh hoa rót vào thiếu niên cơ thể. Cực nóng chất lỏng nóng bỏng thiếu niên băng lãnh tâm, khiến hắn thân thể một trận run rẩy. Đem tần thải run rẩy thân thể gắt gao ôm vào trong ngực, tần kì đúng Tần Phong cười cười, ý bảo Tần Phong không muốn lại dọa người. Tần kì một chút đều không cảm thấy kinh hoảng, cũng không có cần thiết kinh hoảng. Dù sao sớm muộn gì đều sẽ bị người khác phát hiện, bất quá là sớm một ngày chậm một ngày chuyện. Hắn biết Tần Phong nhất định sẽ nhận hai người quan hệ, sẽ không nhiều thêm khó xử.

Này chuyện quả thật đem Tần Phong tức giận đến không nhẹ. Hắn tuy rằng không để ý phu quân nạp thiếp, nhưng đúng hai tối thân mật người man bản thân yêu đương vụng trộm hành động thập phần sinh khí. Hắn luyến tiếc nói tần kì một câu lời nói nặng, đúng dám can đảm man hắn đệ đệ lại không thể khinh tha. Từ đó sau này, hắn mỗi ngày đều sẽ đúng tần thải tư tư dạy bảo một phen, chỉ bảo hắn làm người cùng làm người thê cần học tập đạo lý, khiến tần thải khổ không nói nổi.

Mặc kệ cái khác người qua thế nào, tần kì ngày như cũ rất như ý.

Lại qua một tháng, mục từ chủ động trở lại. Tuy rằng người còn là rất không được tự nhiên, tối thiểu đáp ứng gả vào Tần phủ. Kỳ thật mục từ tâm trong cũng rất mâu thuẫn, hắn đúng tần kì vừa thương vừa sợ. Hiện tại thân thể bị hắn chiếm, tâm cũng bị hắn chiếm, trong bụng lại có hắn hài tử, thật sự là không cách lại nhẫn tâm rời đi. Hắn lại ngượng ngùng rất bụng to về nhà, không được tự nhiên một trận, đành phải lại về đến tần kì bên người.

Mục từ trở lại, tần kì tự nhiên cảm thấy cao hứng. Bốn vị phu nhân cũng là không cảm thấy ghen tị, ngược lại thay hắn cao hứng. Nhìn mục từ bụng đã không nhỏ, giễu cợt hắn một phen, hoan hoan hỉ hỉ đi chuẩn bị hôn sự.

Tần kì ngồi ở trên giường, tay trái nhận nuôi tần thải, tay phải lâu mục từ, nhìn cùng nhau rời đi chuẩn bị hôn sự ba vị phu nhân, tần kì bắt đầu hồi tưởng.

Này đã hơn một năm thời gian, hắn ngày qua tương đương dồi dào, trước hậu cưới ngũ vị phu nhân, một cái so với một cái nhu thuận nghe lời.

Tần Phong cho hắn sinh một nhi tử, tiểu hài tử bộ dạng tuấn tú ghê gớm, mạo so Phan An, tương lai khẳng định mê đảo một mảng lớn nam nữ.

Lạnh lùng cho hắn sinh một nữ nhi, này nữ hài là mỹ nhân bại hoại, lớn lên hậu tất có Khuynh Thành chi mạo, khiến hắn thập phần yêu thích.

Cố lan cũng sinh một nhi tử, đứa nhỏ này một trương mặt dài so nữ nhân còn muốn đẹp hơn mấy phần, tuy rằng không là tần kì thích loại hình, cũng khiến hắn xem ngốc một trận, thẳng hô họa thủy.

Mục từ cùng tần thải hai người chính hoài có bầu, nhu thuận bị hắn ôm vào trong ngực.

Tần kì hiện tại có nhi có nữ, trái ủng phải nhận nuôi, cảm thấy nhân sinh hạnh phúc không gì hơn cái này.

% end if %

Mộng xuân kết thúc

"Thối xà, ngươi ân báo không có?"

"Báo . Bất quá hắn yêu cầu quá khó khăn thực hiện, ta chế tạo một hồi mộng đẹp đưa cho hắn."

"Cái gì? Một giấc mộng ngươi liền đem hắn ân tình tiêu hao ! kia nhưng là ân cứu mạng !"

"Nằm mơ không tốt sao? Trong mộng hắn có thể tùy tâm sở dục, vô luận là một thế phú quý, trái ủng phải nhận nuôi, còn là con cháu đầy đàn, đều có thể dễ dàng thực hiện. Hơn nữa mộng nếu có thể làm một đời liền không là mộng ."

Tiểu hồ ly nhìn hắn già mồm át lẽ phải, bĩu môi nói:"Ngươi này là nói xạo !"

Xà yêu bị hắn phê bình tâm trung không khoái, hỏi lại hắn:"Vậy ngươi ân lại báo thế nào?"

Tiểu hồ ly dương cao thấp ba, đắc ý nói:"Ta hoàn thành có thể sánh bằng ngươi xinh đẹp nhiều."

Liếc xà một bộ không tin dáng vẻ, tiểu hồ ly vẫy vẫy xoã tung cái đuôi, cười hì hì nói:"Ít nhất ta cho ta ân nhân nhưng là chân thật thế giới !"

Nói xong cũng không giải thích quá trình, nhanh như chớp chạy mất, còn lại xà yêu tại chỗ nghiến răng nghiến lợi, ai thán bản thân cư nhiên bại bởi này chỉ tiểu hồ ly.

─ hoàn ─

Continue Reading

You'll Also Like

1M 162K 200
***PHẦN 1*** • Nguồn: Wikidich, cảm ơn bạn Mochi đã nhúng link. • Tác giả: Nhất Đăng Huỳnh Hoả • Tình trạng: hoàn thành. • Số chương: 404c + 3pn • E...
92.8K 1.8K 8
📌XIN HÃY ĐỌC LƯU Ý📌 Tác giả: Tiệm Bán Rau Răm Nhân vật: Chu Cao Dương (công), Lý Tư Nhuệ (thụ) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, cao h, song tính, 1x1, d...
49.3K 5.8K 48
Tất cả các chương mình đăng đều chưa có sự đồng ý của tác giả (artist) nên mng đừng mang đi đâu nha. Tất cả những short đều là hàng mình và bạn mình...
107K 3.4K 25
Thể loại: Đam mỹ, NP, hơi giam cầm, chiếm hữu, song tính... Mô tả: Truyện kể về cuộc yêu của ba anh em và đứa con út được nhận nuôi của nhà họ Du.