[GRI | Fic dịch] Em là của anh

By velvet-blue

137K 9.6K 677

Title: You are mine Author: WhenIseeUsmile Pairing: GRi Translated by: Stacy Lee Rating: NC-17 Link... More

Phần 1
Phần 2.1
Phần 2.2
Phần 2.3
Phần 3.1
Phần 3.2
Phần 3.3
Phần 4.1
Phần 4.2
Phần 4.3
Phần 5.2
Phần 5.3
Phần 6.1
Phần 6.2
Phần 7.1
Phần 7.2
Phần 8.1
Phần 8.2
Phần 8.3
Phần 9.1
Phần 9.2
Phần 10.1
Phần 10.2
Phần 11.1
Phần 11.2
Phần 12.1
Phần 12.2
Phần 13.1
Phần 13.2
Phần 14.1
Phần 14.2
Phần 15.1
Phần 15.2
Phần 15.3
Phần 16.1
Phần 16.2
Phần 17.1
Phần 17.2
Phần 18.1
Phần 18.2
Phần 18.3
Phần 19.1
Phần 19.2
Phần 20.1
Phần 20.2
Phần 21.1
Phần 21.2
Phần 22.1
Phần 22.2
Phần 23.1
Phần 23.2
Phần 23.3
Phần 24.1
Phần 24.2
Phần 25.1
Phần 25.2
Phần 25.3
Phần 26
Phần 27.1
Phần 27.2
Phần 28.1
Phần 28.2
Phần 29
Phần 30.1
Phần 30.2
Phần 31.1
Phần 31.2

Phần 5.1

2.2K 133 2
By velvet-blue


Hắn thở dài và quay lại phòng làm việc của mình từ phòng Seungri, vẫn còn đẫm mồ hôi và mùi vị từ cuộc làm tình. Hắn gọi Igor mang Seungri vào phòng tắm. Thực ra Jiyong đã định tự mình đưa cậu đi tắm, có lẽ sẽ cùng cậu quan hệ lần thứ hai như những nô lệ trước đây sau lần đầu tiên với hắn, nhưng như thường lệ Gấu trúc làm hắn phải ngạc nhiên. Cậu tận hưởng việc làm tình cùng hắn, cơ thể cậu phản ứng thật tuyệt vời, hơn tất cả những kẻ hắn từng quan hệ, khiến hắn càng thèm muốn cậu hơn nữa , chết tiệt hắn vẫn đang còn cao hứng, nhưng sau đó cậu vẫn hét vào mặt hắn cậu ghét hắn. Chưa từng có kẻ nào dám làm vậy trước đây. Không ai có cảm giác như vậy sau khi được hắn thỏa mãn. Họ luôn luôn thèm muốn hắn nhiều hơn, muốn hắn yêu họ mãnh liệt hơn nữa, muốn được giữ bên cạnh hắn mãi mãi vì họ đã say mê khoái cảm hắn mang lại. Nhưng Gấu trúc lại nói cậu vẫn căm ghét hắn. Cậu thực sự làm hắn kinh ngạc mỗi lần tiếp xúc với cậu. Jiyong bật cười khẽ, vẫn thích thú rằng Gấu trúc cố gắng để cưỡng lại hắn, hắn bước vào phòng tắm riêng thông qua con đường duy nhất từ phòng ngủ của mình. Cởi bỏ quần áo bẩn trên người, việc trước tiên hắn làm là tẩy trang khuôn mặt và vặn nước nóng vào bồn tắm. Trong khi chờ nước đổ đầy, hắn nhìn vào gương ngắm nghía bản thân mình. Hắn chạm mắt vào những hình xăm dày đặc đầu tiên, cảm thấy hài lòng với tất cả. Nhất là hai dấu X ở gần rốn và hai chữ 'to' và 'her' ở hai cánh tay phía trên khuỷu tay. Chúng dành cho những kẻ khốn kiếp là cha mẹ ruột của hắn. Hình xăm ở rốn là cho cha hắn vì hắn biết ông ta đã cắt dây rốn cho hắn, đó là một loại biết ơn nhưng chữ X cũng có ý nghĩa là 'thằng khốn'. Hình xăm kia là cho mẹ hắn. Một lần nữa, như một lời cảm ơn vì đã sinh ra hắn nhưng hắn chọn vị trí xăm ở phần cơ thể hắn không nhìn thấy được để thể hiện đối với hắn bà ta thật vô nghĩa. Nhưng nhìn vào cơ thể mình thế này hắn chợt nhận ra không có dấu vết gì khác trên người nữa. Bình thường hắn thường có đầy vết cào cấu sau khi làm tình, vì những kẻ nô lệ đó không thể kiểm chế được bản thân mà ôm riết lấy hắn, cắm móng tay vào da thịt hắn khi hắn đâm sâu vào trong họ. Chỉ lúc này hắn phát hiện Gấu trúc không hề chạm vào hắn. Hắn bước vào bồn tắm, thở dài vì cảm giác khoan khoái nhưng vẫn còn nghĩ ngợi. Thả lỏng cơ thể trong làn nước, hắn lại tự hỏi sao Gấu trúc vẫn chọn căm ghét hắn thay vì đầu hàng trước khoái cảm. Đột nhiên, một tiếng gõ cửa khẽ vang lên, rất khẽ khàng, chỉ có thể là Jenny.

"Vào đi," hắn nói và cánh cửa mở ra.

Jenny bước vào, cúi đầu nhanh trong khi vẫn nhìn xuống, tránh nhìn vào cơ thể trần trụi của hắn. Cô bé thật trong sáng. Cô là người duy nhất hắn từng cho một cơ hội để thoát khỏi thế giới ngầm này vì cô vẫn còn quá nhỏ tuổi và hắn biết cái ngày hắn nhặt cô về cảnh sát cũng đang lùng bắt người, nhất là trẻ con đường phố. Vậy nên hắn để cô chọn và cô đã muốn được ở với hắn. Và mặc dù đã ở cạnh hắn một thời gian dài và biết hết mọi khía cạnh con người hắn, cô vẫn chọn tin vào phần tốt đẹp của hắn. Rằng hắn muốn giữ cô được lương thiện.

"Em xin lỗi, dạo này em hay làm phiền cậu chủ nhưng cậu Seungri yêu cầu có thêm quần áo hơn là tình trạng hiện giờ và cậu ấy từ chối ra khỏi phòng tắm đến khi được đưa tối thiểu là một cái áo thun. Cậu chủ, cậu ấy khóa mình trong phòng tắm," cô giải thích khi hắn quay lại nhìn vẻ mặt hối lỗi của cô.

Hắn thở dài bực bội và xoa bóp thái dương. Giờ cậu ta còn dám đòi hỏi hắn cơ đấy. Cậu ta may mắn là hắn vẫn còn rất nhẹ nhàng vì cậu ta là bạn Daesung và trông cậu có vẻ mỏng manh, nhưng nếu cứ giữ thái độ đó cậu ta sẽ sớm nhận ra hắn có thể nguy hiểm đến mức nào và rồi cậu sẽ phải hối hận không nghe theo mệnh lệnh của hắn.

"Cậu ta vẫn chưa được phép nhận thêm quần áo đâu. Bảo Igor lôi cậu ta khỏi phòng tắm, anh ta có chìa khóa dự phòng. Có thể dùng bạo lực nhưng đừng làm Gấu trúc đau quá," hắn kết thúc và quay lưng đi, ngả người vào bồn tắm thêm chút nữa để nửa khuôn mặt chìm trong nước.

Hắn nghe Jenny xin phép ra ngoài và rất nhanh cánh cửa được khép lại. Sau khoảng 10 phút, hắn tắm xong và ra khỏi phòng để mặc vào một bộ đồ thoải mái hơn nhưng vẫn cực kỳ phong cách. Giờ hắn chỉ muốn được ngủ nhưng mới có 9 giờ sáng và nếu hắn ngủ bây giờ hắn sẽ lại bị trái múi giờ sau đó. Thêm nữa, hắn có một cuộc hẹn với một nghệ sỹ hắn đang có hứng thú. Rất may là hắn sẽ không phải ra khỏi nhà vì việc đó. Người đó sống ở Mỹ nên họ sẽ chỉ chat qua skype. Nhưng đến lúc đó, hắn muốn tiếp tục những mẫu thiết kế cho dòng thời trang tiếp theo của mình.Tuy nhiên sau khoảng 1 tiếng đồng hô hay cỡ đó, đầu hắn vẫn không tập trung được lắm do bị mất ngủ. Tò mò Gấu trúc đang làm gì, hắn bật máy tính lên và click vào camera trong phòng Seungri. Nhưng hắn không thể nhìn rõ cậu vì cậu lại đang trốn trong chăn, không có động tĩnh gì. Hắn cau mày vì nhàm chán. Sao cậu ta lại trốn? Thật chẳng ý nghĩa gì vì dù sao hắn đã nhìn ngắm hết cơ thể cậu rồi, tại sao cơ chứ? Hắn dần trở nên khó chịu vì cách cư xử của cậu. Mới đầu, những hành động đó khá đáng yêu nhưng giờ hắn bắt đầu bị chọc tức. Cậu ta lẽ ra phải là trò giải trí cho hắn khi hắn bị căng thẳng nhưng cậu lại làm điều ngược lại. Hắn muốn để cậu được một mình đến tối nhưng giờ cậu đang khiêu khích hắn chơi đùa cậu. Nhanh chóng bước ra khỏi phòng, hắn cầm lây một cái áo thun đen và quay lại văn phòng để đi xuống cầu thang. Hắn nghiêng người bên khung cửa và quan sát đông chăn gối đang nhẹ nhàng nhấp nhô theo nhịp thở của Gấu trúc.

"Ít ra em phải biết tôi đang ở đây chứ," hắn nói, vẫn còn đứng cạnh cánh cửa.

Cậu rùng mình bởi giọng nói của hắn nhưng vẫn không ra khỏi chỗ trú ẩn. Cậu thậm chí không thèm nói tiếng nào. Hắn nghiến răng giận dữ nhưng vẫn duy trì vẻ bình tĩnh.

"Em không muốn biết tại sao tôi đến à?" hắn hỏi với nụ cười nửa miệng.

Tòa pháo đài hơi động đậy và hai con mắt đen láy nhìn vào hắn với vẻ nghi ngờ. Nhưng ánh mắt cậu chuyển qua chiếc áo hắn đang cầm trên tay và trong một giây, mắt cậu bắt đầu tỏa sáng, một điều hắn chưa từng thấy trước đây và nó lay động cảm giác nào đó trong hắn dù hắn không biết đó là gì. Nhưng sau thoáng chốc đó, cậu nhận ra hắn tới với một kế hoạch và cậu sẽ không chỉ nhận cái áo mà không phải trả giá.

"Tôi phải làm gì để có cái áo đó?" cậu hỏi trong khi ngồi dậy đối mặt với hắn.

Hắn tiến lại gần hơn, cười khẩy khi trông đợi một phản ứng từ cậu. Nếu cậu muốn cái áo đến mức đó, cậu sẽ phải làm việc để có được nó. Hắn chỉ có ý trêu chọc cậu một chút nhưng ánh mắt lấp lánh của cậu khiến hắn muốn tiến xa hơn. Thêm nữa, hắn lại có hứng muốn làm tình rồi.

"Cũng không nhiều nhặn gì. Làm tôi được hài lòng," hắn trả lời thích thú và nhìn vào mắt cậu đầy đói khát.

Cậu há hốc mồm nhìn hắn với vẻ sửng sốt.

"Quên vụ đó đi," cậu nói, giọng nghẹn lại và lắc đầu từ chối.

Nhưng hắn sẽ không buông tha cậu dễ như thế. Và hắn cũng vừa nhớ ra là chưa đóng cái khóa dương vật của cậu lại, đây có vẻ là một ý hay. Cách này sẽ khiến cậu cương cứng dễ hơn. Hắn mỉm cười tinh quái và leo lên giường, kéo chân cậu lại bằng sợi xích trước khi cậu kịp vùng ra. Seungri hơi do dự nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, cái cách cậu ấy cố tỏ ra mạnh mẽ thật dễ thương. Hắn muốn đùa với cậu lâu hơn một chút, làm cậu phải thỏa mãn hắn theo kiểu hắn muốn nhưng rồi nhớ ra đã gần tới giờ cho cuộc hẹn qua skype với người nghệ sỹ kia.

"Hãy thỏa thuận nhé, hãy tặng tôi một nụ hôn thực sự, nếu tôi thấy thỏa mãn thì em có thể giữ cái áo," hắn đề nghị và thích thú thấy sự mâu thuẫn hiện lên trên khuôn mặt cậu.

Seungri thật sự rất muốn có áo nhưng hôn hắn có nghĩa là cậu đã đầu hàng trước uy quyền của hắn, điều tệ hại nhất mà cậu nghĩ tới.

"Áo và vài cái quần thun nữa khi tôi muốn tập thể dục," cậu đánh liều nhìn vào mắt hắn với vẻ quyết tâm. "Tôi chắc là anh muốn tôi giữ được thân hình đẹp đúng không."

Đúng là vậy thật, nhưng hắn lại thích cậu tập luyện cùng hắn hơn, như vậy cậu khỏi cần tập thể hình gì nữa, nhưng nghĩ lại thì cậu sẽ ở lại đây một thời gian nên đó không hẳn là ý tồi. Hắn nhếch mép.

"Được thôi, nhưng chỉ khi cả hai ta cùng thỏa mãn vì nụ hôn thôi đấy."

Mắt cậu nheo lại và hắn có thể thấy cậu suy nghĩ rất lung. Nhưng rồi cậu thở dài và tiến lại gần hơn, làm hắn ngạc nhiên với ánh nhìn trong mắt cậu. Đôi mắt khép hờ nhìn hăn và trước khi hắn kịp phản ứng, cậu thu hẹp khoảng cách giữa hai người và đặt tay lên vai hắn, đó là lần đầu tiên cậu chạm vào hắn. Cậu xiết những ngón tay trên vai hắn, không quá mạnh nhưng đủ để cho hắn biết cậu hoàn toàn có khả năng chủ động. Cậu chậm chạp nghiêng người tới, trong một giây hắn có thể thấy cậu do dự và không thoải mái đến mức nào, nhưng rồi cậu vẫn hôn hắn. Thoạt tiên, đó là một nụ hôn ngần ngại, dù cậu cố gắng tỏ ra can đảm nhưng hắn có thể cảm thấy cậu không hề muốn nụ hôn này.Nhưng rồi cậu đột ngột thay đổi tốc độ, ấn mạnh môi hai người vào nhau, liếm vào môi dưới để đưa lưỡi vào bên trong miệng hắn và trước khi hắn kịp nhận ra, hắn đã cảm thấy cơn hưng phấn dâng lên dần từ dưới bụng. Lưỡi của cậu quấn lấy hắn, đảo tung khoang miệng hắn, trong một khoảnh khắc hắn để cậu dẫn dắt nụ hôn vì đây là điều hắn yêu cầu ở cậu. Nhưng rồi tay hắn tự động choàng qua người cậu làm cậu bối rối và muốn đẩy ra, nhưng hắn vẫn chưa thấy thỏa mãn. Một cánh tay hắn vong lấy eo cậu để giữ cậu lại thật chặt trong khi bàn tay kia lần tới cổ cậu để xiết cậu lại gần hơn. Hắn đẩy lưỡi vào miệng cậu và khuấy đảo trong đó như cậu đã làm, thưởng thức vị ấm áp trong miệng cậu. Tay Seungri dịch chuyển xuống ngực hắn để cố đẩy hắn ra nhưng cậu nhanh chóng bỏ cuộc và thay vì vẫn để tay ở đó, cậu buông thõng tay xuống bên người. Hắn tự hỏi vì sao. Cậu cũng có cảm giác giống như hắn. Hơi thở của cậu dần trở nên nặng nề và hắn có thể cảm thấy cậu đang cương lên chỉ với một nụ hôn. Thế thì vì cái chết tiệt gì cậu vẫn muốn giả vờ mình không hề thích thú? Cậu hẳn là một người cực kỳ kiêu hãnh, hắn kết luận. Hắn cười khẩy và quyết định đã đến lúc buông cậu ra. Hắn thoát ra và thở nhẹ ngay bên môi cậu.

"Đóng," hắn trầm giọng nói và ngay khi cái khóa xiết lại, Seungri hít mạnh vào vì cảm giác chặt khít quanh dương vật đang cương cứng.

"Chết tiệt," cậu rít lên qua kẽ răng.

"Đừng chửi thề, thật không may là tôi không có đủ thời gian. Tôi sẽ để áo lại cho em và bảo Igor mang thêm quần thun nếu em muốn tập thể hình, anh ta sẽ quan sát nên em chỉ được mặc quần khi luyện tập thôi. Chúc một ngày tốt lành, tối nay tôi sẽ tới thăm em," Hắn nhếch mép cười và ra khỏi giường, nhưng trước khi rời phòng hắn lại quay lại cười với cậu, "em biết cách để nới lỏng cái khóa ra rồi đấy."

Sau đó hắn rời đi, vẫn nghe tiếng nguyền rủa phía sau lưng nhưng không thể ngừng cười. Sao cậu ta vẫn còn tự tin chửi rủa hắn nhỉ? Sự can đảm của cậu thật đáng ngưỡng mộ nhưng cũng thật đáng thương.


Còn tiếp...

Continue Reading

You'll Also Like

4.1K 156 5
Anh dùng tất cả để có thể quay trở lại quá khứ để giữ cậu lại và bảo vệ cậu.. Thể loại : ngọt sủng,Điên cuồng chiếm hữu, ngược,..
6.9K 367 7
Tranh của mình và các plot mình không vẽ hết được về nagireo. Nhiều nội dung khiêu dâm gây khó chịu, chuẩn bị khăn giấy và tâm lý trước khi đọc 😭
95.5K 6.5K 79
Thiếu niên màu nắng gánh tội oan cho một nữ nhân, đi đến bước đường cùng. Tình yêu bây giờ chỉ còn lại sự thất vọng. Liệu cuộc tình này có còn được...
712 104 9
Optimus bị một Predacon bắt đi. Liệu anh có thể trở về với Megatron không?