[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic...

By codeXdriver

613K 8.3K 1.6K

More

Intro
Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11.1
Chương 11.2
Chương 12
Chương 13
Chương 14 End - end khỉ mà end ><
Chương 14.2
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Au 's note
Chương 20 - HPBD Sún oppa
Chương 21
Chương 22 - HPBD Yoong.
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Ngoại Truyện 1 [Yulsic]
Chương 28
Chương 29
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41 - HPBD Stephanie Hwang
Chương 42
Chương 43
Chương 44 - END

Chương 30

7.5K 150 20
By codeXdriver

- Khi bị chê trách, có nghĩa là mình đã làm không tốt.

- Nhưng ít ra mình cũng đã viết bằng cả trái tim và bằng tất cả khả năng.

- Cảm ơn các bạn đã từng ủng hộ fic, mình sẽ cố gắng hoàn thành nó nhanh nhất có thể :) !!

Chương  30 :

Kéo kéo chăn nhét vào hai bên người, Yuri ủ cho cơ thể không một kẽ hở, trông cô lúc này như một tổ kén. Một bàn tay của Yuri thò ra khỏi chăn, bấm qua lại danh bạ điện thoại chỉ gồm 4 số : Sica, Fany, TaeJun, Taeyeon... Sica... Fany...

- "Yul à, cô đỡ hơn chưa?" - Cánh cửa bỗng bị đẩy xịch ra, TaeJun vừa hỏi vừa kê một chiếc bàn nhỏ trong phòng đến gần giường của Yuri. Anh ta đặt bát cháo nóng ngùn ngụt trên tay mình xuống bàn - "Xin lỗi, lúc sáng thấy cô còn ngủ nên tôi quyết định đi ra ngoài giải quyết một chút chuyện. Cô đói chứ?"

- "Bụng tôi đang sôi lên, nhưng hình như tôi lại sốt... tôi thấy rất rét" - Yuri buông điện thoại ra khỏi tay, chạm chạm vào xung quanh bát cháo nóng để lấy chút nhiệt.

- "Phòng này vẫn chưa kịp gắn điều hoà, hay cô sang phòng tôi nằm tạm?"

- "Kh-không cần.." - Yuri lắc đầu nguầy nguậy.

TaeJun gãi gãi đầu, chợt anh phát hiện chiếc điện thoại vẫn còn sáng của Yuri nằm bên cạnh.

- "Cô định gọi cho Sica sao?" - Đáy lòng TaeJun bỗng dậy sóng, hoàn cảnh bây giờ giữa của họ thật trớ trêu. Nhưng người còn lại cuối cùng chính là người chiến thắng. Ý nghĩ rồi Yuri sẽ biến mất, còn mình khỏi bệnh và có thể ở bên Jessica khiến TaeJun thấy máu trong người đều nhảy lên, nóng rực. "Ồ, thôi nào, đồ ích kỷ" , TaeJun gõ gõ vào đầu mình, mắng thầm.

- "Không. Cô ấy tắt máy rồi... nhưng tôi định gọi cho Tiffany"

- "A. Chuyện của Yeonnie và cô Tiffany" - TaeJun gật gù, quay ra góc nhà cầm lấy máy hút bụi xoay sở dọn dẹp trong lúc Yuri cầm thìa lên bắt đầu dùng cháo.

- "Tại sao ba anh lại không muốn Taeyeon và Tiffany ở cạnh nhau? Chẳng phải Tiffany rất xinh đẹp và tài giỏi sao? Nếu tôi là ba anh, tôi còn vui mừng chẳng kịp"

- "Hửm?" - TaeJun thò máy hút bụi vào ngách tủ, miệng cảm thán - "Cô đúng là con vịt chẳng biết gì, hai người con gái yêu nhau dĩ nhiên không được dễ dàng chấp nhận!"

- "Vì sao?" - Yuri trợn mắt thắc mắc.

- "Chẳng vì sao cả, nó không hợp với quy luật" - TaeJun nhún nhún vai - "Cái điển hình là hai cô gái thì không thể có con với nhau..."

Yuri vỡ lẽ, cô ngờ nghệch suy ngẫm lại. Khi húp gần hết bát cháo, Yuri bỗng ngửng đầu lên hỏi TaeJun:

- "Vậy tôi với Jessica... à...?"

- "Đúng thế" - TaeJun nhấn mạnh, cô với Jessica thì sao mà xịn bằng tôi với Jessica được.

- "Hừ, AI BẢO VẬY" - Yuri liệng chiếc thìa trở lại bát, tức tối vơ đống thuốc và cốc nước uống trong một hơi, sau đó xì xầm cái gì đó và trùm chăn lại.

- "Cả thế giới bảo vậy!" - TaeJun cằn nhằn, đi tới dọn chiếc bát và cốc nước - "Luật hôn nhân còn chưa có..." - Như tiếc nuối, TaeJun thêm cho mình một luận điểm.

- "Anh đã chạy qua chạy lại từ nhà tới công ty sao?" - Chợt tiếng Yuri vọng ra từ chăn. Cô bị ốm khá là phiền phức, thay vì mang cô kè kè sát bên người thì TaeJun phải chạy về nhà mỗi lần sau hai tiếng. Trong khi anh có khá nhiều việc phải làm, Yuri không biết rõ lắm nhưng hình như SooYoung và TaeJun đang làm rất nhiều việc bí mật để giữ lại JJ từ nguy cơ thâu tóm của Siwon.

- "A. Không hẳn, tôi chỉ tới công ty một lần, bên YPT sắp làm chủ JJ nên cũng chẳng có gì nhiều để làm. Cô cứ nghỉ ngơi thật tốt, bây giờ tôi phải tới phòng thí nghiệm của tiến sĩ Hwang"

- "Anh tới phòng thí nghiệm? Tiến sĩ Hwang đã về nước rồi à? Ông ấy cần kiểm tra chúng ta sao?" - Yuri ngồi bật dậy như một chiếc lò xo.

- "Không, tôi chỉ định tới đó để nói chuyện phiếm với ông ấy thôi" - TaeJun cười qua loa, đưa tay ấn đầu Yuri nằm xuống và kéo chăn lên cho cô – “Cô chỉ việc nghỉ ngơi cho thật khoẻ, được không?”

- "Anh và ông ấy cũng thích buôn chuyện sao?" - Tuy bị dí xuống giường nhưng giọng Yuri vẫn khá thánh thót, buôn chuyện cũng là sở thích của cô ha ha.

- "Hừ, không như cô nghĩ" - TaeJun bác bỏ - "Tôi tới vì chuyện của Taeyeon"

- "Có liên quan tới ông ấy?"

- "Phải. Ông ấy là appa của cô Tiffany"

- "Wow, thật sao? Ba anh không muốn Tiffany và Taeyeon yêu nhau. Nếu Tiffany là con gái của tiến sĩ Hwang chắc chắn ba anh sẽ dễ dãi hơn với họ"

- "Dĩ nhiên, chắc chắn ba tôi sẽ mủi lòng khi biết thông gia của mình là tiến sĩ Hwang. Ba tôi rất kính trọng ông ấy." - TaeJun khẳng định, bởi tiến sĩ Hwang là người điều trị riêng cho TaeJun - "Nhưng mà tình cảm giữa tiến sĩ Hwang và cô Tiffany không được tốt đẹp lắm, well... tôi không biết rõ vì sao... nhưng chắc chắn là vậy. Dù sao tôi cũng muốn tìm vài cách để giúp Taeyeon thôi. Trông con bé quỳ dưới kia tội nghiệp quá"

- "Taeyeon vẫn phải quỳ sao? Sao anh không khuyên cậu ấy nghỉ một chút"

- "Nó cứng đầu lắm, nó đã quỳ từ sáng tinh mơ rồi" - TaeJun thở dài đưa tay lên nhìn giờ - "Gần nửa ngày rồi, nó sẽ bị gẫy chân mất.”

- "Nhưng anh vẫn ủng hộ Taeyeon sao? Anh bảo là nó không đúng với quy luật mà?"

- "Đối với tôi, con bé hạnh phúc là được, những chuyện khác không quan trọng... Tôi đi bây giờ, tạm biệt" - TaeJun bưng bát và cốc ra khỏi phòng Yuri, khi cánh cửa nhẹ nhàng khép lại, cô lại thò tay cầm điện thoại và không do dự, bấm số Tiffany.

................................................................

Điều đầu tiên khi Jessica lắp pin trở lại máy là chờ đợi tin nhắn của Yuri. Cô hi vọng Yuri sẽ lưu lại tin nhắn cho cô, hoặc là sau khi cô mở máy Yuri sẽ tiếp tục gọi... nhưng cả hai đều không có. Cô thất vọng nhiều hơn là mình tưởng. Cái cảm giác thấp thỏm xen chút háo hức rốt cục bị dìm xuống chìm nghỉm, những tưởng chỉ cần Yuri gọi lại hay nhắn một mẩu tin, cô sẽ có thể chạy ngay đến bên cạnh cô ấy để ôm chặt... nhưng tất cả chỉ là giải thiết.

Sau khi chia tay Seo Hyun ở siêu thị, Jessica không còn tâm trạng shopping nữa, cô lên xe và lái thẳng về nhà. Phải thừa nhận sự cố ở siêu thị làm mất của cô rất nhiều thời gian. Còn có một điều khiến cô bị sốc là ai lại muốn theo dõi cô? Hắn làm vậy có mục đích gì?

Con chip đã được Seo Hyun gắn lại vào điện thoại, họ quyết định, nếu chưa biết ai theo dõi mình thì không nên đánh rắn động cỏ. Hãy để hắn nghĩ mọi việc vẫn nằm trong vòng kiểm soát.

- "Mình sẽ để ý hơn" - Jessica lẩm bẩm. Ngoài Tiffany là người thường hỏi han cô nhất, thì... chợt Jessica nhớ ra có vài lần Siwon gọi cho cô và hỏi cô đang ở đâu, làm gì. Đó cũng là một khả năng, Jessica rùng mình khi nghĩ Siwon nhắm tới cô.

"Có thể là Siwon, tôi sẽ để ý hơn"

Jessica nhắn tin cho Seo Hyun trong lúc sải những bước dài tới gần cửa. Cửa không khoá, có lẽ Tiffany vẫn chưa rời khỏi nhà. Khi tháo xong giày cao gót và đặt chúng lên kệ, Jessica ngửi thấy mùi thức ăn bay ra từ phòng bếp.

- "Miyoung, cậu nấu ăn sao" - Jessica cười khẽ, cởi áo choàng treo lên móc áo.

- "Cậu về rồi sao? Yeah, cậu nghĩ xem, nếu mình nấu ăn cho Taeyeon cô ấy sẽ rất thích phải không?"

- "Hoá ra cậu đang dùng tớ để thử nghiệm" - Jessica cười châm chọc đáp lại chất giọng hào hứng vọng ra từ nhà bếp của Tiffany.

- "Haha, không đâu, tớ cũng muốn nấu ăn cho cả cậu nữa" - Tiffany ngượng nghịu chống chế.

- "Nhưng nếu quyết định từ bỏ cuộc sống độc thân để sống với Taeyeon, cậu nên sửa thói quen để thừa cặn cà phê đi" - Jessica nói trong khi cúi xuống bàn nhấc ly cà phê mà Tiffany đã uống lúc sáng, đi vào phòng bếp cùng cô ấy.

- "Oh, tớ quên mất, tớ mải nấu nướng!" - Tiffany kêu lên lộ vẻ áy náy. Jessica mỉm cười lắc đầu, đặt ly cà phê bẩn vào bồn rửa. Tiffany đang rất bận rộn cho bữa trưa tự đạo diễn của cô ấy, tuy trông khá chật vật nhưng từng cử chỉ của Tiffany thoát lên niềm vui kì lạ. Jessica biết là bạn thân của mình đang chìm đắm vào tình yêu, thứ mà cô ấy chưa bao giờ trải qua. Tình yêu luôn làm con người trở nên yêu đời hơn.

- "Cậu nếm thử đi" - Tiffany gắp một miếng thịt cho vào miệng của Jessica.

- "Um... ngon lắm, Taeyeon sẽ rất thích" - Jessica bối rối nuốt vào họng, nhưng vẫn kịp khen lấy một câu.

- "Thật không?" - Mắt Tiffany sáng rực, cô quay lại đổ thức ăn vào đĩa, có vẻ cô đã nấu xong bữa trưa - "Lúc sáng Taeyeon gọi điện cho tớ, cô ấy bảo đã nói chuyện với appa và được đồng ý rồi. Hôm nào đó chúng tớ sẽ chính thức ra mắt mọi người"

- "Chúc mừng cậu" - Lâu lắm Jessica mới thấy vui như vậy, cô cười thành tiếng, hé miệng ăn thêm một miếng thịt nữa từ chiếc đũa của Tiffany - "A... vậy cậu nói chuyện với appa chưa?"

- "Tớ... chưa... liệu ông ấy sẽ quan tâm đến chuyện đó chứ?" - Tâm trạng của Tiffany rầu rĩ hẳn khi nhắc đến ba mình. Không khí xung quanh bỗng cứng lại, nhưng ngay sau đó tiếng chuông điện thoại của Tiffany vang lên xoá tan không khí sượng sùng. Cô đặt chiếc đũa trở lại bếp, chạy tới ghế sô pha bắt máy.

- "Alo, Yul! là cậu sao… Yeah, hôm nay tôi không tới phòng khám... tôi rất rảnh... "

Giọng nói Tiffany đủ to để Jessica có thể nghe thấy, cô chợt cầm lấy điện thoại của mình lên xem xét, vẫn không có bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Yuri cả...

- "Cậu nói sao cơ? Taeyeon phải quỳ?"

Tiffany đứng bật dậy, câu hỏi thốt từ miệng cô ấy cũng khiến Jessica phải chú ý. Tiffany kẹp điện thoại vào giữa cổ và vai, đi vào nhà bếp cởi tạp dề ra một cách thần tốc. Khi Tiffany đi qua Jessica, cô nghe thấy giọng hơi khàn của Yuri vọng qua điện thoại có vẻ khá hưng phấn : "Fany Fany, cậu vào Taeyeon yêu nhau thật sao?"

Jessica cảm thấy mình là người vô hình khi Tiffany tức tốc chạy vào phòng ngủ thay quần áo trong khi chú ý vào chiếc điện thoại quá nhiều. Tiffany bật loa ngoài điện thoại sau đó ngồi vào bàn trang điểm.

- "Fany, cậu đâu rồi? Cậu và Taeyeon... " - Yuri toan hỏi lại, cô vẫn chưa nhận được lời xác nhận của Tiffany.

- ".. Phải" - Tiffany trả lời ngắn gọn, đóng nắp thỏi son lại, nhìn lại mình trong gương trước khi quyết định ngắt kết nối.

"Taeyeon ngốc nghếch", Tiffany lẩm bẩm, vậy mà cô ấy vẫn cười rất vui vẻ và nói rằng appa đã chấp nhận họ. Cô cầm điện thoại cho vào túi xách, tiến nhanh ra cửa. Nhưng chợt nhớ ra chủ nhân của căn nhà, Tiffany khựng lại tìm kiếm Jessica.

- "Sica, tớ cần phải đi đây một chút"

- "Miyoung... cú điện thoại đó..."

- "Ừ. Sao?" - Tiffany gấp gáp mở to mắt nhìn Jessica. Cô đang lo lắng cho Taeyeon, đến nỗi không để ý đến thái độ của Jessica, sự tế nhị bỗng chốc bay biến mất trên người của bác sĩ Hwang.

Jessica hơi quay mặt ra chỗ khác, cô cắn môi ngập ngừng vì không biết có nên hỏi Tiffany hay không. Yuri vừa gọi điện... và không hề nhắc đến cô sao? Jessica cảm thấy vô cùng mất mát.

- "Cậu muốn hỏi chuyện gì?" - Tiffany mất kiên nhẫn gặng hỏi lần thứ hai, tay cô đã lục tìm chìa khoá xe và có vẻ muốn ra khỏi nhà ngay lập tức.

- "Không có gì" - Jessica mỉm cười nhẹ nhàng - "Cậu cứ đi đi"

- "Vậy tạm biệt cậu, nhớ ăn trưa đầy đủ đấy! Xin lỗi, lúc nào xong việc tớ sẽ quay lại làm cơm cho cậu và lúc đó chúng ta sẽ cùng ăn" - Tiffany vừa nói vừa biến mất sau cánh cửa. Đã có thời gian cô căm ghét những gì liên quan tới gia đình nhà họ Kim vì ác cảm với TaeJun. Chẳng phải cũng vì thứ ác cảm đó, cô đã suýt đánh mất tình cảm chân chính của mình với Taeyeon. Nhưng bây giờ là lúc cô giành lại nó.

Tiffany dừng xe, từng bước một tiến qua cánh cổng. Có một khoảng sân nhỏ dẫn tới gara, một khu vườn phía tay phải... và một bậc thềm. Tiffany tần ngần trên bậc thềm, cô đẩy nhẹ cửa, thân ảnh nhỏ nhắn của Taeyeon đang quỳ trước một căn phòng đập ngay vào mắt cô.

Cảm giác vừa đau nhói, vừa ấm áp bất chợt ập đến, Tiffany đứng lặng nhìn Taeyeon quỳ suốt mười phút liền. Lần đầu tiên cô biết, hoá ra có một người hi sinh vì mình, muốn che chở cho mình lại khiến cô hạnh phúc đến vậy.

- "Ba, ba hãy nghe con nói, chỉ một chút thôi"

Âm thanh của Taeyeon lại cất lên, cô đã van nài suốt nhiều giờ liền, đập cửa, khóc lóc... đáp lại chỉ là sự im ắng. Dù gì Taeyeon cũng chỉ là một cô gái yếu ớt, nguyên việc phải quỳ từ sáng tới giờ đủ khiến đầu gối cô sưng buốt, cổ họng cô cũng bắt đầu đau rát. Lòng Taeyeon tràn đầy nỗi thất vọng, cô chưa bao giờ biết ba mình lại cứng rắn đến thế. Taeyeon đưa tay xoa bóp hai đầu gối, lắc lắc đầu để lấy lại tỉnh táo.

Tiếp tục quỳ, đợi ba xiêu lòng! Taeyeon thầm nhủ, đưa đôi mắt mệt mỏi nhìn lên cánh cửa chờ đợi nó mở ra. Bỗng bên cạnh có một luồng không khí lạ ập tới, hình bóng ai đó đang từ từ hạ xuống quỳ cùng cô. Taeyeon ngạc nhiên nhìn sang, môi không thể khép được lại, nhưng cũng không thể phát ra bất cứ từ nào.

- "Tae..." - Tiffany nhìn Taeyeon, đưa tay đặt lên đùi Taeyeon và lần tới bàn tay cô siết chặt lấy.

- "Fany, sao Fany lại ở đây?" - Ấp úng một lúc, Taeyeon mới thốt lên.

- "Để cùng Tae đấu tranh cho chúng ta"

- "Fany... " - Taeyeon xúc động thiếu điều muốn ôm lấy Tiffany để khóc. Tuy cố gắng kiếm chế, nhưng nước mắt cô cũng lã chã chảy xuống.

- "Tae làm gì vậy, đừng khóc... Fany sẽ quỳ cùng Tae cho đến khi ba Tae chấp nhận. Trách nhiệm là của cả hai, Tae không được ôm lấy nó một mình"

- "Tae chỉ không muốn Fany phải lo lắng và thiệt thòi..."

- "Fany sẽ không thoải mái nếu biết Tae phải quỳ thế này... ít ra, Fany sẽ quỳ cùng Tae" - Tiffany nói dứt khoát, mắt hướng tới cánh cửa, cô biết ông Kim ở trong đó, và ông ấy có thể nghe thấy các cô nói chuyện.

- "Fany..." - Taeyeom mím môi, cố không nấc lên. Vì Tiffany đang rất mạnh mẽ nên cô không cho phép mình yếu đuối.

- "Bác Kim, cháu thật lòng yêu Taeyeon, cháu sẽ chăm sóc cho Taeyeon, cháu sẽ mang lại hạnh phúc cho Taeyeon... mong bác chấp nhận cháu.."

- "Ba..." - Taeyeon vừa đưa tay lau nước mắt, vừa quay lại cửa phòng nói hoà lẫn trong tiếng nức nở, khóc nhưng trong lòng tràn đầy hạnh phúc - "Xin ba hãy cho chúng con cơ hội, xin ba đừng bắt Fany quỳ như thế này. Con rất đau lòng..."

- "Taeyeon..." - Tiffany cắn môi, cô có thể quỳ cùng Taeyeon cho đến khi nào mình được chấp nhận thì thôi. Cô không cho mình là một cô gái yếu đuối, ít ra cô đã từng một mình vượt qua cả một tuổi thơ dài đằng đẵng, cô biết cách chống chọi với mọi thử thách để lớn lên và để trưởng thành.

- "Ba, ba có nghe con nói không" - Taeyeon đập đập tay lên cánh cửa, thời gian càng trôi đi, cô càng xót cho Tiffany - "Fany đang quỳ ở đây, ba đừng làm ngơ được nữa không. Ba đừng nhẫn tâm để người con yêu phải chịu khổ được không?"

- "Taeyeon, hãy để ba Tae có thời gian suy nghĩ" - Tiffany níu tay Taeyeon lại, cô không tới đây để thấy Taeyeon khóc lóc hay van xin vì mình, cô tới để cùng Taeyeon thuyết phục ông ấy chấp nhận họ.

Phịch..

Cửa bỗng dưng được mở ra, Taeyeon và Tiffany gấp gáp đưa mắt nhìn lên. Ông Kim đứng trước mặt họ, nhìn chằm chằm vào Tiffany. Đôi mắt không còn vẻ trìu mến như thường ngày. Ông ra đây chỉ với một mục đích: Đánh giá cô gái khiến Taeyeon của ông có một quyết định ấu trĩ.

- "Cô là Tiffany?"

- "Bác... vâng, cháu là Tiffany."

- "Tôi không thích cô."

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

7.6M 424K 83
Chuyện tình của đại ca Kim và hội trưởng Jeon (◕ᴗ◕✿) au: Janie 🔥 CẤM CHUYỂN VER + REUP HAY MANG FIC RA NGOÀI.
60.9K 7.7K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
10K 64 12
Một người phụ nữ Catherina đã kết hôn và sống hạnh phúc với vợ là Maria nhưng 5 năm họ vẫn chưa có con. Quyết định đi khám bác sĩ, cô phát hiện ra mì...
137K 11.9K 35
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Chỉ có Faker thôi!