[EDIT] [EXOSHIDAE] Hot girl s...

By kit_love_baekyeon

62.4K 3.1K 159

More

GIỚI THIỆU
Chap 1 : Đại Hàn yêu dấu - Ta về rồi đây !
Chap 2 : Đụng mặt
Chap 3 : Tay đua kiệt xuất
Chap 4 : KINGDOM SCHOOL - BA HOT GIRLS TÁI NGỘ
Chap 5 : Ai đụng vào cô ấy thì coi chừng tôi
Chap 6 : Người bạn phương xa
Chap 7 : Trở lại - Khởi đầu
Chap 8 : "David Monster", trời đất không sợ, chỉ sợ duy nhất một người...
Chương 9 : TÂY MA NỮ - CÁNH CỬA ĐỊA NGỤC
Chap 10 : CHUẨN BỊ CUỘC THI " THE QUEEN OF KINGDOM"
Chap 11 : THE QUEEN OF KINGDOM - ĐÊM OLYMPIA VÀ BA NỮ THẦN
Chương 12 : EM SẼ CHỌN TỪ BỎ QUÁ KHỨ VÀ NẮM BẮT LẤY HIỆN TẠI
Chap 13 : HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI
Chap 14 : CÂU TRẢ LỜI LÚC NỬA ĐÊM
Chap 15 : HẸN HÒ
Chap 16 : ANH LÀ NGƯỜI YÊU CHỨ KHÔNG PHẢI MẸ TÔI !
Chap 17 : ĐÊM KINH HOÀNG
Chap 18 : PHẦN THƯỞNG CỦA NGƯỜI CHIẾN THẮNG
Chap 18.2
Chap 18.3
Chap 19.1 : PHẢI ! ANH SỢ ! NHƯNG ĐIỀU KHIẾN ANH SỢ CHÍNH LÀ ...
Chap 19.2
THÔNG BÁO
Chap 19.3
Chap 19.4
Chap 20.1
Chap 20.2
chap 21 : LỄ ĐÍNH HÔN
Chap 21.3
Chap 21.4
Chap 22.1 : THỤY DƯƠNG
Chap 22.2
Chap 22.3
Chap 23.1 : CÔNG VIỆC MỚI
Chap 23.2
chap 23.3
chap 24.1 : bước qua thù hận
chap 24.2
chap 24.3
chap 24.4
chap 24.5
chap 25.1 : ám sát - bước đầu tiên bất thành
chap 25.2
chap 25.3
chap 26.1 : Phi vụ nguy hiểm
chap 26.2
chap 26.3
chap 26.4
chap 26.5
chap 26.6
chap 26.7
THÔNG BÁO
thông báo cực quan trọng
chap 27.1 : Tổ chức - lễ kết nạp
Chap 27.2
chap 27.3
xin nhắc lại
chap 27.4
chap 27.5
chap 27.6
chap 28 : Người con gái đứng sau lưng anh
chap 29.1 : Kết thúc cho bình yên - khởi đầu cho máu đỏ
chap 29.2
Hot girl siêu quậy - Ma nữ tái sinh
P2-Chap 1 : Người mẹ độc thân
P2-Chap 2 : Valentine và tờ giấy
P2-Chap 1.2

Chap 21.2

871 52 3
By kit_love_baekyeon

Đẩy Chanyeol ra, Tiffany nhìn xung quanh và dừng mắt tại một cái bàn có hai người đàn ông có dáng vẻ như đang vụng trộm.

- Ai? Ai vừa chụp hình?

Không có tiếng trả lời. Tiffany tức lắm nhưng cũng phải nín nhịn. Bây giờ ở Anh, Tiffany không còn là Tiffany Hwang nữa mà là Ellie Hwang ! Mọi hành động của cô đều ảnh hưởng tới Evil và J&D. Không thể hành động như du côn giống mọi khi được.

Bực bội kéo tay Chanyeol ra khỏi quán. Vừa đến chỗ cửa ra vào thì một đám paparazzi ừ đâu kéo tới muốn chết ngộp. Máu nóng trong người Tiffany bốc lên ngùn ngụt nhưng cũng chẳng thèm chửi mắng gì. Cố gắng lách người qua cái đám đó rồi kéo theo Chanyeol chạy thục mạng như vừa bị ma đuổi tới nhà luôn!

- Hơ...hơ...mệt quá! – Tiffany khó khăn nói.

- Đám đó là...ai vậy? – Chanyeol cũng không khác gì mấy.

- Phóng viên. Vào...vào nhà... thôi! Em cần phải nghỉ ngơi!

Nói xong cái là Tiffany phóng ngay lên phòng, tắm rửa rồi ngủ luôn.

Sáng hôm sau 

- Áaaaaaaaaaaaaa......... - Một tiếng hét thất thanh vang lên làm mọi thứ rung chuyển.

Trên căn phòng vương vãi đầy quần áo dưới nền nhà, có một người nằm trên giường ngóc đầu dậy:

- Cái chuyện quỷ gì thế? Mấy con này không tính để người khác ngủ à? – Tiffany càu nhàu.

- Kệ đi em. Quan tâm chi? – Chanyeol nhăn mặt nói, tay kéo người Tiffany lại, dụi dụi mặt vào người cô rồi ngủ tiếp. 

- Ưm...thô...i. Bỏ em ra. Em đi thay đồ cái đã. – Tiffany đẩy Chanyeol ra rồi bước vào phòng tắm.

Anh chàng nằm ở bên ngoài, vắt tay lên trán làm như đang suy nghĩ một chuyện gì đó. Tối hôm qua, cũng may là Tiffany kịp thời dừng lại nếu không, có thể cả hai đã vượt qua quá cái phạm vi cho phép. Thật sự là ở cạnh cô, Chanyeol cảm thấy khó mà kiềm lòng được.

...

Tiffany cùng Chanyeol bước xuống nhà dưới thì thấy cả đám đang cắm đầu vào cái laptop trên bàn, riêng Sunny thì đang nói chuyện điện thoại một cách rối rít, giống như đang xin lỗi một ai đó.

Thấy "tội nhân" vừa đặt chân xuống tới dưới, Taeyeon đã luôn miệng mắng:

- Hai cái đứa kia! Tối qua tụi bây xách nhau đi chơi ở đâu mà bây giờ hình tụi mày đầy trên các trang mạng xã hội là thế nào? Mày thấy chư...a đủ scandal nên tính tạo thêm à? Tao không hiểu mày đang nghĩ cái gì trong đầu nữa? Sắp tới buổi công diễn của Yuri rồi, ngồi yên giùm tao một cái. Cái bọn nhiều chuyện ngoài kia bảo là mày cố ý tạo thêm tai tiếng để gây sự chú ý của mọi người đấy! Tao không muốn quản mày nhưng làm ơn, mày là người của công chúng, muốn làm gì ngoài đường phải suy nghĩ trước cái đã chứ, còn về nhà hai đứa bây muốn làm gì tao cũng không cản. Trời ơi là trời!

- Cái gì thế? – Tiffany nhìn chăm chăm Taeyeon, nhăn mặt.

- Xem đi. – Yoona xoay màn hình laptop cho Tiffany xem.

"Siêu mẫu Ellie công khai chuyện tình cảm với một chàng trai ngoài đường",

"Chàng trai thứ 56 lọt vào mắt siêu mẫu Ellie",

"Ẩn số về người tình của siêu mẫu Ellie"...

Hàng chục cái tít nóng hổi trên các trang mạng. Hầu hết toàn đưa hình ảnh tối qua của Tiffany và Chanyeol ngoài đường, cộng thêm là những lời bàn tán, thêm vào rút bớt của những phóng viên lá cải. Thật không hiểu nổi. Không lẽ đàm tiếu về sự riêng tư của người khác là sở thích của lũ phóng viên? Vậy mà cũng chẳng cần xem xem có đung là sự thật không, nhiều người cũng tham gia bàn tán. 

Tiffany như nổi điên lên. Hình như mang chuyện riêng tư của cô ra để nói là một việc làm gây sự thích thú cho mọi người hay sao ấy? Biết bao nhiêu lần, biết bao nhiêu scandal tình ái mà Tiffany bị lũ phóng viên gắn ghép đều không có thật. Ấy vậy mà bọn họ cũng liên tục săn tin tức của cô để đăng lên. Thật không chịu nổi!

- Khốn nạn thật! Cái lũ thừa hơi! – Tiffany bực dọc.

- Chứ vậy rốt cuộc là sao? Hai đứa bây làm gì để bọn đó chụp được hình thế này? – Yoona ngồi vắt chân qua đùi, khoanh tay hỏi.

- Thì đi dạo bình thường. Đúng là cái lũ nhiều chuyện thích chết mà?

- Thôi đi! Sao lúc nào mày cũng bị tụi phóng viên phát hiện là sao? Đi đứng cái kiểu gì ấy! – Taeyeon tức giận.

- Mày tưởng tao muốn à? – Tiffany gắt lại.

- Mày... - Taeyeon trừng trừng mắt.

- Thôi...bình tĩnh... - Baekhyun vuốt lưng giúp Taeyeon hạ hoả, còn Chanyeol thì nắm Tiffany kéo lại, kẻo không hai đứa mà điên lên lao vào choảng nhau thật thì chết!?!

- Haizz...J&D than phiền đấy. Họ bảo là họ sẽ giải quyết nhưng không chắc là sẽ triệt để được. Tin lần này lan nhanh quá. Tại tấm hình hai đứa kiss nhau đấy. Tấm đó hiện giờ đang đang gây sốt trên mạng. – Sunny kết thúc cuộc điện thoại, quay sang nói với cả đám.

- ... - Taeyeon không nói gì, chỉ liếc Tiffany một cái rất sắc rồi đứng dậy bỏ lên phòng, mặc kệ Baekhyun đang hớt hải chạy rượt theo.

Cả đám nhìn nhau một lúc rồi ai việc nấy, không bàn về vấn đề này nữa. Kể cả Tiffany, cô cũng không định nhúng tay vào đính chính lại tin tức hay làm những việc "rút dây động rừng" tương tự. Scandal tới như thế nào thì nó cũng sẽ rời đi một cách tương tự.

Không đụng chạm tới nó thì nó sẽ qua nhanh còn càng nói, càng đính chính nhiều thì chỉ làm sự việc trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi. Đó là một bài học mà bất cứ ai muốn dấn thân vào ngành showbiz rắc rối đều cần phải biết.

...

Mọi thứ diễn ra thật êm đẹp những ngày sau đó. Scandal của Tiffany cũng bị nhấn xuống từ từ. Buổi biểu diễn thời trang của Yuri thành công rực rỡ với sự góp mặt của nhóm Evil cùng nữ minh tinh màn bạc Jersey Hilson. Mọi sự đều theo như mong muốn của tất cả nhưng...

Cả đám đang tất bật chuẩn bị tham dự buổi lễ đính hôn của Tiffany cùng tên thiếu gia họ Triệu – Triệu Vương Hoàng tại khách sạn lớn nhất London. Tiffany đã được xe riêng của pama rước đi cách đây 4 tiếng đồng hồ để sửa soạn mặc dù trước khi đi còn quyến luyến Chanyeol lắm. Thật tội nghiệp cho cặp đôi này, hết chuyện này lại tới chuyện khác xảy ra!

Taeyeon mặc chiếc đầm đen cúp ngực, bó sát lấy cơ thể dài ngang đùi, giúp tôn lên nét đẹp ba vòng chuẩn không cần chỉnh của mình. Khoác thêm bên ngoài là cái áo da đen lửng, cộc tay khiến cô trở nên bụi hơn và trầm tính hơn cùng đôi giày cao gót 1 tấc.

Mái tóc dài màu hung đỏ được uốn lọn, xoã bồng bềnh hai bên vai làm Taeyeon dịu dàng hơn hẳn. Gương mặt được đánh một lớp phấn hồng hai bên bên má, mắt chải mascara rồi đánh khói là xong. Nhìn mình trước gương, Taeyeon cảm thấy hài lòng về bản thân.

Yoona diện một cái đầm trắng dài ngang gối hơi xoè, ngay eo có sợi dây nịt bảng to màu đen. Mái tóc dài óng mượt được cô nàng thả tự nhiên, có thêm cái bờm cũng màu trắng, chân đi giày búp bê trông rất đáng yêu.

Gì thì gì chứ khi mà đặt chân tới Anh, dù không muốn hay bị ảnh hưởng từ chuyện của Luhan đi chăng nữa thì Yoona vẫn luôn phải giữ cái hình tượng vốn có của mình. Anh quốc là nơi khởi nghiệp ngành sân khấu của cô nàng nên tất cả mọi thứ, Yoona đều bị soi mói rất kĩ. Hơi phiền phức nhưng lúc nào Yoona cũng phải "giơ cao đánh khẽ" thôi.

Sunny sánh bước cùng Lay trong bộ đầm dạ hội dài chấm đất màu vàng. Cái đầm có cái cổ sâu và hở nguyên khoảng lưng trắng ngần làm Sunny trở nên vô cùng gợi cảm. Mái tóc dài màu nâu hạt dẻ được vấn lên gọn gàng, làm lộ ra cái cổ trắng thanh mảnh nhưng đầy kiêu ngạo. Thật sự, nhìn cô hôm nay rất khác.

Bốn tên con trai tụi hắn đều mặc vest chỉnh tề. Baekhyun chọn cho mình một bộ vest đen cùng áo sơ-mi đen, mở bung hai cúc áo và không thắt cravat. Luhan rất điển trai trong bộ vest đen cùng áo sơ-mi trắng. Lay thì áo sơ-mi sọc xanh cùng quần âu đen.

Còn lại tên cuối cùng là Chanyeol thì vest màu xám cùng áo sơ-mi đen. Tên này cứ hễ 5 phút là thở dài một lần khiến Taeyeon muốn điên lên, xém nữa là lao vào chửi:

"Cái thằng kia! Bộ bị điên à mà thở dài hoài? Con Tiffany nó còn sống nhăn răng chứ có chết đâu mà thở dài thở ngắn miết thế?" Nhưng cũng may, có Baekhyun và Luhan kéo ra. Thật bó tay. =.="

Sunny đi cùng với Lay trên con mui trần mới toanh màu trắng. Luhan với Yoona thì dù không muốn cũng bị Taeyeon đùn đẩy đi chung một xe. Taeyeon muốn hàn gắn mối quan hệ của cặp đôi này mà! Chính vì thế nên khi yên vị trên xe Baekhyun, Taeyeon không ngừng hối hận vì bản thân ngu ngốc. Thân mình không chịu lo, cứ đi mà cho người khác. Haizz...

...

Sảnh nơi diễn ra buổi lễ đính hôn được trang hoàng lộng lẫy với đầy hoa và bong bóng. Khách mời tham dự toàn những người có tên tên tuổi, có máu mặt. 

Hơn một tiếng đồng hồ nữa mới bắt đầu mà mọi người đều đã tới rất đông. Taeyeon nhìn một lượt và cảm thấy khó chịu trước cái hành động của hai con người trước mặt. Một người là ông anh trai yêu quý của Taeyeon và một người là con bạn thân từ thuở ...lọt lòng đến nay.

Không thể chịu đựng nổi nữa, Taeyeon kéo tay Luhan tới một góc khuất, quyết định làm cho ra lẽ mọi chuyện:

- Anh với Nana gần đây làm sao thế?

- Sao là sao? Vẫn bình thường mà. – Anh Taeyeon lấp liếm, nét bối rối thoáng qua đôi mắt màu café.

- Đừng có chối với em. Làm như em không thấy được vậy. Không chỉ em mà tất cả mọi người đều nhìn thấy được sự gượng gạo của anh và nỗi buồn trong mắt Nana! – Taeyeon bặm môi.

- Thật...thật sự là không có gì mà...

- Anh đừng có chối!

- Không có!

- Có!

- Không mà!

- Có. Rất rõ ràng!

- Em đừng có nói nữa được không? Anh mệt với Yoona lắm rồi! – Luhan gắt.

- Nana làm cái gì nên tội mà anh đối xử với nó như thế? – Taeyeon trừng mắt lại với anh mình.

- Tại cô ấy không chịu hiểu cho anh thôi. Cô ấy không chịu nghe anh giải thích và không nghĩ rằng đó chỉ là hiểu lầm! – Luhan rầu rĩ.

- Rốt cuộc là có chuyện gì đây?

- Nana hiểu lầm, nghĩ rằng anh đi chơi với Anli. – Luhan nhăn nhó, ôm đầu.

- Sao lại thế? – Taeyeon nhíu mày.

- Tuần trước, Nana gọi điện thoại rủ anh đi chơi nhưng anh còn phải giải quyết một chút chuyện ở công ty nên không đi cùng cô ấy được. Đúng lúc đó thì chuông cửa reo, anh cầm theo điện thoại nói chuyện với cô ấy nên không tắt máy. Lúc vừa mở cửa thì Anli chạy ào vào rồi bảo anh đi chơi cùng. Không may là Nana nghe được nên hiểu lầm, nghĩ là anh đi với Anli, bỏ mặc cô ấy. Thế là giận anh luôn. Haizz... - Luhan kể rồi thở dài.

- Vậy sao không giải thích? – Taeyeon lườm ông anh.

- Nana không chịu nghe. – Luhan lại thở dài.

- Một tên gái theo đầy như anh mà cũng không biết cách làm hoà với Nana sao?

- Thật sự là không.

- Ưm...anh thích Nana chứ? – Taeyeon hỏi một câu khiến Luhan giật mình.

- Sao? – Anh nheo mắt.

- Em hỏi: Anh thích Nana không? Hay anh yêu nó?

- Sao em hỏi vậy? – Luhan ngượng, mặt bắt đầu đỏ lên.

- Anh không cần biết. Trả lời đi. – Taeyeon bắt đầu cáu.

- Ờ...thì...

- Thì sao?

- Thì...thì... - Luhan lắp bắp.

- Thì sao? Nói lẹ đi! – Taeyeon hối.

- Thì...thì là...là...

- Mệt quá! Là tới sáng mai à? Là gì mà lắm thế? Nói nhanh giùm em một cái coi. Mệt anh lắm rồi đó! – Taeyeon cáu tiết.

- Ừm...thì đúng là vậy... - Luhan cúi mặt.

- Anh yêu nó thật sao? – Taeyeon nheo mắt đầy nghi ngại mặt dù trong lòng thì vui sướng tới phát hét.

- Ừm...

- Vậy thì được rồi. Đi nói cho nó biết đi. – Taeyeon nhẹ lòng.

- Nói? Nói cái gì? – Luhan mặt ngu ngơ.

- Thì nói ba tiếng: Anh yêu em. Có đơn giản vậy thôi mà anh không biết à? Nó chờ anh nói với nó hơn mười năm rồi đấy! Nói xong đảm bảo nó hết giận.

- Mười năm? – Luhan tròn mắt.

- Ừ...bộ anh không biết hả? – Taeyeon nghiêng đầu nhìn Luhan.

- Anh có biết đâu? Anh cứ nghĩ cô ấy không thích anh...

- Sao anh lại nghĩ vậy?

- Nana nói chuyện với tên nào cũng ngọt ngào hết...

- Ngốc xít! Đó là bản tính của nó rồi. Ai nó cũng thế thôi. Từ nhỏ sinh ra nó đã vậy thì anh trách nó làm sao được? Vả lại cho dù nó có dịu dàng với bất cứ thằng nào đi chăng nữa thì đối với anh, nó luôn luôn quan tâm và hướng mắt về phía anh. Anh hay lo thừa nhỉ? – Taeyeon khoanh tay nhìn ông anh trai.

- Anh...không biết!

- Mệt anh quá! Con Nana nó mất ngủ gần nửa tháng nay vì anh rồi đấy, liệu mà làm. Nana mà bệnh là em tống anh vào nhà xác ngay và luôn. Mau đi xin lỗi rồi nói cho nó biết nhanh. – Taeyeon hối thúc.

- Nhưng mà... - Luhan đang nói thì Taeyeon chặn ngang họng anh:

- Nhưng nhị cái đầu cha à? Có đi nhanh lên không thì bảo? – Taeyeon hăm he.

- Haizz...anh chịu em. Rồi, anh đi! – Luhan thở dài.

- Tốt. Nhớ mà tranh thủ thời cơ, càng nhanh càng tốt đi. Anh Dany để ý nó lâu lắm rồi đấy. Anh mà chậm tay thì em không chắc là sẽ có chuyện gì xảy ra đâu. Nói cho anh biết, em chỉ chịu mỗi Nana làm chị dâu em thôi đấy. – Taeyeon cười gian, lém lỉnh.

- Biết rồi. – Luhan trưng cái bộ mặt khổ sở ra nhìn Taeyeon.

- Ừm... em đi trước. Tối nay, làm ơn giúp Nana, em sợ...nó sẽ rất sock...khi thấy bác ấy ở đây. – Taeyeon nói nhỏ vào tai Luhan rồi bỏ đi, không thèm quay lại xem phản ứng trên gương mặt anh trai như thế nào.

Continue Reading

You'll Also Like

112K 293 25
here are some of my horny thoughts as a trans man with a pussy. snap if you wanna sext ;)
152K 22.4K 105
Translation novel Unicode only Zawgyi users များ page မှာဖတ်လို့ရပါတယ်ရှင်
121K 243 17
My wlw thoughts Men DNI 🚫 If you don't like these stories just block don't report
333K 19.2K 41
You live in a different time zone Think I know what this is It's just the time's wrong