Chương 58

4.6K 435 7
                                    

Dạo trước bọn họ cũng thường xuyên cãi nhau, nhưng mỗi lần cãi nhau như vậy Bạch Nguyệt Minh đều sẽ ồn ào khóc lóc với hắn, không đến nỗi quá nghiêm trọng, chỉ cần hắn thỏa hiệp xin lỗi Bạch Nguyệt Minh thì cậu sẽ tha thứ cho hắn ngay lập tức. Thế nên mỗi lần cãi nhau, Lý Hàn Trạch cứ theo bản năng trực tiếp xin lỗi nhưng hắn lại không hề nghiêm túc tự hỏi lại mình xem rốt cuộc hắn đã sai ở đâu, ngược lại hắn vẫn luôn cho rằng Bạch Nguyệt Minh không hiểu chuyện, Bạch Nguyệt Minh vô cớ gây rối.

Bây giờ hắn mới nhận ra, Bạch Nguyệt Minh đều đã dùng sự vui vẻ lạc quan ngụy trang chính mình, bởi vì Bạch Nguyệt Minh không dám bộc lộ cơn giận thật sự, sợ nếu bộc phát ra thì sẽ mất đi hắn, nên hắn chỉ cần tùy tiện dỗ dành một chút thôi Bạch Nguyệt Minh đã nguôi giận rồi.

Lý Hàn Trạch nghĩ lần này cũng sẽ như bao lần trước, hắn xuống nước xin lỗi thì Bạch Nguyệt Minh sẽ tha thứ cho hắn, nhưng cách này mãi mãi không thể nào giải quyết được bản chất sai lầm giữa bọn họ.

Hai người dựa vào tủ quần áo, ai cũng không nhìn đối phương, Bạch Nguyệt Minh ôm cánh tay, nhìn chằm chằm những tán cây ngoài cửa sổ, đếm từng chiếc lá trên đó.

Lý Hàn Trạch cúi đầu, đếm xem trên sàn có bao nhiêu viên gạch.

Sau một lúc, mắt thấy trời bắt đầu sẫm tối, Lý Hàn Trạch rốt cuộc cũng nhúc nhích, hắn lấy hai cái đệm ném xuống đất, "Ngồi xuống."

"Làm gì?" Bạch Nguyệt Minh bĩu môi, không tình nguyện ngồi xuống, "Lại muốn nói chuyện sao? Anh nằm mơ chắc?"

"Cái gì?" Lý Hàn Trạch thật không ngờ vào thời điểm này mà cậu còn có thể đùa giỡn với hắn.

"Làm trưởng khoa, thích gọi người tới văn phòng nói chuyện." Bạch Nguyệt Minh ngồi trên đệm, tự nhéo chân mình một cái, "Lần này lại muốn nói gì với em?"

"Anh nghĩ kĩ rồi, giữa chúng ta xác thật có rất nhiều vấn đề, mà phần lớn là tại anh." Lý Hàn Trạch đã nghiền ngẫm rất lâu, cuối cùng mới đưa ra được kết luận này, "Là do anh không tôn trọng em, vẫn luôn xem em là một đứa trẻ, sau này anh sẽ không như thế nữa."

Hắn nói rất nhiều, vừa rồi hắn nghĩ như thế nào, làm sao để giải quyết vấn đề giữa bọn họ, hắn đã suy nghĩ vài phương án, so với khi làm việc ngày thường còn muốn nghiêm túc hơn.

Kết quả sau khi nói xong, hắn mới phát hiện Bạch Nguyệt Minh ánh mắt trống rỗng dựa vào tủ quần áo, không biết đang suy nghĩ cái gì. Quả nhiên Bạch Nguyệt Minh vẫn rất bất mãn với hắn, không muốn nghe hắn nói bất cứ điều gì.

"Được rồi, anh lại tự độc thoại đây, là do anh đã không để ý đến cảm nhận của em..." Lý Hàn Trạch hít sâu một hơi, lòng nói nếu hắn không kết hôn với Bạch Nguyệt Minh thì chắc chắn cũng sẽ không theo đuổi được cậu. Bạch Nguyệt Minh rất thu hút, chỉ bằng gương mặt này là có thể hấp dẫn vô số alpha, nếu cậu có nhiều sự lựa chọn thì chắc cũng sẽ không chọn một người vô vị như hắn, phải tốn công đọc sách học tập mỗi ngày để làm hắn vui vẻ.

"Không phải như thế." Bạch Nguyệt Minh ngáp một cái, "Anh nói nhiều quá, lại chán ngấy như vậy nên em thấy mệt thôi."

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ