Chương 28

10.2K 758 60
                                    

Lý Hàn Trạch thương lượng xong xuôi với trường học để Bạch Nguyệt Minh không cần đến trường nữa, trực tiếp ở nhà ôn tập.

Bạch Nguyệt Minh còn tưởng rằng học ở nhà nhất định sẽ rất nhẹ nhàng, thời gian cực hình mỗi buổi sáng sẽ biến thành thời gian ngủ nướng thẳng cẳng. Nhưng mới 5 giờ rưỡi sáng cậu đã bị Lý Hàn Trạch đào từ trong chăn ra, Bạch Nguyệt Minh xiêu xiêu vẹo vẹo vắt trên người Lý Hàn Trạch cọ loạn, làm nũng nói: "Cho em ngủ chút đi mà."

"Còn 100 ngày nữa là thi đại học rồi."

"Anh ác như quỷ vậy đó!" Bạch Nguyệt Minh bị hắn mạnh mẽ kéo đi rửa mặt, vác ra ngoài chạy bộ.

Tuyết bên ngoài còn chưa tan, Bạch Nguyệt Minh tò tò đi theo sau Lý Hàn Trạch, "Tốt xấu gì cũng để em ăn sáng rồi hẳn chạy chứ!"

"Ăn xong mới chạy thì về lại đói bụng tiếp." Lý Hàn Trạch chạy vòng lại, nhìn chằm chằm Bạch Nguyệt Minh, "Không được làm biếng."

"Anh đúng là quỷ mà! Vì tiết kiệm đồ ăn sáng mà để em vác cái bụng đói chạy bộ!" Bạch Nguyệt Minh không thèm chạy, chơi xấu nằm ườn trên tuyết quẩy lung tung, "Bớ người ta bạo lực gia đình!"

Lý Hàn Trạch ẵm cậu lên, nhìn khuôn mặt nhỏ bị gió lạnh thổi đỏ bừng, "Tỉnh chưa?"

"Ừm." Bạch Nguyệt Minh thấy hắn lạnh mặt, cũng không dám làm càn quá độ, nhưng vẫn lầm bầm, "Tự nhiên mới sáng sớm kêu em đi chạy bộ. Omega yếu ớt là trời sinh, cứ cho là anh bắt em phải luyện tập đi, em cũng không biến thành như anh được đâu, hơn nữa..."

Bạch Nguyệt Minh chọc chọc cánh tay rắn chắc của Lý Hàn Trạch, "Hơn nữa anh thích omega lực lưỡng hả? Nếu omega mà giống alpha sẽ bị cười vô mặt đó, Lâm Thiếu Ngảu lúc nào cũng bị người ta chỉ trỏ hết."

"Tôi muốn em tỉnh táo để tí nữa học bài không bị mất tập trung." Lý Hàn Trạch phủi tuyết trên người cậu, "Em cũng cười nhạo Lâm Thiếu Ngải à?"

"Sao em lại cười em ấy được? Em với em ấy là bạn tốt." Bạch Nguyệt Minh biết Lý Hàn Trạch ghét những người kì thị omega, vừa rồi cậu vô tư nói như thế không biết có chọc hắn mất hứng không nữa.

Bạch Nguyệt Minh lén lút quan sát nét mặt của hắn, phát hiện hắn không có tức giận, lúc này mới nhẹ nhàng thở phào, "Thật ra em thấy em ấy cũng đẹp trai lắm, lại còn thông minh nữa, nhưng hiện tại em ấy kết hôn rồi, tiếc ghê..."

Cậu thật sự cảm thấy tiếc, nếu Lâm Thiếu Ngải là alpha, chắc chắn sau này sẽ gặt hái được nhiều thành tựu. Nhưng cậu ấy là omega, không chừng đến cánh cửa đại học cũng không bước vô được.

"Đi thôi, về ăn sáng." Lý Hàn Trạch không nói nữa, dẫn cậu về, tự tay làm đồ ăn sáng cho cậu.

Lúc bấy giờ Bạch Nguyệt Minh đang xem hắn làm sandwich, móng vuốt nhỏ không đứng đắn thỉnh thoảng bóc vụn đồ ăn, "Anh thích omega như Lâm Thiếu Ngải hả? Em nói cho anh nghe, dù anh có thích omega như vậy thì em cũng không muốn trở thành giống vậy đâu."

"Biết rồi, em làm biếng như vậy, lười vận động, cả đời chắc cũng chỉ cao bao nhiêu đó thôi." Lý Hàn Trạch vỗ vào cái tay đang lấy trộm cà chua của Bạch Nguyệt Minh, "Chờ tôi làm xong đã. Em đói thì uống sữa trước đi."

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ