Chương 54

5.2K 410 16
                                    

Hôm sau, Bạch Nguyệt Minh liền thống kê một chút xem bạn nào có thể đến nhà cậu chơi. Tổng cộng khoảng mười mấy người, cũng không phải cả lớp đều đến, nhưng Bạch Nguyệt Minh vẫn chuẩn bị trước vài ngày.

Cậu rất xem trọng buổi tiệc tại nhà lần này, trước khi kết hôn cậu chưa từng mời bạn học về nhà ăn cơm bao giờ. Thật ra cậu cũng đã từng sang nhà bạn chơi rồi, người bạn đó là một alpha, vì thế được người nhà vô cùng yêu thương, cậu còn nhớ rõ khi ấy trong lòng mình ghen tị với người ta đến thế nào.

Lúc trước ở nhà cũ cậu cũng hay thấy ba mẹ của mình nuông chiều anh trai với em trai đến tận trời, chỉ là sự nuông chiều đó không dành cho cậu.

Bạch Nguyệt Minh từng nghĩ rằng cả đời này cậu cũng không thể cảm nhận được cảm giác được người khác yêu thương là như thế nào, sau đó Lý Hàn Trạch đột nhiên bước vào cuộc đời của cậu, để cậu biết được có người thương mình là chuyện hạnh phúc đến cỡ nào.

...

Khách đến tương đối đông, Lý Hàn Trạch bảo người giúp việc để giá nướng ở ngoài sân, chuẩn bị cho cả đám đủ đồ dùng để tự nướng thịt ăn, không gian trong sân rất rộng, rất thoải mái.

Lúc ăn cơm, thỉnh thoảng xung quanh còn lóc cóc nhảy ra mấy con thỏ với mèo con, mọi người đều cảm thấy rất thú vị.

Lý Hàn Trạch vẫn như bình thường, khuôn mặt có hơi lạnh nhạt, người khác không biết đều nghĩ rắn hắn đang quạu quọ. Chỉ có Bạch Nguyệt Minh biết đây vốn là biểu cảm thường ngày của hắn, không hề có tí khó chịu nào, lúc hắn giận lên thật sự còn kinh khủng hơn.

Bộ dáng người sống chớ nên lại gần của hắn làm phạm vi một vòng xung quanh hắn vắng tanh, những bạn học trước khi đến có rất nhiều vấn đề muốn hỏi Lý Hàn Trạch, ví dụ như làm thế nào để quản lý công ty, làm thế nào để kiếm tiền...

Kết quả sau khi đến không một ai dám mở miệng hỏi.

Bạch Nguyệt Minh muốn nói với mọi người thật ra Lý Hàn Trạch rất dễ gần, nhưng lại sợ sau khi cậu nói xong thì bọn họ sẽ kéo hắn hỏi không ngưng. Đến lúc đó lỡ như Lý Hàn Trạch thấy phiền, trở mặt với bọn họ thì làm sao bây giờ? Sau này cậu còn phải xây dựng quan hệ với bạn học nữa.

Cho dù Lý Hàn Trạch không có khó chịu, cố kiềm nén đi nữa thì cậu cũng không muốn làm hắn không thoải mái.

Mang theo áp lực như thế ăn hết bữa cơm, Bạch Nguyệt Minh tự mình tiễn mọi người ra cổng lớn, còn tặng cho mỗi người một bình sữa bò nhà làm cùng với một ít đồ ăn.

Sau khi mọi người về hết, Bạch Nguyệt Minh mới duỗi cái eo lười một cái, "Chỉ là một bữa cơm thôi, em cũng không có làm gì mà sao lại mệt như vậy nhỉ?"

Lý Hàn Trạch thấy không còn người lạ, không cần phải giấu giếm gì nữa bèn ôm Bạch Nguyệt Minh lên, "Đi thôi, đi ngủ trưa."

"Vâng." Bạch Nguyệt Minh ngáp một cái, "Hồi nãy anh có vui không ạ? Làm tốn nhiều thời gian của anh quá."

"Không sao, cùng mọi người ăn cơm rất vui."

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ