Chương 15

13.6K 1K 171
                                    

"Em ở đây làm gì?" Lý Hàn Trạch vừa mới mở miệng hỏi liền nhìn thấy Lý Thư xoa tóc từ phòng tắm đi ra. Cậu không mặc gì cả, chỉ quấn một cái khăn tắm bên hông, bởi vì thường xuyên chơi bóng rổ nên da bị rám nắng, bụng săn chắc nổi lên từng thớ cơ.

Mí mắt Lý Hàn Trạch giật giật, hắn nhớ rằng mỗi lần Bạch Nguyệt Minh nhìn thấy cơ bụng của hắn đều chảy nước miếng, buổi tối lúc đi ngủ còn phải sờ trộm vài cái. Bây giờ hắn không cho cậu ngủ chung, không có gì để sờ nên liền chạy qua phòng người đàn ông khác sờ soạng?

Lý Thư nhìn thấy ba mình bước vào, trong lòng lại có hơi đắc ý, lời nói thốt ra cố ý làm cho thật ái muội, "Cậu ấy đợi con tắm. Chê con chơi bóng xong mồ hôi nhiều quá, muốn con tắm cho sạch."

Lý Hàn Trạch không thèm để ý đến Lý Thư, quay đầu nhìn Bạch Nguyệt Minh, "Em nói."

"Đúng á, em đang đợi cậu ấy tắm." Bạch Nguyệt Minh từ trên giường ngồi dậy, cầm bài thi đang để một bên đưa cho Lý Hàn Trạch xem, "Em làm sai mấy câu, không hiểu lắm nên muốn tìm cậu ấy hỏi chút, cố gắng phấn đấu để kì sau được hạng nhất."

Khi Bạch Nguyệt Minh nói đến chuyện hạng nhất, còn hướng về Lý Hàn Trạch chớp chớp mắt, như là đang nói một bí mật nhỏ giữa hai người.

Hành động của cậu làm Lý Hàn Trạch thoải mái không ít, "Sao không hỏi tôi?"

"Anh có biết làm đâu." Bạch Nguyệt Minh ghét bỏ nói: "Anh quên rồi sao, lần trước em hỏi anh một câu toán cực kì dễ mà anh cũng không biết, còn mấy câu khó này đây, tìm anh có ích gì?"

Lý Thư nghe xong phụt cười một cái, mặt Lý Hàn Trạch hoàn toàn trầm xuống, hắn dùng ngữ điệu lạnh như băng nói, "Ăn cơm trước, ăn xong đến phòng sách của tôi, tôi giảng cho em."

"Ông xã anh đừng cậy mạnh." Bạch Nguyệt Minh nhảy xuống giường, "Hay là ăn cơm xong để Lý Thư giảng cho em đi."

Lý Hàn Trạch không nói lời nào, đóng sập cửa bỏ đi.

Bạch Nguyệt Minh sợ đến mức run lên, "Có phải mình lại nói sai cái gì không?"

Cậu nghĩ thầm, cậu chỉ là không muốn lãng phí thời gian, hơn nữa Lý Hàn Trạch sẽ không kiên nhẫn giảng bài cho cậu. Đến lúc giảng không được hoặc giảng sai sẽ bị mất mặt, Lý Hàn Trạch sỉ diện như vậy, cậu không thể làm Lý Hàn Trạch khó xử.

"Không sao đâu, tính tình ổng xấu như vậy đấy, cậu đừng để ý."

Lý Thư xoa tóc đi đến mép giường, mang theo ý đồ thay quần áo trước mặt Bạch Nguyệt Minh. Ngày thường lúc hắn chơi bóng, nếu áo vô tình bị giở lên lộ eo ra đều sẽ nghênh đón được tiếng thét chói tai của nhóm omega quanh sân bóng. Hắn đối với dáng người của mình vô cùng tự tin, muốn dùng cái này tới mê hoặc Bạch Nguyệt Minh. Thế mà Bạch Nguyệt Minh không thèm nhìn hắn, ngược lại vội vàng đuổi theo Lý Hàn Trạch ra khỏi phòng.

....

Sau khi ăn cơm xong, Lý Hàn Trạch nhìn chằm chằm hai đứa nhỏ đang làm bài tập.

Nhiều năm nay Lý Thư chưa từng nhận được loại đãi ngộ này, hơn nữa hắn muốn giảng bài cho Bạch Nguyệt Minh trong thế giới hai người, bây giờ không thực hiện được nữa.

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ