Chương 56

5.1K 403 16
                                    

Khoảng thời gian gần đây tương đối hỗn loạn, ngày nào cũng có tin tức về sự kiện đức vua bị ám sát. May mà canh phòng chặt chẽ nên đức vua không bị nguy hiểm đến tính mạng, nhưng hung thủ vẫn chưa bắt được thì nguy hiểm cũng không thể tiêu trừ.

Bạch Nguyệt Minh tắt TV, nói với Lý Hàn Trạch, "Xem ra kế hoạch của anh phải sửa lại rồi, người anh trai đó của anh phế vật hơn anh nghĩ đấy."

"Càng tốt, thừa dịp đức vua đang nằm viện, những người anh em đó của anh chắc chắn phải sứt đầu mẻ trán vì cái ngôi vị đó, chúng ta chỉ cần ngồi xem kịch là được."

"Anh đang làm gì thế?" Bạch Nguyệt Minh lại gần Lý Hàn Trạch, nhìn màn hình máy tính của hắn.

Lý Hàn Trạch đang chuẩn bị mở lại công ty, lúc trước Bạch Nguyệt Minh có trêu hắn nói hắn định mở nông trại bán sữa bò phải không. Kết quả là hắn thật muốn kinh doanh sữa bò, địa chỉ nhà máy đã được chọn, bò cũng được mua thêm cùng với việc tiến độ chụp quảng cáo cũng đã gần hoàn thành. Lý Hàn Trạch còn nói với Bạch Nguyệt Minh, qua một thời gian nữa là có thể thấy quảng cáo sữa bò của nhà bọn họ trên TV.

"Anh thật sự không định tranh một chút ạ?" Bạch Nguyệt Minh không hiểu lắm, "Nếu em là anh thì chắc em cũng tham gia thử."

Lý Hàn Trạch quay qua hôn lên chóp mũi của cậu một cái, "Em muốn làm hoàng hậu hả?"

"Em..." Bạch Nguyệt Minh nhớ tới mẹ của Lý Hàn Trạch, "Không muốn, em thấy ba anh cưới nhiều vợ như vậy, làm hoàng hậu có ích lợi gì mà còn phải chia sẻ anh với nhiều người khác nữa. Em sợ em mất kiểm soát thuốc chết bọn họ!"

"Dù anh có là ai thì bên cạnh anh cũng sẽ chỉ có duy nhất một mình em." Lý Hàn Trạch kéo Bạch Nguyệt Minh ngồi lên đùi mình, "Em nhìn giúp anh đi, xem xem mẫu đóng gói nào đẹp."

"Chuyện nhỏ như vậy mà anh cũng phải tự làm à?" Bạch Nguyệt Minh ngoài miệng ghét bỏ nhưng thật ra trong lòng đang lo hắn phải vất vả, "Sao em thấy anh bán sữa còn mệt hơn bán thuốc ức chế vậy?"

"Mới bắt đầu nên sẽ phải chịu cực một tý, về sau sẽ ổn thôi." Lý Hàn Trạch di chuyển con chuột cho Bạch Nguyệt Minh chọn.

Hai người sến súa bám lấy nhau như vậy hết cả buổi tối, sáng sớm hôm sau Lý Hàn Trạch đã bị gọi đến bệnh viện, lý do là ba hắn muốn gặp hắn.

Sau khi ba hắn bị thương hắn cũng chưa đến thăm lần nào, quả thật cũng nên qua đó một chút.

Lý Hàn Trạch không có gọi Bạch Nguyệt Minh đi cùng, trong khoảng thời gian này ngày nào Bạch Nguyệt Minh cũng hỏi hắn, sao cậu mang thai mà bụng vẫn xẹp lép như vậy, nếu hắn dẫn Bạch Nguyệt Minh theo mình đến bệnh viện thì chắc chắn cậu sẽ thuận tiện đòi đi siêu âm xem đứa nhỏ!

Lý Hàn Trạch chuẩn bị tìm một cơ hội thích hợp nói chuyện đứa nhỏ với Bạch Nguyệt Minh, nhưng bây giờ thì không phải lúc. Trước mắt đứa nhỏ này xem như là bùa hộ mệnh của Bạch Nguyệt Minh.

Thương tích của đức vua so với những gì báo đài đưa tin còn nghiêm trọng hơn, Lý Hàn Trạch vào phòng bệnh liền thấy đầu ông ta quấn đầy băng gạc, trên cánh tay cũng có vết thương, chân thì gãy xương, ngực cũng bị thương tổn.

[EDIT/ABO][Hoàn] Quốc gia phát cho tôi một omega rất ngọt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ